CMO REVIEW 2017: TALENTED MARKETERS

A TALENTED MARKETER, WILL YOU ?
“Làm Marketing dễ lắm? Rảnh hông, vô chơi” – Một bậc thầy với 7 năm kinh nghiệm “làm tình với chữ” cho hay. Marketing – nơi mà sản sinh ra những ý tưởng “tưởng không khó mà khó không tưởng”, cùng với sự cạnh tranh không kém phần khốc liệt, thiết nghĩ bạn phải là người không chỉ có cái TÂM mà còn cần cái TẦM để quan sát về sự trở mình của xu hướng thế giới. Đồng nghĩa với việc dù đang-sống-ở-thực-tại nhưng cái mà bạn luôn phải tìm và hiểu là thế-giới-nằm-ở-tương-lai
Thấu hiểu những rào cản này của các bạn sinh viên thuộc khối nghành kinh tế cũng như những anh chị “lăn lộn” trong nghề nhiều năm, Margroup rất vinh dự khi đóng vai trò là Ban thư kí cùng Hiệp hội Marketing Việt Nam và chủ biên là thầy Huỳnh Phước Nghĩa cho ra mắt tạp chí Việt Nam CMO Review nhằm “tháo dỡ những khó đỡ” trên.
Nối tiếp sự thành công của CMO Review 2016 với chủ đề TRANSFORM, cũng như đánh dấu sự hồi sinh của tạp chí Marpro sau bao năm vắng bóng, CMO Review 2017 sắp tới sẽ góp phần khơi dậy nhận thức của độc giả về một TALENTED MARKETERS thực thụ. Nếu ví von thế giới Marketing như một vũ trụ cần được những con người bản lĩnh chinh phục, thì chính ai đó trót mang trong mình “nhóm máu Mar” sẽ là những phi hành gia cùng chiếc hộ chiếu Việt Nam CMO Review trong tay.
Margroup hy vọng rằng sản phẩm đã phần nào hoàn thành sứ mệnh “Nâng tầm Marketer Vietnam” của CMO Review lần này và giúp bạn trả lời một cách tự tin câu hỏi phía trên “I WILL”.
Link download (FREE): https://goo.gl/dXTccv
Trong quá trình biên tập khó tránh những sai sót, rất mong quý độc giả góp ý chân thành để ấn phẩm ở những quý sau có thể hoàn thiện hơn. Mọi góp ý xin gởi về: info@margroup.edu.vn
Chân thành cảm ơn quý độc giả.

 

 

 

CMO TALKING 2019: DIGITAL CUSTOMER EXPERIENCE (DCX)

CMO TALKING 2019: DIGITAL CUSTOMER EXPERIENCE (DCX)

Aug 12, 2019

Khi thế giới đang ngày càng phát triển thì không gian Digital nói riêng và nền công nghiệp 4.0 hiện đại nói chung đã có những bước tiến vượt bậc. Chính vì vậy, việc ứng dụng các thành quả của nền công nghiệp này đã thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp và toàn nền kinh tế. Cùng với đó, yêu cầu của người tiêu dùng về các sản phẩm và dịch vụ cũng ngày càng trở nên khắt khe hơn bao giờ hết.

TẠI SAO THƯƠNG HIỆU ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG OFFLINE?

TẠI SAO THƯƠNG HIỆU ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG OFFLINE?

Aug 04, 2019

Hiện nay có rất nhiều công ty, doanh nghiệp đẩy mạnh hoạt động offline nhằm tăng tương tác với người tiêu dùng, tạo ra những trải nghiệm mới mẻ bằng nhiều ý tưởng độc đáo. Activation như bước mở đầu nhằm quảng bá sản phẩm mới, tăng độ nhận diện thương hiệu, còn Event là hoạt động ở giai đoạn gần cuối để tạo mối liên kết chặt chẽ giữa doanh nghiệp và khách hàng.

PEOPLE IN 7Ps – “GỐC RỄ” CẤU THÀNH SẢN PHẨM HOÀN HẢO

PEOPLE IN 7Ps – “GỐC RỄ” CẤU THÀNH SẢN PHẨM HOÀN HẢO

Aug 02, 2019

People (Con người) là P thứ 5 trong Marketing Mix bên cạnh 4Ps cơ bản: Product, Price, Place, Promotion. Một trong những yếu tố quan trọng nhất từ trước đến nay của Marketing Mix chính là con người, chúng ta không thể tạo ra một sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nếu thiếu đi P này.

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket