🧠 SÁNG TẠO HAY LÀ “CHẾT”? 🧠
Con đường nào dành cho các Marketers, nơi mà chúng ta sống bằng chính những ý tưởng sáng tạo?
📺 Gần đây một video clip quảng cáo được thực hiện bởi trí tuệ nhân tạo dành cho dòng xe Lexus ES mang tên Driven By Intuition. Điều này đã chứng minh được rằng AI ngày càng tinh vi và có khả năng thay thế con người và theo Adobe tỷ lệ công việc đòi hỏi AI đã tăng 450% kể từ năm 2013.
💥 Chúng ta, các Marketers hiện đang sống trong thời đại công nghệ 4.0, nơi máy móc thay thế hầu hết các công việc tưởng chừng chỉ có thể được làm bằng chính bộ óc con người như “Sáng tạo”. Sáng tạo được xem là mấu chốt cho sự thành công của hầu hết mỗi cá nhân và doanh nghiệp vì nó đem lại các giá trị khác biệt và lợi thế cạnh tranh cho các thương hiệu.
💥 Đặc biệt đối với các bạn sinh viên hiện nay, sáng tạo là một yếu tố cần thiết và hết sức quan trọng. Tuy nhiên, nó cũng đang là nỗi quan tâm lo lắng vì sự phát triển như vũ bão của trí tuệ nhân tạo trong tương lai.
💢 Vậy bạn muốn ngồi đó và bị thay thế bởi chính thứ mà chúng ta tạo ra hay lựa chọn đến với chúng tôi để cùng khẳng định khả năng vô tận của bộ não con người?
Hãy đến với CMO Workshop II với chủ đề: “CREATIVE ADVETISING” của Margroup để nhận được những giải đáp về thắc mắc mà bạn đang gặp phải, bên cạnh đó tìm lại cho mình sự sáng tạo thiên bẩm
——————–
❗Link đăng ký:
❗Diễn giả: Former Chief Operating Officer – Dentsu X
❗Ngôn ngữ: Tiếng Anh.
❗Đối tượng: Sinh viên chuyên ngành Marketing thuộc trường Đại học Kinh tế TP.HCM.
❗Thời gian: 13h15 – 16h30 ngày 11/05/2019.
❗Địa điểm: A103, Đại học Kinh tế TP.HCM – 59C, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3.
❗Phí tham dự: Miễn phí
❗Phone: 0375 714 371 (Ms Ý) – 0797 103 433 (Mr Toàn).