7 BÍ MẬT CHỈ CÓ Ở STARTUP PROGRAM 2019

Chủ tịch HĐQT Vingroup Phạm Nhật Vượng từng nói: “Chúng tôi đổi slogan của Vingroup thành “Mãi mãi tinh thần khởi nghiệp” để mọi người giữ mãi cái ngọn lửa ấy, ý chí ấy và tinh thần làm việc đấy.”

Bạn nghĩ rằng Startup Program 2019 chỉ là một khóa học về “cách khởi nghiệp” bình thường và nhàm chán?

Hay 200.000 VNĐ là mức giá quá khó tin, không tương xứng với một chương trình “chuẩn quốc tế”?

Nếu có những suy nghĩ sai lầm như vậy thì chắc chắn bạn đã bỏ lỡ cơ hội có 1 0 2 để được trải nghiệm mô hình học mới toanh “chuẩn Harvard” cùng những kiến thức, kinh nghiệm vô cùng thú vị đến từ những diễn giả là nhân chứng sống cho câu nói của ông bà ta: “Làm giàu từ hai bàn tay trắng”.

Hãy cùng Margroup điểm danh 7 vũ khí bí mật hứa hẹn sẽ không làm bạn phải thất vọng mà Startup Program 2019 mang đến nhé!

Khởi nghiệp vốn dĩ chưa bao giờ là một con đường “trải đầy hoa hồng”, nhất là khi mọi rủi ro, vấp ngã đều là những thứ vô cùng mới mẻ với những người trẻ đang ấp ủ giấc mơ khởi nghiệp.

Ở trường học, chúng ta chỉ được học những kiến thức chuyên ngành mang tính lý thuyết, không hề được dạy làm thế nào để đối đầu với những thử thách, sự cố xảy ra bất ngờ.

Thế nhưng, đến với Startup Program 2019, bạn sẽ không cần phải tiếp tục lo lắng, đắn đo, chùn bước.

Trong buổi học đầu tiền này, học viên sẽ được các anh chị diễn giả chia sẻ về chặn đường mà Startup-er trải qua, các bạn sẽ phải chuẩn bị tâm thế như thế nào, tư duy Khởi nghiệp ra sao để có thể vượt qua mọi thử thách đang chờ đợi phía trước.

Kinh nghiệm xương máu từ những thất bại trong quá trình khởi nghiệp của các diễn giả chắc chắn sẽ trở thành bài học quý giá, giúp bạn vững bước hơn trên con đường chạm tay tới giấc mơ trở thành CEO.

Một trong những yếu tố có tầm ảnh hưởng vô cùng quan trọng đến sự thành – bại của một startup-er chính là thông điệp được truyền tải qua value proposition.

Một value proposition hữu ích không chỉ thể hiện sản phẩm, dịch vụ của họ đem lại bao nhiêu giá trị cho khách hàng, mà còn phải phù hợp với kỳ vọng, nhu cầu sử dụng của đối tượng mà công ty đang hướng tới.

Đồng hành cùng khóa học, tất cả những “bí kíp gia truyền” từ các diễn giả của về cách xây dựng value proposition “chuẩn không cần chỉnh” chắc chắn sẽ là hành trang không thể thiếu nếu bạn muốn theo đuổi con đường khởi nghiệp dài lâu.

Nhà quản lý tài ba là người có sự quyết đoán, kỹ năng giao tiếp, hơn hết là người luôn nắm bắt cơ hội, chấp nhận, mạo hiểm và nhìn xa trông rộng.

Nhưng, không phải ai sinh ra cũng đều đã thể hiện tố chất của một người lãnh đạo.

Một công ty với ý tưởng tiềm năng cùng những nhân viên xuất sắc sẽ như “rắn mất đầu”, không thể sống sót nếu thiếu người sếp với “cái đầu lạnh” và “trái tim nóng”.

Bạn muốn biết làm thế nào để đánh thức khả năng lãnh đạo?

Vậy thì sao lại không tham gia Startup Program 2019 để tìm hiểu xem các diễn giả đã làm thế nào để “làm chủ thế giới” nhỉ?!

Khởi nghiệp kinh doanh yêu cầu người chủ phải dành rất nhiều thời gian và công sức nghiên cứu kỹ lưỡng về các yếu tố trong và ngoài có khả năng ảnh hưởng đến công ty để xây dựng nên mô hình kinh doanh phù hợp: nhu cầu của khách hàng, chi phí sản xuất, lợi nhuận, chiến lược marketing, sự cạnh tranh của thị trường,…

Nếu cảm thấy quá rắc rối, đừng lo, khóa học về Khởi nghiệp lần này sẽ giúp bạn nắm rõ từng “chân tơ kẽ tóc”, giải quyết mọi thắc mắc, tạo tiền đề để thiết kế nên một mô hình kinh doanh tối ưu, “bách phát bách trúng”.

Để xây dựng một chiến lược tiếp cận thị trường có hiệu quả và mang lại lợi nhuận cao, việc nắm bắt tâm lý, hành vi tiêu dùng của khách hàng, kết hợp cùng sự phát triển rộng rãi của các phương tiện truyền thông tiêu tốn một khoản tiền khá lớn của công ty.

Với một người trẻ đang ấp ủ giấc mơ khởi nghiệp, thận trọng và chính xác trong mọi bước sẽ đem lại lợi thế rất lớn.

Startup Program 2019 chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng với những “tips” trị giá hàng trăm triệu, giúp bạn xây dựng kế hoạch định vị và thu hút khách hàng một cách tối ưu và hữu ích nhất.

Bên cạnh những kiến thức thú vị đến từ các diễn giả, khi tham gia khóa học, bạn sẽ có cơ hội được làm quen, tạo mối quan hệ, thiết lập mạng lưới vững mạnh với những người trẻ có cùng chí hướng khởi nghiệp, ước mơ “làm giàu từ hai bàn tay trắng”.Bạn có thể chia sẻ khó khăn, học hỏi kinh nghiệm, mở mang tầm nhìn từ sự khác biệt trong định hướng của những CEO tài ba trong tương lai.

Do đặc thù về sự đa dạng lĩnh vực, tính cạnh tranh của thị trường, liên tục học hỏi và cập nhật kiến thức từ các network khác nhau sẽ giúp bạn có cái nhìn đa chiều, khách quan và chiến lược hơn.Biết đâu sau này, khi bước chân ra thương trường, chính những mối quan hệ ấy lại giúp bạn đạt được mục tiêu mà mình mong muốn?!

Đặc biệt, chỉ trong ‘Mùa khởi nghiệp” năm nay, bạn mới có thể thật sự trải nghiệm môi trường thực tế, tự tay vạch ra và từng bước xây dựng nên kế hoạch khởi nghiệp dựa vào những kiến thức nền tảng trên trường, kết hợp với bài học và kỹ năng rút ra từ những câu chuyện thật, người thật.Bạn còn có cơ hội được nhận sự hỗ trợ và đầu tư từ các anh chị diễn giả nếu ý tưởng khởi nghiệp của bạn phù hợp và có tiềm năng phát triển trong thời đại mới.

“Đúng khóa học, đúng thời điểm”. Còn chần chừ gì mà không nắm bắt cơ hội, đăng ký ngay khóa học khởi nghiệp “Startup Program 2019”. Đừng để bản thân phải hối tiếc về sau!

/HTTT/ JobsGO – Việc làm tìm đến bạn

/HTTT/ JobsGO – Việc làm tìm đến bạn

November 4, 2024

JobsGO - Kênh thông tin tuyển dụng và việc làm dành cho mọi Doanh nghiệp và Ứng viên lần đầu ra ra mắt ứng dụng việc làm trên di động vào năm 2017 và đạt được cột mốc với hơn 1 triệu người dùng chỉ

THE BODY SHOP VÀ HÀNH TRÌNH TRỞ THÀNH ĐẾ CHẾ “XANH”

THE BODY SHOP VÀ HÀNH TRÌNH TRỞ THÀNH ĐẾ CHẾ “XANH”

August 21, 2024

Đứng trước sự cạnh tranh không ngừng nghỉ của vô vàn các ông lớn trong lĩnh vực làm đẹp, The Body Shop vẫn giữ vững “ngôi vương” trên thị trường này. Với mong muốn được song hành cùng tinh thần vì cộng đồng và môi

CHIẾN LƯỢC “BACK TO BASICS” VÀ CUỘC LỘT XÁC NGOẠN MỤC CỦA OATLY

CHIẾN LƯỢC “BACK TO BASICS” VÀ CUỘC LỘT XÁC NGOẠN MỤC CỦA OATLY

August 8, 2024

Đi ngược lại với số đông, giữa những xu hướng xây dựng thương hiệu hào nhoáng và phức tạp, Oatly chọn cho mình lối đi riêng với chiến lược “Back To Basics” quay trở về với cội nguồn, với những điều “giản đơn” mà đầy

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket