CÔNG BỐ ĐỀ THI VÒNG 1 CUỘC THI CMO THINK & ACTION 2022 – DIGINOVATION ERA

Cuộc đua CMO THINK & ACTION 2022 đã chính thức nổ phát súng khởi động. Chính thức công bố đề thi vòng 1 với đề thi của 2 Nhà tài trợ chiến lược: Grab và Style by PNJ.

CÔNG BỐ ĐỀ THI VÒNG 1 – DIGINOVATION ERA

Cuộc đua CMO THINK & ACTION 2022 đã chính thức nổ phát súng khởi động. Các thí sinh của chúng ta chắc hẳn đã chuẩn bị sẵn sàng để bước vào một kỷ nguyên mới với vô vàn những thử thách và điều bất ngờ đang chờ đợi phía trước đúng không nào? Đáp lại sự chờ đợi của mọi người, CMO THINK & ACTION 2022 xin chính thức công bố đề thi và thể lệ của vòng 1 như sau: 

Đề GRABFOOD: https://tinyurl.com/2p93nf4f

Đề STYLE BY PNJ: https://tinyurl.com/ya77zyyu

  • Cách thức đăng ký tham dự: Đăng ký tại website www.cmothinkandaction.com, đề thi sẽ được xác nhận qua email cho các đội thi chậm nhất 24 tiếng.

Để giúp cho các thí sinh hiểu rõ hơn về đề thi và có hướng đi đúng, Ban tổ chức của CMO Think & Action 2022 sẽ tổ chức một buổi Introduction Day với sự tham gia của 3 diễn giả vô cùng “xịn sò” đến từ nhà tài trợ ra đề để giải đáp những thắc mắc của các đội thi. Để không bỏ lỡ cơ hội này, hãy nhanh chóng đọc thật kỹ đề thi và điền những thắc mắc của mình vào form bên dưới nhé! 

📍Thông tin về buổi Introduction Day như sau:

Thời gian: 23/04/2022

Hình thức: Livestream tại Fanpage CMO Think And Action & Margroup.

Một hoạt động không kém phần hấp dẫn và vô cùng đặc biệt dành cho các thí sinh của CMO Think & Action 2022 là buổi Training Day với chủ đề về Digital Innovation & Ứng dụng thực tiễn. Các thí sinh của chúng ta sẽ có cơ hội để được tiếp thu thêm những kiến thức, kỹ năng về lĩnh vực Marketing và lắng nghe những kinh nghiệm “xương máu” được đúc kết từ nhiều năm chinh chiến của các anh chị diễn giả.

📍Thông tin về buổi Training Day như sau:

Thời gian: 25/04/2022

Hình thức: Livestream tại Fanpage CMO Think And Action & Margroup. 

Hãy lưu lại thông tin và cùng tham gia để được giải đáp thắc mắc và giao lưu cùng các anh chị diễn giả nha!

Nếu có thắc mắc về cuộc thi, đừng ngại ngần đặt câu hỏi qua fanpage của CMO Think And Action hoặc Fanpage Margroup để được giải đáp nhé. Còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký ngay để nhận liền tay đề thi vòng 1 nào! 

Chúc các bạn hoàn thành xuất sắc bài thi vòng 1!

NHÀ TÀI TRỢ CHIẾN LƯỢC 

Grab: https://www.grab.com/vn/

STYLE by PNJ: https://www.pnj.com.vn/stylebypnj/

HỖ TRỢ CHUYÊN MÔN

AIM Academy: https://aimacademy.vn/vi/

NHÀ TÀI TRỢ VÀNG 

Gotec Land:  https://gotecland.vn

NHÀ TÀI TRỢ BẠC

LÚAVE:  https://luave.vn/ 

SELF HIIL: https://selfhiil.com

VOIZ FM: www.voiz.vn/download

NHÀ TÀI TRỢ ĐỒNG

BỌT LAB: https://www.facebook.com/botlab.vn/ 

NHÀ ĐỒNG TÀI TRỢ

Caztus Iceblended: https://caztus.vn/ 

COZY – SẢN PHẨM SẠCH CHO SỨC KHỎE XANH: http://www.cozy.vn/

DOL ENGLISH (IELTS Đình Lực):  https://www.dolenglish.vn/

EQUO – Công ty TNHH EQUO Việt Nam: http://www.equointl.com/vi

LADIPAGE – Công ty Cổ phần Công nghệ LadiPage Việt Nam:  https://ladipage.vn/ 

MIU TEA – Công ty TNHH TM DV Trà sữa Mèo Vàng: https://miutea.vn/ 

MVV ACADEMY: https://mvvacademy.edu.vn/ 

WESET – Công ty TNHH WESET English Center: https://www.weset.edu.vn/ 

ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC

VNG – Công ty cổ phần VNG:  https://vng.com.vn/ 

BẢO TRỢ TRUYỀN THÔNG

YBOX: https://ybox.vn/

TopCV: https://www.topcv.vn/

Brands Vietnam: https://www.brandsvietnam.com/

No More Lies: https://nomoreliescommunity.com/

iVolunteer Vietnam: https://ivolunteervietnam.com/

EniJobs: https://enijobs.com/

Edu2Review: https://edu2review.com/

Advertising Vietnam: https://advertisingvietnam.com/

Sinh Viên Plus: https://sinhvienplus.vn/

MarketingWorks: https://marketingworks.vn/

ADSangtao: https://adsangtao.com/

Thế giới bản tin: https://thegioibantin.com/

Vina Aspire: https://www.facebook.com/vinaaspirecorp/ 

HỖ TRỢ TRUYỀN THÔNG

S Communications: https://www.facebook.com/scoms.ueh

VOCO center: https://www.facebook.com/VOCOCenter/

CLB Nhà Kinh Tế Trẻ (YEC): https://www.facebook.com/YECftucs2/

Sinh Viên Đà Nẵng: https://www.facebook.com/PageSinhviendanang/

Marketing UEL Club: https://www.facebook.com/marketinguelclub/

Management and Marketing Club – MMC: https://www.facebook.com/mmc.buh/

CAM Media – Youth DUE: https://www.facebook.com/Cammediayouthdue/

HCMUP’s English Department Music Club: https://www.facebook.com/hcmupedmc/

Đoàn – Hội Khoa Kinh Tế UEH: https://www.facebook.com/doanhoikhoakinhte/

——————————

CMO THINK AND ACTION 2022 đã chính thức quay trở lại với chủ đề “DIGINOVATION ERA”. Mang trong mình sứ mệnh “GROW THE EXPERT IN YOU” cùng tổng giải thưởng lên đến 525.000.000 đồng, cuộc thi năm nay hứa hẹn sẽ đem lại cho các “chiến binh” những giá trị cốt lõi sâu sắc, những góc nhìn đa chiều về các kiến thức thực tiễn, giúp sinh viên có cơ hội phát triển năng lực trong nền công nghiệp Marketing hiện đại.

Thông tin chi tiết về cuộc thi và đăng ký tham dự tại: www.cmothinkandaction.com

Đăng ký tham dự: https://tinyurl.com/2h753w9y

Cuộc thi được đồng hành cùng 2 Nhà Tài Trợ Chiến Lược: GRAB và Style by PNJ.

Tham gia nhóm để cập nhật thông tin mới nhất: CMO THINK AND ACTION 2022

—————

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Fanpage CMO Think And Action

Fanpage Margroup

Fanpage CMO Forum

Group: CMO THINK AND ACTION 2022

Website: www.cmothinkandaction.com

Email: cmothinkandaction@margroup.edu.vn

Hotline: 0788 889 504 (Ms. Thắm) – 0945 487 963 (Ms. Linh)

#CMOTHINKANDACTION2022

#GrowTheExpertInYou

#DiginovationEra

#CMOThinkAndAction

#CMOForum

#Margroup

Ngắm nghía CV của một Digital Marketers

Ngắm nghía CV của một Digital Marketers

November 14, 2022

Trong thời đại kỷ nguyên công nghệ mới cùng sự bùng nổ của mạng Internet, Digital Marketing càng trở nên phổ biến và đóng vai trò quan trọng với bất kỳ một doanh nghiệp, tổ chức nào. Từ đó, nhu cầu về nguồn nhân lực

Tò mò tọc mạch một chiếc CV của Content Writer

Tò mò tọc mạch một chiếc CV của Content Writer

November 14, 2022

Trong bối cảnh lĩnh vực truyền thông và quảng cáo phát triển mạnh mẽ thì Content Marketing là một nghề rất “hot” đối với các bạn trẻ. Câu nói “Content is King” đã phần nào nói lên được vị trí của người làm content trong

CMO TALKING 2022: PERSONALIZATION – TOUCH TO UNLOCK

CMO TALKING 2022: PERSONALIZATION – TOUCH TO UNLOCK

November 12, 2022

Sẽ ra sao nếu các thương hiệu hiểu rõ bạn còn hơn chính bạn? Bản sắc cá nhân luôn là điều tiên quyết mà mỗi khách hàng đều mong muốn được các thương hiệu tôn vinh, là nhu cầu hàng đầu trong tháp Maslow cần

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket