CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN THÁNG 04/2019: RECAP VÒNG TEAMWORK

💥Trải qua 2 ngày “thực chiến”, các chiến binh tài năng của chúng ta đã cùng đồng đội vượt qua những thử thách cam go với đầy sự nhiệt huyết và nỗ lực để bước gần hơn đến con đường chinh phục MarCity.

👑 Với mong muốn tạo cảm giác thoải mái trước khi bước vào chiến đấu, Margroup đã tổ chức những minigame thú vị và trao cho các chiến binh những phần quà nho nhỏ để tiếp thêm phần động lực trước khi ra trận.

💓 Bước vào vòng đấu với tâm thế tự tin, vận dụng được kỹ năng cũng như sự linh hoạt trong giải quyết vấn đề, những chiến binh đã dần bộc lộ sự thông minh trong cách trả lời, khẳng định được bản lĩnh và “siêu năng lực” tiềm ẩn của bản thân.

💦 Chắc hẳn sau vòng thi Teamwork diễn ra vào 20 – 21/04 vừa qua, các bạn đã có những trải nghiệm thú vị và tích lũy được thêm kinh nghiệm quý giá cho bản thân rồi đúng không nào? Cảm ơn những chiến binh tài năng đã tạo nên một vòng MarTeam tràn ngập những cung bậc cảm xúc. Kết quả sẽ được thông báo đến các bạn trong thời gian sớm nhất!

👉 Còn bây giờ, hãy cùng Margroup nhìn lại khoảnh khắc của vòng “thực chiến” MarTeam nhé!

#MARVENGERS
#TogetherWeGoFurther
#TuyểnCTVTháng4
#TheSpringRecruitment2019
#MarCity
#Margroup

.

 
CMO TALKING 2019: DIGITAL CUSTOMER EXPERIENCE (DCX)

CMO TALKING 2019: DIGITAL CUSTOMER EXPERIENCE (DCX)

Aug 12, 2019

Khi thế giới đang ngày càng phát triển thì không gian Digital nói riêng và nền công nghiệp 4.0 hiện đại nói chung đã có những bước tiến vượt bậc. Chính vì vậy, việc ứng dụng các thành quả của nền công nghiệp này đã thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp và toàn nền kinh tế. Cùng với đó, yêu cầu của người tiêu dùng về các sản phẩm và dịch vụ cũng ngày càng trở nên khắt khe hơn bao giờ hết.

TẠI SAO THƯƠNG HIỆU ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG OFFLINE?

TẠI SAO THƯƠNG HIỆU ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG OFFLINE?

Aug 04, 2019

Hiện nay có rất nhiều công ty, doanh nghiệp đẩy mạnh hoạt động offline nhằm tăng tương tác với người tiêu dùng, tạo ra những trải nghiệm mới mẻ bằng nhiều ý tưởng độc đáo. Activation như bước mở đầu nhằm quảng bá sản phẩm mới, tăng độ nhận diện thương hiệu, còn Event là hoạt động ở giai đoạn gần cuối để tạo mối liên kết chặt chẽ giữa doanh nghiệp và khách hàng.

PEOPLE IN 7Ps – “GỐC RỄ” CẤU THÀNH SẢN PHẨM HOÀN HẢO

PEOPLE IN 7Ps – “GỐC RỄ” CẤU THÀNH SẢN PHẨM HOÀN HẢO

Aug 02, 2019

People (Con người) là P thứ 5 trong Marketing Mix bên cạnh 4Ps cơ bản: Product, Price, Place, Promotion. Một trong những yếu tố quan trọng nhất từ trước đến nay của Marketing Mix chính là con người, chúng ta không thể tạo ra một sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nếu thiếu đi P này.

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket