ĐẠI HỘI MARGROUP NHIỆM KỲ 25 – HÀNH TRÌNH MỚI CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU

Sáng thứ ba, ngày 27/11/2018, vào lúc 9h00 tại phòng G.201 cơ sở G trường ĐH Kinh Tế HCM, Đại hội chuyển giao nhiệm kỳ của Nhóm sinh viên nghiên cứu Marketing – Margroup chính thức được tổ chức, mở đầu một nhiệm kỳ mới đầy máu lửa. Buổi đại hội không chỉ là dịp ra mắt chính thức dàn Ban Điều Hành Margroup nhiệm kỳ 25, mà còn tổng kết kết quả hoạt động của Margroup trong 1 năm vừa qua, đồng thời thông qua những mục tiêu mới đầy hứa hẹn.

Đến buổi Đại hội, ngoài các anh chị Ban Điều Hành hai nhiệm kỳ 24 và 25 cùng các Cộng tác viên của Nhóm, Margroup còn vinh dự đón chào chị Mai – Liên chi Hội phó khoa Kinh doanh Quốc tế – Marketing đến tham dự. Đại hội đã thông qua các phương hướng hoạt động cũng như mục tiêu cho Nhiệm Kỳ 25 sắp tới. Thay mặt Ban Điều Hành nhóm nhiệm kỳ 24, chị Hồ Thị Cẩm Duyên tuyên bố nhiệm kỳ 24 đã chính thức kết thúc tốt đẹp và không quên nhắn nhủ với Ban Điều Hành Margroup nhiệm kỳ mới “Cuộc chiến này từ bây giờ là của các em, hãy chiến đấu và cố gắng hết mình vì nó nhé! Chúc các em có 1 nhiệm kỳ đầy máu lửa”.

Đại diện Ban Điều Hành nhóm nhiệm kỳ 25, chị Nguyễn Thị Kim Phụng nhận nhiệm vụ kèm con dấu từ Ban Điều Hành nhiệm kỳ 24, đồng thời hứa hẹn sẽ cố gắng hết mình đưa Margroup phát triển hơn nữa trong tương lai.

Hãy cùng nhau nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi Đại Hội nhé!

   

  

MEME MARKETING – KHI TIẾNG CƯỜI TRỞ THÀNH TIẾNG NÓI CỦA THƯƠNG HIỆU

MEME MARKETING – KHI TIẾNG CƯỜI TRỞ THÀNH TIẾNG NÓI CỦA THƯƠNG HIỆU

January 20, 2024

Từ mục đích mua vui thông thường, Meme đã trở thành xu hướng marketing, được thương mại hoá để tiếp cận khách hàng và được ngày càng nhiều doanh nghiệp ưa chuộng! Vậy Meme Marketing là gì? Việc áp dụng Meme Marketing có những lợi

GAMIFICATION – MÔ HÌNH  “TRÒ CHƠI HÓA” TRONG CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ THỜI ĐẠI MỚI

GAMIFICATION – MÔ HÌNH “TRÒ CHƠI HÓA” TRONG CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ THỜI ĐẠI MỚI

November 7, 2023

Tận dụng những lợi thế của thời đại số, ngày càng nhiều các tiến bộ kỹ thuật được các doanh nghiệp ứng dụng vào Marketing nhằm gia tăng trải nghiệm của khách hàng và đảm bảo mục tiêu phát triển doanh số. Gamification là một

KHÁM PHÁ SỰ NĂNG ĐỘNG 2023: CẤT BƯỚC

KHÁM PHÁ SỰ NĂNG ĐỘNG 2023: CẤT BƯỚC

October 20, 2023

Đặt chân vào cánh cổng Đại học đồng nghĩa với việc ta phải đối diện với nhiều thay đổi và vô số những “ngã rẽ”. Đứng trước vô vàn sự lựa chọn như thế khiến bản thân dần mất phương hướng và do dự để

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket