CÁC NHÃN HÀNG NÓI GÌ TRONG MÙA THI CỬ NHỈ?

Mọi người thi cử ra sao rồi nhỉ? Có căng thẳng, khó khăn quá không nè?

Thôi thì nghỉ ngơi một xíu, cùng đoán xem thử các nhãn hàng trong mùa thi cử sẽ như thế nào nha.

Vì sợ rớt môn, cố gắng hết mình

Vì sợ rớt môn, cố gắng hết mình.

Vì một mùa thi không sấp mặt, ôn thi ngay từ bây giờ.

Viết theo cách của bạn, chấm bài theo cách của chúng tôi.

Học tài thi phận.

Kiến thức không thể mua được… bằng tiền.

Đề thi thì đóng, van tim thì hở.

Anh đ*o cần gì nhiều ngoài qua môn.

5 điểm đi rồi, lòng em khô héo. Theo bóng ai kia hững hờ.

Chim khôn kêu tiếng rảnh rang

Người khôn kêu tiếng quay sang chỉ bài.

Vô địch cũng được, không vô địch cũng được. Đừng rớt hai lần một môn là được.

Công cha nghĩa mẹ ơn thầy

Thi qua điểm 7 mới tròn đạo con.

Một sự học là chín sự lành.

Đi thi chỉ sợ gặp cô gắt 🙁

Rớt môn không phải do xui, mà là do đần.

Giang sơn dễ đổi, đề thi khó lường.

Bạn ơi hãy nhớ lấy lời

Đừng như con vẹt học rồi lại quên.

Anh quá mệt mỏi vì Vi mô.

Không dám đâu, em còn phải học bài.

Ăn bánh trả tiền, chép phao trả giá.

Động lực học bài của anh là vì em.

/MARKETING CONTEST/ CMO THINK AND ACTION 2023 – “GENIUSES ARISE” CHÍNH THỨC QUAY TRỞ LẠI

/MARKETING CONTEST/ CMO THINK AND ACTION 2023 – “GENIUSES ARISE” CHÍNH THỨC QUAY TRỞ LẠI

May 22, 2023

Giữa một thế giới với vô vàn những biến chuyển không ngừng, tiềm lực nội sinh chính là “đôi cánh thép” giúp những người làm Marketing vươn lên giữa cơn bão biến động toàn cầu. Liệu bạn đã sẵn sàng để trở thành điểm sáng

AUDIO MARKETING – ÂM THANH NHỎ TẠO NÊN ẢNH HƯỞNG LỚN

AUDIO MARKETING – ÂM THANH NHỎ TẠO NÊN ẢNH HƯỞNG LỚN

April 13, 2023

Thời đại cách mạng công nghệ 4.0 - khi mà thị trường marketing chuyển biến không ngừng và trở thành một nhân tố không thể thiếu trong thành công của thương hiệu, không khó để chúng ta bắt gặp những hình ảnh quảng cáo xuất

NOSTALGIA MARKETING – XU HƯỚNG “NGƯỢC DÒNG THỜI GIAN” TRONG THỜI ĐẠI SỐ HÓA

NOSTALGIA MARKETING – XU HƯỚNG “NGƯỢC DÒNG THỜI GIAN” TRONG THỜI ĐẠI SỐ HÓA

March 29, 2023

Tại thời điểm dòng chảy của cuộc cách mạng công nghệ 4.0, khi phải đối diện với vô vàn lo lắng và áp lực, người tiêu dùng thường có xu hướng tìm về với ký ức hạnh phúc trong quá khứ để thoát cuộc sống

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket