CMO REVIEW QUÝ II 2017: Marketing Story

Trong xã hội số hóa này, con người không muốn chỉ-là-ai-đó.

Khi lượng người tiêu dùng tăng đáng kể và nhà sản xuất (hay người bán) cũng muốn bán số lượng hàng hóa lớn hơn, thời kỳ công nghiệp bắt đầu diễn ra. Ngày nay, cả thế giới đang bước vào cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0, và cùng với nó, là Cách mạng Marketing 4.0.
Và ở Marketing 4.0, người tiêu dùng đạt đến tầng cao nhất trên tháp nhu cầu của Maslow, đó là được thể hiện bản thân mình, và họ lựa chọn công cụ để truyền tải nhu cầu đó của mình là số hóa – hay Internet và mạng xã hội.
Với sự trở lại lần này, CMO Review đã mang đến những thông tin cũng như kiến thức mới nhất về cuộc cách mạng Marketing trong nền công nghiệp 4.0.
Mang trên mình sứ mệnh nâng tầm Marketer Việt Nam, CMO Review đã nghiên cứu tổng hợp và phân tích các vấn đề các marketing toàn cầu, kết nối những vấn đề dành cho Nhà quản trị cấp cao Marketing (CMO) và chuyển tải cho cộng đồng CMO Việt Nam có thể nhanh chóng tiếp thu và hòa nhập vào tư tưởng, năng lực chuyên môn và tầm nhìn của cộng đồng CMO trên thế giới.
Trong tạp chí lần này, CMO Review xuất hiện cùng 4 chủ đề: Industry, Innovation, Management và Start Up.
Margroup hy vọng rằng sản phẩm đã phần nào hoàn thành sứ mệnh “Nâng tầm Marketer Vietnam” của CMO Review và giúp bạn tự tin hơn trên con đường chinh phục nền Marketing 4.0 của mình.
Link download (FREE): https://goo.gl/qmFW1j
Trong quá trình biên tập khó tránh những sai sót, rất mong quý độc giả góp ý chân thành để ấn phẩm ở những quý sau có thể hoàn thiện hơn. Mọi góp ý xin gởi về: info@margroup.edu.vn
Chân thành cảm ơn quý độc giả.

 

CMO TALKING 2019: DIGITAL CUSTOMER EXPERIENCE (DCX)

CMO TALKING 2019: DIGITAL CUSTOMER EXPERIENCE (DCX)

Aug 12, 2019

Khi thế giới đang ngày càng phát triển thì không gian Digital nói riêng và nền công nghiệp 4.0 hiện đại nói chung đã có những bước tiến vượt bậc. Chính vì vậy, việc ứng dụng các thành quả của nền công nghiệp này đã thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp và toàn nền kinh tế. Cùng với đó, yêu cầu của người tiêu dùng về các sản phẩm và dịch vụ cũng ngày càng trở nên khắt khe hơn bao giờ hết.

TẠI SAO THƯƠNG HIỆU ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG OFFLINE?

TẠI SAO THƯƠNG HIỆU ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG OFFLINE?

Aug 04, 2019

Hiện nay có rất nhiều công ty, doanh nghiệp đẩy mạnh hoạt động offline nhằm tăng tương tác với người tiêu dùng, tạo ra những trải nghiệm mới mẻ bằng nhiều ý tưởng độc đáo. Activation như bước mở đầu nhằm quảng bá sản phẩm mới, tăng độ nhận diện thương hiệu, còn Event là hoạt động ở giai đoạn gần cuối để tạo mối liên kết chặt chẽ giữa doanh nghiệp và khách hàng.

PEOPLE IN 7Ps – “GỐC RỄ” CẤU THÀNH SẢN PHẨM HOÀN HẢO

PEOPLE IN 7Ps – “GỐC RỄ” CẤU THÀNH SẢN PHẨM HOÀN HẢO

Aug 02, 2019

People (Con người) là P thứ 5 trong Marketing Mix bên cạnh 4Ps cơ bản: Product, Price, Place, Promotion. Một trong những yếu tố quan trọng nhất từ trước đến nay của Marketing Mix chính là con người, chúng ta không thể tạo ra một sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nếu thiếu đi P này.

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket