Khi khách hàng ngày càng trở nên khó tính, các sản phẩm ngoài việc cạnh tranh về chất lượng, hoạt động truyền thông, thì việc có được một “chiếc áo” bên ngoài đẹp mắt cũng là điều vô cùng quan trọng. Nó là một phần của chiến dịch marketing giúp chinh phục khách hàng hiệu quả hơn. Vậy nên, điều đó đã khiến cho việc thay đổi bao bì càng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.
Hãy cùng Margroup điểm qua những nhãn hàng nào vừa mặc cho mình “chiếc áo” mới nhé!
1. STARBUCKS – Sự nhiệm màu mùa giáng sinh.
Bước chân vào thị trường F&B Việt Nam cách đây không lâu, thế nhưng bao bì của Starbucks đã vô cùng quen mắt với biểu tượng mỹ nhân ngư và màu sắc trắng-xanh chủ đạo.
Tuy nhiên chỉ một chút thay đổi, phủ lên các sản phẩm không khí mùa lễ hội tháng cuối năm. Nó lại truyền đến tinh thần và nguồn cảm hứng cho nhân viên, khách hàng tạo cú hích lớn về mặt doanh thu.
Nguồn: Fanpage Starbucks
2. PHÚC LONG – Món quà hoàn hảo.
Không chỉ các thương hiệu nước ngoài mới hưởng ứng mùa lễ Giáng sinh nhộn nhịp ấm áp. Mà ngay cả một thương hiệu thuần Việt cũng bắt kịp xu hướng khoác lên mình màu đỏ noel đặc trưng, nhấn nhá hình ảnh tuần lộc, người tuyết hay cây thông trên các bao bì. Song song đó là lan tỏa sẻ chia thông điệp một giáng sinh an lành đến với khách hàng.
3. PEPSI COLA – Cứ trẻ, cứ chất, cứ Pepsi.
Chính thức trở lại với cái tên Pepsi Cola, thương hiệu nước giải khát đình đám này tung ra tận 5 thiết kế mới đại diện cho những trào lưu lịch sử gắn liền với từng thập niên khác nhau. Với những thiết kế đơn giản nhưng lại cá tính và bắt mắt, chiến dịch mới lần này của Pepsi chắc chắn sẽ mang lại một ấn tượng đậm “chất” trẻ.
4. MILO – Năng lượng sẵn sàng cho mọi thử thách.
Với những thiết kế hoành tráng được tạo nên tại cuộc thi Milo Can Make It Your hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mới mẻ. Một vẻ ngoài thật năng động với ý nghĩa “Năng lượng sẵn sàng cho mọi thử thách”, sản phẩm Milo lon sẽ đúng với tinh thần “chất” nhất cho thể hệ GEN Z cá tính.
Hãy chờ xem những sản phẩm “chất” nhất của Milo nhé!
5. COCA-COLA – Lan tỏa điều tốt đẹp.
Khi Tết đang cận kề cũng là lúc Coca-Cola khoác lên mình trang phục mới, mỗi năm mang đến một hình ảnh đẹp mắt cùng thông điệp ý nghĩa và năm nay cũng vậy. Với hình ảnh cánh én đặc trưng, Coca Cola mong muốn mọi người hãy cùng xóa những nghi ngại đời thường khiến ta xa cách, vì còn có muôn điều tốt đẹp khác đưa ta xích lại gần nhau.
Coca-Cola Tết mở lòng để xích lại gần nhau!