CÁC THƯƠNG HIỆU ĐÃ “ĐI BÃO” NHƯ THẾ NÀO SAU CHIẾN THẮNG CỦA ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM?

Sau 10 năm chờ đợi, người hâm mộ bóng đá Việt Nam như vỡ òa khi chiếc cúp vô địch của giải đấu AFF Suzuki Cup 2018 đã được trao cho các tuyển thủ nước nhà. Trong không khí người người, nhà nhà kéo nhau xuống đường “đi bão” ăn mừng, các brands cũng sục sôi đua nhau xem ai sẽ là người có màn “thi đấu” ấn tượng nhất.

Ai sẽ là người được giải vô địch và ai sẽ là người được giải fair-play?

Đoán xem?

1. Clear Men: Phiên bản Việt Nam Vô Địch cùng Công Phượng – Bá chủ khu vực.

Điều thú vị của phiên bản này là ở chỗ, CHỈ CÓ 50 CHAI kèm theo chữ ký của cầu thủ Công Phượng. Cái tên ‘Bá chủ khu vực’ cũng được Clear Men đặt ra để thể hiện niềm tự hào dân tộc, khẳng định vị thế của bóng đá Việt Nam.

Nguồn: Fanpage Clear Men.

2. Durex: Ý nghĩa kép trong thông điệp “Lên đỉnh lần sau sung hơn lần đầu!”

Không hổ danh là ông hoàng content, Durex đã cho ra ngay một slogan chất hơn cả nước cất. Hình ảnh Durex mang lại vừa thể hiện được tỉ số 2 trận chung kết lượt đi và lượt về vừa qua, vừa thể hiện được Việt Nam đã mất 10 năm để chờ lần vô địch thứ 2, từ năm 2008 đến 2018.

Nguồn: Fanpage Durex Vietnam.

3. McDonald’s: Cúp khoai tây cho 10 năm kiên cường

“Không gì hạnh phúc và sung sướng hơn việc được chạm tay và nâng cúp lên với tư cách người chiến thắng ngay tại sân nhà.”

Hãng fast-food McDonald’s cũng đã nhanh tay hòa chung niềm vui với đất nước bằng một chiếc cúp xếp từ khoai tây trên nền cờ đỏ sao vàng, cùng với slogan “10 năm kiên cường, giành lại ngôi vương”.

Nguồn: Fanpage McDonald’s Vietnam.

4. Budweiser: Đả bại mãnh hổ, VIỆT NAM VÔ ĐỊCH!!!

Chỉ với hình ảnh dàn cầu thủ trên nền cờ đỏ sao vàng và khán đàn rợp pháo giấy dành cho người chiến thắng, Budweiser tuyên bố: Không nói nhiều, VIỆT NAM VÔ ĐỊCH!!!

Nhắc nhở nhẹ: bên dưới print-ad còn có một dòng chữ nho nhỏ dành cho những “tín đồ” của hãng bia này là “Thưởng thức có trách nhiệm” đấy nhé!

Nguồn: Fanpage Budweiser.

5. KFC: Cúp… đùi gà vàng cho tân vương Đông Nam Á.

Nếu McDonald’s có cúp xếp bằng khoai tây chiên thì KFC có cúp hình đùi gà dành tặng đến các nhà vô địch của chúng ta. Với slogan đơn giản: “Tự hào dân tộc. Tỏa sáng Đông Nam Á”, KFC lần nữa khẳng định một niềm tự hào dân tộc mãnh liệt dành cho đội tuyển quốc gia.

Nguồn: Fanpage KFC.

6. Coca-Cola: Bộ lon phiên bản giới hạn “Bừng hứng khởi Việt Nam”

Giống như Clear Men, Coca-Cola cũng nhanh chóng tung ra bộ những lon Coca phiên bản giới hạn in hình các cầu thủ trong đội tuyển Việt Nam. Thậm chí, hãng này còn có hẳn một album ảnh “Đi bão cùng Coca Cola” chỉ để quảng bá riêng cho bộ phiên bản giới hạn này.

Nguồn: Fanpage Coca-Cola. 

Ngắm nghía CV của một Digital Marketers

Ngắm nghía CV của một Digital Marketers

November 14, 2022

Trong thời đại kỷ nguyên công nghệ mới cùng sự bùng nổ của mạng Internet, Digital Marketing càng trở nên phổ biến và đóng vai trò quan trọng với bất kỳ một doanh nghiệp, tổ chức nào. Từ đó, nhu cầu về nguồn nhân lực

Tò mò tọc mạch một chiếc CV của Content Writer

Tò mò tọc mạch một chiếc CV của Content Writer

November 14, 2022

Trong bối cảnh lĩnh vực truyền thông và quảng cáo phát triển mạnh mẽ thì Content Marketing là một nghề rất “hot” đối với các bạn trẻ. Câu nói “Content is King” đã phần nào nói lên được vị trí của người làm content trong

CMO TALKING 2022: PERSONALIZATION – TOUCH TO UNLOCK

CMO TALKING 2022: PERSONALIZATION – TOUCH TO UNLOCK

November 12, 2022

Sẽ ra sao nếu các thương hiệu hiểu rõ bạn còn hơn chính bạn? Bản sắc cá nhân luôn là điều tiên quyết mà mỗi khách hàng đều mong muốn được các thương hiệu tôn vinh, là nhu cầu hàng đầu trong tháp Maslow cần

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket