ĐẠI HỘI MARGROUP NHIỆM KỲ 25 – HÀNH TRÌNH MỚI CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU

Sáng thứ ba, ngày 27/11/2018, vào lúc 9h00 tại phòng G.201 cơ sở G trường ĐH Kinh Tế HCM, Đại hội chuyển giao nhiệm kỳ của Nhóm sinh viên nghiên cứu Marketing – Margroup chính thức được tổ chức, mở đầu một nhiệm kỳ mới đầy máu lửa. Buổi đại hội không chỉ là dịp ra mắt chính thức dàn Ban Điều Hành Margroup nhiệm kỳ 25, mà còn tổng kết kết quả hoạt động của Margroup trong 1 năm vừa qua, đồng thời thông qua những mục tiêu mới đầy hứa hẹn.

Đến buổi Đại hội, ngoài các anh chị Ban Điều Hành hai nhiệm kỳ 24 và 25 cùng các Cộng tác viên của Nhóm, Margroup còn vinh dự đón chào chị Mai – Liên chi Hội phó khoa Kinh doanh Quốc tế – Marketing đến tham dự. Đại hội đã thông qua các phương hướng hoạt động cũng như mục tiêu cho Nhiệm Kỳ 25 sắp tới. Thay mặt Ban Điều Hành nhóm nhiệm kỳ 24, chị Hồ Thị Cẩm Duyên tuyên bố nhiệm kỳ 24 đã chính thức kết thúc tốt đẹp và không quên nhắn nhủ với Ban Điều Hành Margroup nhiệm kỳ mới “Cuộc chiến này từ bây giờ là của các em, hãy chiến đấu và cố gắng hết mình vì nó nhé! Chúc các em có 1 nhiệm kỳ đầy máu lửa”.

Đại diện Ban Điều Hành nhóm nhiệm kỳ 25, chị Nguyễn Thị Kim Phụng nhận nhiệm vụ kèm con dấu từ Ban Điều Hành nhiệm kỳ 24, đồng thời hứa hẹn sẽ cố gắng hết mình đưa Margroup phát triển hơn nữa trong tương lai.

Hãy cùng nhau nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi Đại Hội nhé!

   

  

/HTTT/ JobsGO – Việc làm tìm đến bạn

/HTTT/ JobsGO – Việc làm tìm đến bạn

November 4, 2024

JobsGO - Kênh thông tin tuyển dụng và việc làm dành cho mọi Doanh nghiệp và Ứng viên lần đầu ra ra mắt ứng dụng việc làm trên di động vào năm 2017 và đạt được cột mốc với hơn 1 triệu người dùng chỉ

THE BODY SHOP VÀ HÀNH TRÌNH TRỞ THÀNH ĐẾ CHẾ “XANH”

THE BODY SHOP VÀ HÀNH TRÌNH TRỞ THÀNH ĐẾ CHẾ “XANH”

August 21, 2024

Đứng trước sự cạnh tranh không ngừng nghỉ của vô vàn các ông lớn trong lĩnh vực làm đẹp, The Body Shop vẫn giữ vững “ngôi vương” trên thị trường này. Với mong muốn được song hành cùng tinh thần vì cộng đồng và môi

CHIẾN LƯỢC “BACK TO BASICS” VÀ CUỘC LỘT XÁC NGOẠN MỤC CỦA OATLY

CHIẾN LƯỢC “BACK TO BASICS” VÀ CUỘC LỘT XÁC NGOẠN MỤC CỦA OATLY

August 8, 2024

Đi ngược lại với số đông, giữa những xu hướng xây dựng thương hiệu hào nhoáng và phức tạp, Oatly chọn cho mình lối đi riêng với chiến lược “Back To Basics” quay trở về với cội nguồn, với những điều “giản đơn” mà đầy

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket