CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN THÁNG 04/2019: RECAP VÒNG TEAMWORK

💥Trải qua 2 ngày “thực chiến”, các chiến binh tài năng của chúng ta đã cùng đồng đội vượt qua những thử thách cam go với đầy sự nhiệt huyết và nỗ lực để bước gần hơn đến con đường chinh phục MarCity.

👑 Với mong muốn tạo cảm giác thoải mái trước khi bước vào chiến đấu, Margroup đã tổ chức những minigame thú vị và trao cho các chiến binh những phần quà nho nhỏ để tiếp thêm phần động lực trước khi ra trận.

💓 Bước vào vòng đấu với tâm thế tự tin, vận dụng được kỹ năng cũng như sự linh hoạt trong giải quyết vấn đề, những chiến binh đã dần bộc lộ sự thông minh trong cách trả lời, khẳng định được bản lĩnh và “siêu năng lực” tiềm ẩn của bản thân.

💦 Chắc hẳn sau vòng thi Teamwork diễn ra vào 20 – 21/04 vừa qua, các bạn đã có những trải nghiệm thú vị và tích lũy được thêm kinh nghiệm quý giá cho bản thân rồi đúng không nào? Cảm ơn những chiến binh tài năng đã tạo nên một vòng MarTeam tràn ngập những cung bậc cảm xúc. Kết quả sẽ được thông báo đến các bạn trong thời gian sớm nhất!

👉 Còn bây giờ, hãy cùng Margroup nhìn lại khoảnh khắc của vòng “thực chiến” MarTeam nhé!

#MARVENGERS
#TogetherWeGoFurther
#TuyểnCTVTháng4
#TheSpringRecruitment2019
#MarCity
#Margroup

.

 
/HTTT/ JobsGO – Việc làm tìm đến bạn

/HTTT/ JobsGO – Việc làm tìm đến bạn

November 4, 2024

JobsGO - Kênh thông tin tuyển dụng và việc làm dành cho mọi Doanh nghiệp và Ứng viên lần đầu ra ra mắt ứng dụng việc làm trên di động vào năm 2017 và đạt được cột mốc với hơn 1 triệu người dùng chỉ

THE BODY SHOP VÀ HÀNH TRÌNH TRỞ THÀNH ĐẾ CHẾ “XANH”

THE BODY SHOP VÀ HÀNH TRÌNH TRỞ THÀNH ĐẾ CHẾ “XANH”

August 21, 2024

Đứng trước sự cạnh tranh không ngừng nghỉ của vô vàn các ông lớn trong lĩnh vực làm đẹp, The Body Shop vẫn giữ vững “ngôi vương” trên thị trường này. Với mong muốn được song hành cùng tinh thần vì cộng đồng và môi

CHIẾN LƯỢC “BACK TO BASICS” VÀ CUỘC LỘT XÁC NGOẠN MỤC CỦA OATLY

CHIẾN LƯỢC “BACK TO BASICS” VÀ CUỘC LỘT XÁC NGOẠN MỤC CỦA OATLY

August 8, 2024

Đi ngược lại với số đông, giữa những xu hướng xây dựng thương hiệu hào nhoáng và phức tạp, Oatly chọn cho mình lối đi riêng với chiến lược “Back To Basics” quay trở về với cội nguồn, với những điều “giản đơn” mà đầy

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket