CMO REVIEW 2019: REINVENTING

Với chủ đề Tái định hình hoạt động Kinh doanh Tiếp thị Nông nghiệp & Dịch vụ”, Hội Marketing Việt Nam và Ban Biên tập CMO Review đã phát hành ấn phẩm 2019 xoay quanh những vấn đề nông nghiệp trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra.

Mọi doanh nghiệp đang đối diện với các thay đổi nhanh chóng do cuộc cách mạng công nghệ đã đến. Với những thách thức cơ bản làm thay đổi cách chúng ta sống, làm việc và kết nối với nhau, công nghệ cũng làm cho mô hình kinh doanh của Doanh Nghiệp luôn phải tái định hình trong lúc việc toàn cầu hóa đang diễn ra nhanh chóng. Mọi phản ứng của Doanh nghiệp với cuộc cách mạng 4.0 này phải mang tính chất tích hợp và toàn diện, đòi hỏi sự kết nối và hợp tác chặt chẽ của các nhà lãnh đạo.

Chủ đề năm 2018 thảo luận về các vấn đề đang diễn ra trong tái định hình marketing trên toàn cầu trong lĩnh vực nông nghiệp là: Nông nghiệp thông minh, Dữ liệu lớn trong nông nghiệp, Digital hoá nông nghiệp, tích hợp IOTs trong nông nghiệp… từ đó tìm ra những gợi dẫn quan trọng về định hướng lại marketing trong ngành.

Ngoài ra, chủ đề năm nay cũng bàn về khía cạnh dịch vụ và những vấn đề quan trọng mà công nghệ đang thay đổi dịch vụ. Có thể kể đến những nội dung như: dịch vụ tức thì, cá nhân hoá dịch vụ, đa kênh, M2M trong dịch vụ…

Trong cơn đại sóng công nghệ toàn cầu, chủ đề “Reinventing the Business Marketing in Agriculture and Service” (Đổi mới hoạt động kinh doanh và tiếp thị trong lĩnh vực nông nghiệp và dịch vụ) như một lát cắt về cơ hội cũng những thách thức đối với các nhà quản trị trong sự thay đổi và sáng tạo liên tục của những công nghệ mới, đặc biệt là những nguyên tắc quan trọng trong quá trình chuyển đổi số và xúc tiến các hoạt động ứng dụng công nghệ.

Mời các bạn cùng điểm lại những ý kiến, đánh giá, chia sẻ và bài viết của các chuyên gia trong số CMO Review 2019 tại đây.

 

Thông cáo báo chí
* Nguồn: VMA

 

MÔ HÌNH 3C CÓ VAI TRÒ NHƯ THẾ NÀO TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING?

MÔ HÌNH 3C CÓ VAI TRÒ NHƯ THẾ NÀO TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING?

June 24, 2020

Cốt lõi chính yếu tạo ra những hoạt động Marketing chất lượng, đánh đúng vào tâm trí khách hàng là việc phân tích, nghiên cứu kỹ càng những yếu tố liên quan nhằm xác định đúng đắn insight của khách hàng để có thể đưa

SALE và MARKETING – ĐÂU MỚI LÀ “VŨ KHÍ TỐI THƯỢNG” CỦA DOANH NGHIỆP?

SALE và MARKETING – ĐÂU MỚI LÀ “VŨ KHÍ TỐI THƯỢNG” CỦA DOANH NGHIỆP?

June 20, 2020

Trong doanh nghiệp, bộ phận Sale và Marketing luôn có một mối quan hệ mật thiết với nhau hay thậm chí là mâu thuẫn. Sự kết hợp giữa Sale và Marketing sẽ là một “vũ khí tối thượng” khiến doanh nghiệp đạt được lợi nhuận tốt nhất và chiếm được chỗ đứng trong lòng khách hàng. Hãy cùng Margroup tìm hiểu về Sale Marketing ở bài viết dưới đây nhé!

VICTORIA’S SECRET – CÒN ĐÂU ĐẾ CHẾ NỘI Y RỰC RỠ

VICTORIA’S SECRET – CÒN ĐÂU ĐẾ CHẾ NỘI Y RỰC RỠ

June 12, 2020

Victoria’s Secret (VS) từng có một thời hoàng kim lẫm liệt, sở hữu hàng nghìn cửa hàng bán lẻ tại Mỹ cũng như các châu lục trên thế giới cùng doanh thu khủng và một show thời trang riêng. Victoria’s Secret Fashion Show, được mệnh

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket