ĐẠI HỘI MARGROUP NHIỆM KỲ 25 – HÀNH TRÌNH MỚI CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU

Sáng thứ ba, ngày 27/11/2018, vào lúc 9h00 tại phòng G.201 cơ sở G trường ĐH Kinh Tế HCM, Đại hội chuyển giao nhiệm kỳ của Nhóm sinh viên nghiên cứu Marketing – Margroup chính thức được tổ chức, mở đầu một nhiệm kỳ mới đầy máu lửa. Buổi đại hội không chỉ là dịp ra mắt chính thức dàn Ban Điều Hành Margroup nhiệm kỳ 25, mà còn tổng kết kết quả hoạt động của Margroup trong 1 năm vừa qua, đồng thời thông qua những mục tiêu mới đầy hứa hẹn.

Đến buổi Đại hội, ngoài các anh chị Ban Điều Hành hai nhiệm kỳ 24 và 25 cùng các Cộng tác viên của Nhóm, Margroup còn vinh dự đón chào chị Mai – Liên chi Hội phó khoa Kinh doanh Quốc tế – Marketing đến tham dự. Đại hội đã thông qua các phương hướng hoạt động cũng như mục tiêu cho Nhiệm Kỳ 25 sắp tới. Thay mặt Ban Điều Hành nhóm nhiệm kỳ 24, chị Hồ Thị Cẩm Duyên tuyên bố nhiệm kỳ 24 đã chính thức kết thúc tốt đẹp và không quên nhắn nhủ với Ban Điều Hành Margroup nhiệm kỳ mới “Cuộc chiến này từ bây giờ là của các em, hãy chiến đấu và cố gắng hết mình vì nó nhé! Chúc các em có 1 nhiệm kỳ đầy máu lửa”.

Đại diện Ban Điều Hành nhóm nhiệm kỳ 25, chị Nguyễn Thị Kim Phụng nhận nhiệm vụ kèm con dấu từ Ban Điều Hành nhiệm kỳ 24, đồng thời hứa hẹn sẽ cố gắng hết mình đưa Margroup phát triển hơn nữa trong tương lai.

Hãy cùng nhau nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi Đại Hội nhé!

   

  

/MARKETING CONTEST/ CMO THINK AND ACTION 2023 – “GENIUSES ARISE” CHÍNH THỨC QUAY TRỞ LẠI

/MARKETING CONTEST/ CMO THINK AND ACTION 2023 – “GENIUSES ARISE” CHÍNH THỨC QUAY TRỞ LẠI

May 22, 2023

Giữa một thế giới với vô vàn những biến chuyển không ngừng, tiềm lực nội sinh chính là “đôi cánh thép” giúp những người làm Marketing vươn lên giữa cơn bão biến động toàn cầu. Liệu bạn đã sẵn sàng để trở thành điểm sáng

AUDIO MARKETING – ÂM THANH NHỎ TẠO NÊN ẢNH HƯỞNG LỚN

AUDIO MARKETING – ÂM THANH NHỎ TẠO NÊN ẢNH HƯỞNG LỚN

April 13, 2023

Thời đại cách mạng công nghệ 4.0 - khi mà thị trường marketing chuyển biến không ngừng và trở thành một nhân tố không thể thiếu trong thành công của thương hiệu, không khó để chúng ta bắt gặp những hình ảnh quảng cáo xuất

NOSTALGIA MARKETING – XU HƯỚNG “NGƯỢC DÒNG THỜI GIAN” TRONG THỜI ĐẠI SỐ HÓA

NOSTALGIA MARKETING – XU HƯỚNG “NGƯỢC DÒNG THỜI GIAN” TRONG THỜI ĐẠI SỐ HÓA

March 29, 2023

Tại thời điểm dòng chảy của cuộc cách mạng công nghệ 4.0, khi phải đối diện với vô vàn lo lắng và áp lực, người tiêu dùng thường có xu hướng tìm về với ký ức hạnh phúc trong quá khứ để thoát cuộc sống

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket