CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN THÁNG 04/2019: RECAP VÒNG PHỎNG VẤN

💥 Tuần vừa qua, các chiến binh đã hoàn thành chặng đường cuối cùng của hành trình tìm kiếm những mảnh ghép còn thiếu của MarCity: Vòng 3 – MarHome.

👑 Các bạn đã nổ lực hết mình, tự tin phá bỏ “rào cản” của bản thân để vượt qua “bức tường đỏ” và chứng tỏ cho mọi người thấy rằng bạn chính là một chiến binh thực thụ. Margroup thấy được điều đó và chúng mình rất vui vì tâm huyết mà bạn dành cho đam mê của mình. ❤️

👑 Marvengers ơi!!! Các bạn đã rất xuất sắc vượt qua thử thách một cách ngoạn mục và ai cũng xứng đáng trở thành mảnh ghép còn thiếu của MarCity. Dù kết quả có như thế nào thì hãy luôn nhớ rằng các bạn chính là người chiến thắng.

👑 Kết quả sẽ được thông báo trong thời gian sớm nhất, luôn check mail và theo dõi Fanpage Margroup để cập nhật thông tin một cách nhanh nhất nhé!

👑 Còn bây giờ, hãy cùng Margroup nhìn lại hành trình chinh phục MarHome của các Marvengers nào! 🤩🤩

————————————————-
Website Nhóm: margroup.edu.vn

#MARVENGERS
#Togetherwegofurther
#TuyểnCTVTháng4

#TheSpringRecruitment2019
#MarCity
#Margroup

 

/MARKETING CONTEST/ CMO THINK AND ACTION 2023 – “GENIUSES ARISE” CHÍNH THỨC QUAY TRỞ LẠI

/MARKETING CONTEST/ CMO THINK AND ACTION 2023 – “GENIUSES ARISE” CHÍNH THỨC QUAY TRỞ LẠI

May 22, 2023

Giữa một thế giới với vô vàn những biến chuyển không ngừng, tiềm lực nội sinh chính là “đôi cánh thép” giúp những người làm Marketing vươn lên giữa cơn bão biến động toàn cầu. Liệu bạn đã sẵn sàng để trở thành điểm sáng

AUDIO MARKETING – ÂM THANH NHỎ TẠO NÊN ẢNH HƯỞNG LỚN

AUDIO MARKETING – ÂM THANH NHỎ TẠO NÊN ẢNH HƯỞNG LỚN

April 13, 2023

Thời đại cách mạng công nghệ 4.0 - khi mà thị trường marketing chuyển biến không ngừng và trở thành một nhân tố không thể thiếu trong thành công của thương hiệu, không khó để chúng ta bắt gặp những hình ảnh quảng cáo xuất

NOSTALGIA MARKETING – XU HƯỚNG “NGƯỢC DÒNG THỜI GIAN” TRONG THỜI ĐẠI SỐ HÓA

NOSTALGIA MARKETING – XU HƯỚNG “NGƯỢC DÒNG THỜI GIAN” TRONG THỜI ĐẠI SỐ HÓA

March 29, 2023

Tại thời điểm dòng chảy của cuộc cách mạng công nghệ 4.0, khi phải đối diện với vô vàn lo lắng và áp lực, người tiêu dùng thường có xu hướng tìm về với ký ức hạnh phúc trong quá khứ để thoát cuộc sống

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket