‼️ĐÊM GALA CHUNG KẾT CMO THINK AND ACTION 2019 | CUỘC CHIẾN CUỐI CÙNG CHO VINH QUANG TỎA SÁNG ‼️

‼️ĐÊM GALA CHUNG KẾT CMO THINK AND ACTION 2019 | CUỘC CHIẾN CUỐI CÙNG CHO VINH QUANG TỎA SÁNG ‼️

👊 Trải qua hành trình dài gần 2 tháng với nhiều vòng đấu cùng sự dẫn dắt của các Mentor và các Trainer giàu kinh nghiệm. Cuộc thi CMO Think And Action đã tìm ra 6 ngôi sao sáng nhất từ hơn 200 đội thi trên toàn quốc. Hứa hẹn sẽ mang đến những cuộc tranh tài bùng nổ nhất trong đêm chung kết.

🤗 Và chỉ vài ngày nữa thôi, 6 đội thi xuất sắc nhất của CMO Think and Action 2019 sẽ có thể trình bày bài thi và Practical Product hoàn thiện tại Gala Night – Round 3: MOCKUP AND PITCHING.

🤔 Liệu phong độ có là nhất thời và đẳng cấp là mãi mãi hay sẽ có những cú lội ngược dòng ngoạn mục đến từ các đội thi.
🤭 Ai sẽ trở thành những “Super Star” giữa những ngôi sao khác.
🤫 Và Top 3 tài năng nào sẽ được xướng tên tại Gala Night?

Khán giả không chỉ được chiêm ngưỡng những bài dự thi xuất sắc nhất với chủ đề Communication Innovation mà đó còn là sự trải nghiệm đặc biệt đến từ không gian có 1-0-2 tại đêm Gala Chung Kết.

👉 Hãy nhanh chóng đăng ký tham dự và đón chờ cùng CMO Think and Action 2019 nhé!

———————-
Thời gian: 17h00 ngày 07/07/2019
Địa điểm: Nhà hát VOH – 37 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh.
———————-
👉 Đăng kí tham dự tại link: http://bit.ly/GalaNightCMOTnA2019
👉 Sau khi đăng kí thành công BTC sẽ gửi email xác nhận một lần nữa. Chỉ khi bạn chuyển khoản hoặc xác nhận tham dự nhận vé tại Gala thì BTC sẽ tính đăng ký thành công.
👉 Phí tham dự: 15,000đ/1 người tham dự, bạn có thể lựa chọn hình thức thanh toán như sau:
Cách 1: Chuyển khoản qua ví điện tử momo vào tài khoản 0911 316 654 – DINH HUY CAN. Nội dung Họ Và Tên + Số Điện Thoại đã đăng ký.
Cách 2: Nhận vé và thanh toán trực tiếp tại đêm Gala Chung Kết.

CMO TALKING 2019: DIGITAL CUSTOMER EXPERIENCE (DCX)

CMO TALKING 2019: DIGITAL CUSTOMER EXPERIENCE (DCX)

Aug 12, 2019

Khi thế giới đang ngày càng phát triển thì không gian Digital nói riêng và nền công nghiệp 4.0 hiện đại nói chung đã có những bước tiến vượt bậc. Chính vì vậy, việc ứng dụng các thành quả của nền công nghiệp này đã thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp và toàn nền kinh tế. Cùng với đó, yêu cầu của người tiêu dùng về các sản phẩm và dịch vụ cũng ngày càng trở nên khắt khe hơn bao giờ hết.

TẠI SAO THƯƠNG HIỆU ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG OFFLINE?

TẠI SAO THƯƠNG HIỆU ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG OFFLINE?

Aug 04, 2019

Hiện nay có rất nhiều công ty, doanh nghiệp đẩy mạnh hoạt động offline nhằm tăng tương tác với người tiêu dùng, tạo ra những trải nghiệm mới mẻ bằng nhiều ý tưởng độc đáo. Activation như bước mở đầu nhằm quảng bá sản phẩm mới, tăng độ nhận diện thương hiệu, còn Event là hoạt động ở giai đoạn gần cuối để tạo mối liên kết chặt chẽ giữa doanh nghiệp và khách hàng.

PEOPLE IN 7Ps – “GỐC RỄ” CẤU THÀNH SẢN PHẨM HOÀN HẢO

PEOPLE IN 7Ps – “GỐC RỄ” CẤU THÀNH SẢN PHẨM HOÀN HẢO

Aug 02, 2019

People (Con người) là P thứ 5 trong Marketing Mix bên cạnh 4Ps cơ bản: Product, Price, Place, Promotion. Một trong những yếu tố quan trọng nhất từ trước đến nay của Marketing Mix chính là con người, chúng ta không thể tạo ra một sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nếu thiếu đi P này.

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket