CMO WORKSHOP II 2019: CREATIVE ADVERTISING

🧠 SÁNG TẠO HAY LÀ “CHẾT”? 🧠

Con đường nào dành cho các Marketers, nơi mà chúng ta sống bằng chính những ý tưởng sáng tạo?

📺 Gần đây một video clip quảng cáo được thực hiện bởi trí tuệ nhân tạo dành cho dòng xe Lexus ES mang tên Driven By Intuition. Điều này đã chứng minh được rằng AI ngày càng tinh vi và có khả năng thay thế con người và theo Adobe tỷ lệ công việc đòi hỏi AI đã tăng 450% kể từ năm 2013.

💥 Chúng ta, các Marketers hiện đang sống trong thời đại công nghệ 4.0, nơi máy móc thay thế hầu hết các công việc tưởng chừng chỉ có thể được làm bằng chính bộ óc con người như “Sáng tạo”. Sáng tạo được xem là mấu chốt cho sự thành công của hầu hết mỗi cá nhân và doanh nghiệp vì nó đem lại các giá trị khác biệt và lợi thế cạnh tranh cho các thương hiệu.

💥 Đặc biệt đối với các bạn sinh viên hiện nay, sáng tạo là một yếu tố cần thiết và hết sức quan trọng. Tuy nhiên, nó cũng đang là nỗi quan tâm lo lắng vì sự phát triển như vũ bão của trí tuệ nhân tạo trong tương lai.

💢 Vậy bạn muốn ngồi đó và bị thay thế bởi chính thứ mà chúng ta tạo ra hay lựa chọn đến với chúng tôi để cùng khẳng định khả năng vô tận của bộ não con người?

Hãy đến với CMO Workshop II với chủ đề: “CREATIVE ADVETISING” của Margroup để nhận được những giải đáp về thắc mắc mà bạn đang gặp phải, bên cạnh đó tìm lại cho mình sự sáng tạo thiên bẩm

——————–

Link đăng ký: https://bit.ly/2Vk0CWG

Diễn giả: Former Chief Operating Officer – Dentsu X

Ngôn ngữ: Tiếng Anh.

Đối tượng: Sinh viên chuyên ngành Marketing thuộc trường Đại học Kinh tế TP.HCM.

Thời gian: 13h15 – 16h30 ngày 11/05/2019.

Địa điểm: A103, Đại học Kinh tế TP.HCM – 59C, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3.

Phí tham dự: Miễn phí

Phone: 0375 714 371 (Ms Ý) – 0797 103 433 (Mr Toàn).

#CreativeAdvertising
#CMOWorkshop2019
#CMOForum
#Margroup

GRAB VÀ CÂU CHUYỆN VỀ NGHỆ THUẬT MARKETING

GRAB VÀ CÂU CHUYỆN VỀ NGHỆ THUẬT MARKETING

May 17, 2019

Lần đầu tiên đổ bộ đến Việt Nam vào năm 2014 với phương châm trở thành một siêu ứng dụng hàng đầu dành cho người Việt, cho đến nay, Grab vẫn đang giữ vững lập trường của mình. Ngày càng có nhiều ứng dụng được nghiên cứu và đầu tư bởi Grab, từ GrabBike, GrabCar cho đến GrabFood và gần đây nhất chính là dịch vụ liên kết đặt phòng khách sạn tại Việt Nam. Grab đã cho thấy được vốn đầu tư khủng vào thị trường Việt. Vậy đâu là nguyên nhân mà Grab sẵn sàng chi một số vốn lớn như vậy và liệu Grab chỉ đang dừng lại ở việc nghiên cứu các mảng ứng dụng phổ thông tại Việt Nam?

MARKETING DU KÍCH – CHIẾN LƯỢC ĐẦY SÁNG TẠO ĐỂ THU HÚT KHÁCH HÀNG

MARKETING DU KÍCH – CHIẾN LƯỢC ĐẦY SÁNG TẠO ĐỂ THU HÚT KHÁCH HÀNG

May 12, 2019

Chắc hẳn cụm từ “Du kích” không còn xa lạ với mỗi chúng ta, nó gắn liền với những cuộc chiến tranh trong quá khứ. Và ngày nay, trong lĩnh vực Marketing, cụm từ “Du kích” đã trở thành một chiến lược cực kì thông minh và ngày càng được các doanh nghiệp sử dụng rộng rãi. Vậy Marketing du kích là gì? Các nhãn hàng đã sử dụng thành công chiến lược này theo những cách sáng tạo như thế nào?

SNAPCHAT HỢP TÁC VỚI SHOPIFY – CƠ HỘI CHO DOANH NGHIỆP HAY PHIỀN TOÁI CHO NGƯỜI DÙNG

SNAPCHAT HỢP TÁC VỚI SHOPIFY – CƠ HỘI CHO DOANH NGHIỆP HAY PHIỀN TOÁI CHO NGƯỜI DÙNG

May 10, 2019

Ngày nay, trào lưu lồng ghép quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội đang ngày càng phát triển và được áp dụng mạnh mẽ như một cách thức marketing hiệu quả và thu hút. Tuy nhiên liệu việc đó có gây cho người dùng những bất lợi gì?

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket