CÁC THƯƠNG HIỆU ĐÃ “ĐI BÃO” NHƯ THẾ NÀO SAU CHIẾN THẮNG CỦA ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM?

Sau 10 năm chờ đợi, người hâm mộ bóng đá Việt Nam như vỡ òa khi chiếc cúp vô địch của giải đấu AFF Suzuki Cup 2018 đã được trao cho các tuyển thủ nước nhà. Trong không khí người người, nhà nhà kéo nhau xuống đường “đi bão” ăn mừng, các brands cũng sục sôi đua nhau xem ai sẽ là người có màn “thi đấu” ấn tượng nhất.

Ai sẽ là người được giải vô địch và ai sẽ là người được giải fair-play?

Đoán xem?

1. Clear Men: Phiên bản Việt Nam Vô Địch cùng Công Phượng – Bá chủ khu vực.

Điều thú vị của phiên bản này là ở chỗ, CHỈ CÓ 50 CHAI kèm theo chữ ký của cầu thủ Công Phượng. Cái tên ‘Bá chủ khu vực’ cũng được Clear Men đặt ra để thể hiện niềm tự hào dân tộc, khẳng định vị thế của bóng đá Việt Nam.

Nguồn: Fanpage Clear Men.

2. Durex: Ý nghĩa kép trong thông điệp “Lên đỉnh lần sau sung hơn lần đầu!”

Không hổ danh là ông hoàng content, Durex đã cho ra ngay một slogan chất hơn cả nước cất. Hình ảnh Durex mang lại vừa thể hiện được tỉ số 2 trận chung kết lượt đi và lượt về vừa qua, vừa thể hiện được Việt Nam đã mất 10 năm để chờ lần vô địch thứ 2, từ năm 2008 đến 2018.

Nguồn: Fanpage Durex Vietnam.

3. McDonald’s: Cúp khoai tây cho 10 năm kiên cường

“Không gì hạnh phúc và sung sướng hơn việc được chạm tay và nâng cúp lên với tư cách người chiến thắng ngay tại sân nhà.”

Hãng fast-food McDonald’s cũng đã nhanh tay hòa chung niềm vui với đất nước bằng một chiếc cúp xếp từ khoai tây trên nền cờ đỏ sao vàng, cùng với slogan “10 năm kiên cường, giành lại ngôi vương”.

Nguồn: Fanpage McDonald’s Vietnam.

4. Budweiser: Đả bại mãnh hổ, VIỆT NAM VÔ ĐỊCH!!!

Chỉ với hình ảnh dàn cầu thủ trên nền cờ đỏ sao vàng và khán đàn rợp pháo giấy dành cho người chiến thắng, Budweiser tuyên bố: Không nói nhiều, VIỆT NAM VÔ ĐỊCH!!!

Nhắc nhở nhẹ: bên dưới print-ad còn có một dòng chữ nho nhỏ dành cho những “tín đồ” của hãng bia này là “Thưởng thức có trách nhiệm” đấy nhé!

Nguồn: Fanpage Budweiser.

5. KFC: Cúp… đùi gà vàng cho tân vương Đông Nam Á.

Nếu McDonald’s có cúp xếp bằng khoai tây chiên thì KFC có cúp hình đùi gà dành tặng đến các nhà vô địch của chúng ta. Với slogan đơn giản: “Tự hào dân tộc. Tỏa sáng Đông Nam Á”, KFC lần nữa khẳng định một niềm tự hào dân tộc mãnh liệt dành cho đội tuyển quốc gia.

Nguồn: Fanpage KFC.

6. Coca-Cola: Bộ lon phiên bản giới hạn “Bừng hứng khởi Việt Nam”

Giống như Clear Men, Coca-Cola cũng nhanh chóng tung ra bộ những lon Coca phiên bản giới hạn in hình các cầu thủ trong đội tuyển Việt Nam. Thậm chí, hãng này còn có hẳn một album ảnh “Đi bão cùng Coca Cola” chỉ để quảng bá riêng cho bộ phiên bản giới hạn này.

Nguồn: Fanpage Coca-Cola. 

MEME MARKETING – KHI TIẾNG CƯỜI TRỞ THÀNH TIẾNG NÓI CỦA THƯƠNG HIỆU

MEME MARKETING – KHI TIẾNG CƯỜI TRỞ THÀNH TIẾNG NÓI CỦA THƯƠNG HIỆU

January 20, 2024

Từ mục đích mua vui thông thường, Meme đã trở thành xu hướng marketing, được thương mại hoá để tiếp cận khách hàng và được ngày càng nhiều doanh nghiệp ưa chuộng! Vậy Meme Marketing là gì? Việc áp dụng Meme Marketing có những lợi

GAMIFICATION – MÔ HÌNH  “TRÒ CHƠI HÓA” TRONG CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ THỜI ĐẠI MỚI

GAMIFICATION – MÔ HÌNH “TRÒ CHƠI HÓA” TRONG CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ THỜI ĐẠI MỚI

November 7, 2023

Tận dụng những lợi thế của thời đại số, ngày càng nhiều các tiến bộ kỹ thuật được các doanh nghiệp ứng dụng vào Marketing nhằm gia tăng trải nghiệm của khách hàng và đảm bảo mục tiêu phát triển doanh số. Gamification là một

KHÁM PHÁ SỰ NĂNG ĐỘNG 2023: CẤT BƯỚC

KHÁM PHÁ SỰ NĂNG ĐỘNG 2023: CẤT BƯỚC

October 20, 2023

Đặt chân vào cánh cổng Đại học đồng nghĩa với việc ta phải đối diện với nhiều thay đổi và vô số những “ngã rẽ”. Đứng trước vô vàn sự lựa chọn như thế khiến bản thân dần mất phương hướng và do dự để

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket