CMO REVIEW QUÝ II 2017: Marketing Story

Trong xã hội số hóa này, con người không muốn chỉ-là-ai-đó.

Khi lượng người tiêu dùng tăng đáng kể và nhà sản xuất (hay người bán) cũng muốn bán số lượng hàng hóa lớn hơn, thời kỳ công nghiệp bắt đầu diễn ra. Ngày nay, cả thế giới đang bước vào cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0, và cùng với nó, là Cách mạng Marketing 4.0.
Và ở Marketing 4.0, người tiêu dùng đạt đến tầng cao nhất trên tháp nhu cầu của Maslow, đó là được thể hiện bản thân mình, và họ lựa chọn công cụ để truyền tải nhu cầu đó của mình là số hóa – hay Internet và mạng xã hội.
Với sự trở lại lần này, CMO Review đã mang đến những thông tin cũng như kiến thức mới nhất về cuộc cách mạng Marketing trong nền công nghiệp 4.0.
Mang trên mình sứ mệnh nâng tầm Marketer Việt Nam, CMO Review đã nghiên cứu tổng hợp và phân tích các vấn đề các marketing toàn cầu, kết nối những vấn đề dành cho Nhà quản trị cấp cao Marketing (CMO) và chuyển tải cho cộng đồng CMO Việt Nam có thể nhanh chóng tiếp thu và hòa nhập vào tư tưởng, năng lực chuyên môn và tầm nhìn của cộng đồng CMO trên thế giới.
Trong tạp chí lần này, CMO Review xuất hiện cùng 4 chủ đề: Industry, Innovation, Management và Start Up.
Margroup hy vọng rằng sản phẩm đã phần nào hoàn thành sứ mệnh “Nâng tầm Marketer Vietnam” của CMO Review và giúp bạn tự tin hơn trên con đường chinh phục nền Marketing 4.0 của mình.
Link download (FREE): https://goo.gl/qmFW1j
Trong quá trình biên tập khó tránh những sai sót, rất mong quý độc giả góp ý chân thành để ấn phẩm ở những quý sau có thể hoàn thiện hơn. Mọi góp ý xin gởi về: info@margroup.edu.vn
Chân thành cảm ơn quý độc giả.

 

MÔ HÌNH 3C CÓ VAI TRÒ NHƯ THẾ NÀO TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING?

MÔ HÌNH 3C CÓ VAI TRÒ NHƯ THẾ NÀO TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING?

June 24, 2020

Cốt lõi chính yếu tạo ra những hoạt động Marketing chất lượng, đánh đúng vào tâm trí khách hàng là việc phân tích, nghiên cứu kỹ càng những yếu tố liên quan nhằm xác định đúng đắn insight của khách hàng để có thể đưa

SALE và MARKETING – ĐÂU MỚI LÀ “VŨ KHÍ TỐI THƯỢNG” CỦA DOANH NGHIỆP?

SALE và MARKETING – ĐÂU MỚI LÀ “VŨ KHÍ TỐI THƯỢNG” CỦA DOANH NGHIỆP?

June 20, 2020

Trong doanh nghiệp, bộ phận Sale và Marketing luôn có một mối quan hệ mật thiết với nhau hay thậm chí là mâu thuẫn. Sự kết hợp giữa Sale và Marketing sẽ là một “vũ khí tối thượng” khiến doanh nghiệp đạt được lợi nhuận tốt nhất và chiếm được chỗ đứng trong lòng khách hàng. Hãy cùng Margroup tìm hiểu về Sale Marketing ở bài viết dưới đây nhé!

VICTORIA’S SECRET – CÒN ĐÂU ĐẾ CHẾ NỘI Y RỰC RỠ

VICTORIA’S SECRET – CÒN ĐÂU ĐẾ CHẾ NỘI Y RỰC RỠ

June 12, 2020

Victoria’s Secret (VS) từng có một thời hoàng kim lẫm liệt, sở hữu hàng nghìn cửa hàng bán lẻ tại Mỹ cũng như các châu lục trên thế giới cùng doanh thu khủng và một show thời trang riêng. Victoria’s Secret Fashion Show, được mệnh

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket