CUỘC THI CMO THINK AND ACTION 2022: “DIGINOVATION ERA” CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG

Đã đến lúc những người làm Marketing phải dần thích nghi và phát triển với sự ra đời của một kỷ nguyên mới. Liệu bạn – thế hệ Marketers tiềm năng trong tương lai đã sẵn sàng ứng phó, đón đầu xu hướng để bước vào hệ sinh thái kỹ thuật số muôn màu này? 

“DIGINOVATION ERA” 

Dù đại dịch Covid-19 tiếp tục phức tạp và khó lường, nhưng Việt Nam đã chứng tỏ khả năng thích nghi và phục hồi kinh tế mạnh mẽ trong suốt thời gian qua. “Bình thường mới” được thiết lập tạo ra cả cơ hội và khó khăn, nhưng những thách thức này sẽ là chất xúc tác cho tham vọng đổi mới của đất nước và mở ra một kỷ nguyên mới. 

Trước thực trạng đó, chuyển đổi số nhanh chóng trở thành xu hướng thời đại giúp các công ty duy trì và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh. Trên con đường đổi mới thúc đẩy đất nước phát triển trong kỷ nguyên số này, các doanh nghiệp Việt đã thể hiện tốt vai trò dẫn đầu xu thế và làm chủ công nghệ, điển hình như: Grab và Style by PNJ.

Đã đến lúc những người làm Marketing phải dần thích nghi và phát triển với sự ra đời của một kỷ nguyên mới. Liệu bạn – thế hệ Marketers tiềm năng trong tương lai đã sẵn sàng ứng phó, đón đầu xu hướng để bước vào hệ sinh thái kỹ thuật số muôn màu này? 

DIGINOVATION ERA – kỷ nguyên kỹ thuật số mới dành cho thế hệ dẫn đầu.

——————————

👉 CMO THINK AND ACTION 2022 đã chính thức quay trở lại với chủ đề “DIGINOVATION ERA”. Mang trong mình sứ mệnh “GROW THE EXPERT IN YOU” cùng tổng giải thưởng lên đến 525.000.000 đồng, cuộc thi năm nay hứa hẹn sẽ đem lại cho các “chiến binh” những giá trị cốt lõi sâu sắc, những góc nhìn đa chiều về các kiến thức thực tiễn, giúp sinh viên có cơ hội phát triển năng lực trong nền công nghiệp Marketing hiện đại.

👉 Thông tin chi tiết về cuộc thi và đăng ký tham dự tại: www.cmothinkandaction.com 

Đăng ký tham dự: https://tinyurl.com/2h753w9y

👉 Cuộc thi được đồng hành cùng 2 Nhà Tài Trợ Chiến Lược: GRAB và PNJ.

👉 Tham gia nhóm để cập nhật thông tin mới nhất: CMO THINK AND ACTION 2022

📍Introduction Day (23/04/2022): Giải đáp thắc mắc của đội thi xung quanh 2 đề bài. 

📍Training Day (25/04/2022): Digital Innovation & Ứng dụng thực tiễn.

Deadline đăng ký vòng 1: 23h59, ngày 29/04/2021.

Đề thi: 

Công bố đề thi:

  • Đề thi sẽ được công bố vào lúc 20h30, ngày 22/04/2021 tại Fanpage CMO Think And Action. 
  • Sau khi công bố đề thi, BTC sẽ gửi mail confirm xác nhận đề bài dành cho mỗi đội thi.

Lưu ý: 

  • Top 30 đội thi đăng ký đầu tiên sẽ được chọn đề thi theo ý muốn. 
  • Mỗi đội sẽ có 3 thành viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

NHÀ TÀI TRỢ CHIẾN LƯỢC 

Grab: https://www.grab.com/vn/

STYLE by PNJ: https://www.pnj.com.vn/stylebypnj/

HỖ TRỢ CHUYÊN MÔN

AIM Academy: https://aimacademy.vn/vi/

NHÀ TÀI TRỢ VÀNG 

Gotec Land:  https://gotecland.vn

NHÀ TÀI TRỢ BẠC

LÚAVE:  https://luave.vn/ 

SELF HIIL: https://selfhiil.com

VOIZ FM: www.voiz.vn/download

NHÀ TÀI TRỢ ĐỒNG

BỌT LAB: https://www.facebook.com/botlab.vn/ 

NHÀ ĐỒNG TÀI TRỢ

Caztus Iceblended: https://caztus.vn/ 

COZY – SẢN PHẨM SẠCH CHO SỨC KHỎE XANH: http://www.cozy.vn/

DOL ENGLISH (IELTS Đình Lực):  https://www.dolenglish.vn/

EQUO – Công ty TNHH EQUO Việt Nam: http://www.equointl.com/vi

LADIPAGE – Công ty Cổ phần Công nghệ LadiPage Việt Nam:  https://ladipage.vn/ 

MIU TEA – Công ty TNHH TM DV Trà sữa Mèo Vàng: https://miutea.vn/ 

MVV ACADEMY: https://mvvacademy.edu.vn/ 

WESET – Công ty TNHH WESET English Center: https://www.weset.edu.vn/ 

ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC

VNG – Công ty cổ phần VNG:  https://vng.com.vn/ 

BẢO TRỢ TRUYỀN THÔNG

YBOX: https://ybox.vn/

TopCV: https://www.topcv.vn/

Brands Vietnam: https://www.brandsvietnam.com/

No More Lies: https://nomoreliescommunity.com/

iVolunteer Vietnam: https://ivolunteervietnam.com/

EniJobs: https://enijobs.com/

Edu2Review: https://edu2review.com/

Advertising Vietnam: https://advertisingvietnam.com/

Sinh Viên Plus: https://sinhvienplus.vn/

MarketingWorks: https://marketingworks.vn/

ADSangtao: https://adsangtao.com/

Thế giới bản tin: https://thegioibantin.com/

Vina Aspire: https://www.facebook.com/vinaaspirecorp/ 

HỖ TRỢ TRUYỀN THÔNG

S Communications: https://www.facebook.com/scoms.ueh

VOCO center: https://www.facebook.com/VOCOCenter/

CLB Nhà Kinh Tế Trẻ (YEC): https://www.facebook.com/YECftucs2/

Sinh Viên Đà Nẵng: https://www.facebook.com/PageSinhviendanang/

Marketing UEL Club: https://www.facebook.com/marketinguelclub/

Management and Marketing Club – MMC: https://www.facebook.com/mmc.buh/

CAM Media – Youth DUE: https://www.facebook.com/Cammediayouthdue/

HCMUP’s English Department Music Club: https://www.facebook.com/hcmupedmc/

Đoàn – Hội Khoa Kinh Tế UEH: https://www.facebook.com/doanhoikhoakinhte/

#CMOTHINKANDACTION2022

#GrowTheExpertInYou

#DiginovationEra

#CMOThinkAndAction

#CMOForum

#Margroup

XU HƯỚNG GREEN MARKETING VÀ NHỮNG CHIẾN DỊCH VÌ MÔI TRƯỜNG NỔI BẬT ĐẾN TỪ CÁC THƯƠNG HIỆU

XU HƯỚNG GREEN MARKETING VÀ NHỮNG CHIẾN DỊCH VÌ MÔI TRƯỜNG NỔI BẬT ĐẾN TỪ CÁC THƯƠNG HIỆU

September 12, 2022

Ngành công nghiệp ngày càng phát triển cũng là lúc các vấn đề môi trường trở nên nóng hơn bao giờ hết. Những tác nhân này dường như đã trở thành chất xúc tác thúc đẩy Green Marketing trở thành xu hướng tiếp thị của

KOTEX x TLINH: CÙNG “MÁU LỬA GENERATION” PHÁ VỠ ĐỊNH KIẾN NGÀY RỤNG DÂU

KOTEX x TLINH: CÙNG “MÁU LỬA GENERATION” PHÁ VỠ ĐỊNH KIẾN NGÀY RỤNG DÂU

August 12, 2022

Đã từ lâu, vấn đề kinh nguyệt là điều mà phái nữ luôn ngại ngần, xấu hổ mỗi khi đề cập đến. Để phá vỡ những nỗi lo ấy, Kotex cùng Tlinh cho “ra lò” MV "Máu lên nào!" như một tiếng nói chung của

DIGITAL MARKETING: Khái Niệm Cũ, Thách Thức Mới

DIGITAL MARKETING: Khái Niệm Cũ, Thách Thức Mới

July 15, 2022

Thai nghén từ những năm 2008, trải qua hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, Digital Marketing vốn là câu chuyện quá đỗi thân thuộc với những ai làm Marketing. Thế nhưng, với bản chất không ngừng biến đổi và phát triển, việc

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket