CMO REVIEW QUÝ II 2017: Marketing Story

Trong xã hội số hóa này, con người không muốn chỉ-là-ai-đó.

Khi lượng người tiêu dùng tăng đáng kể và nhà sản xuất (hay người bán) cũng muốn bán số lượng hàng hóa lớn hơn, thời kỳ công nghiệp bắt đầu diễn ra. Ngày nay, cả thế giới đang bước vào cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0, và cùng với nó, là Cách mạng Marketing 4.0.
Và ở Marketing 4.0, người tiêu dùng đạt đến tầng cao nhất trên tháp nhu cầu của Maslow, đó là được thể hiện bản thân mình, và họ lựa chọn công cụ để truyền tải nhu cầu đó của mình là số hóa – hay Internet và mạng xã hội.
Với sự trở lại lần này, CMO Review đã mang đến những thông tin cũng như kiến thức mới nhất về cuộc cách mạng Marketing trong nền công nghiệp 4.0.
Mang trên mình sứ mệnh nâng tầm Marketer Việt Nam, CMO Review đã nghiên cứu tổng hợp và phân tích các vấn đề các marketing toàn cầu, kết nối những vấn đề dành cho Nhà quản trị cấp cao Marketing (CMO) và chuyển tải cho cộng đồng CMO Việt Nam có thể nhanh chóng tiếp thu và hòa nhập vào tư tưởng, năng lực chuyên môn và tầm nhìn của cộng đồng CMO trên thế giới.
Trong tạp chí lần này, CMO Review xuất hiện cùng 4 chủ đề: Industry, Innovation, Management và Start Up.
Margroup hy vọng rằng sản phẩm đã phần nào hoàn thành sứ mệnh “Nâng tầm Marketer Vietnam” của CMO Review và giúp bạn tự tin hơn trên con đường chinh phục nền Marketing 4.0 của mình.
Link download (FREE): https://goo.gl/qmFW1j
Trong quá trình biên tập khó tránh những sai sót, rất mong quý độc giả góp ý chân thành để ấn phẩm ở những quý sau có thể hoàn thiện hơn. Mọi góp ý xin gởi về: info@margroup.edu.vn
Chân thành cảm ơn quý độc giả.

 

NHỮNG XU HƯỚNG MARKETING DẪN ĐẦU MÙA TRUNG THU 2020

NHỮNG XU HƯỚNG MARKETING DẪN ĐẦU MÙA TRUNG THU 2020

September 26, 2020

Trong thế giới Marketing, xu hướng là một trong những yếu tố cơ bản có ảnh hưởng nhất định đối với hành vi người tiêu dùng ngày nay. Để minh chứng cho điều này, “rõ nét” nhất phải kể đến một trong những nguyên nhân

XU HƯỚNG CONTENT MARKETING TRONG HOẠT ĐỘNG TIẾP CẬN THỊ TRƯỜNG CỦA CÁC BRANDS

XU HƯỚNG CONTENT MARKETING TRONG HOẠT ĐỘNG TIẾP CẬN THỊ TRƯỜNG CỦA CÁC BRANDS

September 8, 2020

Nếu bạn làm một người có tìm đam mê với marketing hay chỉ đang quan tâm tìm hiểu về marketing, chắc hẳn rằng bạn sẽ không nên bỏ lỡ content marketing. Với các xu hướng mới, góp phần quan trọng cho sự thành công trong

OMO: LẮM BẨN TRỒNG CÂY, CÙNG #PRAYFORKAY

OMO: LẮM BẨN TRỒNG CÂY, CÙNG #PRAYFORKAY

August 29, 2020

OMO từ trước đến nay luôn được biết đến là một thương hiệu truyền tải thông điệp tích cực đến cộng đồng và xã hội thông qua các chiến dịch với một tiêu chí xuyên suốt “Ngại gì lấm bẩn”. Và ở tháng 8 này,

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket