CMO REVIEW 2017: TALENTED MARKETERS

A TALENTED MARKETER, WILL YOU ?
“Làm Marketing dễ lắm? Rảnh hông, vô chơi” – Một bậc thầy với 7 năm kinh nghiệm “làm tình với chữ” cho hay. Marketing – nơi mà sản sinh ra những ý tưởng “tưởng không khó mà khó không tưởng”, cùng với sự cạnh tranh không kém phần khốc liệt, thiết nghĩ bạn phải là người không chỉ có cái TÂM mà còn cần cái TẦM để quan sát về sự trở mình của xu hướng thế giới. Đồng nghĩa với việc dù đang-sống-ở-thực-tại nhưng cái mà bạn luôn phải tìm và hiểu là thế-giới-nằm-ở-tương-lai
Thấu hiểu những rào cản này của các bạn sinh viên thuộc khối nghành kinh tế cũng như những anh chị “lăn lộn” trong nghề nhiều năm, Margroup rất vinh dự khi đóng vai trò là Ban thư kí cùng Hiệp hội Marketing Việt Nam và chủ biên là thầy Huỳnh Phước Nghĩa cho ra mắt tạp chí Việt Nam CMO Review nhằm “tháo dỡ những khó đỡ” trên.
Nối tiếp sự thành công của CMO Review 2016 với chủ đề TRANSFORM, cũng như đánh dấu sự hồi sinh của tạp chí Marpro sau bao năm vắng bóng, CMO Review 2017 sắp tới sẽ góp phần khơi dậy nhận thức của độc giả về một TALENTED MARKETERS thực thụ. Nếu ví von thế giới Marketing như một vũ trụ cần được những con người bản lĩnh chinh phục, thì chính ai đó trót mang trong mình “nhóm máu Mar” sẽ là những phi hành gia cùng chiếc hộ chiếu Việt Nam CMO Review trong tay.
Margroup hy vọng rằng sản phẩm đã phần nào hoàn thành sứ mệnh “Nâng tầm Marketer Vietnam” của CMO Review lần này và giúp bạn trả lời một cách tự tin câu hỏi phía trên “I WILL”.
Link download (FREE): https://goo.gl/dXTccv
Trong quá trình biên tập khó tránh những sai sót, rất mong quý độc giả góp ý chân thành để ấn phẩm ở những quý sau có thể hoàn thiện hơn. Mọi góp ý xin gởi về: info@margroup.edu.vn
Chân thành cảm ơn quý độc giả.

 

 

 

MÔ HÌNH 3C CÓ VAI TRÒ NHƯ THẾ NÀO TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING?

MÔ HÌNH 3C CÓ VAI TRÒ NHƯ THẾ NÀO TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING?

June 24, 2020

Cốt lõi chính yếu tạo ra những hoạt động Marketing chất lượng, đánh đúng vào tâm trí khách hàng là việc phân tích, nghiên cứu kỹ càng những yếu tố liên quan nhằm xác định đúng đắn insight của khách hàng để có thể đưa

SALE và MARKETING – ĐÂU MỚI LÀ “VŨ KHÍ TỐI THƯỢNG” CỦA DOANH NGHIỆP?

SALE và MARKETING – ĐÂU MỚI LÀ “VŨ KHÍ TỐI THƯỢNG” CỦA DOANH NGHIỆP?

June 20, 2020

Trong doanh nghiệp, bộ phận Sale và Marketing luôn có một mối quan hệ mật thiết với nhau hay thậm chí là mâu thuẫn. Sự kết hợp giữa Sale và Marketing sẽ là một “vũ khí tối thượng” khiến doanh nghiệp đạt được lợi nhuận tốt nhất và chiếm được chỗ đứng trong lòng khách hàng. Hãy cùng Margroup tìm hiểu về Sale Marketing ở bài viết dưới đây nhé!

VICTORIA’S SECRET – CÒN ĐÂU ĐẾ CHẾ NỘI Y RỰC RỠ

VICTORIA’S SECRET – CÒN ĐÂU ĐẾ CHẾ NỘI Y RỰC RỠ

June 12, 2020

Victoria’s Secret (VS) từng có một thời hoàng kim lẫm liệt, sở hữu hàng nghìn cửa hàng bán lẻ tại Mỹ cũng như các châu lục trên thế giới cùng doanh thu khủng và một show thời trang riêng. Victoria’s Secret Fashion Show, được mệnh

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket