CMO WORKSHOP II 2019: CREATIVE ADVERTISING

🧠 SÁNG TẠO HAY LÀ “CHẾT”? 🧠

Con đường nào dành cho các Marketers, nơi mà chúng ta sống bằng chính những ý tưởng sáng tạo?

📺 Gần đây một video clip quảng cáo được thực hiện bởi trí tuệ nhân tạo dành cho dòng xe Lexus ES mang tên Driven By Intuition. Điều này đã chứng minh được rằng AI ngày càng tinh vi và có khả năng thay thế con người và theo Adobe tỷ lệ công việc đòi hỏi AI đã tăng 450% kể từ năm 2013.

💥 Chúng ta, các Marketers hiện đang sống trong thời đại công nghệ 4.0, nơi máy móc thay thế hầu hết các công việc tưởng chừng chỉ có thể được làm bằng chính bộ óc con người như “Sáng tạo”. Sáng tạo được xem là mấu chốt cho sự thành công của hầu hết mỗi cá nhân và doanh nghiệp vì nó đem lại các giá trị khác biệt và lợi thế cạnh tranh cho các thương hiệu.

💥 Đặc biệt đối với các bạn sinh viên hiện nay, sáng tạo là một yếu tố cần thiết và hết sức quan trọng. Tuy nhiên, nó cũng đang là nỗi quan tâm lo lắng vì sự phát triển như vũ bão của trí tuệ nhân tạo trong tương lai.

💢 Vậy bạn muốn ngồi đó và bị thay thế bởi chính thứ mà chúng ta tạo ra hay lựa chọn đến với chúng tôi để cùng khẳng định khả năng vô tận của bộ não con người?

Hãy đến với CMO Workshop II với chủ đề: “CREATIVE ADVETISING” của Margroup để nhận được những giải đáp về thắc mắc mà bạn đang gặp phải, bên cạnh đó tìm lại cho mình sự sáng tạo thiên bẩm

——————–

Link đăng ký: https://bit.ly/2Vk0CWG

Diễn giả: Former Chief Operating Officer – Dentsu X

Ngôn ngữ: Tiếng Anh.

Đối tượng: Sinh viên chuyên ngành Marketing thuộc trường Đại học Kinh tế TP.HCM.

Thời gian: 13h15 – 16h30 ngày 11/05/2019.

Địa điểm: A103, Đại học Kinh tế TP.HCM – 59C, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3.

Phí tham dự: Miễn phí

Phone: 0375 714 371 (Ms Ý) – 0797 103 433 (Mr Toàn).

#CreativeAdvertising
#CMOWorkshop2019
#CMOForum
#Margroup

NHỮNG XU HƯỚNG MARKETING DẪN ĐẦU MÙA TRUNG THU 2020

NHỮNG XU HƯỚNG MARKETING DẪN ĐẦU MÙA TRUNG THU 2020

September 26, 2020

Trong thế giới Marketing, xu hướng là một trong những yếu tố cơ bản có ảnh hưởng nhất định đối với hành vi người tiêu dùng ngày nay. Để minh chứng cho điều này, “rõ nét” nhất phải kể đến một trong những nguyên nhân

XU HƯỚNG CONTENT MARKETING TRONG HOẠT ĐỘNG TIẾP CẬN THỊ TRƯỜNG CỦA CÁC BRANDS

XU HƯỚNG CONTENT MARKETING TRONG HOẠT ĐỘNG TIẾP CẬN THỊ TRƯỜNG CỦA CÁC BRANDS

September 8, 2020

Nếu bạn làm một người có tìm đam mê với marketing hay chỉ đang quan tâm tìm hiểu về marketing, chắc hẳn rằng bạn sẽ không nên bỏ lỡ content marketing. Với các xu hướng mới, góp phần quan trọng cho sự thành công trong

OMO: LẮM BẨN TRỒNG CÂY, CÙNG #PRAYFORKAY

OMO: LẮM BẨN TRỒNG CÂY, CÙNG #PRAYFORKAY

August 29, 2020

OMO từ trước đến nay luôn được biết đến là một thương hiệu truyền tải thông điệp tích cực đến cộng đồng và xã hội thông qua các chiến dịch với một tiêu chí xuyên suốt “Ngại gì lấm bẩn”. Và ở tháng 8 này,

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket