/𝐂𝐌𝐎 𝐓𝐇𝐈𝐍𝐊 𝐀𝐍𝐃 𝐀𝐂𝐓𝐈𝐎𝐍 𝟐𝟎𝟐𝟑/ 𝐒𝐄𝐂𝐎𝐍𝐃 𝐂𝐇𝐀𝐍𝐂𝐄 𝐂𝐀𝐓𝐄𝐆𝐎𝐑𝐘: CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN ĐĂNG KÍ

Có những người đã hài lòng với một câu trả lời về “kiệt xuất” của riêng họ, nhưng cũng có những chiến binh sẽ không chịu khuất phục trước khi chạm đến kiệt xuất tại đỉnh vinh quang. Vậy cơ hội nào còn lại cho những “anh tài” bản lĩnh vẫn tiếp tục lựa chọn không ngừng dấn thân? 

 

GIỚI THIỆU:

🔥Với hình thức thi Business Case – Hackathon 72h cùng 2 đơn vị Nhà tài trợ ra đề là BITEXX-MEN, hạng mục Second Chance hứa hẹn sẽ mang đến những thử thách mới lạ cùng những cơ hội rộng mở cho các “anh tài” của đấu trường CMO Think And Action 2023

 

👉 Liệu các “anh tài” đã sẵn sàng để nắm lấy mọi cơ hội và thử thách bản thân với những trải nghiệm mới để viết nên câu chuyện xuất chúng của riêng mình? 

 

THÔNG TIN CHI TIẾT:

📌Hình thức thi: Online

📌Thời gian giải Business Case: 72h 

📌BITEX’s Challenge (25/06 – 28/06/2023)

📌X-MEN’s Challenge (29/06 – 02/07/2023)

📌Thí sinh sẽ được thông tin & brief đề trước khi chính thức công bố tính giờ thi (Thông tin chi tiết và buổi brief đề sẽ được livestream trực tiếp tại group CMO THINK AND ACTION 2023)

📌Đội thi sẽ nhận được đề thi qua email đăng ký ngay khi thời gian thi bắt đầu.

🔗 Link đăng ký tham dự hạng mục Second Chance: https://tinyurl.com/SecondChance-Registration

⏱ Hạn cuối đăng kí dự thi: 𝟏𝟐𝐡 𝟐𝟓.𝟎𝟔.𝟐𝟎𝟐𝟑

👉 Thông tin chi tiết về Hạng mục xem tại: www.cmothinkandaction.com

——————————

ĐẶC QUYỀN EARLY BIRDS VÀ MỘT SỐ LƯU Ý:

📍Các đội thi đăng ký trong thời gian 15/6/2023 – 23h59 ngày 18/6/2023 sẽ được quyền chọn đề thi. Đăng kí sau khoảng thời gian trên, BTC sẽ gửi đề ngẫu nhiên cho các đội thi.

📍Top 20 đội đăng ký sớm nhất mỗi đề sẽ được nhận trước booklet của đề bài.

📍BTC sẽ gửi mail xác nhận đề bài dành cho mỗi đội thi sau ngày 18/06/2023.

📍Đây là hạng mục riêng biệt với hạng mục chính. 

📍Mỗi đội sẽ có từ 2 – 3 thành viên.

 


𝐂𝐌𝐎 𝐓𝐇𝐈𝐍𝐊 𝐀𝐍𝐃 𝐀𝐂𝐓𝐈𝐎𝐍 𝟐𝟎𝟐𝟑 đã chính thức quay trở lại với tên gọi “𝐆𝐄𝐍𝐈𝐔𝐒𝐄𝐒 𝐀𝐑𝐈𝐒𝐄”. Mang trong mình sứ mệnh “𝐆𝐑𝐎𝐖 𝐓𝐇𝐄 𝐄𝐗𝐏𝐄𝐑𝐓 𝐈𝐍 𝐘𝐎𝐔” cùng tổng giải thưởng lên đến 𝟒𝟓𝟎.𝟎𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎 đồng, cuộc thi năm nay hứa hẹn sẽ đem lại cho các “chiến binh” những giá trị sâu sắc, những góc nhìn đa chiều về các kiến thức thực tiễn tạo cơ hội phát triển năng lực trong nền công nghiệp Marketing.

👉 Thông tin chi tiết về cuộc thi: www.cmothinkandaction.com

👉 Đăng ký dự thi hạng mục Second Chance: https://tinyurl.com/SecondChance-Registration

👉 Cuộc thi được đồng hành cùng 3 Nhà Tài Trợ Chiến Lược: SPRITE, MENTOS, và BITEX.

👉 Tham gia nhóm để cập nhật thông tin mới nhất: CMO THINK AND ACTION 2023

—————

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Fanpage CMO Think And Action – Margroup Marketing Contest

Fanpage Margroup

Fanpage CMO Forum

Group: CMO THINK AND ACTION 2023

Website: www.cmothinkandaction.com

Email: cmothinkandaction@margroup.edu.vn

Hotline: 0947 165 700 (Ms. Trâm) – 0969 844 559 (Ms. Liên)

#CMOTHINKANDACTION2023 #GrowTheExpertInYou #GeniusesArise #CMOThinkAndAction #MarketingContest #CMOForum #Margroup

 

NHÀ TÀI TRỢ CHIẾN LƯỢC 

COCA-COLA – Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca‑Cola Việt Nam: https://www.facebook.com/spritevn/

MENTOS – Công ty TNHH Perfetti Van Melle (Việt Nam): https://www.facebook.com/Mentos.Vietnam/

BITEX – Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Bình Tây: https://bitex.com.vn/

HỖ TRỢ CHUYÊN MÔN

AIM Academy – Công ty Cổ phần Đào tạo AIMACADEMY: https://aimacademy.vn/vi/

LAZADA: https://www.lazada.vn/

NHÀ TÀI TRỢ KIM CƯƠNG

X-MEN: https://www.x-men.com.vn/

NHÀ TÀI TRỢ VÀNG 

Lazada: https://www.lazada.vn/

Hey English – CÔNG TY TNHH TEACH SERVICE: https://heyenglish.vn/

NHÀ TÀI TRỢ BẠC

Bioverse – Công ty TNHH MTV Dược Đại Thủy: https://bioverse.vn/

New Toyo Pulppy – Công ty TNHH NEW TOYO PULPPY Việt Nam: https://pulppytissue.com/

Zakka Naturals – ZAKKA NATURALS: https://zakkavn.com.vn/

NHÀ TÀI TRỢ ĐỒNG HÀNH:

DRUNKY 3D: https://drunky3d.com/

KLOOK – Klook Việt Nam: https://www.klook.com/vi

UNIACE: https://uniace.vn/

MANDOM – Công ty TNHH Mandom Việt Nam: https://gatsby.net.vn/

VFBS – Công ty TNHH Dịch Vụ Thực Phẩm và Giải Khát Việt Nam: https://dominos.vn/

CAZTUS – Công ty TNHH XNK Nhà Xương Rồng: https://caztus.vn/

DOTTIE – Công ty TNHH Dottie: https://dottie.vn/

HAPPY SKIN – Công ty TNHH Happy Skin: https://www.happyskin.vn/

DOL ENGLISH – Công ty TNHH DOL English: https://www.dolenglish.vn/

ROUTINE- Công ty TNHH Routine Việt Nam: https://routine.vn/

LAVIE – Công ty TNHH La Vie: https://www.laviewater.com/

LADIPAGE – Công ty Cổ phần Công nghệ LadiPage Việt Nam: https://ladipage.vn/

BẢO TRỢ HÌNH ẢNH:

VBE – Công Ty TNHH Giải Trí & Truyền Thông VBE: https://www.vbe.vn/

ĐỐI TÁC HỖ TRỢ TRUYỀN THÔNG CHIẾN LƯỢC

CLB CAM – Communications and Marketing Club: https://www.facebook.com/camclubvn

CLB Talk & Share: https://www.facebook.com/talkandshare.group

Marketing Club: https://www.facebook.com/MarketingClub.UFM

CLB Marketing UEL: https://www.facebook.com/marketinguelclub

CLB Nguồn nhân lực HRC FTU: https://www.facebook.com/hrcftu.page

BẢO TRỢ TRUYỀN THÔNG

YBOX: http://ybox.vn/

Brands Vietnam: https://www.brandsvietnam.com/

Enijobs: https://enijobs.com/

Edu2Review: https://edu2review.com/

Advertising Vietnam: https://advertisingvietnam.com/

ADSangtao.com: https://adsangtao.com/

 iVolunteer Vietnam: https://ivolunteervietnam.com/

Marketing Works: https://marketingworks.vn/

Sinh Viên Plus: https://sinhvienplus.vn/

Marketing Trips: https://marketingtrips.com/

Startlights.vn: https://starlights.vn/

Esight: https://esight.vn/

Mentori Vietnam: https://mentori.vn/

Thế giới bản tin: https://thegioibantin.com/

ĐỐI TÁC HỖ TRỢ TRUYỀN THÔNG

Đoàn Hội Quản trị UEH: https://www.facebook.com/ueh.doanhoiquantri

CLB Nghiên cứu Kinh tế Trẻ – YoRE: https://www.facebook.com/clbyore

Ban học tập – Nghiên cứu khoa học Đoàn Khoa Kinh Doanh Quốc Tế – Marketing: https://www.facebook.com/BHTKQM

S Communications: https://www.facebook.com/scoms.ueh

Marketing Kindness Club: https://www.facebook.com/tinhnguyenmarketing.ufm

CLB Marketing (MaC): https://www.facebook.com/mac.ftu

Hội Sinh viên Học viện Ngoại giao: https://www.facebook.com/hoisinhviendav

7SEC – CLB: https://www.facebook.com/7SEnglishClub.HUFLIT/

CLB BAC – Marketing: https://www.facebook.com/marketing.bac/

CAM Media – Youth Due: https://www.facebook.com/Cammediayouthdue/

VOCO Center by Huyen Luu – Amon: https://www.facebook.com/VOCOCenter/

MEME MARKETING – KHI TIẾNG CƯỜI TRỞ THÀNH TIẾNG NÓI CỦA THƯƠNG HIỆU

MEME MARKETING – KHI TIẾNG CƯỜI TRỞ THÀNH TIẾNG NÓI CỦA THƯƠNG HIỆU

January 20, 2024

Từ mục đích mua vui thông thường, Meme đã trở thành xu hướng marketing, được thương mại hoá để tiếp cận khách hàng và được ngày càng nhiều doanh nghiệp ưa chuộng! Vậy Meme Marketing là gì? Việc áp dụng Meme Marketing có những lợi

GAMIFICATION – MÔ HÌNH  “TRÒ CHƠI HÓA” TRONG CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ THỜI ĐẠI MỚI

GAMIFICATION – MÔ HÌNH “TRÒ CHƠI HÓA” TRONG CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ THỜI ĐẠI MỚI

November 7, 2023

Tận dụng những lợi thế của thời đại số, ngày càng nhiều các tiến bộ kỹ thuật được các doanh nghiệp ứng dụng vào Marketing nhằm gia tăng trải nghiệm của khách hàng và đảm bảo mục tiêu phát triển doanh số. Gamification là một

KHÁM PHÁ SỰ NĂNG ĐỘNG 2023: CẤT BƯỚC

KHÁM PHÁ SỰ NĂNG ĐỘNG 2023: CẤT BƯỚC

October 20, 2023

Đặt chân vào cánh cổng Đại học đồng nghĩa với việc ta phải đối diện với nhiều thay đổi và vô số những “ngã rẽ”. Đứng trước vô vàn sự lựa chọn như thế khiến bản thân dần mất phương hướng và do dự để

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket