CMO REVIEW 2019: REINVENTING

Với chủ đề Tái định hình hoạt động Kinh doanh Tiếp thị Nông nghiệp & Dịch vụ”, Hội Marketing Việt Nam và Ban Biên tập CMO Review đã phát hành ấn phẩm 2019 xoay quanh những vấn đề nông nghiệp trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra.

Mọi doanh nghiệp đang đối diện với các thay đổi nhanh chóng do cuộc cách mạng công nghệ đã đến. Với những thách thức cơ bản làm thay đổi cách chúng ta sống, làm việc và kết nối với nhau, công nghệ cũng làm cho mô hình kinh doanh của Doanh Nghiệp luôn phải tái định hình trong lúc việc toàn cầu hóa đang diễn ra nhanh chóng. Mọi phản ứng của Doanh nghiệp với cuộc cách mạng 4.0 này phải mang tính chất tích hợp và toàn diện, đòi hỏi sự kết nối và hợp tác chặt chẽ của các nhà lãnh đạo.

Chủ đề năm 2018 thảo luận về các vấn đề đang diễn ra trong tái định hình marketing trên toàn cầu trong lĩnh vực nông nghiệp là: Nông nghiệp thông minh, Dữ liệu lớn trong nông nghiệp, Digital hoá nông nghiệp, tích hợp IOTs trong nông nghiệp… từ đó tìm ra những gợi dẫn quan trọng về định hướng lại marketing trong ngành.

Ngoài ra, chủ đề năm nay cũng bàn về khía cạnh dịch vụ và những vấn đề quan trọng mà công nghệ đang thay đổi dịch vụ. Có thể kể đến những nội dung như: dịch vụ tức thì, cá nhân hoá dịch vụ, đa kênh, M2M trong dịch vụ…

Trong cơn đại sóng công nghệ toàn cầu, chủ đề “Reinventing the Business Marketing in Agriculture and Service” (Đổi mới hoạt động kinh doanh và tiếp thị trong lĩnh vực nông nghiệp và dịch vụ) như một lát cắt về cơ hội cũng những thách thức đối với các nhà quản trị trong sự thay đổi và sáng tạo liên tục của những công nghệ mới, đặc biệt là những nguyên tắc quan trọng trong quá trình chuyển đổi số và xúc tiến các hoạt động ứng dụng công nghệ.

Mời các bạn cùng điểm lại những ý kiến, đánh giá, chia sẻ và bài viết của các chuyên gia trong số CMO Review 2019 tại đây.

 

Thông cáo báo chí
* Nguồn: VMA

 

PROMOTION LÀ GÌ? CÁC YẾU CHO MỘT CHIẾN LƯỢC PROMOTION THÀNH CÔNG

PROMOTION LÀ GÌ? CÁC YẾU CHO MỘT CHIẾN LƯỢC PROMOTION THÀNH CÔNG

Jul 22, 2019

Promotion là một thành phần rất quan trọng trong Marketing vì nó có thể thúc đẩy việc nhận diện thương hiệu và bán hàng. Promotion trong chiến lược Marketing Mix chịu trách nhiệm hoàn toàn về việc định vị truyền thông. Bạn có thể tích

AFFILIATE MARKETING – GÓC KHÁM PHÁ

AFFILIATE MARKETING – GÓC KHÁM PHÁ

Jul 21, 2019

Affiliate Marketing được biết đến lần đầu tiên từ giữa những năm 90 của thế kỷ trước. Một website âm nhạc ở Anh có tên Cdnow.com đưa ra một ý tưởng mới, thông qua chương trình có tên gọi Buywebprogram, những website khác được phép đặt đường link đến trang web Cdnow.com. Với mỗi album được bán thì những website đặt link đó sẽ được chia sẻ một phần lợi nhuận.

CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI SẢN PHẨM

CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI SẢN PHẨM

Jul 20, 2019

Mục tiêu doanh nghiệp khi sản xuất ắt hẳn là sự đón nhận và tiêu thụ sản phẩm của người tiêu dùng, vì vậy doanh nghiệp cần phải có chiến lược Marketing hợp lí để phân phối sản phẩm, đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng dễ dàng và nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó, một doanh nghiệp có thể thực hiện được nhiều chiến lược phân phối khác nhau…

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket