CHÍNH THỨC PHÁT ĐỘNG CUỘC THI CMO THINK & ACTION 2018

“THINK first” or “ACT first”?

cũng giống như hàng ngàn sự lựa chọn không có đáp án đúng khác trong cuộc sống. Chằng ai có câu trả lời, NGOẠI TRỪ BẠN!

“SEE BEYOND – LOOK DEEPER”!

Và cách duy nhất để bạn tìm thấy lời giải chính là hãy thay đổi GÓC NHÌN,
“SEE BEYOND” để xem thế giới bên ngoài có đơn giản như những gì bạn thấy,
“LOOK DEEPER” để thấu rõ insight của chính bản thân mình!
Mang trong mình sứ mệnh “Grow the expert in you”, CMO THINK AND ACTION 2018 đã chính thức quay trở lại, đồng hành cùng những Marketers trẻ tài năng và bản lĩnh trên hành trình “See Beyond, Look Deeper” thông qua 3 GÓC NHÌN mới lạ chỉ có tại CMO THINK & ACTION 2018:

1.THE VOICE 2.0 – MARKETING VERSION:

    • Với buổi PITCHING DAY căng não để giành quyền chọn RIÊNG cho đội mình MỘT HUẤN LUYỆN VIÊN chất phát ngất.
    • Và tưởng tượng bạn sẽ high cỡ nào khi được chính các vị thần ấy tranh nhau nói câu “TÔI THÍCH CÁC EM! HÃY VỀ VỚI ĐỘI CỦA TÔI”.
  • Nhưng đừng quên bạn vẫn còn phải nạp 1000% năng lực cho buổi BATTLE DAY 1 sống 1 còn với đối thủ để vô vòng chung kết đấy nhé!

2. FAST & FURIOUS:

Là cơ hội TRẢI NGHIỆM NHANH quy trình lên IMC Plan thấu hiểu từ góc nhìn của cả CLIENT lẫn AGENCY!

3. IDEAS ARE SHIT – EXECUTION IS THE GAME:

Rút ngắn ảo mộng giữa IDEAEXECUTION thông qua PRACTICAL PRODUCT!

I. THỂ LỆ ĐĂNG KÍ THAM GIA CUỘC THI

    • Sinh viên lập nhóm mỗi đội thi 2 người và lựa chọn 1 trong 2 thương hiệu đề bài (công bố vào ngày 17/03/2018) để giải quyết và deadline nhận đơn đăng kí là trước 24h00 ngày 23/03/2018.
*Lưu ý: Mỗi đội thi chỉ được giải quyết một đề bài, BTC sẽ gửi mail xác nhận thương hiệu ngay sau khi nhận được đơn đăng kí của đội thi. Các đội thi cân nhắc thời gian gửi đơn đăng kí để đảm bảo thời gian làm bài.

II. TỔNG QUAN CUỘC THI

1. Vòng 1: RESEARCH & BRAND STRATEGY
(17/03/2018 – 25/03/2018)
– Mỗi đội được yêu cầu đưa ra Định hướng chiến lược thương hiệu dựa trên những nghiên cứu, phân tích về:
    • Tình huống thương hiệu: Tình hình tổng quan thương hiệu, Thị trường/Ngành hàng, Đối thủ cạnh tranh,…
  • Đối tượng khách hàng và sự thật ngầm hiểu
– Kết thúc vòng 1, Ban giám khảo sẽ chọn Top 20 đi tiếp vào vòng 1+
***Để hỗ trợ các đội thi trong quá trình giải đề vòng 1, BTC đem đến cho các bạn buổi INTRODUCTION DAY:
  • Giao lưu và giải đáp thắc mắc về đề bài của 2 thương hiệu Vifon và Charme.
Link Đề bài thương hiệu phở ăn liền Vifon: https://goo.gl/kpFRA3
Link Đề bài thương hiệu nước hoa Charme: https://goo.gl/mgoE35
    • Training về IMC Plan và Quy trình thực tế trong việc xây dựng một chiến dịch Marketing.
    • Thời gian: 17h30 – 20h30 – Ngày 18.03.2018 Tại Khách sạn Kỳ Hòa 238 đường 3/2.
2. Vòng 1+: FIND THE RIGHT COACH
(30/3/2018 – 01/04/2018)
– Tại vòng 1+, Top 20 sẽ được thi đấu trực tiếp tại Pitching Day (01/04/2018) để chọn ra Top 12 bước vào vòng 2 bằng cách:
    • Chỉnh sửa và hoàn thiện các ý tưởng đã đưa ra ở vòng 1 theo bảng điểm gửi về.
    • Sau đó tiến hành lên file present và chuẩn bị cho phần trình bày tại Pitching Day để tìm Huấn Luyện Viên sẽ đồng hành xuyên suốt trong các vòng thi còn lại.
  • Mỗi đội thi lọt vào top 12 phải thỏa mãn điều kiện ít nhất được một Huấn Luyện Viên lựa chọn về đội của họ. Nếu một đội thi được nhiều HLV lựa chọn thì đội thi đó sẽ là người ra quyết định thuộc về đội của ai.
*** Buổi Training 1 hỗ trợ kiến thức cho vòng 1+ (30/03/2018): Kĩ năng Pitching
3. Vòng 2: COMMUNICATION PLAN & PRACTICAL PRODUCT
(02/04/2018 – 08/04/2018)
– Tại vòng 2, Top 12 sẽ được thi đấu trực tiếp 1 loại 1 tại Battle Day (08/04/2018) để chọn ra Top 6 bước vào vòng chung kết.
– Từ chiến lược thương hiệu đã đề xuất ở vòng 1 và 1+, cùng với sự góp ý từ Huấn Luyện Viên, 12 đội thi tiến hành lên Communication Plan bao gồm Deployment Plan chi tiết & sử dụng ít nhất một tool (ví dụ như TVC/Viral Clip/Print Ad/Ambient/Trade Activites/…) làm hoạt động chủ đạo sao cho thể hiện trọn vẹn key idea của kế hoạch trong đó có sử dụng các tools sau: TVC/Viral Clip, Print ads, Ambient và có thể sử dụng thêm các tools khác.
– Các đội thi sẽ bảo vệ kế hoạch của mình tại Battle Day với Huấn Luyện Viên đội thi đối thủ (cùng thương hiệu).
* Buổi Training 2 hỗ trợ kiến thức cho vòng 2 (04/04/2018): Tư duy và cách tiếp cận sáng tạo đề bài với Communication Plan
4. Vòng 3: IMPLEMENT + PRESENT
(09/04/2018 – 22/04/2018)
– Top 6 hoàn thiện lại toàn bộ kế hoạch và triển khai practical product mock up theo các tool là hoạt động chủ đạo của kế hoạch đã sử dụng ở vòng 2 cùng với sự hỗ trợ chuyên môn từ Huấn Luyện Viên.
– 6 đội thi sẽ trưng bày sản phẩm tại triển lãm và thuyết trình về toàn bộ đề án vào ngày 22/04, từ đó chọn ra 3 giải golden xuất sắc nhất cuộc thi.

III. ĐỐI TƯỢNG DỰ THI

    • Đang là sinh viên theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc có độ tuổi từ 18 – 24.
    • Mỗi thí sinh chỉ được quyền tham gia 01 đội thi.
    • Thành viên từ các đội Quán quân, Á quân, Qúy quân của CMO THINK & ACTION các mùa 1, 2, 3, 4 sẽ không được tham gia dự thi.
  • Thành viên, Công tác viên đang hoạt động tại Margroup sẽ không được tham gia dự thi.

IV. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

Cơ cấu gồm 3 giải thưởng Golden: 2 giải The best solution to brand & 1 giải The most creative solution. Mỗi giải Golden bao gồm:
    • 12,000,000 VNĐ tiền mặt.
    • 2 suất học bổng 100% đến từ Gem Institute.
    • 2 suất học bổng 100% đến từ trường đào tạo MACE
    • 2 suất học bổng 100% đến từ Trung tâm Ms.Trang Ielts.
    • 2 suất học bổng 75% đến từ Học viện Marketing Tomorrow Marketer.
    • 2 suất học bổng 50% và sổ tay đến từ Color ME.
    • 1 suất học bổng trị giá 1,000,000đ đến từ Color ME.
    • 1 suất học bổng 75% đến từ công ty Pike VietNam.
    • 02 Combo quà tặng đến từ thương hiệu nước hoa Charme và nhà tài trợ Vifon.
  • Cơ hội thực tập đến từ các đối tác của chương trình.

V) THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: Ms. Hương (0939.104.343)
————————————————————————————————————-
Chương trình hân hạnh nhận được sự tài trợ của:
  1. Nhà tài trợ Platinum:
– CTCP Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Nam (VIFON): vifon.com.vn
– Công ty TNHH Charme Perfume: charmeperfume.com
2. Nhà tài trợ Vàng:
– MACE – Digital & Traditional Experienced Marketing Training: mace.vn
– Khu du lịch Bửu Long: buulong.com.vn
– Công Ty Cổ Phần Y Tế Việt Anh (DHA Medic) : dhamedic.vn
3. Nhà tài trợ Bạc:
– GEM Institute: gem-institute.com
– Trường học thiết kế Color ME: http://colorme.vn
– Anh văn Hội Việt Mỹ VUS: https://vus.edu.vn
4. Đối tác đồng hành:
– Tomorrow Marketer: http://tomorrowmarketers.org/
5. Đồng tài trợ:
– Universal Language Institute: uli.edu.vn/vi
– Shangrila Tea&Coffee: Shangri.La.Coffee.Tea
– The Cosmo VietNam: thecosmo.vn
– Trung tâm anh ngữ Ms Trang Ielts: Ietls.MsTrang
– PIKE VietNam: PikeVietNam
Chương trình chân thành cảm ơn các tổ chức đã bảo trợ truyền thông:
1. Nhà Bảo trợ Vàng:
– Ybox: http://ybox.vn/
– VITV: http://vitv.vn/
– Edu2review: https://edu2review.com/
– Eqvn.net: https://eqvn.net/
– 4sv.vn: http://4sv.vn/
– FBNC: http://fbnc.vn/
– Hội những người thích Quảng Cáo: https://adsangtao.com/
2. Nhà Bảo trợ Bạc:
– Advertising Vietnam: https://advertisingvietnam.com/
Ngoài ra, Margroup cũng chân thành cảm ơn các CLB/Đội/Nhóm đã hỗ trợ truyền thông cho chương trình.
MEME MARKETING – KHI TIẾNG CƯỜI TRỞ THÀNH TIẾNG NÓI CỦA THƯƠNG HIỆU

MEME MARKETING – KHI TIẾNG CƯỜI TRỞ THÀNH TIẾNG NÓI CỦA THƯƠNG HIỆU

January 20, 2024

Từ mục đích mua vui thông thường, Meme đã trở thành xu hướng marketing, được thương mại hoá để tiếp cận khách hàng và được ngày càng nhiều doanh nghiệp ưa chuộng! Vậy Meme Marketing là gì? Việc áp dụng Meme Marketing có những lợi

GAMIFICATION – MÔ HÌNH  “TRÒ CHƠI HÓA” TRONG CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ THỜI ĐẠI MỚI

GAMIFICATION – MÔ HÌNH “TRÒ CHƠI HÓA” TRONG CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ THỜI ĐẠI MỚI

November 7, 2023

Tận dụng những lợi thế của thời đại số, ngày càng nhiều các tiến bộ kỹ thuật được các doanh nghiệp ứng dụng vào Marketing nhằm gia tăng trải nghiệm của khách hàng và đảm bảo mục tiêu phát triển doanh số. Gamification là một

KHÁM PHÁ SỰ NĂNG ĐỘNG 2023: CẤT BƯỚC

KHÁM PHÁ SỰ NĂNG ĐỘNG 2023: CẤT BƯỚC

October 20, 2023

Đặt chân vào cánh cổng Đại học đồng nghĩa với việc ta phải đối diện với nhiều thay đổi và vô số những “ngã rẽ”. Đứng trước vô vàn sự lựa chọn như thế khiến bản thân dần mất phương hướng và do dự để

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket