CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN THÁNG 10/2019: RECAP VÒNG INTERVIEW

💥MARGROUP – CHẶNG CUỐI CỦA HÀNH TRÌNH TỎA SÁNG NHỮNG SẮC MÀU💥

💫Mặc dù, phải đối mặt với những thử thách hết sức khó khăn, nhưng những sắc màu với những cá tính, tài năng riêng biệt đã cố gắng thể hiện hết mình. Các bạn đã chứng minh cho mọi người thấy được giá trị màu sắc thực sự qua các vòng thi.💫

💗Đặc biệt, tại vòng Phỏng vấn – vòng thi quyết định, các bạn đã rất tự tin và mạnh dạn thể hiện quan điểm, suy nghĩ của mình. Các sắc màu đã phá bỏ những “rào cản” để bức phá, để khẳng định sự khác biệt của bản thân. Bằng sự nhiệt huyết, các bạn đã cho thấy mình là một ứng viên sáng giá – người sẽ chắp bút vẽ tiếp cho bức tranh Margroup ngày càng rực rỡ.💗

💦Các bạn hãy luôn check mail và theo dõi Fanpage Margroup để cập nhật thông tin, kết quả sẽ được thông báo trong thời gian sớm nhất nhé!💦

💢Còn bây giờ, hãy cùng nhìn lại hành trình của những chiến binh dũng cảm dám nói và dám khẳng định màu sắc của mình, LET SHINE YOUR COLOR.💢

 

 

——————————————————————————————
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Fanpage: https://m.facebook.com/margroup.ueh/
Website: https://margroup.edu.vn/
Email: recruitment@margroup.edu.vn
Số điện thoại: 0929310824 (Mr.Đạt) – 0382600713 (Ms.Quỳnh)

#SHINECOLOR
#LetOurColorsShine
#TuyenCTVThang10_2019
#Margroup

NHỮNG XU HƯỚNG MARKETING DẪN ĐẦU MÙA TRUNG THU 2020

NHỮNG XU HƯỚNG MARKETING DẪN ĐẦU MÙA TRUNG THU 2020

September 26, 2020

Trong thế giới Marketing, xu hướng là một trong những yếu tố cơ bản có ảnh hưởng nhất định đối với hành vi người tiêu dùng ngày nay. Để minh chứng cho điều này, “rõ nét” nhất phải kể đến một trong những nguyên nhân

XU HƯỚNG CONTENT MARKETING TRONG HOẠT ĐỘNG TIẾP CẬN THỊ TRƯỜNG CỦA CÁC BRANDS

XU HƯỚNG CONTENT MARKETING TRONG HOẠT ĐỘNG TIẾP CẬN THỊ TRƯỜNG CỦA CÁC BRANDS

September 8, 2020

Nếu bạn làm một người có tìm đam mê với marketing hay chỉ đang quan tâm tìm hiểu về marketing, chắc hẳn rằng bạn sẽ không nên bỏ lỡ content marketing. Với các xu hướng mới, góp phần quan trọng cho sự thành công trong

OMO: LẮM BẨN TRỒNG CÂY, CÙNG #PRAYFORKAY

OMO: LẮM BẨN TRỒNG CÂY, CÙNG #PRAYFORKAY

August 29, 2020

OMO từ trước đến nay luôn được biết đến là một thương hiệu truyền tải thông điệp tích cực đến cộng đồng và xã hội thông qua các chiến dịch với một tiêu chí xuyên suốt “Ngại gì lấm bẩn”. Và ở tháng 8 này,

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket