CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN THÁNG 04/2019: RECAP VÒNG PHỎNG VẤN

💥 Tuần vừa qua, các chiến binh đã hoàn thành chặng đường cuối cùng của hành trình tìm kiếm những mảnh ghép còn thiếu của MarCity: Vòng 3 – MarHome.

👑 Các bạn đã nổ lực hết mình, tự tin phá bỏ “rào cản” của bản thân để vượt qua “bức tường đỏ” và chứng tỏ cho mọi người thấy rằng bạn chính là một chiến binh thực thụ. Margroup thấy được điều đó và chúng mình rất vui vì tâm huyết mà bạn dành cho đam mê của mình. ❤️

👑 Marvengers ơi!!! Các bạn đã rất xuất sắc vượt qua thử thách một cách ngoạn mục và ai cũng xứng đáng trở thành mảnh ghép còn thiếu của MarCity. Dù kết quả có như thế nào thì hãy luôn nhớ rằng các bạn chính là người chiến thắng.

👑 Kết quả sẽ được thông báo trong thời gian sớm nhất, luôn check mail và theo dõi Fanpage Margroup để cập nhật thông tin một cách nhanh nhất nhé!

👑 Còn bây giờ, hãy cùng Margroup nhìn lại hành trình chinh phục MarHome của các Marvengers nào! 🤩🤩

————————————————-
Website Nhóm: margroup.edu.vn

#MARVENGERS
#Togetherwegofurther
#TuyểnCTVTháng4

#TheSpringRecruitment2019
#MarCity
#Margroup

 

CMO TALKING 2019: DIGITAL CUSTOMER EXPERIENCE (DCX)

CMO TALKING 2019: DIGITAL CUSTOMER EXPERIENCE (DCX)

Aug 12, 2019

Khi thế giới đang ngày càng phát triển thì không gian Digital nói riêng và nền công nghiệp 4.0 hiện đại nói chung đã có những bước tiến vượt bậc. Chính vì vậy, việc ứng dụng các thành quả của nền công nghiệp này đã thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp và toàn nền kinh tế. Cùng với đó, yêu cầu của người tiêu dùng về các sản phẩm và dịch vụ cũng ngày càng trở nên khắt khe hơn bao giờ hết.

TẠI SAO THƯƠNG HIỆU ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG OFFLINE?

TẠI SAO THƯƠNG HIỆU ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG OFFLINE?

Aug 04, 2019

Hiện nay có rất nhiều công ty, doanh nghiệp đẩy mạnh hoạt động offline nhằm tăng tương tác với người tiêu dùng, tạo ra những trải nghiệm mới mẻ bằng nhiều ý tưởng độc đáo. Activation như bước mở đầu nhằm quảng bá sản phẩm mới, tăng độ nhận diện thương hiệu, còn Event là hoạt động ở giai đoạn gần cuối để tạo mối liên kết chặt chẽ giữa doanh nghiệp và khách hàng.

PEOPLE IN 7Ps – “GỐC RỄ” CẤU THÀNH SẢN PHẨM HOÀN HẢO

PEOPLE IN 7Ps – “GỐC RỄ” CẤU THÀNH SẢN PHẨM HOÀN HẢO

Aug 02, 2019

People (Con người) là P thứ 5 trong Marketing Mix bên cạnh 4Ps cơ bản: Product, Price, Place, Promotion. Một trong những yếu tố quan trọng nhất từ trước đến nay của Marketing Mix chính là con người, chúng ta không thể tạo ra một sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nếu thiếu đi P này.

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket