CHÍNH THỨC PHÁT ĐỘNG CUỘC THI CMO THINK & ACTION 2021: “BE THE NEXT ALPHA”

📊 Những hậu quả nặng nề của COVID-19 đã gây ra cùng với những thách thức tiềm ẩn trong tương lai, trạng thái “bình thường mới” trong xã hội đã được thiết lập. Đây cũng chính là động lực thúc đẩy các thế hệ Marketers hành động, không ngừng thích nghi để làm chủ xu hướng mới. 

Thực tế cho thấy, nhiều doanh nghiệp liên tục đưa ra những giải pháp cụ thể nhằm dẫn đầu trên hành trình thấu hiểu tâm lý khách hàng mùa dịch, nhận được những phản hồi tích cực từ công chúng, điển hình như: Orion vẽ thông điệp “khỏe” lên ChocoPie nhằm động viên những người hùng thầm lặng; Unilever thực hiện những cam kết và hành động để cải thiện sức khỏe hành tinh.

Điều đó phần nào chứng minh được rằng, những người làm Marketing luôn trong tâm thế chủ động mặc những biến đổi khôn lường của thế giới. Vậy còn bạn – thế hệ Marketers tương lai liệu có dám đứng lên hành động, dẫn đầu để đương đầu với thế giới đầy biến đổi?

Hãy trở thành thế hệ dẫn đầu của kỷ nguyên mới – BE THE NEXT ALPHA.

——————

👉 CMO THINK & ACTION 2021 đã chính thức quay trở lại với chủ đề “BE THE NEXT ALPHA”. Mang trong mình sứ mệnh “GROW THE EXPERT IN YOU”, cuộc thi năm nay hứa hẹn sẽ đem lại cho các “chiến binh” những giá trị cốt lõi sâu sắc, những góc nhìn đa chiều về các kiến thức thực tiễn, giúp sinh viên có cơ hội phát triển năng lực trong nền công nghiệp Marketing hiện đại.

Thông tin chi tiết về cuộc thi và đăng ký tham dự tại: https://cmothinkandaction.com/ 

Deadline đăng ký vòng 1: 20h00, ngày 05/06/2021.

Đề thi: 

Công bố đề thi:

  • Đề thi sẽ được công bố vào lúc 20h30, ngày 26/05/2021 tại Fanpage Margroup. 
  • Sau khi công bố đề thi, BTC sẽ gửi mail confirm xác nhận đề bài dành cho mỗi đội thi.

Lưu ý: Top 30 đội thi đăng ký đầu tiên sẽ được chọn đề thi theo ý muốn. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Ngắm nghía CV của một Digital Marketers

Ngắm nghía CV của một Digital Marketers

November 14, 2022

Trong thời đại kỷ nguyên công nghệ mới cùng sự bùng nổ của mạng Internet, Digital Marketing càng trở nên phổ biến và đóng vai trò quan trọng với bất kỳ một doanh nghiệp, tổ chức nào. Từ đó, nhu cầu về nguồn nhân lực

Tò mò tọc mạch một chiếc CV của Content Writer

Tò mò tọc mạch một chiếc CV của Content Writer

November 14, 2022

Trong bối cảnh lĩnh vực truyền thông và quảng cáo phát triển mạnh mẽ thì Content Marketing là một nghề rất “hot” đối với các bạn trẻ. Câu nói “Content is King” đã phần nào nói lên được vị trí của người làm content trong

CMO TALKING 2022: PERSONALIZATION – TOUCH TO UNLOCK

CMO TALKING 2022: PERSONALIZATION – TOUCH TO UNLOCK

November 12, 2022

Sẽ ra sao nếu các thương hiệu hiểu rõ bạn còn hơn chính bạn? Bản sắc cá nhân luôn là điều tiên quyết mà mỗi khách hàng đều mong muốn được các thương hiệu tôn vinh, là nhu cầu hàng đầu trong tháp Maslow cần

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket