CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN NHÓM MARGROUP THÁNG 11/2021 – ỦA BUDDY? ĐỨNG ĐẤY HAY QUA ĐÂY?

“Mùa hạ mà anh yêu nhất là mùa hạ mà em đi qua

Mùa hạ trời lên cao ngất, gay gắt thêm đoạn đường xa nhà”

Mùa hạ – mùa của học trò, bọn trẻ chúng tớ đội trên đầu những cơn mưa rào, nhặt vội nhành phượng để gom chút nắng, chút mưa, chút ưu tư gửi lại mái trường xưa cũ.

I. KHƠI NGUỒN

Chia tay mái trường cấp 3 cũng là lúc lá vàng rơi, chắc có lẽ thu cũng giống như tớ và cậu, chỉ mong mau mau được thành người lớn. Bước chân vào giảng đường đại học, ngoài những háo hức, mong chờ để được thỏa sức sải cánh, tớ lại rơi vào khoảng không chứa đầy sự sợ hãi và nỗi lo vì những kẻ khổng lồ xung quanh. Đã bao lần tớ hoài nghi và cô đơn trên chính con đường mình đang đi, và cuối cùng, tớ cố bám víu lấy những thành tích của họ như một nhành cây cứu vớt tớ ra khỏi cái ao tự ti không đáy.

Rồi tớ lạc vào mê cung không lối thoát, tớ thấy mình đứng giữa ngã rẽ của những sự lựa chọn. Tớ tự hỏi sao mình lại rời bỏ con đường mà tớ đang đi chỉ để chạy theo bọn họ? Lúc tớ rơi vào bế tắc cũng là lúc giọng nói đó vang lên: “Ủa buddy, đứng đấy hay qua đây?”

II. THỬ THÁCH

Tớ nhận được một tờ giấy trắng “MARGROUP – REPLY 1994”? Chưa kịp định thần, tớ bị cuốn vào vòng xoáy thời gian và lạc vào một bộ phim cũ. Đây là một bộ phim kỳ lạ, tớ phải vượt qua một trò chơi để quay lại thế giới thực tại và tìm ra giọng nói trước đó là của ai. Vì thế, tớ cần cậu! Chỉ cậu mới có thể giúp tớ đi tới cuối con đường này…

Chương trình Tuyển Cộng Tác Viên Tháng 11 – Ủa Buddy? Đứng Đấy Hay Qua Đây? là một “trò chơi sinh tồn” được sinh ra với sứ mệnh giúp đỡ các bạn sinh viên khai thác sức mạnh tiềm ẩn và khám phá nơi trái tim bạn thực sự thuộc về thông qua 3 cửa ải: 

– Ải 1 (6/11 – 13/11): LET’S FIGHT GHOST

– Ải 2 (20/11 – 21/11): WHO ARE YOUR BUDDIES?

– Ải 3 (26/11 – 27/11): MIRROR MIRROR ON THE WALL

III. HÀNH ĐỘNG

Xung quanh cả tớ và cậu luôn có những “bóng ma” hiện hình, chúng bủa vây và gieo rắc nỗi sợ hãi, mặc cảm, tự ti trên hành trình mà ta cất bước. Chúng là thành tích, nấc thang thành công của mọi người xung quanh, cao tới nỗi không thể nhìn rõ được điểm đầu. Nhưng không sao vì tớ đã có cậu, hãy cùng tớ “vượt chướng ngại vật” và chiến thắng cửa ải “Let’s Fight Ghost” nhé! 

Bước 1: Cập nhật đầy đủ thông tin cá nhân vào đường link:

https://thefallrecruitment.typeform.com/application 

Bước 2: Chọn cho mình 1 trong 2 mật thư dưới đây để hóa giải:

1. Tải Application form và hoàn thành những nội dung trong Form.

2. Tự tạo một CV mang tính sáng tạo của cá nhân, đảm bảo được những thông tin trả

lời được những câu hỏi đặt ra ở Application form.

– Link Application Form: https://tinyurl.com/thefallrecruitment2021 

– Link Booklet: https://margroup.edu.vn/the-fall-recruitment-2021/ 

– File phải được xuất PDF với tên file theo cú pháp sau: 

MARGROUP | BỘ PHẬN ỨNG TUYỂN | TÊN ỨNG VIÊN 

Ví dụ: MARGROUP | COMMUNICATION | NGUYỄN VĂN A

Bước 3: Gửi mật thư về địa chỉ email sau: recruitment@margroup.edu.vn, với tiêu đề theo cú pháp sau: 

MARGROUP | BỘ PHẬN ỨNG TUYỂN | TÊN ỨNG VIÊN 

Ví dụ: MARGROUP | COMMUNICATION | NGUYỄN VĂN A

DEADLINE: 23h59’ ngày 13/11/2021

IV. LIÊN LẠC 

Fanpage Margroup: Margroup

Fanpage Margroup’s Corner: Margroup’s Corner

Website: https://margroup.edu.vn/

Email: recruitment@margroup.edu.vn 

Hotline: (+84) 392 360 359 (Thiên Hương)

    (+84) 388 075 247 (Ngọc Hân)

————————————————————-

CÁC ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH

– Nhà tài trợ vàng

Trung tâm luyện thi IELTS – IELTS Fighter 

– Nhà tài trợ Đồng hành

Công ty cổ phần GmEdu (GmStock)

Shop giày của má nhỏ

UNIACE Việt Nam

Học Viện Đào Tạo Kỹ Năng LEAD

————————————————————-

#Margroup #TheFallRecruitment2021 #TuyenCongTacVienThang11 

#ỦaBuddy? #ĐứngĐấyHayQuaĐây?

XU HƯỚNG GREEN MARKETING VÀ NHỮNG CHIẾN DỊCH VÌ MÔI TRƯỜNG NỔI BẬT ĐẾN TỪ CÁC THƯƠNG HIỆU

XU HƯỚNG GREEN MARKETING VÀ NHỮNG CHIẾN DỊCH VÌ MÔI TRƯỜNG NỔI BẬT ĐẾN TỪ CÁC THƯƠNG HIỆU

September 12, 2022

Ngành công nghiệp ngày càng phát triển cũng là lúc các vấn đề môi trường trở nên nóng hơn bao giờ hết. Những tác nhân này dường như đã trở thành chất xúc tác thúc đẩy Green Marketing trở thành xu hướng tiếp thị của

KOTEX x TLINH: CÙNG “MÁU LỬA GENERATION” PHÁ VỠ ĐỊNH KIẾN NGÀY RỤNG DÂU

KOTEX x TLINH: CÙNG “MÁU LỬA GENERATION” PHÁ VỠ ĐỊNH KIẾN NGÀY RỤNG DÂU

August 12, 2022

Đã từ lâu, vấn đề kinh nguyệt là điều mà phái nữ luôn ngại ngần, xấu hổ mỗi khi đề cập đến. Để phá vỡ những nỗi lo ấy, Kotex cùng Tlinh cho “ra lò” MV "Máu lên nào!" như một tiếng nói chung của

DIGITAL MARKETING: Khái Niệm Cũ, Thách Thức Mới

DIGITAL MARKETING: Khái Niệm Cũ, Thách Thức Mới

July 15, 2022

Thai nghén từ những năm 2008, trải qua hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, Digital Marketing vốn là câu chuyện quá đỗi thân thuộc với những ai làm Marketing. Thế nhưng, với bản chất không ngừng biến đổi và phát triển, việc

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket