CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN NHÓM MARGROUP THÁNG 4/2021 – “METANOIA” – HÀNH TRÌNH THAY ĐỔI TRONG TIỀM THỨC

CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN NHÓM MARGROUP THÁNG 4/2021 – “METANOIA” – HÀNH TRÌNH THAY ĐỔI TRONG TIỀM THỨC

I. INCIPERE – KHỞI ĐẦU

Chào mừng bạn đã đến với Utopia – cõi địa đàng không tưởng của một xã hội hoàn hảo!
Ngạc nhiên chứ? Chắc hẳn bạn sẽ tự hỏi vì sao vũ trụ lại đưa bạn đến với vùng đất ảo mộng mà tôi – người dẫn chuyện – lại chào đón bạn tại đó? Để trả lời những băn khoăn mơ hồ trên, hãy cùng tôi đi vào trong tiềm thức của bản thân bạn, nơi những giấc mơ, đam mê được tự do “bùng nổ” trong những gam màu rực rỡ.
Nhìn kỹ vào một chút, bạn có đang thấy bản thân bạn nơi sâu thẳm ấy, chuyển mình liên tục theo dòng chảy của không gian và thời gian không? Cũng chính tại nơi bản ngã của bạn thay đổi, “biến hình” trong suy nghĩ, góc nhìn đã xây dựng nên một thế giới Utopia hoàn hảo cho chính bạn, quá trình ấy phức tạp và dai dẳng là thế nhưng lại được gói gọn lại trong một dòng chữ nhẹ nhàng chút thôi “METANOIA(*) – Spring To Mind”. Và đó cũng chính là giá trị mà ở cuối con đường này, “Chương trình tuyển CTV của Nhóm Margroup Tháng 4/2021”, muốn mang lại cho bạn – người thám hiểm.” – Trích Kỳ 1 Margroup Du Ký.
(*) Metanoia: Một cuộc hành trình đổi mới trong tâm hồn và nhận thức, trong cách chúng ta sống và nhìn nhận cuộc sống này.

II. EXPERIENTIA – KHÁM PHÁ

Chương trình Tuyển Cộng Tác Viên Tháng 4/2021 – METANOIA sẽ cùng bạn khám phá 3 giai đoạn trong tiềm thức để bạn học được cách tiếp nhận cuộc sống qua một lăng kính mới và chiêm nghiệm ra sự “đổi mới” của chính mình:
  • Giai đoạn 1 (22/04 – 29/04): Sulit
  • Giai đoạn 2 (03/05 – 09/05): Meraki
  • Giai đoạn 3 (15/05 – 16/05): Eunoia
Lắng nghe con tim bạn, có phải từng nhịp đập đang thôi thúc bản thân tiếp tục cuộc hành trình ở cõi Utopia? Nếu câu trả lời là “Có” thì chúc mừng, lời mời gọi của Sulit(*) đang kéo bạn bước vào hành trình METANOIA của chính mình.
(*) Sulit (n): Quyết định đúng xứng đáng khi dám thay đổi và “phá kén”.
Sulit khiến bạn nhận ra những thay đổi đầu tiên trong nhận thức vì tại đây bạn đã “bật luôn công tắc gật đầu” về với Margroup và không ngại ngần khẳng định bản thân bằng chiếc CV.
Hãy AGERE, để bản thân vượt qua Sulit!

CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN NHÓM MARGROUP THÁNG 4/2021 – “METANOIA” – HÀNH TRÌNH THAY ĐỔI TRONG TIỀM THỨC

III. AGERE – HÀNH ĐỘNG

Quyết định thì đã có rồi, thế nhưng để hành động, hãy để “Lịch sử pháp thuật – Nhập môn METANOIA học” chỉ lối cho bạn.
Bước 1: Bạn vui lòng cập nhật đầy đủ thông tin cá nhân vào Link: https://bitly.com.vn/xsrcmr

Bước 2: Bạn lựa chọn một trong hai hình thức sau:
– Tải Application form và hoàn thành những nội dung trong Form
– Tự tạo một CV mang tính sáng tạo của cá nhân, đảm bảo được những thông tin trả lời được những câu hỏi đặt ra ở Application form.
– Link Application Form và Booklet: https://bitly.com.vn/23iatx

File phải được xuất PDF với tên file theo cú pháp sau:
MARGROUP l BỘ PHẬN ỨNG TUYỂN l TÊN ỨNG VIÊN
Ví dụ: MARGROUP l COMMUNICATION l NGUYỄN VĂN A
Bước 3: Gửi về địa chỉ email sau: recruitment@margroup.edu.vn, với tiêu đề theo cú pháp sau:
MARGROUP l BỘ PHẬN ỨNG TUYỂN l TÊN ỨNG VIÊN
Ví dụ: MARGROUP l COMMUNICATION l NGUYỄN VĂN A
DEADLINE VÒNG 1 – 23h59’ ngày 29/4/2021

IV. CONTACTUS – THÔNG TIN LIÊN HỆ

– Fanpage Margroup: https://www.facebook.com/margroup.ueh
– Fanpage Margroup’s Corner: https://www.facebook.com/margroupscorner
– Website: https://margroup.edu.vn/

– Email: recruitment@margroup.edu.vn
– Hotline: (+84) 944 513 485 (Ms. Ngân)
(+84) 902 581 228 (Mr. Minh)
(+84) 964 795 345 (Ms. Trang)
/HTTT/ JobsGO – Việc làm tìm đến bạn

/HTTT/ JobsGO – Việc làm tìm đến bạn

November 4, 2024

JobsGO - Kênh thông tin tuyển dụng và việc làm dành cho mọi Doanh nghiệp và Ứng viên lần đầu ra ra mắt ứng dụng việc làm trên di động vào năm 2017 và đạt được cột mốc với hơn 1 triệu người dùng chỉ

THE BODY SHOP VÀ HÀNH TRÌNH TRỞ THÀNH ĐẾ CHẾ “XANH”

THE BODY SHOP VÀ HÀNH TRÌNH TRỞ THÀNH ĐẾ CHẾ “XANH”

August 21, 2024

Đứng trước sự cạnh tranh không ngừng nghỉ của vô vàn các ông lớn trong lĩnh vực làm đẹp, The Body Shop vẫn giữ vững “ngôi vương” trên thị trường này. Với mong muốn được song hành cùng tinh thần vì cộng đồng và môi

CHIẾN LƯỢC “BACK TO BASICS” VÀ CUỘC LỘT XÁC NGOẠN MỤC CỦA OATLY

CHIẾN LƯỢC “BACK TO BASICS” VÀ CUỘC LỘT XÁC NGOẠN MỤC CỦA OATLY

August 8, 2024

Đi ngược lại với số đông, giữa những xu hướng xây dựng thương hiệu hào nhoáng và phức tạp, Oatly chọn cho mình lối đi riêng với chiến lược “Back To Basics” quay trở về với cội nguồn, với những điều “giản đơn” mà đầy

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket