CMO REVIEW 2017: TALENTED MARKETERS

A TALENTED MARKETER, WILL YOU ?
“Làm Marketing dễ lắm? Rảnh hông, vô chơi” – Một bậc thầy với 7 năm kinh nghiệm “làm tình với chữ” cho hay. Marketing – nơi mà sản sinh ra những ý tưởng “tưởng không khó mà khó không tưởng”, cùng với sự cạnh tranh không kém phần khốc liệt, thiết nghĩ bạn phải là người không chỉ có cái TÂM mà còn cần cái TẦM để quan sát về sự trở mình của xu hướng thế giới. Đồng nghĩa với việc dù đang-sống-ở-thực-tại nhưng cái mà bạn luôn phải tìm và hiểu là thế-giới-nằm-ở-tương-lai
Thấu hiểu những rào cản này của các bạn sinh viên thuộc khối nghành kinh tế cũng như những anh chị “lăn lộn” trong nghề nhiều năm, Margroup rất vinh dự khi đóng vai trò là Ban thư kí cùng Hiệp hội Marketing Việt Nam và chủ biên là thầy Huỳnh Phước Nghĩa cho ra mắt tạp chí Việt Nam CMO Review nhằm “tháo dỡ những khó đỡ” trên.
Nối tiếp sự thành công của CMO Review 2016 với chủ đề TRANSFORM, cũng như đánh dấu sự hồi sinh của tạp chí Marpro sau bao năm vắng bóng, CMO Review 2017 sắp tới sẽ góp phần khơi dậy nhận thức của độc giả về một TALENTED MARKETERS thực thụ. Nếu ví von thế giới Marketing như một vũ trụ cần được những con người bản lĩnh chinh phục, thì chính ai đó trót mang trong mình “nhóm máu Mar” sẽ là những phi hành gia cùng chiếc hộ chiếu Việt Nam CMO Review trong tay.
Margroup hy vọng rằng sản phẩm đã phần nào hoàn thành sứ mệnh “Nâng tầm Marketer Vietnam” của CMO Review lần này và giúp bạn trả lời một cách tự tin câu hỏi phía trên “I WILL”.
Link download (FREE): https://goo.gl/dXTccv
Trong quá trình biên tập khó tránh những sai sót, rất mong quý độc giả góp ý chân thành để ấn phẩm ở những quý sau có thể hoàn thiện hơn. Mọi góp ý xin gởi về: info@margroup.edu.vn
Chân thành cảm ơn quý độc giả.

 

 

 

NHỮNG XU HƯỚNG MARKETING DẪN ĐẦU MÙA TRUNG THU 2020

NHỮNG XU HƯỚNG MARKETING DẪN ĐẦU MÙA TRUNG THU 2020

September 26, 2020

Trong thế giới Marketing, xu hướng là một trong những yếu tố cơ bản có ảnh hưởng nhất định đối với hành vi người tiêu dùng ngày nay. Để minh chứng cho điều này, “rõ nét” nhất phải kể đến một trong những nguyên nhân

XU HƯỚNG CONTENT MARKETING TRONG HOẠT ĐỘNG TIẾP CẬN THỊ TRƯỜNG CỦA CÁC BRANDS

XU HƯỚNG CONTENT MARKETING TRONG HOẠT ĐỘNG TIẾP CẬN THỊ TRƯỜNG CỦA CÁC BRANDS

September 8, 2020

Nếu bạn làm một người có tìm đam mê với marketing hay chỉ đang quan tâm tìm hiểu về marketing, chắc hẳn rằng bạn sẽ không nên bỏ lỡ content marketing. Với các xu hướng mới, góp phần quan trọng cho sự thành công trong

OMO: LẮM BẨN TRỒNG CÂY, CÙNG #PRAYFORKAY

OMO: LẮM BẨN TRỒNG CÂY, CÙNG #PRAYFORKAY

August 29, 2020

OMO từ trước đến nay luôn được biết đến là một thương hiệu truyền tải thông điệp tích cực đến cộng đồng và xã hội thông qua các chiến dịch với một tiêu chí xuyên suốt “Ngại gì lấm bẩn”. Và ở tháng 8 này,

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket