CMO TALKING 2022: PERSONALIZATION – TOUCH TO UNLOCK

Sẽ ra sao nếu các thương hiệu hiểu rõ bạn còn hơn chính bạn?

Bản sắc cá nhân luôn là điều tiên quyết mà mỗi khách hàng đều mong muốn được các thương hiệu tôn vinh, là nhu cầu hàng đầu trong tháp Maslow cần phải được khỏa lấp. Chính vì vậy, có thể nói cá nhân hoá là một xu hướng tất yếu không thể bỏ qua. Bởi lẽ, đây chính là một công cụ đắc lực để giúp các Marketers phát triển tư duy về ngành, thấu hiểu và giữ chân được khách hàng, đồng thời cũng là một “vũ khí” sắc bén làm tăng sức cạnh tranh của các thương hiệu trên thị trường.

Tuy nhiên, mặc dù Personalized Marketing đã và đang trở thành một trong những xu hướng quan trọng bậc nhất của thời đại Marketing 5.0, thế nhưng các Marketers dường như vẫn chưa hiểu rõ cách vận hành và quá trình ứng dụng cá nhân hoá trong thực tế, đồng thời cũng chưa có một nơi cung cấp những góc nhìn về lát cắt này một cách phù hợp để sinh viên dễ dàng nắm bắt. Thấu hiểu được điều đó, CMO TALKING 2022 chính thức trở lại với chủ đề PERSONALIZATION: TOUCH TO UNLOCK với sứ mệnh giúp các bạn sinh viên mở rộng tầm nhìn, phát triển năng lực của mình để tự tin nắm bắt và đón đầu xu hướng cá nhân hoá đang trỗi dậy mạnh mẽ. CMO TALKING 2022 hứa hẹn sẽ mang lại vô vàn những hoạt động thú vị, những chia sẻ đến từ chuyên gia và các trải nghiệm “cá nhân hóa” thực tế dành cho người tham dự nhằm giúp các bạn sinh viên chinh phục xu hướng này một cách toàn diện nhất. 

Chỉ một chạm thôi, bạn sẽ “mở khóa” được rất nhiều điều tuyệt vời đang chờ ở phía trước. Nhanh tay nắm lấy cơ hội và cùng CMO TALKING 2022 bứt phá tương lai ngay tại đây nhé: https://forms.gle/ZUKqDC4xzsbknYwe6

I. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

TALKSHOW

Quy mô: 300 sinh viên.

Thời gian: 18h00 ngày 21/11/2022

Địa điểm: Hội trường B1.302, Cơ sở B – Đại học UEH, 279 Nguyễn Tri Phương, Quận 10 , TP.HCM.

Đối tượng tham dự: Sinh viên năm 2, 3 trên toàn TP. HCM.

Nội dung chương trình:

  • Phần 1: Tầm quan trọng và những ứng dụng của Cá nhân hóa trong Marketing ở hiện tại và tương lai.
  • Phần 2: Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng là làm những gì và bắt đầu như thế nào?
  • Phần 3: Marketers cần phải chuẩn bị những gì để áp dụng xu hướng này vào thực tế trong tương lai?

VIDEO SERIES

Thời gian: 30/11/2022-11/12/2022

Hình thức: Video truyền thông trên fanpage CMO Forum và Youtube Margroup

Nội dung: 

Video Series 01: Personalized Advertising

  • Tập 1: Xu hướng quảng cáo cá nhân hóa trong thời đại số.
  • Tập 2: Thiết kế quảng cáo cá nhân hóa trên đa kênh.

Video Series 02: Personalized Product

  • Tập 1: Sản phẩm cá nhân hóa – sự kết nối giữa thương hiệu và người tiêu dùng.
  • Tập 2: Cá nhân hóa sản phẩm mang lại lợi thế gì cho các ngành hàng?

II. CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ

Bước 1: Like + Share bài viết với hashtag #Margroup #CMOForum #CMOTalking2022 #Personalization #TouchToUnlock, đồng thời tag 3 người bạn vào bài viết để cùng nhau tham dự.

Bước 2: Điền form đăng ký tại https://forms.gle/ZUKqDC4xzsbknYwe6 và chờ email xác nhận đăng ký vé thành công.

Phí tham dự: 5.000 VNĐ

Đặc biệt: 30 bạn đăng ký sớm nhất còn nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn.

20 voucher 50% review CV từ Got Pixie cho 20 bạn đăng ký đầu tiên.

10 học bổng 30% cho khóa học MC, giao tiếp, luyện giọng từ ST Lighthouse cho 10 bạn đăng ký tiếp theo.

III. THÔNG TIN THANH TOÁN

Momo: 0908514602

Họ và tên: Huỳnh Nhật Bảo Ngọc

Ngân hàng: TP Bank

Số tài khoản: 03507633801

Tên tài khoản: Huỳnh Nhật Bảo Ngọc

LƯU Ý

  1. Sinh viên sẽ được ghi nhận MSSV sau khi Check-in và Check-out tại Talkshow của chương trình.
  2. Form đăng ký có thể đóng sớm hơn thời gian dự kiến khi đạt đủ số lượng người tham dự.
  3. Khi điền form đăng ký các bạn vui lòng đảm bảo đã bấm nút “Gửi” để xác nhận gửi form thành công.
  4. Vé điện tử sẽ được gửi qua email cung cấp trong form đăng ký sau khi BTC xác nhận bạn đã đăng ký và chuyển khoản thành công.
  5. Nếu có sự thay đổi về thông tin đặt vé, vui lòng thông báo đến BTC trước ngày 17/11/2022 thông qua Fanpage CMO Forum. BTC sẽ không có trách nhiệm giải quyết mọi vấn đề phát sinh và không cập nhật MSSV cho các trường hợp thay đổi thông tin sau thời gian đã quy định.

—————————————————————-

CMO TALKING là một trong những chương trình lớn thuộc chuỗi chương trình thường niên của thương hiệu CMO Forum thuộc Margroup. Chương trình được tổ chức với hình thức kết hợp giữa một buổi Talkshow và chuỗi Video Series nhằm cung cấp cho các bạn sinh viên trên toàn quốc cơ hội khám phá, học hỏi những kiến thức thực tế về Marketing từ kinh nghiệm dồi dào của các vị diễn giả có chuyên môn trong ngành.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

  1. Fanpage: CMO Forum
  2. Website: www.margroup.edu.vn
  3. Email: communication@margroup.edu.vn
  4. Số điện thoại: (+84) 969 844 559 (Ms.Liên) – (+84) 924 563 179 (Ms. Ngọc)

#Margroup 

#CMOForum 

#CMOTalking2022 

#Personalization 

#TouchToUnlock



/HTTT/ JobsGO – Việc làm tìm đến bạn

/HTTT/ JobsGO – Việc làm tìm đến bạn

November 4, 2024

JobsGO - Kênh thông tin tuyển dụng và việc làm dành cho mọi Doanh nghiệp và Ứng viên lần đầu ra ra mắt ứng dụng việc làm trên di động vào năm 2017 và đạt được cột mốc với hơn 1 triệu người dùng chỉ

THE BODY SHOP VÀ HÀNH TRÌNH TRỞ THÀNH ĐẾ CHẾ “XANH”

THE BODY SHOP VÀ HÀNH TRÌNH TRỞ THÀNH ĐẾ CHẾ “XANH”

August 21, 2024

Đứng trước sự cạnh tranh không ngừng nghỉ của vô vàn các ông lớn trong lĩnh vực làm đẹp, The Body Shop vẫn giữ vững “ngôi vương” trên thị trường này. Với mong muốn được song hành cùng tinh thần vì cộng đồng và môi

CHIẾN LƯỢC “BACK TO BASICS” VÀ CUỘC LỘT XÁC NGOẠN MỤC CỦA OATLY

CHIẾN LƯỢC “BACK TO BASICS” VÀ CUỘC LỘT XÁC NGOẠN MỤC CỦA OATLY

August 8, 2024

Đi ngược lại với số đông, giữa những xu hướng xây dựng thương hiệu hào nhoáng và phức tạp, Oatly chọn cho mình lối đi riêng với chiến lược “Back To Basics” quay trở về với cội nguồn, với những điều “giản đơn” mà đầy

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket