CMO REVIEW 2017: TALENTED MARKETERS

A TALENTED MARKETER, WILL YOU ?
“Làm Marketing dễ lắm? Rảnh hông, vô chơi” – Một bậc thầy với 7 năm kinh nghiệm “làm tình với chữ” cho hay. Marketing – nơi mà sản sinh ra những ý tưởng “tưởng không khó mà khó không tưởng”, cùng với sự cạnh tranh không kém phần khốc liệt, thiết nghĩ bạn phải là người không chỉ có cái TÂM mà còn cần cái TẦM để quan sát về sự trở mình của xu hướng thế giới. Đồng nghĩa với việc dù đang-sống-ở-thực-tại nhưng cái mà bạn luôn phải tìm và hiểu là thế-giới-nằm-ở-tương-lai
Thấu hiểu những rào cản này của các bạn sinh viên thuộc khối nghành kinh tế cũng như những anh chị “lăn lộn” trong nghề nhiều năm, Margroup rất vinh dự khi đóng vai trò là Ban thư kí cùng Hiệp hội Marketing Việt Nam và chủ biên là thầy Huỳnh Phước Nghĩa cho ra mắt tạp chí Việt Nam CMO Review nhằm “tháo dỡ những khó đỡ” trên.
Nối tiếp sự thành công của CMO Review 2016 với chủ đề TRANSFORM, cũng như đánh dấu sự hồi sinh của tạp chí Marpro sau bao năm vắng bóng, CMO Review 2017 sắp tới sẽ góp phần khơi dậy nhận thức của độc giả về một TALENTED MARKETERS thực thụ. Nếu ví von thế giới Marketing như một vũ trụ cần được những con người bản lĩnh chinh phục, thì chính ai đó trót mang trong mình “nhóm máu Mar” sẽ là những phi hành gia cùng chiếc hộ chiếu Việt Nam CMO Review trong tay.
Margroup hy vọng rằng sản phẩm đã phần nào hoàn thành sứ mệnh “Nâng tầm Marketer Vietnam” của CMO Review lần này và giúp bạn trả lời một cách tự tin câu hỏi phía trên “I WILL”.
Link download (FREE): https://goo.gl/dXTccv
Trong quá trình biên tập khó tránh những sai sót, rất mong quý độc giả góp ý chân thành để ấn phẩm ở những quý sau có thể hoàn thiện hơn. Mọi góp ý xin gởi về: info@margroup.edu.vn
Chân thành cảm ơn quý độc giả.

 

 

 

GRAB VÀ CÂU CHUYỆN VỀ NGHỆ THUẬT MARKETING

GRAB VÀ CÂU CHUYỆN VỀ NGHỆ THUẬT MARKETING

May 17, 2019

Lần đầu tiên đổ bộ đến Việt Nam vào năm 2014 với phương châm trở thành một siêu ứng dụng hàng đầu dành cho người Việt, cho đến nay, Grab vẫn đang giữ vững lập trường của mình. Ngày càng có nhiều ứng dụng được nghiên cứu và đầu tư bởi Grab, từ GrabBike, GrabCar cho đến GrabFood và gần đây nhất chính là dịch vụ liên kết đặt phòng khách sạn tại Việt Nam. Grab đã cho thấy được vốn đầu tư khủng vào thị trường Việt. Vậy đâu là nguyên nhân mà Grab sẵn sàng chi một số vốn lớn như vậy và liệu Grab chỉ đang dừng lại ở việc nghiên cứu các mảng ứng dụng phổ thông tại Việt Nam?

MARKETING DU KÍCH – CHIẾN LƯỢC ĐẦY SÁNG TẠO ĐỂ THU HÚT KHÁCH HÀNG

MARKETING DU KÍCH – CHIẾN LƯỢC ĐẦY SÁNG TẠO ĐỂ THU HÚT KHÁCH HÀNG

May 12, 2019

Chắc hẳn cụm từ “Du kích” không còn xa lạ với mỗi chúng ta, nó gắn liền với những cuộc chiến tranh trong quá khứ. Và ngày nay, trong lĩnh vực Marketing, cụm từ “Du kích” đã trở thành một chiến lược cực kì thông minh và ngày càng được các doanh nghiệp sử dụng rộng rãi. Vậy Marketing du kích là gì? Các nhãn hàng đã sử dụng thành công chiến lược này theo những cách sáng tạo như thế nào?

SNAPCHAT HỢP TÁC VỚI SHOPIFY – CƠ HỘI CHO DOANH NGHIỆP HAY PHIỀN TOÁI CHO NGƯỜI DÙNG

SNAPCHAT HỢP TÁC VỚI SHOPIFY – CƠ HỘI CHO DOANH NGHIỆP HAY PHIỀN TOÁI CHO NGƯỜI DÙNG

May 10, 2019

Ngày nay, trào lưu lồng ghép quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội đang ngày càng phát triển và được áp dụng mạnh mẽ như một cách thức marketing hiệu quả và thu hút. Tuy nhiên liệu việc đó có gây cho người dùng những bất lợi gì?

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket