CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN THÁNG 10/2019: RECAP VÒNG TEAMWORK

CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN CTV MARGROUP THÁNG 10/2019 ”SHINE COLOR”: RECAP VÒNG TEAMWORK.

👉 Qua hai ngày thi hết mình, những màu sắc – những cá tính riêng biệt đã hợp tác với nhau vượt những thử thách “khó nhằn” của vòng Teamwork, để giành lấy cơ hội được tỏa sáng sắc màu tại Margroup.

👉 Bước vào vòng thi với tâm thế đầy tự tin, các ứng cử viên đã có phần thể hiện xuất sắc với những câu trả lời khéo léo cùng những pha xử lý tình huống đầy linh hoạt. Các bạn đang ngày càng khẳng định được màu sắc “độc nhất vô nhị” của mình.

Mong rằng sau những trải nghiệm thú vị trong vòng 2, các bạn đã tích lũy được những kinh nghiệm, bí quyết riêng để thêm phần tự tin bước vào những thử thách tiếp theo nhé!!!

Còn bây giờ, hãy cùng Margroup nhìn lại những khoảnh khắc khó quên tại vòng Teamwork nhé!!!

 


Mọi thắc mắc xin liên hệ:

 

 

 

 

 

 

 

 

NHỮNG XU HƯỚNG MARKETING DẪN ĐẦU MÙA TRUNG THU 2020

NHỮNG XU HƯỚNG MARKETING DẪN ĐẦU MÙA TRUNG THU 2020

September 26, 2020

Trong thế giới Marketing, xu hướng là một trong những yếu tố cơ bản có ảnh hưởng nhất định đối với hành vi người tiêu dùng ngày nay. Để minh chứng cho điều này, “rõ nét” nhất phải kể đến một trong những nguyên nhân

XU HƯỚNG CONTENT MARKETING TRONG HOẠT ĐỘNG TIẾP CẬN THỊ TRƯỜNG CỦA CÁC BRANDS

XU HƯỚNG CONTENT MARKETING TRONG HOẠT ĐỘNG TIẾP CẬN THỊ TRƯỜNG CỦA CÁC BRANDS

September 8, 2020

Nếu bạn làm một người có tìm đam mê với marketing hay chỉ đang quan tâm tìm hiểu về marketing, chắc hẳn rằng bạn sẽ không nên bỏ lỡ content marketing. Với các xu hướng mới, góp phần quan trọng cho sự thành công trong

OMO: LẮM BẨN TRỒNG CÂY, CÙNG #PRAYFORKAY

OMO: LẮM BẨN TRỒNG CÂY, CÙNG #PRAYFORKAY

August 29, 2020

OMO từ trước đến nay luôn được biết đến là một thương hiệu truyền tải thông điệp tích cực đến cộng đồng và xã hội thông qua các chiến dịch với một tiêu chí xuyên suốt “Ngại gì lấm bẩn”. Và ở tháng 8 này,

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket