CHƯƠNG TRÌNH THĂM KHU QUÂN SỰ THÁNG 3/2019

Vào ngày 14/3/2019 vừa qua, chúng ta đã có buổi thăm các bạn CTV đi quân sự tháng 3 tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng – Dĩ An – Bình Dương. Chắc hẳn tất cả mọi người đã có một đêm thật tuyệt vời tại đây đúng không nào?

Buổi thăm đã được tổ chức kĩ càng và đem lại nhiều kỉ niệm cho các bạn CTV tháng 3 cũng như ôn lại kỉ niệm cho các anh chị đã từng đi quân sự. Qua buổi thăm, các bạn CTV đã phần nào gắn bó với nhau hơn, các Bộ Phận/Thương Hiệu có dịp gặp gỡ đầy đủ. Với những tiết mục âm nhạc đặc sắc, những minigame do BTC đưa ra đã làm cho chuyến thăm thêm ý nghĩa và đặc sắc và để lại những kỉ niệm khó phai trong lòng tất cả mọi người.

Mong rằng sau chuyến thăm khu quân sự tháng 3 lần này, mọi người sẽ thêm gắn bó với nhau hơn và luôn giữ vững tinh thần nhiệt huyết như vậy trong tất cả các hoạt động sắp tới của Margroup nhé!

Hãy cùng ngắm nhìn lại những khảnh khắc đẹp trong chuyến thăm vừa rồi nào 

Chúc mọi người một ngày tốt lành!

HÀNH TRÌNH CỦA RAP – CÓ PHẢI CHỈ LÀ TRÀO LƯU GIỚI TRẺ?

HÀNH TRÌNH CỦA RAP – CÓ PHẢI CHỈ LÀ TRÀO LƯU GIỚI TRẺ?

March 29, 2021

Rap đã từng được xem như âm nhạc của “thế giới ngầm”, dòng nhạc vốn chịu nhiều định kiến. Thế rồi, Rap dần bước ra ánh sáng và trở nên xu hướng, tạo nên làn sóng xôn xao trên khắp các kênh giải trí truyền thông trong suốt năm 2020. Rap Việt và King of Rap là hai chương trình đem Rap đến gần với thị trường đại chúng hơn, chưa bao giờ Rap được nhắc đến ở mọi nơi và hiện diện mạnh mẽ đến thế trong đời sống âm nhạc tại Việt Nam. Nhờ vào làn sóng ấy, Rap không chỉ là tiếng nói của thế hệ mà Rap còn trở nên tiếng nói của những thương hiệu. Vậy việc Rap trở nên thịnh hành với giới trẻ như thế có phải chỉ là một trào lưu nhất thời hay vì một lý do nào khác? Hãy cùng Margroup lý giải xu hướng này nhé.

CMO CAREER 2021: BEYOND THE MARKETING MAZE

CMO CAREER 2021: BEYOND THE MARKETING MAZE

February 3, 2021

  Ở thời đại công nghệ 4.0, khi internet trở thành một phần không thể thiếu, khi truyền thông ngày càng bùng nổ, khi những xu hướng không ngừng được hình thành thì Marketing cũng ngày càng phát triển mạnh mẽ và được xem như

CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN NHÓM MARGROUP THÁNG 11/2020: MARDERLAND – Greater experience, Greater Perfection”

CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN NHÓM MARGROUP THÁNG 11/2020: MARDERLAND – Greater experience, Greater Perfection”

November 25, 2020

CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN NHÓM MARGROUP THÁNG 11/2020: MARDERLAND - Greater experience, Greater Perfection” Bạn ý thức được bản thân cần trải nghiệm nhiều mảng, lĩnh vực khác nhau để khám phá, học hỏi và hoàn thiện mình nhưng vẫn còn đang băn

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket