ĐẠI HỘI MARGROUP NHIỆM KỲ 25 – HÀNH TRÌNH MỚI CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU

Sáng thứ ba, ngày 27/11/2018, vào lúc 9h00 tại phòng G.201 cơ sở G trường ĐH Kinh Tế HCM, Đại hội chuyển giao nhiệm kỳ của Nhóm sinh viên nghiên cứu Marketing – Margroup chính thức được tổ chức, mở đầu một nhiệm kỳ mới đầy máu lửa. Buổi đại hội không chỉ là dịp ra mắt chính thức dàn Ban Điều Hành Margroup nhiệm kỳ 25, mà còn tổng kết kết quả hoạt động của Margroup trong 1 năm vừa qua, đồng thời thông qua những mục tiêu mới đầy hứa hẹn.

Đến buổi Đại hội, ngoài các anh chị Ban Điều Hành hai nhiệm kỳ 24 và 25 cùng các Cộng tác viên của Nhóm, Margroup còn vinh dự đón chào chị Mai – Liên chi Hội phó khoa Kinh doanh Quốc tế – Marketing đến tham dự. Đại hội đã thông qua các phương hướng hoạt động cũng như mục tiêu cho Nhiệm Kỳ 25 sắp tới. Thay mặt Ban Điều Hành nhóm nhiệm kỳ 24, chị Hồ Thị Cẩm Duyên tuyên bố nhiệm kỳ 24 đã chính thức kết thúc tốt đẹp và không quên nhắn nhủ với Ban Điều Hành Margroup nhiệm kỳ mới “Cuộc chiến này từ bây giờ là của các em, hãy chiến đấu và cố gắng hết mình vì nó nhé! Chúc các em có 1 nhiệm kỳ đầy máu lửa”.

Đại diện Ban Điều Hành nhóm nhiệm kỳ 25, chị Nguyễn Thị Kim Phụng nhận nhiệm vụ kèm con dấu từ Ban Điều Hành nhiệm kỳ 24, đồng thời hứa hẹn sẽ cố gắng hết mình đưa Margroup phát triển hơn nữa trong tương lai.

Hãy cùng nhau nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi Đại Hội nhé!

   

  

Ngắm nghía CV của một Digital Marketers

Ngắm nghía CV của một Digital Marketers

November 14, 2022

Trong thời đại kỷ nguyên công nghệ mới cùng sự bùng nổ của mạng Internet, Digital Marketing càng trở nên phổ biến và đóng vai trò quan trọng với bất kỳ một doanh nghiệp, tổ chức nào. Từ đó, nhu cầu về nguồn nhân lực

Tò mò tọc mạch một chiếc CV của Content Writer

Tò mò tọc mạch một chiếc CV của Content Writer

November 14, 2022

Trong bối cảnh lĩnh vực truyền thông và quảng cáo phát triển mạnh mẽ thì Content Marketing là một nghề rất “hot” đối với các bạn trẻ. Câu nói “Content is King” đã phần nào nói lên được vị trí của người làm content trong

CMO TALKING 2022: PERSONALIZATION – TOUCH TO UNLOCK

CMO TALKING 2022: PERSONALIZATION – TOUCH TO UNLOCK

November 12, 2022

Sẽ ra sao nếu các thương hiệu hiểu rõ bạn còn hơn chính bạn? Bản sắc cá nhân luôn là điều tiên quyết mà mỗi khách hàng đều mong muốn được các thương hiệu tôn vinh, là nhu cầu hàng đầu trong tháp Maslow cần

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket