CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN THÁNG 10/2019: RECAP VÒNG TEAMWORK

CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN CTV MARGROUP THÁNG 10/2019 ”SHINE COLOR”: RECAP VÒNG TEAMWORK.

👉 Qua hai ngày thi hết mình, những màu sắc – những cá tính riêng biệt đã hợp tác với nhau vượt những thử thách “khó nhằn” của vòng Teamwork, để giành lấy cơ hội được tỏa sáng sắc màu tại Margroup.

👉 Bước vào vòng thi với tâm thế đầy tự tin, các ứng cử viên đã có phần thể hiện xuất sắc với những câu trả lời khéo léo cùng những pha xử lý tình huống đầy linh hoạt. Các bạn đang ngày càng khẳng định được màu sắc “độc nhất vô nhị” của mình.

Mong rằng sau những trải nghiệm thú vị trong vòng 2, các bạn đã tích lũy được những kinh nghiệm, bí quyết riêng để thêm phần tự tin bước vào những thử thách tiếp theo nhé!!!

Còn bây giờ, hãy cùng Margroup nhìn lại những khoảnh khắc khó quên tại vòng Teamwork nhé!!!

 


Mọi thắc mắc xin liên hệ:

 

 

 

 

 

 

 

 

/HTTT/ JobsGO – Việc làm tìm đến bạn

/HTTT/ JobsGO – Việc làm tìm đến bạn

November 4, 2024

JobsGO - Kênh thông tin tuyển dụng và việc làm dành cho mọi Doanh nghiệp và Ứng viên lần đầu ra ra mắt ứng dụng việc làm trên di động vào năm 2017 và đạt được cột mốc với hơn 1 triệu người dùng chỉ

THE BODY SHOP VÀ HÀNH TRÌNH TRỞ THÀNH ĐẾ CHẾ “XANH”

THE BODY SHOP VÀ HÀNH TRÌNH TRỞ THÀNH ĐẾ CHẾ “XANH”

August 21, 2024

Đứng trước sự cạnh tranh không ngừng nghỉ của vô vàn các ông lớn trong lĩnh vực làm đẹp, The Body Shop vẫn giữ vững “ngôi vương” trên thị trường này. Với mong muốn được song hành cùng tinh thần vì cộng đồng và môi

CHIẾN LƯỢC “BACK TO BASICS” VÀ CUỘC LỘT XÁC NGOẠN MỤC CỦA OATLY

CHIẾN LƯỢC “BACK TO BASICS” VÀ CUỘC LỘT XÁC NGOẠN MỤC CỦA OATLY

August 8, 2024

Đi ngược lại với số đông, giữa những xu hướng xây dựng thương hiệu hào nhoáng và phức tạp, Oatly chọn cho mình lối đi riêng với chiến lược “Back To Basics” quay trở về với cội nguồn, với những điều “giản đơn” mà đầy

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket