CMO TALKING 2021: OPEN DATASIDE IN MARZONE

Dưới áp lực của BƯỚC TIẾN MỚI, ngành công nghiệp Marketing vốn đã cạnh tranh gay gắt nay buộc các Marketers phải có những bước chuyển mình mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu của thời cuộc. Những năm gần đây, DATA ANALYSIS dần trở thành một xu hướng trong ngành Marketing khi mang lại những lợi ích khổng lồ, giúp doanh nghiệp xác định đúng khách hàng mục tiêu, kiểm soát được các chiến dịch của mình và định hướng phát triển trong tương lai. Cùng với đó, DATA ANALYSIS là một lĩnh vực vô cùng rộng lớn và còn khá mới lạ, việc tìm hiểu về xu hướng mới của ngành luôn là một bài toán khó nhưng đồng thời cũng là cơ hội để các bạn sinh viên có thể hoàn thiện tư duy, kiến thức Marketing cho bản thân mình trong tương lai. 

Thấu hiểu được điều đó, CMO TALKING 2021 đã chính thức trở lại với một hình thức hoàn toàn mới, lần đầu tiên áp dụng nền tảng hoàn toàn ONLINE để thích nghi với bối cảnh hiện tại. Việc kết hợp hai hình thức là WEBINARCHUỖI SERIES – nơi kiến thức sách vở và kinh nghiệm thực tế của diễn giả được song hành sẽ giúp các bạn sinh viên nhanh chóng bắt nhịp xu hướng và tiếp nhận kiến thức một cách dễ dàng. Với chủ đề OPEN DATASIDE IN MARZONE năm nay, chương trình hứa hẹn sẽ giúp các bạn sinh viên phá bỏ giới hạn, thay đổi suy nghĩ để sẵn sàng đặt thêm những bước tiến của riêng mình lên một lĩnh vực mới trong ngành Marketing là DỮ LIỆU.

Thời gian không còn nhiều nữa, hãy cùng CMO TALKING 2021 mở ra cánh cửa thế giới mới, tạo nên bước tiến của riêng mình trong ngành công nghiệp Marketing nhé!

I. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

1. WEBINAR:

Quy mô: 400 sinh viên.

Nội dung chương trình:

    Phần 1: Tầm quan trọng của dữ liệu ở hiện tại và tương lai.

    Phần 2: Làm thế nào để tận dụng nguồn dữ liệu?

    Phần 3: Các Marketers phân tích Data như thế nào?

 

2. CHUỖI SERIES:

Thời gian: Tháng 10/2021.

Hình thức: Video truyền thông trên Fanpage CMO Forum và Youtube Margroup.

Nội dung: Những câu chuyện, những chia sẻ thực tế xoay quanh những lát cắt sâu hơn về chủ đề Data Analysis.

  • Series Video 1: Data Visualization và Data Storytelling.

  • Series Video 2: Vai trò của các chỉ số trong Customer Behavior

  •  

II. THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH:

1. Nền tảng: Zoom Webinar (được tài trợ bởi Zoom & Repu Digital)

2. Thời gian: 18/09/2021

3. Thông tin diễn giả:

Chương trình có sự tham gia của các anh có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing.

  • Anh Minh Quang – Founder của Tomorrow Marketer.

  • Anh Quốc Thắng – Data Service Manager của Base.vn.

  • Anh Đông Thụ – Founder & CEO của Think Digital.

  •  

III. HÌNH THỨC THAM DỰ

Link đăng ký hoàn toàn miễn phí:

https://mx3ndhfyioz.typeform.com/CMOTALKING2021 

 

—————————————————————-
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
1. Fanpage: Margroup
2. Fanpage: CMO Forum
3. Website: https://www.margroup.edu.vn/
4. Email: communication@margroup.edu.vn
5. Số điện thoại: 
(+84) 949 659 359 (Mr. Tới)
(+84) 379 348 252 (Mr. Phương)
/HTTT/ JobsGO – Việc làm tìm đến bạn

/HTTT/ JobsGO – Việc làm tìm đến bạn

November 4, 2024

JobsGO - Kênh thông tin tuyển dụng và việc làm dành cho mọi Doanh nghiệp và Ứng viên lần đầu ra ra mắt ứng dụng việc làm trên di động vào năm 2017 và đạt được cột mốc với hơn 1 triệu người dùng chỉ

THE BODY SHOP VÀ HÀNH TRÌNH TRỞ THÀNH ĐẾ CHẾ “XANH”

THE BODY SHOP VÀ HÀNH TRÌNH TRỞ THÀNH ĐẾ CHẾ “XANH”

August 21, 2024

Đứng trước sự cạnh tranh không ngừng nghỉ của vô vàn các ông lớn trong lĩnh vực làm đẹp, The Body Shop vẫn giữ vững “ngôi vương” trên thị trường này. Với mong muốn được song hành cùng tinh thần vì cộng đồng và môi

CHIẾN LƯỢC “BACK TO BASICS” VÀ CUỘC LỘT XÁC NGOẠN MỤC CỦA OATLY

CHIẾN LƯỢC “BACK TO BASICS” VÀ CUỘC LỘT XÁC NGOẠN MỤC CỦA OATLY

August 8, 2024

Đi ngược lại với số đông, giữa những xu hướng xây dựng thương hiệu hào nhoáng và phức tạp, Oatly chọn cho mình lối đi riêng với chiến lược “Back To Basics” quay trở về với cội nguồn, với những điều “giản đơn” mà đầy

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket