CMO CAREER 2021: BEYOND THE MARKETING MAZE

 

Ở thời đại công nghệ 4.0, khi internet trở thành một phần không thể thiếu, khi truyền thông ngày càng bùng nổ, khi những xu hướng không ngừng được hình thành thì Marketing cũng ngày càng phát triển mạnh mẽ và được xem như ngành “xương sống” đối với sự phát triển kinh tế của các công ty, doanh nghiệp.

 

Theo thống kê mới nhất của năm 2020, Marketing là một trong những ngành thuộc top 10 ngành học hot nhất hiện nay và có cơ hội nghề nghiệp cực kỳ đa dạng. Chính vì thế, phần lớn sinh viên năm 2, năm 3 và thậm chí là sinh viên sắp tốt nghiệp dù đã có nền tảng kiến thức vững chắc nhưng vẫn lạc lối trong chiếc “mê cung Marketing” rộng lớn.

”Với trạng thái thiếu ổn định đó, sinh viên dường như trở nên vô định về tương lai của mình. Các bạn hoang mang, bối rối, không biết xuất phát từ đâu và có xu hướng đầu tư thời gian của mình vào những điều mình không chắc chắn sẽ phù hợp. Phải chăng, điều các bạn cần là một “kim chỉ nam” giúp bạn tự điều hướng cho tương lai của chính mình?

Thấu hiểu được tâm lý của sinh viên và mong muốn hỗ trợ định hướng cho các bạn tìm được con đường phù hợp với bản thân trong nền công nghiệp Marketing, CMO Career thuộc chuỗi dự án của CMO Forum đã ra đời và không ngừng truyền cảm hứng cho các bạn trẻ thông qua những câu chuyện được chia sẻ bởi các anh chị trong nghề.

Những câu chuyện “người thật, việc thật” đã giúp nhiều thế hệ sinh viên tìm ra con đường đúng đắn cho chính mình. Với năm 2021, CMO Career trở lại với chủ đề “Beyond The Marketing Maze”, mang ý nghĩa để sinh viên nâng cao tầm nhìn và thấy được toàn cảnh mê cung Marketing rộng lớn. Từ đó, sinh viên có thể tự điều hướng và tìm ra con đường phù hợp nhất cho bản thân.

 

“𝐍𝐚𝐯𝐢𝐠𝐚𝐭𝐞 𝐭𝐡𝐞 𝐦𝐚𝐳𝐞 𝐭𝐨 𝐟𝐢𝐧𝐝 𝐲𝐨𝐮𝐫 𝐰𝐚𝐲”

 

𝐂𝐌𝐎 𝐂𝐚𝐫𝐞𝐞𝐫 𝟐𝟎𝟐𝟏 sẽ trở thành bạn đồng hành cùng bạn trong hành trình “Navigate the maze to find your way”. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không cùng nhau trải nghiệm và khám phá nào!

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH:

Đối tượng tham dự: 

Ưu tiên sinh viên năm 2, năm 3, năm 4 đang theo học tại các trường đào tạo về Kinh tế trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh (đối với hoạt động Talk & Share).

Nội dung: 

Chương trình CMO CAREER 2021 với chủ đề “Beyond The Marketing Maze” sẽ diễn ra với 2 hoạt động chính: Career Fair và Talk & Share với nội dung như sau:

The “C” Journey: Căn phòng mở ra cuộc hành trình khám phá thế giới của Client giúp bạn có những trải nghiệm chân thực nhất từ những câu chuyện của Marketers trong đội ngũ Brand team và Trade team.

The “A” Adventure: Căn phòng mở ra chuyến phiêu lưu đưa bạn đến vùng đất Agency – một vùng đất của sự sáng tạo, mới mẻ, những con người mang cá tính riêng biệt và độc đáo tại 2 phòng ban Account và Creative.

Career Fair: Hoạt động hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm thực tế cho sinh viên bằng cách trao đổi, tương tác trực tiếp với các doanh nghiệp. Đồng thời, Career Fair còn mở ra cơ hội cho các bạn sinh viên được mô phỏng phỏng vấn xin việc và nhận feedback trực tiếp từ chuyên gia nhân sự và Marketing.

Lưu ý đặc biệt: Ở booth chuyên viên nhân sự & Marketing tại Career Fair, các bạn hãy gửi CV cá nhân kèm theo Job Description về công việc muốn ứng tuyển vào địa chỉ email huydo@margroup.edu.vn trước 20h00, 13/01/2021 , BTC sẽ tiến hành chọn ra 16 hồ sơ ấn tượng để được phỏng vấn và nhận feedback trực tiếp từ các chuyên viên nhân sự tại booth.

 

Thời gian và địa điểm:

The “C” Journey:

Thời gian: 13h30 – 16h30 Chủ nhật 17/01/2021.

Địa điểm: B1.302 – Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh – 279, Nguyễn Tri Phương, Phường 05, Quận 10.

The “A” Adventure

Thời gian: 17h30 – 20h30, Chủ nhật 17/01/2021.

Địa điểm: B1.302 – Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh – 279, Nguyễn Tri Phương, Phường 05, Quận 10.

Career Fair

Thời gian: 15h00 – 18h00, Chủ nhật 17/01/2021.

Địa điểm: Sảnh B1 – Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh – 279, Nguyễn Tri Phương, Phường 05, Quận 10.

 

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH

Link đăng ký: https://bom.to/uq9ehJkR

Lưu ý: Người tham dự chỉ được chọn 1 trong 2 phòng The “C” Journey hoặc The “A” Adventure

Phí tham dự:

Career Fair: Miễn phí

Talk and Share: 10.000/vé đơn.

BTC sẽ có phần quà đặc biệt dành cho 10 bạn checkin sớm nhất.

 

Cách thức thanh toán

Hình thức thanh toán 1: Thanh toán qua tài khoản ngân hàng.

Chủ tài khoản: TRAN LE HANH NGAN

Số tài khoản: 0067100008037007

Ngân hàng: Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB)

Nội dung chuyển khoản: Số điện thoại_Họ và tên_MSSV.

Ví dụ: 0777956xxx_Nguyễn Văn A_31191023xxx

 

Hình thức thanh toán 2: Thanh toán qua ví điện tử Momo/VNPAY

Tên tài khoản: DO QUANG HUY

Số điện thoại: 0329189598

Nội dung chuyển khoản:

Đối với vé đơn: Số điện thoại_Họ và tên_MSSV (Ví dụ: 0903557xxx_Nguyễn Văn A_3119102xxxx).

 

Lưu ý:

Đối với hoạt động Talk & Share, BTC sẽ ưu tiên đối tượng là sinh viên năm 2 trở lên đang theo học tại các trường thuộc nhóm ngành Kinh tế.

Đừng quên chụp màn hình xác nhận đã chuyển khoản thành công để điền vào form đăng ký nhé.

Khi điền form đăng ký các bạn vui lòng đảm bảo đã bấm nút “Gửi” để xác nhận gửi form thành công.

BTC chỉ xác nhận đăng ký thành công khi thực hiện đủ hai bước thanh toán tiền (kèm nội dung) và điền form đăng ký.

Các trường hợp chuyển tiền không ghi đầy đủ thông tin theo yêu cầu sẽ được xem như đăng ký không thành công. Do đó, các bạn vui lòng kiểm tra thông tin chính xác và đầy đủ trước khi gửi cho BTC.

Vé điện tử sẽ được gửi qua email cung cấp trong form đăng ký sau khi BTC xác nhận bạn đã đăng ký và chuyển khoản thành công.

Nếu có sự thay đổi về thông tin đặt vé, vui lòng thông báo đến BTC trước ngày 15/01/2020 thông qua fanpage CMO Forum. BTC sẽ không có trách nhiệm giải quyết mọi vấn đề phát sinh và không cập nhật MSSV cho các trường hợp thay đổi thông tin sau thời gian đã quy định.

Mọi thông tin về chương trình, các bạn có thể theo dõi Fanpage CMO Forum để được cập nhật tình hình nhanh chóng nhất.

 

 

HÀNH TRÌNH CỦA RAP – CÓ PHẢI CHỈ LÀ TRÀO LƯU GIỚI TRẺ?

HÀNH TRÌNH CỦA RAP – CÓ PHẢI CHỈ LÀ TRÀO LƯU GIỚI TRẺ?

March 29, 2021

Rap đã từng được xem như âm nhạc của “thế giới ngầm”, dòng nhạc vốn chịu nhiều định kiến. Thế rồi, Rap dần bước ra ánh sáng và trở nên xu hướng, tạo nên làn sóng xôn xao trên khắp các kênh giải trí truyền thông trong suốt năm 2020. Rap Việt và King of Rap là hai chương trình đem Rap đến gần với thị trường đại chúng hơn, chưa bao giờ Rap được nhắc đến ở mọi nơi và hiện diện mạnh mẽ đến thế trong đời sống âm nhạc tại Việt Nam. Nhờ vào làn sóng ấy, Rap không chỉ là tiếng nói của thế hệ mà Rap còn trở nên tiếng nói của những thương hiệu. Vậy việc Rap trở nên thịnh hành với giới trẻ như thế có phải chỉ là một trào lưu nhất thời hay vì một lý do nào khác? Hãy cùng Margroup lý giải xu hướng này nhé.

CMO CAREER 2021: BEYOND THE MARKETING MAZE

CMO CAREER 2021: BEYOND THE MARKETING MAZE

February 3, 2021

  Ở thời đại công nghệ 4.0, khi internet trở thành một phần không thể thiếu, khi truyền thông ngày càng bùng nổ, khi những xu hướng không ngừng được hình thành thì Marketing cũng ngày càng phát triển mạnh mẽ và được xem như

CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN NHÓM MARGROUP THÁNG 11/2020: MARDERLAND – Greater experience, Greater Perfection”

CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN NHÓM MARGROUP THÁNG 11/2020: MARDERLAND – Greater experience, Greater Perfection”

November 25, 2020

CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN NHÓM MARGROUP THÁNG 11/2020: MARDERLAND - Greater experience, Greater Perfection” Bạn ý thức được bản thân cần trải nghiệm nhiều mảng, lĩnh vực khác nhau để khám phá, học hỏi và hoàn thiện mình nhưng vẫn còn đang băn

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket