CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN THÁNG 10/2019: RECAP VÒNG INTERVIEW

💥MARGROUP – CHẶNG CUỐI CỦA HÀNH TRÌNH TỎA SÁNG NHỮNG SẮC MÀU💥

💫Mặc dù, phải đối mặt với những thử thách hết sức khó khăn, nhưng những sắc màu với những cá tính, tài năng riêng biệt đã cố gắng thể hiện hết mình. Các bạn đã chứng minh cho mọi người thấy được giá trị màu sắc thực sự qua các vòng thi.💫

💗Đặc biệt, tại vòng Phỏng vấn – vòng thi quyết định, các bạn đã rất tự tin và mạnh dạn thể hiện quan điểm, suy nghĩ của mình. Các sắc màu đã phá bỏ những “rào cản” để bức phá, để khẳng định sự khác biệt của bản thân. Bằng sự nhiệt huyết, các bạn đã cho thấy mình là một ứng viên sáng giá – người sẽ chắp bút vẽ tiếp cho bức tranh Margroup ngày càng rực rỡ.💗

💦Các bạn hãy luôn check mail và theo dõi Fanpage Margroup để cập nhật thông tin, kết quả sẽ được thông báo trong thời gian sớm nhất nhé!💦

💢Còn bây giờ, hãy cùng nhìn lại hành trình của những chiến binh dũng cảm dám nói và dám khẳng định màu sắc của mình, LET SHINE YOUR COLOR.💢

 

 

——————————————————————————————
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Fanpage: https://m.facebook.com/margroup.ueh/
Website: https://margroup.edu.vn/
Email: recruitment@margroup.edu.vn
Số điện thoại: 0929310824 (Mr.Đạt) – 0382600713 (Ms.Quỳnh)

#SHINECOLOR
#LetOurColorsShine
#TuyenCTVThang10_2019
#Margroup

/HTTT/ JobsGO – Việc làm tìm đến bạn

/HTTT/ JobsGO – Việc làm tìm đến bạn

November 4, 2024

JobsGO - Kênh thông tin tuyển dụng và việc làm dành cho mọi Doanh nghiệp và Ứng viên lần đầu ra ra mắt ứng dụng việc làm trên di động vào năm 2017 và đạt được cột mốc với hơn 1 triệu người dùng chỉ

THE BODY SHOP VÀ HÀNH TRÌNH TRỞ THÀNH ĐẾ CHẾ “XANH”

THE BODY SHOP VÀ HÀNH TRÌNH TRỞ THÀNH ĐẾ CHẾ “XANH”

August 21, 2024

Đứng trước sự cạnh tranh không ngừng nghỉ của vô vàn các ông lớn trong lĩnh vực làm đẹp, The Body Shop vẫn giữ vững “ngôi vương” trên thị trường này. Với mong muốn được song hành cùng tinh thần vì cộng đồng và môi

CHIẾN LƯỢC “BACK TO BASICS” VÀ CUỘC LỘT XÁC NGOẠN MỤC CỦA OATLY

CHIẾN LƯỢC “BACK TO BASICS” VÀ CUỘC LỘT XÁC NGOẠN MỤC CỦA OATLY

August 8, 2024

Đi ngược lại với số đông, giữa những xu hướng xây dựng thương hiệu hào nhoáng và phức tạp, Oatly chọn cho mình lối đi riêng với chiến lược “Back To Basics” quay trở về với cội nguồn, với những điều “giản đơn” mà đầy

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket