CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN CTV NHÓM MARGROUP THÁNG 04/2018: SEAMANSHIP

• Bạn luôn muốn trở thành một con người tốt nhất, nhưng bạn không định hướng được con đường mà bạn sẽ đi. • Vì vậy chúng tôi ở đây để nói với bạn rằng “Đừng cố gắng trở thành con người tốt nhất, hãy là chính bản thân bạn một cách tốt nhất” • Dù khó khăn cách trở – phải băng qua bao nhiêu đại dương, vượt ngàn con đường – nhưng Margroup vẫn ở đó:

WITH YOU TO THE END.

Điều gì đang chờ đợi bạn vào đầu tháng này? Những chuyến phiêu lưu vượt bão tố, hay sự phấn khích khi được khám phá những vùng đất mới trên đại dương Marketing?
Bạn sẽ được trải nghiệm tất cả điều đó khi đến với Margroup cùng chuyến tàu tháng 4 mang tên – SEAMANSHIP. Với mong ước tạo ra sân chơi cũng như môi trường học tập và phát triển cho sinh viên yêu thích Marketing toàn thành, Margroup – Nhóm sinh viên nghiên cứu Marketing của trường Đại học Kinh tế TP.HCM – luôn cố gắng từng bước khẳng định giá trị và tên tuổi của mình qua các sản phẩm là các chương trình giúp sinh viên phát triển năng lực của mình trong Marketing Industry.
Như lời hẹn năm nào của những thủy thủ trong câu chuyện về “Hải tộc đỏ”, lần này Margroup sẽ lại dong buồm, ra khơi đi tìm những vùng đất mới. TÔI MANG TRONG MÌNH DÒNG MÁU CỦA HẢI TỘC ĐỎ, TÔI SẼ TIẾP TỤC CUỘC HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ ẤY, CÒN BẠN THÌ SAO?
(Thông tin về Hải tộc đỏ: https://goo.gl/ynoXq1 )

CUỘC HÀNH TRÌNH BẮT ĐẦU

Vòng 1: Step out – Application
Lời hứa năm nào của những thành viên Hải tộc đỏ, trước khi lạc mất nhau, rằng một ngày nào đó họ sẽ lại tìm được nhau và tiếp tục chuyến hành trình năm ấy. Là những hậu duệ của Hải tộc đỏ chúng ta hãy cùng nhau bước ra và tiếp tục cuộc hành trình đó.
Bạn chỉ cần làm theo 2 bước sau: Bước 1 :Bạn vui lòng truy cập vào link sau và cập nhật đầy đủ thông tin cá nhân: http://goo.gl/j2YW4Q Bước 2 : Bạn lựa chọn một trong hai hình thức sau: • Tải Application Form đính kèm và hoàn thành nội dung. • Tự sáng tạo cho mình một CV cá nhân, đảm bảo những thông tin và trả lời được những câu hỏi đặt ra trong Application Form (tham khảo file đính kèm) Link tải Application Form và Booklet: https://goo.gl/4Fzg9L
** Hình thức bài ứng tuyển: • File được xuất PDF với tên file: [MARGROUP][BỘ PHẬN ỨNG TUYỂN][TÊN ỨNG VIÊN] Ví dụ: [MARGROUP][COMMUNICATION][NGUYEN VAN A]
• E-mail gửi về cho ban tổ chức với tiêu đề: [MARGROUP][BỘ PHẬN ỨNG TUYỂN][TÊN ỨNG VIÊN] Ví dụ: [MARGROUP][COMMUNICATION][NGUYEN VAN A]
** Gửi e-mail ứng tuyển đến địa chỉ: margrouphr@gmail.com DEADLINE VÒNG 1 – STEP OUT: 22h NGÀY 16/4/2018.
INTRODUCTION DAY (14/4/2018):
Bạn sẽ có cơ hội hiểu rõ hơn về thế giới Marketing rộng lớn qua sự chia sẻ gần gũi của diễn giả. Đồng thời, bạn sẽ được tiếp xúc với những CTV Margroup cũng như những bộ phận/ thương hiệu để tìm ra “nơi mình thuộc về”.
LINK ĐĂNG KÍ INTRODUCTION DAY: https://goo.gl/neyBYF
Vòng 2 : Confront – Vòng Teamwork Chúng ta, những con người mang dòng máu hải tộc đỏ đã cùng nhau ra khơi. Nhưng rất nhiều khó khăn thử thách vẫn còn ở phía trước, và tôi quyết định đối mặt.
Vòng 3 : Explore – Vòng Interview Chuyến hải trình năm ấy đến đây dường như đã sắp hoàn thành. Bây giờ hãy cùng nhau khám khá hòn đảo mới này, nhưng trên tấm hải đồ thế giới của Hải tộc đỏ vẫn còn rất nhiều hòn đảo chưa được khám phá.

Vậy, điều gì đang chờ đợi bạn phía trước? Hãy cùng Margroup chinh phục thế giới Marketing của chính bạn nhé!

Mọi thắc mắc của bạn có thể liên hệ: 1. Tại bàn truyền thông trực thuộc Margroup đặt tại cơ sở B 2. Fanpage: https://www.facebook.com/margroup.ueh 3. Email: margrouphr@gmail.com 4. Số điện thoại: 0965 658 330 (Ms. Huyền) – 0123 219 1639 (Mr. An)

 

CMO TALKING 2019: DIGITAL CUSTOMER EXPERIENCE (DCX)

CMO TALKING 2019: DIGITAL CUSTOMER EXPERIENCE (DCX)

Aug 12, 2019

Khi thế giới đang ngày càng phát triển thì không gian Digital nói riêng và nền công nghiệp 4.0 hiện đại nói chung đã có những bước tiến vượt bậc. Chính vì vậy, việc ứng dụng các thành quả của nền công nghiệp này đã thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp và toàn nền kinh tế. Cùng với đó, yêu cầu của người tiêu dùng về các sản phẩm và dịch vụ cũng ngày càng trở nên khắt khe hơn bao giờ hết.

TẠI SAO THƯƠNG HIỆU ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG OFFLINE?

TẠI SAO THƯƠNG HIỆU ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG OFFLINE?

Aug 04, 2019

Hiện nay có rất nhiều công ty, doanh nghiệp đẩy mạnh hoạt động offline nhằm tăng tương tác với người tiêu dùng, tạo ra những trải nghiệm mới mẻ bằng nhiều ý tưởng độc đáo. Activation như bước mở đầu nhằm quảng bá sản phẩm mới, tăng độ nhận diện thương hiệu, còn Event là hoạt động ở giai đoạn gần cuối để tạo mối liên kết chặt chẽ giữa doanh nghiệp và khách hàng.

PEOPLE IN 7Ps – “GỐC RỄ” CẤU THÀNH SẢN PHẨM HOÀN HẢO

PEOPLE IN 7Ps – “GỐC RỄ” CẤU THÀNH SẢN PHẨM HOÀN HẢO

Aug 02, 2019

People (Con người) là P thứ 5 trong Marketing Mix bên cạnh 4Ps cơ bản: Product, Price, Place, Promotion. Một trong những yếu tố quan trọng nhất từ trước đến nay của Marketing Mix chính là con người, chúng ta không thể tạo ra một sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nếu thiếu đi P này.

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket