CMO REVIEW QUÝ II 2017: Marketing Story

Trong xã hội số hóa này, con người không muốn chỉ-là-ai-đó.

Khi lượng người tiêu dùng tăng đáng kể và nhà sản xuất (hay người bán) cũng muốn bán số lượng hàng hóa lớn hơn, thời kỳ công nghiệp bắt đầu diễn ra. Ngày nay, cả thế giới đang bước vào cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0, và cùng với nó, là Cách mạng Marketing 4.0.
Và ở Marketing 4.0, người tiêu dùng đạt đến tầng cao nhất trên tháp nhu cầu của Maslow, đó là được thể hiện bản thân mình, và họ lựa chọn công cụ để truyền tải nhu cầu đó của mình là số hóa – hay Internet và mạng xã hội.
Với sự trở lại lần này, CMO Review đã mang đến những thông tin cũng như kiến thức mới nhất về cuộc cách mạng Marketing trong nền công nghiệp 4.0.
Mang trên mình sứ mệnh nâng tầm Marketer Việt Nam, CMO Review đã nghiên cứu tổng hợp và phân tích các vấn đề các marketing toàn cầu, kết nối những vấn đề dành cho Nhà quản trị cấp cao Marketing (CMO) và chuyển tải cho cộng đồng CMO Việt Nam có thể nhanh chóng tiếp thu và hòa nhập vào tư tưởng, năng lực chuyên môn và tầm nhìn của cộng đồng CMO trên thế giới.
Trong tạp chí lần này, CMO Review xuất hiện cùng 4 chủ đề: Industry, Innovation, Management và Start Up.
Margroup hy vọng rằng sản phẩm đã phần nào hoàn thành sứ mệnh “Nâng tầm Marketer Vietnam” của CMO Review và giúp bạn tự tin hơn trên con đường chinh phục nền Marketing 4.0 của mình.
Link download (FREE): https://goo.gl/qmFW1j
Trong quá trình biên tập khó tránh những sai sót, rất mong quý độc giả góp ý chân thành để ấn phẩm ở những quý sau có thể hoàn thiện hơn. Mọi góp ý xin gởi về: info@margroup.edu.vn
Chân thành cảm ơn quý độc giả.

 

PROMOTION LÀ GÌ? CÁC YẾU CHO MỘT CHIẾN LƯỢC PROMOTION THÀNH CÔNG

PROMOTION LÀ GÌ? CÁC YẾU CHO MỘT CHIẾN LƯỢC PROMOTION THÀNH CÔNG

Jul 22, 2019

Promotion là một thành phần rất quan trọng trong Marketing vì nó có thể thúc đẩy việc nhận diện thương hiệu và bán hàng. Promotion trong chiến lược Marketing Mix chịu trách nhiệm hoàn toàn về việc định vị truyền thông. Bạn có thể tích

AFFILIATE MARKETING – GÓC KHÁM PHÁ

AFFILIATE MARKETING – GÓC KHÁM PHÁ

Jul 21, 2019

Affiliate Marketing được biết đến lần đầu tiên từ giữa những năm 90 của thế kỷ trước. Một website âm nhạc ở Anh có tên Cdnow.com đưa ra một ý tưởng mới, thông qua chương trình có tên gọi Buywebprogram, những website khác được phép đặt đường link đến trang web Cdnow.com. Với mỗi album được bán thì những website đặt link đó sẽ được chia sẻ một phần lợi nhuận.

CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI SẢN PHẨM

CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI SẢN PHẨM

Jul 20, 2019

Mục tiêu doanh nghiệp khi sản xuất ắt hẳn là sự đón nhận và tiêu thụ sản phẩm của người tiêu dùng, vì vậy doanh nghiệp cần phải có chiến lược Marketing hợp lí để phân phối sản phẩm, đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng dễ dàng và nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó, một doanh nghiệp có thể thực hiện được nhiều chiến lược phân phối khác nhau…

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket