CÁC THƯƠNG HIỆU ĐÃ “ĐI BÃO” NHƯ THẾ NÀO SAU CHIẾN THẮNG CỦA ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM?

Sau 10 năm chờ đợi, người hâm mộ bóng đá Việt Nam như vỡ òa khi chiếc cúp vô địch của giải đấu AFF Suzuki Cup 2018 đã được trao cho các tuyển thủ nước nhà. Trong không khí người người, nhà nhà kéo nhau xuống đường “đi bão” ăn mừng, các brands cũng sục sôi đua nhau xem ai sẽ là người có màn “thi đấu” ấn tượng nhất.

Ai sẽ là người được giải vô địch và ai sẽ là người được giải fair-play?

Đoán xem?

1. Clear Men: Phiên bản Việt Nam Vô Địch cùng Công Phượng – Bá chủ khu vực.

Điều thú vị của phiên bản này là ở chỗ, CHỈ CÓ 50 CHAI kèm theo chữ ký của cầu thủ Công Phượng. Cái tên ‘Bá chủ khu vực’ cũng được Clear Men đặt ra để thể hiện niềm tự hào dân tộc, khẳng định vị thế của bóng đá Việt Nam.

Nguồn: Fanpage Clear Men.

2. Durex: Ý nghĩa kép trong thông điệp “Lên đỉnh lần sau sung hơn lần đầu!”

Không hổ danh là ông hoàng content, Durex đã cho ra ngay một slogan chất hơn cả nước cất. Hình ảnh Durex mang lại vừa thể hiện được tỉ số 2 trận chung kết lượt đi và lượt về vừa qua, vừa thể hiện được Việt Nam đã mất 10 năm để chờ lần vô địch thứ 2, từ năm 2008 đến 2018.

Nguồn: Fanpage Durex Vietnam.

3. McDonald’s: Cúp khoai tây cho 10 năm kiên cường

“Không gì hạnh phúc và sung sướng hơn việc được chạm tay và nâng cúp lên với tư cách người chiến thắng ngay tại sân nhà.”

Hãng fast-food McDonald’s cũng đã nhanh tay hòa chung niềm vui với đất nước bằng một chiếc cúp xếp từ khoai tây trên nền cờ đỏ sao vàng, cùng với slogan “10 năm kiên cường, giành lại ngôi vương”.

Nguồn: Fanpage McDonald’s Vietnam.

4. Budweiser: Đả bại mãnh hổ, VIỆT NAM VÔ ĐỊCH!!!

Chỉ với hình ảnh dàn cầu thủ trên nền cờ đỏ sao vàng và khán đàn rợp pháo giấy dành cho người chiến thắng, Budweiser tuyên bố: Không nói nhiều, VIỆT NAM VÔ ĐỊCH!!!

Nhắc nhở nhẹ: bên dưới print-ad còn có một dòng chữ nho nhỏ dành cho những “tín đồ” của hãng bia này là “Thưởng thức có trách nhiệm” đấy nhé!

Nguồn: Fanpage Budweiser.

5. KFC: Cúp… đùi gà vàng cho tân vương Đông Nam Á.

Nếu McDonald’s có cúp xếp bằng khoai tây chiên thì KFC có cúp hình đùi gà dành tặng đến các nhà vô địch của chúng ta. Với slogan đơn giản: “Tự hào dân tộc. Tỏa sáng Đông Nam Á”, KFC lần nữa khẳng định một niềm tự hào dân tộc mãnh liệt dành cho đội tuyển quốc gia.

Nguồn: Fanpage KFC.

6. Coca-Cola: Bộ lon phiên bản giới hạn “Bừng hứng khởi Việt Nam”

Giống như Clear Men, Coca-Cola cũng nhanh chóng tung ra bộ những lon Coca phiên bản giới hạn in hình các cầu thủ trong đội tuyển Việt Nam. Thậm chí, hãng này còn có hẳn một album ảnh “Đi bão cùng Coca Cola” chỉ để quảng bá riêng cho bộ phiên bản giới hạn này.

Nguồn: Fanpage Coca-Cola. 

CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN NHÓM MARGROUP THÁNG 11/2020: MARDERLAND – Greater experience, Greater Perfection”

CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN NHÓM MARGROUP THÁNG 11/2020: MARDERLAND – Greater experience, Greater Perfection”

November 25, 2020

CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN NHÓM MARGROUP THÁNG 11/2020: MARDERLAND - Greater experience, Greater Perfection” Bạn ý thức được bản thân cần trải nghiệm nhiều mảng, lĩnh vực khác nhau để khám phá, học hỏi và hoàn thiện mình nhưng vẫn còn đang băn

NHỮNG XU HƯỚNG MARKETING DẪN ĐẦU MÙA TRUNG THU 2020

NHỮNG XU HƯỚNG MARKETING DẪN ĐẦU MÙA TRUNG THU 2020

September 26, 2020

Trong thế giới Marketing, xu hướng là một trong những yếu tố cơ bản có ảnh hưởng nhất định đối với hành vi người tiêu dùng ngày nay. Để minh chứng cho điều này, “rõ nét” nhất phải kể đến một trong những nguyên nhân

XU HƯỚNG CONTENT MARKETING TRONG HOẠT ĐỘNG TIẾP CẬN THỊ TRƯỜNG CỦA CÁC BRANDS

XU HƯỚNG CONTENT MARKETING TRONG HOẠT ĐỘNG TIẾP CẬN THỊ TRƯỜNG CỦA CÁC BRANDS

September 8, 2020

Nếu bạn làm một người có tìm đam mê với marketing hay chỉ đang quan tâm tìm hiểu về marketing, chắc hẳn rằng bạn sẽ không nên bỏ lỡ content marketing. Với các xu hướng mới, góp phần quan trọng cho sự thành công trong

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket