CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN THÁNG 04/2019: RECAP VÒNG TEAMWORK

💥Trải qua 2 ngày “thực chiến”, các chiến binh tài năng của chúng ta đã cùng đồng đội vượt qua những thử thách cam go với đầy sự nhiệt huyết và nỗ lực để bước gần hơn đến con đường chinh phục MarCity.

👑 Với mong muốn tạo cảm giác thoải mái trước khi bước vào chiến đấu, Margroup đã tổ chức những minigame thú vị và trao cho các chiến binh những phần quà nho nhỏ để tiếp thêm phần động lực trước khi ra trận.

💓 Bước vào vòng đấu với tâm thế tự tin, vận dụng được kỹ năng cũng như sự linh hoạt trong giải quyết vấn đề, những chiến binh đã dần bộc lộ sự thông minh trong cách trả lời, khẳng định được bản lĩnh và “siêu năng lực” tiềm ẩn của bản thân.

💦 Chắc hẳn sau vòng thi Teamwork diễn ra vào 20 – 21/04 vừa qua, các bạn đã có những trải nghiệm thú vị và tích lũy được thêm kinh nghiệm quý giá cho bản thân rồi đúng không nào? Cảm ơn những chiến binh tài năng đã tạo nên một vòng MarTeam tràn ngập những cung bậc cảm xúc. Kết quả sẽ được thông báo đến các bạn trong thời gian sớm nhất!

👉 Còn bây giờ, hãy cùng Margroup nhìn lại khoảnh khắc của vòng “thực chiến” MarTeam nhé!

#MARVENGERS
#TogetherWeGoFurther
#TuyểnCTVTháng4
#TheSpringRecruitment2019
#MarCity
#Margroup

.

 
NHỮNG XU HƯỚNG MARKETING DẪN ĐẦU MÙA TRUNG THU 2020

NHỮNG XU HƯỚNG MARKETING DẪN ĐẦU MÙA TRUNG THU 2020

September 26, 2020

Trong thế giới Marketing, xu hướng là một trong những yếu tố cơ bản có ảnh hưởng nhất định đối với hành vi người tiêu dùng ngày nay. Để minh chứng cho điều này, “rõ nét” nhất phải kể đến một trong những nguyên nhân

XU HƯỚNG CONTENT MARKETING TRONG HOẠT ĐỘNG TIẾP CẬN THỊ TRƯỜNG CỦA CÁC BRANDS

XU HƯỚNG CONTENT MARKETING TRONG HOẠT ĐỘNG TIẾP CẬN THỊ TRƯỜNG CỦA CÁC BRANDS

September 8, 2020

Nếu bạn làm một người có tìm đam mê với marketing hay chỉ đang quan tâm tìm hiểu về marketing, chắc hẳn rằng bạn sẽ không nên bỏ lỡ content marketing. Với các xu hướng mới, góp phần quan trọng cho sự thành công trong

OMO: LẮM BẨN TRỒNG CÂY, CÙNG #PRAYFORKAY

OMO: LẮM BẨN TRỒNG CÂY, CÙNG #PRAYFORKAY

August 29, 2020

OMO từ trước đến nay luôn được biết đến là một thương hiệu truyền tải thông điệp tích cực đến cộng đồng và xã hội thông qua các chiến dịch với một tiêu chí xuyên suốt “Ngại gì lấm bẩn”. Và ở tháng 8 này,

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket