CÁC NHÃN HÀNG NÓI GÌ TRONG MÙA THI CỬ NHỈ?

Mọi người thi cử ra sao rồi nhỉ? Có căng thẳng, khó khăn quá không nè?

Thôi thì nghỉ ngơi một xíu, cùng đoán xem thử các nhãn hàng trong mùa thi cử sẽ như thế nào nha.

Vì sợ rớt môn, cố gắng hết mình

Vì sợ rớt môn, cố gắng hết mình.

Vì một mùa thi không sấp mặt, ôn thi ngay từ bây giờ.

Viết theo cách của bạn, chấm bài theo cách của chúng tôi.

Học tài thi phận.

Kiến thức không thể mua được… bằng tiền.

Đề thi thì đóng, van tim thì hở.

Anh đ*o cần gì nhiều ngoài qua môn.

5 điểm đi rồi, lòng em khô héo. Theo bóng ai kia hững hờ.

Chim khôn kêu tiếng rảnh rang

Người khôn kêu tiếng quay sang chỉ bài.

Vô địch cũng được, không vô địch cũng được. Đừng rớt hai lần một môn là được.

Công cha nghĩa mẹ ơn thầy

Thi qua điểm 7 mới tròn đạo con.

Một sự học là chín sự lành.

Đi thi chỉ sợ gặp cô gắt 🙁

Rớt môn không phải do xui, mà là do đần.

Giang sơn dễ đổi, đề thi khó lường.

Bạn ơi hãy nhớ lấy lời

Đừng như con vẹt học rồi lại quên.

Anh quá mệt mỏi vì Vi mô.

Không dám đâu, em còn phải học bài.

Ăn bánh trả tiền, chép phao trả giá.

Động lực học bài của anh là vì em.

Ngắm nghía CV của một Digital Marketers

Ngắm nghía CV của một Digital Marketers

November 14, 2022

Trong thời đại kỷ nguyên công nghệ mới cùng sự bùng nổ của mạng Internet, Digital Marketing càng trở nên phổ biến và đóng vai trò quan trọng với bất kỳ một doanh nghiệp, tổ chức nào. Từ đó, nhu cầu về nguồn nhân lực

Tò mò tọc mạch một chiếc CV của Content Writer

Tò mò tọc mạch một chiếc CV của Content Writer

November 14, 2022

Trong bối cảnh lĩnh vực truyền thông và quảng cáo phát triển mạnh mẽ thì Content Marketing là một nghề rất “hot” đối với các bạn trẻ. Câu nói “Content is King” đã phần nào nói lên được vị trí của người làm content trong

CMO TALKING 2022: PERSONALIZATION – TOUCH TO UNLOCK

CMO TALKING 2022: PERSONALIZATION – TOUCH TO UNLOCK

November 12, 2022

Sẽ ra sao nếu các thương hiệu hiểu rõ bạn còn hơn chính bạn? Bản sắc cá nhân luôn là điều tiên quyết mà mỗi khách hàng đều mong muốn được các thương hiệu tôn vinh, là nhu cầu hàng đầu trong tháp Maslow cần

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket