‼️ĐÊM GALA CHUNG KẾT CMO THINK AND ACTION 2019 | CUỘC CHIẾN CUỐI CÙNG CHO VINH QUANG TỎA SÁNG ‼️

‼️ĐÊM GALA CHUNG KẾT CMO THINK AND ACTION 2019 | CUỘC CHIẾN CUỐI CÙNG CHO VINH QUANG TỎA SÁNG ‼️

👊 Trải qua hành trình dài gần 2 tháng với nhiều vòng đấu cùng sự dẫn dắt của các Mentor và các Trainer giàu kinh nghiệm. Cuộc thi CMO Think And Action đã tìm ra 6 ngôi sao sáng nhất từ hơn 200 đội thi trên toàn quốc. Hứa hẹn sẽ mang đến những cuộc tranh tài bùng nổ nhất trong đêm chung kết.

🤗 Và chỉ vài ngày nữa thôi, 6 đội thi xuất sắc nhất của CMO Think and Action 2019 sẽ có thể trình bày bài thi và Practical Product hoàn thiện tại Gala Night – Round 3: MOCKUP AND PITCHING.

🤔 Liệu phong độ có là nhất thời và đẳng cấp là mãi mãi hay sẽ có những cú lội ngược dòng ngoạn mục đến từ các đội thi.
🤭 Ai sẽ trở thành những “Super Star” giữa những ngôi sao khác.
🤫 Và Top 3 tài năng nào sẽ được xướng tên tại Gala Night?

Khán giả không chỉ được chiêm ngưỡng những bài dự thi xuất sắc nhất với chủ đề Communication Innovation mà đó còn là sự trải nghiệm đặc biệt đến từ không gian có 1-0-2 tại đêm Gala Chung Kết.

👉 Hãy nhanh chóng đăng ký tham dự và đón chờ cùng CMO Think and Action 2019 nhé!

———————-
Thời gian: 17h00 ngày 07/07/2019
Địa điểm: Nhà hát VOH – 37 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh.
———————-
👉 Đăng kí tham dự tại link: http://bit.ly/GalaNightCMOTnA2019
👉 Sau khi đăng kí thành công BTC sẽ gửi email xác nhận một lần nữa. Chỉ khi bạn chuyển khoản hoặc xác nhận tham dự nhận vé tại Gala thì BTC sẽ tính đăng ký thành công.
👉 Phí tham dự: 15,000đ/1 người tham dự, bạn có thể lựa chọn hình thức thanh toán như sau:
Cách 1: Chuyển khoản qua ví điện tử momo vào tài khoản 0911 316 654 – DINH HUY CAN. Nội dung Họ Và Tên + Số Điện Thoại đã đăng ký.
Cách 2: Nhận vé và thanh toán trực tiếp tại đêm Gala Chung Kết.

MÔ HÌNH 3C CÓ VAI TRÒ NHƯ THẾ NÀO TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING?

MÔ HÌNH 3C CÓ VAI TRÒ NHƯ THẾ NÀO TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING?

June 24, 2020

Cốt lõi chính yếu tạo ra những hoạt động Marketing chất lượng, đánh đúng vào tâm trí khách hàng là việc phân tích, nghiên cứu kỹ càng những yếu tố liên quan nhằm xác định đúng đắn insight của khách hàng để có thể đưa

SALE và MARKETING – ĐÂU MỚI LÀ “VŨ KHÍ TỐI THƯỢNG” CỦA DOANH NGHIỆP?

SALE và MARKETING – ĐÂU MỚI LÀ “VŨ KHÍ TỐI THƯỢNG” CỦA DOANH NGHIỆP?

June 20, 2020

Trong doanh nghiệp, bộ phận Sale và Marketing luôn có một mối quan hệ mật thiết với nhau hay thậm chí là mâu thuẫn. Sự kết hợp giữa Sale và Marketing sẽ là một “vũ khí tối thượng” khiến doanh nghiệp đạt được lợi nhuận tốt nhất và chiếm được chỗ đứng trong lòng khách hàng. Hãy cùng Margroup tìm hiểu về Sale Marketing ở bài viết dưới đây nhé!

VICTORIA’S SECRET – CÒN ĐÂU ĐẾ CHẾ NỘI Y RỰC RỠ

VICTORIA’S SECRET – CÒN ĐÂU ĐẾ CHẾ NỘI Y RỰC RỠ

June 12, 2020

Victoria’s Secret (VS) từng có một thời hoàng kim lẫm liệt, sở hữu hàng nghìn cửa hàng bán lẻ tại Mỹ cũng như các châu lục trên thế giới cùng doanh thu khủng và một show thời trang riêng. Victoria’s Secret Fashion Show, được mệnh

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket