CMO CAREER 2019: ENTER THE BRAND WORLD

Được đánh giá là một trong số những ngành hot nhất hiện nay, Marketing đang được nhiều bạn trẻ săn đón và tạo nên độ “phủ sóng” lan rộng. Song đó, theo Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và thông tin thị trường lao động TP.HCM, với những yêu cầu về trình độ và kỹ năng cần thiết, nhu cầu tuyển dụng ngành Marketing có thể lên đến 10.000 người trong năm 2020.

Thế giới Marketing rộng lớn với vô vàn cơ hội nghề nghiệp đa dạng. Và chúng ta – những người trẻ với niềm đam mê, khát khao chinh phục đỉnh cao sự nghiệp trong ngành này ắt không thể tránh khỏi sự lo lắng về con đường của mình, đặc biệt là các bạn yêu thích công việc tại Client – môi trường tiềm ẩn nhiều điều thú vị mà chúng ta vẫn chưa có cơ hội khám phá.

Như chúng ta đã biết, để làm nên giá trị thương hiệu (Brand Value) và giữ vững vị trí top đầu trên thế giới qua nhiều năm liền, các Marketers đã phải chịu không ít áp lực từ nhiều phía. Tất cả KPIs về doanh số, làm sao tạo được sức mạnh thương hiệu cũng như giành thị phần từ các đối thủ cạnh tranh,… đã không còn là mục tiêu quá xa vời khi đằng sau thương hiệu là một đội ngũ Brand Team gồm các Marketers tài năng, mạnh mẽ.

Với những áp lực từ bên ngoài lẫn bên trong môi trường làm việc tại Client đã phần nào hình thành nên tính cách đặc trưng của một Marketer. Và tất nhiên, ẩn sâu bên trong đó là hàng ngàn câu chuyện bí ẩn đang chờ đợi chúng ta đến khai phá…Với mong muốn định hướng nghề nghiệp cho sinh viên trong ngành Marketing và truyền cảm hứng cho các bạn trẻ thông qua những câu chuyện làm nghề thực tế từ các anh chị có nhiều kinh nghiệm, CMO CAREER – chương trình thuộc chuỗi CMO Forum đã chính thức ra đời!

Và năm nay, CMO CAREER 2019 “lột xác” với chủ đề hoàn toàn mới: “ENTER THE BRAND WORLD” – Khai phá câu chuyện của người làm Brand trong các công ty khách hàng (Client), đem đến cho bạn cái nhìn đa chiều và mới mẻ của Marketing trong nhiều ngành hàng khác nhau. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ có cơ hội hiểu sâu hơn về một Marketer thực thụ.

Nếu bạn muốn chuẩn bị thật tốt cho con đường tương lai của mình.  

Nếu bạn muốn tiến thêm một bước để đến gần hơn với thực tế ngành Marketing. 

Và nếu bạn muốn khai phá những thứ còn ẩn sau bên trong thế giới Brand… 

Thế thì ĐỪNG CHẦN CHỜ! Hãy để CMO Forum đồng hành cùng bạn trên hành trình “Explore the unseen to know the unknown” và tiến vào thế giới Brand đầy màu sắc trong chương trình CMO CAREER 2019.

I. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:
Chương trình CMO CAREER 2019 với chủ đề “ENTER THE BRAND WORLD” sẽ diễn ra với 2 hoạt động chính: Career Fair và Talk&Share.
          1. Career Fair (5+ gian hàng):
Bước đầu trong cuộc hành trình khai phá thế giới Brand thông qua cơ hội:
  • – Tương tác trực tiếp với nhiều doanh nghiệp: Nhằm trao đổi cụ thể thông tin về cơ hội ứng tuyển, công việc cụ thể, văn hóa công ty,…
  • – Triển lãm: Cùng nhìn lại những campaign “đắt” ghi lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng.
          2. Talk & Share: Bắt đầu cuộc hành trình khai phá thế giới Brand tiềm ẩn trong các công ty Client thông qua những chia sẻ thật, những câu chuyện thật từ các anh chị “từng trải”:
  • Phần 1: Tổng quan về Brand
  • Phần 2: Khám phá công ty FMCG xuyên quốc gia
  • Phần 3: Khám phá công ty trong ngành luxury cosmetic
  • Phần 4: Khám phá công ty về công nghệ
  • Phần 5: Panel Discussion
II. CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ THAM DỰ:
          CAREER FAIR:
  • Số lượng: 500 sinh viên
  • Link đăng ký: https://sum.vn/eSEYq
  • Phí tham dự: Miễn phí
  • Thời gian: 15h00 – 18h30 ngày 24/11/2019
  • Địa điểm: BHD Star Cineplex – 3C Đường 3 tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP.HCM.
          TALK & SHARE:
  • Số lượng: 200 sinh viên
  • Link đăng ký: https://sum.vn/eSEYq
  • Phí tham dự: 15.000 VNĐ
  • Thời gian: 17h30 – 21h00 ngày 24/11/2019
  • Địa điểm: BHD Star Cineplex – 3C Đường 3 tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP.HCM.
  • Phân loại đăng ký:
    • – Đăng ký cá nhân
    • – Đăng ký theo nhóm 5 người
  • Đặc biệt, top 5 nhóm đăng kí đầu tiên, mỗi nhóm sẽ được nhận các phần quà dưới đây:
    • – 5 túi Heineken
    • – 5 cuốn sổ Heineken
    • – 5 tài khoản TopCV Pro
    • – 5 Voucher dành cho khóa học đầu tiên tại IELTS Tố Linh trị giá 4.100.000
    • – 5 voucher Caztus Ice Blended giảm 30%
    • – 5 voucher Say Coffee mua 1 tặng 1
III. HÌNH THỨC THAM DỰ:
          CAREER FAIR:
  • – Ban Tổ Chức sẽ tiến hành gửi mail xác nhận đăng ký sau 1 ngày kể từ khi các bạn điền đơn đăng ký.
          TALK & SHARE:
  • – Vì số lượng sinh viên tham dự có hạn nên Ban Tổ Chức sẽ tiến hành gửi mail xác nhận đã đăng ký thành công kèm theo thông tin thanh toán cho các bạn. Đối với các bạn đăng ký Talk & Share, thời gian gửi mail xác nhận là trong vòng 3 ngày kể từ khi các bạn điền đơn đăng ký.
  • – Nếu trong thời gian thanh toán có đính kèm trong mail các bạn không confirm, Ban Tổ Chức sẽ tự động nhường vé tham dự cho các bạn khác.
———————————————————————————-
Chương trình hân hạnh nhận được sự tài trợ và đồng hành của:

1. Nhà tài trợ Vàng: Công ty TNHH Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam – Thương hiệu Strongbow Cider

2. Nhà tài trợ Bạc: Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam

3. Nhà tài trợ Đồng:

– Tập đoàn Siam City Cement – Thương hiệu INSEE Việt Nam

– Học viện Ngôn ngữ châu Á GAMALI

– Công ty cổ phần VNG

4. Đồng tài trợ:
BHD Star Cineplex

– Trung tâm luyện thi IELTS Tố Linh

Caztus Ice Blended

Say Coffee Tea & Desert

– Công ty cổ phần TOPCV Việt Nam

5. Đối tác đồng hành:

– Công ty TNHH MTV Khoa học và Kỹ thuật Oppo

Glints Việt Nam

– Công ty Cổ phần Công nghệ Getbee

Chương trình chân thành cảm ơn các đơn vị bảo trợ truyền thông:
  1. Kênh thông tin chất lượng cao của Sinh viên & Giới trẻ Việt nam Ybox
  2. Kênh truyền hình Kinh tế – Tài chính VITV
  3. Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện Brands Vietnam
  4. Trang tin tức Quảng cáo Advertising Vietnam
  5. Cổng thông tin thực tập Internship.edu.vn
  6. Chuyên trang tuyển dụng cao cấp Công ty Cổ phần TOPCV Việt Nam
  7. Chuyên trang thông tin trong lĩnh vực sáng tạo Adsangtao
  8. Ứng dụng đọc tin tức VN Ngày Nay
  9. Chương Khởi Điểm – Hành trang cho công việc đầu đời của sinh viên
  10. Nền tảng đánh giá giáo dục và đặt chỗ khóa học Edu2Review
  11. Kênh thông tin, kiến thức, giải trí cho sinh viên – Kênh sinh viên
  12. Báo Doanh nghiệp Việt Nam
Chương trình chân thành cảm ơn các đơn vị đối tác hỗ trợ truyền thông:
  1. Nhóm sinh viên nghiên cứu du lịch – Travel Group
  2. CLB Sinh viên khởi nghiệp – Dynamic UEH
  3. CLB Thương mại I.C
  4. CLB Quản trị và Marketing MMC
  5. Ban Thông Tin Truyền Thông trường đại học Ngân Hàng – B4T
  6. CLB Marketing đại học Kinh tế luật – Marketing UEL Club
Đồng thời, Margroup cũng chân thành cảm ơn các CLB/Đội/Nhóm đã hỗ trợ truyền thông cho chương trình.
——————————————————————-
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
  • Fanpage: CMO Forum
  • Website: https://margroup.edu.vn/
  • Email: communication@margroup.edu.vn
  • Số điện thoại: 083 545 5696 (Mr. Tuấn)
CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN NHÓM MARGROUP THÁNG 11/2020: MARDERLAND – Greater experience, Greater Perfection”

CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN NHÓM MARGROUP THÁNG 11/2020: MARDERLAND – Greater experience, Greater Perfection”

November 25, 2020

CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN NHÓM MARGROUP THÁNG 11/2020: MARDERLAND - Greater experience, Greater Perfection” Bạn ý thức được bản thân cần trải nghiệm nhiều mảng, lĩnh vực khác nhau để khám phá, học hỏi và hoàn thiện mình nhưng vẫn còn đang băn

NHỮNG XU HƯỚNG MARKETING DẪN ĐẦU MÙA TRUNG THU 2020

NHỮNG XU HƯỚNG MARKETING DẪN ĐẦU MÙA TRUNG THU 2020

September 26, 2020

Trong thế giới Marketing, xu hướng là một trong những yếu tố cơ bản có ảnh hưởng nhất định đối với hành vi người tiêu dùng ngày nay. Để minh chứng cho điều này, “rõ nét” nhất phải kể đến một trong những nguyên nhân

XU HƯỚNG CONTENT MARKETING TRONG HOẠT ĐỘNG TIẾP CẬN THỊ TRƯỜNG CỦA CÁC BRANDS

XU HƯỚNG CONTENT MARKETING TRONG HOẠT ĐỘNG TIẾP CẬN THỊ TRƯỜNG CỦA CÁC BRANDS

September 8, 2020

Nếu bạn làm một người có tìm đam mê với marketing hay chỉ đang quan tâm tìm hiểu về marketing, chắc hẳn rằng bạn sẽ không nên bỏ lỡ content marketing. Với các xu hướng mới, góp phần quan trọng cho sự thành công trong

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket