CMO WORKSHOP II 2019: CREATIVE ADVERTISING

🧠 SÁNG TẠO HAY LÀ “CHẾT”? 🧠

Con đường nào dành cho các Marketers, nơi mà chúng ta sống bằng chính những ý tưởng sáng tạo?

📺 Gần đây một video clip quảng cáo được thực hiện bởi trí tuệ nhân tạo dành cho dòng xe Lexus ES mang tên Driven By Intuition. Điều này đã chứng minh được rằng AI ngày càng tinh vi và có khả năng thay thế con người và theo Adobe tỷ lệ công việc đòi hỏi AI đã tăng 450% kể từ năm 2013.

💥 Chúng ta, các Marketers hiện đang sống trong thời đại công nghệ 4.0, nơi máy móc thay thế hầu hết các công việc tưởng chừng chỉ có thể được làm bằng chính bộ óc con người như “Sáng tạo”. Sáng tạo được xem là mấu chốt cho sự thành công của hầu hết mỗi cá nhân và doanh nghiệp vì nó đem lại các giá trị khác biệt và lợi thế cạnh tranh cho các thương hiệu.

💥 Đặc biệt đối với các bạn sinh viên hiện nay, sáng tạo là một yếu tố cần thiết và hết sức quan trọng. Tuy nhiên, nó cũng đang là nỗi quan tâm lo lắng vì sự phát triển như vũ bão của trí tuệ nhân tạo trong tương lai.

💢 Vậy bạn muốn ngồi đó và bị thay thế bởi chính thứ mà chúng ta tạo ra hay lựa chọn đến với chúng tôi để cùng khẳng định khả năng vô tận của bộ não con người?

Hãy đến với CMO Workshop II với chủ đề: “CREATIVE ADVETISING” của Margroup để nhận được những giải đáp về thắc mắc mà bạn đang gặp phải, bên cạnh đó tìm lại cho mình sự sáng tạo thiên bẩm

——————–

Link đăng ký: https://bit.ly/2Vk0CWG

Diễn giả: Former Chief Operating Officer – Dentsu X

Ngôn ngữ: Tiếng Anh.

Đối tượng: Sinh viên chuyên ngành Marketing thuộc trường Đại học Kinh tế TP.HCM.

Thời gian: 13h15 – 16h30 ngày 11/05/2019.

Địa điểm: A103, Đại học Kinh tế TP.HCM – 59C, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3.

Phí tham dự: Miễn phí

Phone: 0375 714 371 (Ms Ý) – 0797 103 433 (Mr Toàn).

#CreativeAdvertising
#CMOWorkshop2019
#CMOForum
#Margroup

S-T-P: “BỘ 3 QUYỀN LỰC” CHINH PHỤC TRÁI TIM KHÁCH HÀNG CỦA THƯƠNG HIỆU

S-T-P: “BỘ 3 QUYỀN LỰC” CHINH PHỤC TRÁI TIM KHÁCH HÀNG CỦA THƯƠNG HIỆU

July 14, 2020

Chắc hẳn, bạn đã từng nghe qua cụm từ STP khi xem qua bất kỳ cuốn sách hay trang web dạy Marketing. Nó được viết tắt cho các từ sau: Segmentation (Phân khúc thị trường) – Targeting (Xác định thị trường mục tiêu) – Positioning (Định vị sản phẩm trên thị trường). Liệu bạn có nắm rõ cách mà các thương hiệu “vận hành” dưới công thức chung này để tạo nên sự khác biệt và chiếm giữ trái tim khách hàng về sản phẩm. Nào! Hãy để Margroup “bật mí” cho bạn biết rõ hơn về STP ở bài viết dưới đây nhé!

MÔ HÌNH 3C CÓ VAI TRÒ NHƯ THẾ NÀO TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING?

MÔ HÌNH 3C CÓ VAI TRÒ NHƯ THẾ NÀO TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING?

June 24, 2020

Cốt lõi chính yếu tạo ra những hoạt động Marketing chất lượng, đánh đúng vào tâm trí khách hàng là việc phân tích, nghiên cứu kỹ càng những yếu tố liên quan nhằm xác định đúng đắn insight của khách hàng để có thể đưa

SALE và MARKETING – ĐÂU MỚI LÀ “VŨ KHÍ TỐI THƯỢNG” CỦA DOANH NGHIỆP?

SALE và MARKETING – ĐÂU MỚI LÀ “VŨ KHÍ TỐI THƯỢNG” CỦA DOANH NGHIỆP?

June 20, 2020

Trong doanh nghiệp, bộ phận Sale và Marketing luôn có một mối quan hệ mật thiết với nhau hay thậm chí là mâu thuẫn. Sự kết hợp giữa Sale và Marketing sẽ là một “vũ khí tối thượng” khiến doanh nghiệp đạt được lợi nhuận tốt nhất và chiếm được chỗ đứng trong lòng khách hàng. Hãy cùng Margroup tìm hiểu về Sale Marketing ở bài viết dưới đây nhé!

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket