CMO WORKSHOP 2019: ADVERTISING CAMPAIGN DEVELOPMENT

Hẳn các bạn đã biết, thông qua việc cá nhân hóa trải nghiệm, “Share a coke” của Coca Cola đã tạo nên một cơn chấn động mạnh mẽ trong cộng đồng giới trẻ. Hay bằng góc nhìn mới lạ của mình, Biti’s Hunter đã kể câu chuyện “Đi để trở về” với mong muốn thôi thúc người trẻ dám bước ra ngoài khám phá thế giới xung quanh. Ngoài ra, Omo với chiến dịch “Dirt is good” đã xóa tan sự lo ngại của những bà mẹ để giúp con trẻ vui chơi thỏa thích, trải nghiệm cuộc sống mà không ngại lấm bẩn.

 

 Vậy điều gì đã tạo nên sự thành công cho các chiến dịch này?

 

 Hãy cùng CMO Forum đến với chương trình CMO Workshop với chủ đề “Advertising Campaign Development” để có thể vén bức màn bí mật của những câu chuyện phía sau các chiến dịch truyền thông quảng cáo này nhé!

👉👉 Và điều đặc biệt của chương trình CMO Workshop lần này, đó chính là các bạn sẽ được trò chuyện và giao lưu cùng với ông Sandip Roy – COO đến từ Dentsu X. Thật thú vị phải không nào???

 

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký tham gia chương trình CMO Workshop 2019!!!

—————————

Link đăng ký: https://bitly.vn/1–s

Đối tượng: Sinh viên chuyên ngành Marketing thuộc trường Đại học Kinh tế TP.HCM.

Ngôn ngữ: Tiếng Anh.

Thời gian: 14h30 – 16h30 ngày 19/04/2019.

Địa điểm: A103, Đại học Kinh tế TP.HCM – 59C, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3.

Phone: 0375 714 371 (Ms Ý) – 0797 103 433 (Mr Toàn).

#AdvertisingCampaignDevelopment
#CMOWorkshop2019
#CMOForum
#Margroup

 

 

 

 

MEME MARKETING – KHI TIẾNG CƯỜI TRỞ THÀNH TIẾNG NÓI CỦA THƯƠNG HIỆU

MEME MARKETING – KHI TIẾNG CƯỜI TRỞ THÀNH TIẾNG NÓI CỦA THƯƠNG HIỆU

January 20, 2024

Từ mục đích mua vui thông thường, Meme đã trở thành xu hướng marketing, được thương mại hoá để tiếp cận khách hàng và được ngày càng nhiều doanh nghiệp ưa chuộng! Vậy Meme Marketing là gì? Việc áp dụng Meme Marketing có những lợi

GAMIFICATION – MÔ HÌNH  “TRÒ CHƠI HÓA” TRONG CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ THỜI ĐẠI MỚI

GAMIFICATION – MÔ HÌNH “TRÒ CHƠI HÓA” TRONG CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ THỜI ĐẠI MỚI

November 7, 2023

Tận dụng những lợi thế của thời đại số, ngày càng nhiều các tiến bộ kỹ thuật được các doanh nghiệp ứng dụng vào Marketing nhằm gia tăng trải nghiệm của khách hàng và đảm bảo mục tiêu phát triển doanh số. Gamification là một

KHÁM PHÁ SỰ NĂNG ĐỘNG 2023: CẤT BƯỚC

KHÁM PHÁ SỰ NĂNG ĐỘNG 2023: CẤT BƯỚC

October 20, 2023

Đặt chân vào cánh cổng Đại học đồng nghĩa với việc ta phải đối diện với nhiều thay đổi và vô số những “ngã rẽ”. Đứng trước vô vàn sự lựa chọn như thế khiến bản thân dần mất phương hướng và do dự để

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket