CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN THÁNG 04/2019: RECAP VÒNG PHỎNG VẤN

💥 Tuần vừa qua, các chiến binh đã hoàn thành chặng đường cuối cùng của hành trình tìm kiếm những mảnh ghép còn thiếu của MarCity: Vòng 3 – MarHome.

👑 Các bạn đã nổ lực hết mình, tự tin phá bỏ “rào cản” của bản thân để vượt qua “bức tường đỏ” và chứng tỏ cho mọi người thấy rằng bạn chính là một chiến binh thực thụ. Margroup thấy được điều đó và chúng mình rất vui vì tâm huyết mà bạn dành cho đam mê của mình. ❤️

👑 Marvengers ơi!!! Các bạn đã rất xuất sắc vượt qua thử thách một cách ngoạn mục và ai cũng xứng đáng trở thành mảnh ghép còn thiếu của MarCity. Dù kết quả có như thế nào thì hãy luôn nhớ rằng các bạn chính là người chiến thắng.

👑 Kết quả sẽ được thông báo trong thời gian sớm nhất, luôn check mail và theo dõi Fanpage Margroup để cập nhật thông tin một cách nhanh nhất nhé!

👑 Còn bây giờ, hãy cùng Margroup nhìn lại hành trình chinh phục MarHome của các Marvengers nào! 🤩🤩

————————————————-
Website Nhóm: margroup.edu.vn

#MARVENGERS
#Togetherwegofurther
#TuyểnCTVTháng4

#TheSpringRecruitment2019
#MarCity
#Margroup

 

Ngắm nghía CV của một Digital Marketers

Ngắm nghía CV của một Digital Marketers

November 14, 2022

Trong thời đại kỷ nguyên công nghệ mới cùng sự bùng nổ của mạng Internet, Digital Marketing càng trở nên phổ biến và đóng vai trò quan trọng với bất kỳ một doanh nghiệp, tổ chức nào. Từ đó, nhu cầu về nguồn nhân lực

Tò mò tọc mạch một chiếc CV của Content Writer

Tò mò tọc mạch một chiếc CV của Content Writer

November 14, 2022

Trong bối cảnh lĩnh vực truyền thông và quảng cáo phát triển mạnh mẽ thì Content Marketing là một nghề rất “hot” đối với các bạn trẻ. Câu nói “Content is King” đã phần nào nói lên được vị trí của người làm content trong

CMO TALKING 2022: PERSONALIZATION – TOUCH TO UNLOCK

CMO TALKING 2022: PERSONALIZATION – TOUCH TO UNLOCK

November 12, 2022

Sẽ ra sao nếu các thương hiệu hiểu rõ bạn còn hơn chính bạn? Bản sắc cá nhân luôn là điều tiên quyết mà mỗi khách hàng đều mong muốn được các thương hiệu tôn vinh, là nhu cầu hàng đầu trong tháp Maslow cần

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket