ĐẾN VỚI CMO THINK & ACTION 2019, BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG GÌ?

💥 ĐẾN VỚI CMO THINK & ACTION 2019, BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG GÌ?

❗️Tổng giải thưởng lên đến 150.000.000 đồng
❗️Chủ đề mới lạ với xu hướng mới #Communication_Innovation
❗️Đề bài đến từ 2 thương hiệu lớn #VIFON và #ACER
❗️Mentoring đến từ anh chị có nhiều năm trong nghề

CMO THINK & ACTION 2019 đã chính thức khởi động trong sự mong chờ của các Marketer trẻ mong muốn được phát triển bản thân mình. Hãy cùng xem điều gì khiến cuộc thi năm nay trở nên thu hút đến vậy nhé?

Với sự nâng giá trị giải thưởng của chương trình lên👉 15.000.000 VNĐ 👈 mỗi giải (thay vì 12,000,000 VNĐ), cuộc thi đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Vậy còn điều gì khiến bạn chần chừ mà không nhanh tay đăng kí tham dự cuộc thi CMO THINK & ACTION 2019 nào?

TRẢI NGHIỆM NHANH CÁCH LÀM MỘT IMC PLAN? 💢

💡 CMO THINK & ACTION 2019 mang đến trải nghiệm nhanh quy trình làm một IMC plan thực thụ, giúp sinh viên có nhiều góc nhìn tổng quan từ mô hình Client và Agency.

CẦN SỰ GÓP Ý? ĐỪNG LO, ĐÃ CÓ ĐỘI NGŨ MENTORS LUÔN SẴN SÀNG GIÚP ĐỠ BẠN 👀

👉 Một mentor – người đã có những trải nghiệm sâu sắc trong nghề chắc chắn sẽ định hướng và mang đến cho các đội thi nhiều kiến thức và góp ý bổ ích.

TỪ LÝ THUYẾT ĐẾN THỰC TIỄN KHÔNG CÒN XA VỜI 💭

Đến với cuộc thi, các marketers trẻ có cơ hội thực hiện hóa những ý tưởng của mình, hơn thế là có cơ hội đưa chính các sản phẩm đó ra thị trường. Đây chính là một “điểm sáng” xuyên suốt cuộc thi CMO THINK & ACTION nhiều năm qua.

————————————————————-
Thông tin chi tiết chương trình: https://cmothinkandaction.com/
Thông tin liên hệ:
Facebook: CMO Forum
[W] chương trình:
https://cmothinkandaction.com/
[W] Margroup: https://margroup.edu.vn/
[E] cmothinkandaction@margroup.edu.vn
Hotline: Mr. Cần (091 131 6654)

#Margroup
#CMOForum
#CMOThinkandAction
#Growtheexpertinyou

NHỮNG XU HƯỚNG MARKETING DẪN ĐẦU MÙA TRUNG THU 2020

NHỮNG XU HƯỚNG MARKETING DẪN ĐẦU MÙA TRUNG THU 2020

September 26, 2020

Trong thế giới Marketing, xu hướng là một trong những yếu tố cơ bản có ảnh hưởng nhất định đối với hành vi người tiêu dùng ngày nay. Để minh chứng cho điều này, “rõ nét” nhất phải kể đến một trong những nguyên nhân

XU HƯỚNG CONTENT MARKETING TRONG HOẠT ĐỘNG TIẾP CẬN THỊ TRƯỜNG CỦA CÁC BRANDS

XU HƯỚNG CONTENT MARKETING TRONG HOẠT ĐỘNG TIẾP CẬN THỊ TRƯỜNG CỦA CÁC BRANDS

September 8, 2020

Nếu bạn làm một người có tìm đam mê với marketing hay chỉ đang quan tâm tìm hiểu về marketing, chắc hẳn rằng bạn sẽ không nên bỏ lỡ content marketing. Với các xu hướng mới, góp phần quan trọng cho sự thành công trong

OMO: LẮM BẨN TRỒNG CÂY, CÙNG #PRAYFORKAY

OMO: LẮM BẨN TRỒNG CÂY, CÙNG #PRAYFORKAY

August 29, 2020

OMO từ trước đến nay luôn được biết đến là một thương hiệu truyền tải thông điệp tích cực đến cộng đồng và xã hội thông qua các chiến dịch với một tiêu chí xuyên suốt “Ngại gì lấm bẩn”. Và ở tháng 8 này,

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket