CMO REVIEW QUÝ II 2017: Marketing Story

Trong xã hội số hóa này, con người không muốn chỉ-là-ai-đó.

Khi lượng người tiêu dùng tăng đáng kể và nhà sản xuất (hay người bán) cũng muốn bán số lượng hàng hóa lớn hơn, thời kỳ công nghiệp bắt đầu diễn ra. Ngày nay, cả thế giới đang bước vào cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0, và cùng với nó, là Cách mạng Marketing 4.0.
Và ở Marketing 4.0, người tiêu dùng đạt đến tầng cao nhất trên tháp nhu cầu của Maslow, đó là được thể hiện bản thân mình, và họ lựa chọn công cụ để truyền tải nhu cầu đó của mình là số hóa – hay Internet và mạng xã hội.
Với sự trở lại lần này, CMO Review đã mang đến những thông tin cũng như kiến thức mới nhất về cuộc cách mạng Marketing trong nền công nghiệp 4.0.
Mang trên mình sứ mệnh nâng tầm Marketer Việt Nam, CMO Review đã nghiên cứu tổng hợp và phân tích các vấn đề các marketing toàn cầu, kết nối những vấn đề dành cho Nhà quản trị cấp cao Marketing (CMO) và chuyển tải cho cộng đồng CMO Việt Nam có thể nhanh chóng tiếp thu và hòa nhập vào tư tưởng, năng lực chuyên môn và tầm nhìn của cộng đồng CMO trên thế giới.
Trong tạp chí lần này, CMO Review xuất hiện cùng 4 chủ đề: Industry, Innovation, Management và Start Up.
Margroup hy vọng rằng sản phẩm đã phần nào hoàn thành sứ mệnh “Nâng tầm Marketer Vietnam” của CMO Review và giúp bạn tự tin hơn trên con đường chinh phục nền Marketing 4.0 của mình.
Link download (FREE): https://goo.gl/qmFW1j
Trong quá trình biên tập khó tránh những sai sót, rất mong quý độc giả góp ý chân thành để ấn phẩm ở những quý sau có thể hoàn thiện hơn. Mọi góp ý xin gởi về: info@margroup.edu.vn
Chân thành cảm ơn quý độc giả.

 

XU HƯỚNG GREEN MARKETING VÀ NHỮNG CHIẾN DỊCH VÌ MÔI TRƯỜNG NỔI BẬT ĐẾN TỪ CÁC THƯƠNG HIỆU

XU HƯỚNG GREEN MARKETING VÀ NHỮNG CHIẾN DỊCH VÌ MÔI TRƯỜNG NỔI BẬT ĐẾN TỪ CÁC THƯƠNG HIỆU

September 12, 2022

Ngành công nghiệp ngày càng phát triển cũng là lúc các vấn đề môi trường trở nên nóng hơn bao giờ hết. Những tác nhân này dường như đã trở thành chất xúc tác thúc đẩy Green Marketing trở thành xu hướng tiếp thị của

KOTEX x TLINH: CÙNG “MÁU LỬA GENERATION” PHÁ VỠ ĐỊNH KIẾN NGÀY RỤNG DÂU

KOTEX x TLINH: CÙNG “MÁU LỬA GENERATION” PHÁ VỠ ĐỊNH KIẾN NGÀY RỤNG DÂU

August 12, 2022

Đã từ lâu, vấn đề kinh nguyệt là điều mà phái nữ luôn ngại ngần, xấu hổ mỗi khi đề cập đến. Để phá vỡ những nỗi lo ấy, Kotex cùng Tlinh cho “ra lò” MV "Máu lên nào!" như một tiếng nói chung của

DIGITAL MARKETING: Khái Niệm Cũ, Thách Thức Mới

DIGITAL MARKETING: Khái Niệm Cũ, Thách Thức Mới

July 15, 2022

Thai nghén từ những năm 2008, trải qua hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, Digital Marketing vốn là câu chuyện quá đỗi thân thuộc với những ai làm Marketing. Thế nhưng, với bản chất không ngừng biến đổi và phát triển, việc

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket