CMO TALKING 2020: INSIGHT OUT

Khi xã hội đang phát triển nhanh chóng với những bước tiến vượt bậc thì lượng thông tin mà mỗi người tiêu dùng phải tiếp nhận hàng ngày càng tăng lên, theo đó khoảng chú ý của họ cũng dần trở nên nhỏ hẹp. Chính vì vậy, việc tìm cho mình một chỗ đứng trong tâm trí khách hàng giữa “rừng” thương hiệu đang là thách thức mà các cá nhân hay doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Marketing đều phải đối mặt.

Theo những thống kê từ kết quả nghiên cứu hành vi người tiêu dùng thì với nhịp sống bận rộn ngày nay, khi quỹ thời gian luôn trong trạng thái thiếu hụt, con người sẽ đưa ra quyết định dựa trên “tri giác, niềm tin và định kiến riêng” hơn là dựa vào bản chất thực của sản phẩm.

Những suy nghĩ luôn tồn tại trong tiềm thức họ như “Nước hoa có xuất xứ từ Pháp tốt hơn nước hoa sản xuất ở Việt Nam”, “Một cô gái có hình xăm không thể là một người hiền thục”,…  là những điển hình. Có thể nói, trong điều kiện giới hạn không thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm hay tiếp xúc với những cá nhân ấy, khách hàng sẽ lựa chọn dựa theo những niềm tin và định kiến của mình.

Nắm được những mấu chốt đó, các doanh nghiệp cũng như các KOLs và Influencers,… luôn phải sáng tạo không ngừng để tìm kiếm những chiến lược định vị hiệu quả nhằm tạo nên một mối liên kết chặt chẽ với khách hàng mục tiêu và trở thành “sự lựa chọn hiển nhiên” trong tâm trí họ.

Là một Marketer tương lai hay chỉ đơn giản là đang khao khát trở thành một người có sức ảnh hưởng đến cộng đồng qua các phương tiện truyền thông như Youtuber, Ambassador,… thì bạn chắc chắn phải luôn nỗ lực tìm kiếm những giá trị còn đang ẩn giấu bên trong mình để có thể định vị thương hiệu cá nhân nói riêng và xây dựng cho sản phẩm một hình ảnh ấn tượng để định vị thương hiệu nói chung…

Thực hiện sứ mệnh mang lại cho sinh viên những kiến thức bổ ích và cập nhật các xu hướng Marketing mới nhất thông qua những câu chuyện thật, được kể bởi các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chương trình CMO TALKING đã ra đời và trải qua nhiều mùa thành công rực rỡ. 

Năm nay, CMO TALKING 2020 cùng diện mạo mới lạ đã quay trở lại với chủ đề “INSIGHT OUT: POSITIONING” một trong những giá trị cốt lõi nhất và được hình thành sớm nhất của một thương hiệu. Đây là sẽ điểm bắt đầu cho những câu chuyện thú vị trong ngành, hứa hẹn sẽ đem đến cho sinh viên nhiều trải nghiệm khác biệt, không chỉ đơn thuần là truyền tải kiến thức mà còn là sự giao lưu, chia sẻ về những lối tư duy, cách suy luận vấn đề dưới những góc nhìn đa chiều đầy bất ngờ.

“Positioning” hay “Định vị thương hiệu” được hiểu là tập hợp các hoạt động với mục đích tạo ra cho sản phẩm và thương hiệu của sản phẩm một vị trí xác định trong tâm trí khách hàng. Cụ thể hơn, mỗi khi nhắc đến cá nhân hoặc doanh nghiệp thì khách hàng sẽ liên tưởng ngay đến một đặc điểm mà chỉ riêng họ mới có. Đấy là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu nhằm khẳng định vị trí của bản thân và đưa “tên tuổi” của mình đến gần hơn với khách hàng.

Vậy làm thế nào để định vị được thương hiệu của bản thân? Hãy cùng CMO Forum khám phá những khía cạnh mới mẻ về “Positioning” tại CMO TALKING 2020 nhé!

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:

Tiếp nối thành công từ chương trình trước, CMO TALKING 2020 với chủ đề “INSIGHT OUT: POSITIONING hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn sinh viên những câu chuyện thật, những bài học kinh nghiệm từ các diễn giả. Chương trình dự kiến diễn ra từ ngày 20/06/2020 với hai hình thức như sau:

1. Talk:

  • Quy mô: 300 – 400  sinh viên.
  • Hình thức: Talkshow.
  • Nội dung: 
  • Phần 1: Câu chuyện xoay quanh từ khóa ĐỊNH VỊ của thương  hiệu dưới góc nhìn của MARKETERS.
  • Phần 2: Những câu chuyện mang màu sắc AGENCY về các chiến dịch, các hoạt động Marketing được xây dựng dựa trên yếu tố ĐỊNH VỊ của một thương hiệu. 
  • Phần 3: Câu chuyện về ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN và những câu chuyện đằng sau xu hướng Influencers Marketing. 
  • Phần 4: Hành trình tìm cho riêng mình chiếc chìa khóa “vàng” mở ra cánh cửa “ĐỊNH VỊ BẢN THÂN”.

2. Chuỗi video series:

  • Thời gian: Tháng 8/2020 & Tháng 11/2020.
  • Hình thức: Video truyền thông trên Fanpage CMO Forum.
  • Nội dung: Những câu chuyện, những chia sẻ thực tế xoay quanh 02 chủ đề RepositioningProposition. 

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH:

  • Địa điểm: Lầu 1, trường Đại học Hồng Bàng – 215 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
  • Thời gian: 15h00 ngày 20/06/2020.

                      Thời gian check-in: 14h30’ đến 15h15’ ngày 20/06/2020.

HÌNH THỨC THAM DỰ:

  • Link đăng ký: https://bit.ly/form_dang_ky_CMOTalking2020
  • Phí tham dự: 10.000 VNĐ
  • Phân loại: 
  • Vé cá nhân 
  • Vé nhóm (3 người/ nhóm) – các đăng ký theo nhóm sẽ được ưu tiên check-in ở khu vực riêng.

Đặc biệt, 25 nhóm đăng ký đầu tiên sẽ nhận được các phần quà dưới đây:

  • Nước tẩy trang Dermedic.
  • Voucher liệu trình trị mụn và se khít lỗ chân lông tại Ipretty.
  • Tà khoản TopCV Pro.
  • Voucher Grand Castella Vietnam trị giá 50.000đ.
  • Voucher Papaxốt trị giá 50.000đ.
  • Voucher giảm 20% khi mua đơn hàng bất kì tại chuỗi cửa hàng The 1986, tặng kèm một mặt nạ Aquashine.
  • Voucher sữa chua uống Yoboba.

Hình thức thanh toán:

Chuyển qua tài khoản ngân hàng: 

  • Số tài khoản: 0231000688509
  • Chủ tài khoản: NGUYEN THI KHANH HUYEN
  • Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) Chi nhánh Buôn Ma Thuột – ĐakLak.
  • Nội dung chuyển khoản: 
  • “CMOT2020_HỌ & TÊN_TÊN TRƯỜNG_MSSV” (đối với vé cá nhân).
  • “CMOT2020_HỌ VÀ TÊN NGƯỜI ĐẠI DIỆN_TÊN TRƯỜNG_MSSV” (đối với vé nhóm)

Ví dụ “CMOT2020_NGUYEN THI KHANH HUYEN_UEH_3119102xxxx”.

Chuyển khoản qua ví điện tử MOMO:

  • Số tài khoản: 0855915237
  • Tên tài khoản: NGUYEN DO THUY TIEN
  • Nội dung chuyển khoản: 
  • “CMOT2020_HỌ VÀ TÊN_TÊN TRƯỜNG_MSSV” (đối với vé cá nhân
  • “CMOT2020_HỌ VÀ TÊN NGƯỜI ĐẠI DIỆN_TÊN TRƯỜNG_MSSV” (đối với vé nhóm)

Ví dụ “CMOT2020_NGUYEN DO THUY TIEN_UEH_3119102xxxx”.

❌❌ LƯU Ý:

  • BTC chỉ xác nhận đăng ký thành công khi thực hiện đủ hai bước thanh toán tiền (kèm nội dung) và điền form đăng ký.
  • Các trường hợp chuyển tiền không ghi đầy đủ thông tin theo yêu cầu sẽ được xem như đăng ký không thành công. Do đó, các bạn vui lòng kiểm tra thông tin chính xác và đầy đủ trước khi gửi cho BTC.
  • Vé điện tử sẽ được gửi qua email cung cấp trong form đăng ký sau khi BTC xác nhận bạn đã đăng ký và chuyển khoản thành công.
  • Khi đến tham dự, vui lòng sử dụng vé điện tử có mã code để checkin.
  • Nếu có sự thay đổi về thông tin đặt vé, vui lòng thông báo đến BTC trước ngày 18/06/2020. BTC sẽ không có trách nhiệm giải quyết mọi vấn đề phát sinh và không cập nhật MSSV cho các trường hợp thay đổi thông tin sau thời gian đã quy định.
  • Phần quà dành cho các nhóm sẽ được BTC gửi tặng các bạn vào ngày Eventday.

—————————————————————-

Chương trình hân hạnh nhận được tài trợ bởi:

  1. Nhà tài trợ Bạch kim: 

– Công ty Công nghiệp Sony – Sony Vietnam: https://www.sony.com.vn/

– Công ty TNHH Think Digital: https://thinkdigital.com/ 

  1. Nhà tài trợ Bạc:

– Công ty TNHH Thương mại XNK The Sunshine – Thương hiệu Dermedic (https://dermedic.com.vn/) The 1986 (https://the1986.vn/)

  1. Nhà đồng tài trợ:

Grand Castella VietNam

Yoboba

Papaxốt

– Công ty cổ phần TopCV Việt Nam

Chương trình chân thành cảm ơn các tổ chức đã bảo trợ truyền thông:

  1. Kênh thông tin YBOX: http://ybox.vn/
  2. Tạp chí Doanh nghiệp Việt Nam: https://doanhnghiepvn.vn/
  3. Brands Vietnam: http://www.brandsvietnam.com/
  4. Advertising Vietnam: https://advertisingvietnam.com/
  5. Chương khởi điểm: https://chuongkhoidiem.com/
  6. Top CV: https://www.topcv.vn/
  7. Edu2review: https://edu2review.com/
  8. Kênh sinh viên: https://kenhsinhvien.vn/
  9. Adsangtao: https://adsangtao.com/
  10. Internship: https://www.internship.edu.vn/

Chương trình chân thành cảm ơn các đơn vị đối tác hỗ trợ truyền thông:

  1. UAN Marketing – Cộng đồng Marketing và Truyền thông năng động nhất
  2. Nhóm Truyền thông Sinh viên – S Communications
  3. Communication and Marketing Club – CAM CLub
  4. Marketing UEL Club
  5. Ban Thông tin Truyền thông BUH – B4T
  6. RMIT Vietnam Business Club
  7. CLB Kỹ năng Doanh nhân – ACTION Club
  8. Marketing Club.

Đồng thời, Margroup cũng chân thành cảm ơn các CLB/Đội/Nhóm đã hỗ trợ truyền thông cho chương trình.

—————————————————————-

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

  1. Fanpage: https://www.facebook.com/cmoforum
  2. Website: https://www.margroup.edu.vn/
  3. Email: communication@margroup.edu.vn
  4. Số điện thoại: 

(+84) 855 915 237 (Ms. Tiên)

(+84) 833 339 797 (Ms. Huyền)

IN-HOUSE MARKETING – ĐỘI NGŨ TIỀM NĂNG ĐƯỢC KHAI THÁC 

IN-HOUSE MARKETING – ĐỘI NGŨ TIỀM NĂNG ĐƯỢC KHAI THÁC 

August 6, 2020

Thường bị đánh đồng với làm marketing mảng client, in-house marketing ít khi được nhắc đến hơn khi marketers lựa chọn nơi làm việc cho mình. Tuy nhiên, đây lại là một lĩnh vực vô cùng thú vị và có thể đem lại cơ hội học hỏi không kém gì cả hai môi trường client và agency. Vậy thì hãy cùng Margroup tìm hiểu về in-house marketing trong bài viết này nhé

AGENCY & CLIENT – HAI BỜ LÃNH THỔ CỦA DÂN MARKETING

AGENCY & CLIENT – HAI BỜ LÃNH THỔ CỦA DÂN MARKETING

August 1, 2020

Có nhiều định nghĩa về Client hay Agency mà mọi người thường nhắc tới như: “Client làm nhiều việc cho một người, Agency làm một việc cho nhiều người” hay như: “Client mới làm chiến lược, Agency chỉ làm thực thi.”, “Client làm dài hạn

MARKETING MIX – MÔ HÌNH KHÔNG THỂ THIẾU CỦA MỖI DOANH NGHIỆP

MARKETING MIX – MÔ HÌNH KHÔNG THỂ THIẾU CỦA MỖI DOANH NGHIỆP

July 23, 2020

Nếu bạn là một người quan tâm đến Marketing thì chắc hẳn bạn đã từng nghe qua về Mô hình Marketing Mix mà cụ thể là Mô hình 4Ps hoặc 7Ps. Đây được xem là công cụ phổ biến mà các doanh nghiệp áp dụng

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket