ĐẾN VỚI CMO THINK & ACTION 2019, BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG GÌ?

💥 ĐẾN VỚI CMO THINK & ACTION 2019, BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG GÌ?

❗️Tổng giải thưởng lên đến 150.000.000 đồng
❗️Chủ đề mới lạ với xu hướng mới #Communication_Innovation
❗️Đề bài đến từ 2 thương hiệu lớn #VIFON và #ACER
❗️Mentoring đến từ anh chị có nhiều năm trong nghề

CMO THINK & ACTION 2019 đã chính thức khởi động trong sự mong chờ của các Marketer trẻ mong muốn được phát triển bản thân mình. Hãy cùng xem điều gì khiến cuộc thi năm nay trở nên thu hút đến vậy nhé?

Với sự nâng giá trị giải thưởng của chương trình lên👉 15.000.000 VNĐ 👈 mỗi giải (thay vì 12,000,000 VNĐ), cuộc thi đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Vậy còn điều gì khiến bạn chần chừ mà không nhanh tay đăng kí tham dự cuộc thi CMO THINK & ACTION 2019 nào?

TRẢI NGHIỆM NHANH CÁCH LÀM MỘT IMC PLAN? 💢

💡 CMO THINK & ACTION 2019 mang đến trải nghiệm nhanh quy trình làm một IMC plan thực thụ, giúp sinh viên có nhiều góc nhìn tổng quan từ mô hình Client và Agency.

CẦN SỰ GÓP Ý? ĐỪNG LO, ĐÃ CÓ ĐỘI NGŨ MENTORS LUÔN SẴN SÀNG GIÚP ĐỠ BẠN 👀

👉 Một mentor – người đã có những trải nghiệm sâu sắc trong nghề chắc chắn sẽ định hướng và mang đến cho các đội thi nhiều kiến thức và góp ý bổ ích.

TỪ LÝ THUYẾT ĐẾN THỰC TIỄN KHÔNG CÒN XA VỜI 💭

Đến với cuộc thi, các marketers trẻ có cơ hội thực hiện hóa những ý tưởng của mình, hơn thế là có cơ hội đưa chính các sản phẩm đó ra thị trường. Đây chính là một “điểm sáng” xuyên suốt cuộc thi CMO THINK & ACTION nhiều năm qua.

————————————————————-
Thông tin chi tiết chương trình: https://cmothinkandaction.com/
Thông tin liên hệ:
Facebook: CMO Forum
[W] chương trình:
https://cmothinkandaction.com/
[W] Margroup: https://margroup.edu.vn/
[E] cmothinkandaction@margroup.edu.vn
Hotline: Mr. Cần (091 131 6654)

#Margroup
#CMOForum
#CMOThinkandAction
#Growtheexpertinyou

S-T-P: “BỘ 3 QUYỀN LỰC” CHINH PHỤC TRÁI TIM KHÁCH HÀNG CỦA THƯƠNG HIỆU

S-T-P: “BỘ 3 QUYỀN LỰC” CHINH PHỤC TRÁI TIM KHÁCH HÀNG CỦA THƯƠNG HIỆU

July 14, 2020

Chắc hẳn, bạn đã từng nghe qua cụm từ STP khi xem qua bất kỳ cuốn sách hay trang web dạy Marketing. Nó được viết tắt cho các từ sau: Segmentation (Phân khúc thị trường) – Targeting (Xác định thị trường mục tiêu) – Positioning (Định vị sản phẩm trên thị trường). Liệu bạn có nắm rõ cách mà các thương hiệu “vận hành” dưới công thức chung này để tạo nên sự khác biệt và chiếm giữ trái tim khách hàng về sản phẩm. Nào! Hãy để Margroup “bật mí” cho bạn biết rõ hơn về STP ở bài viết dưới đây nhé!

MÔ HÌNH 3C CÓ VAI TRÒ NHƯ THẾ NÀO TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING?

MÔ HÌNH 3C CÓ VAI TRÒ NHƯ THẾ NÀO TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING?

June 24, 2020

Cốt lõi chính yếu tạo ra những hoạt động Marketing chất lượng, đánh đúng vào tâm trí khách hàng là việc phân tích, nghiên cứu kỹ càng những yếu tố liên quan nhằm xác định đúng đắn insight của khách hàng để có thể đưa

SALE và MARKETING – ĐÂU MỚI LÀ “VŨ KHÍ TỐI THƯỢNG” CỦA DOANH NGHIỆP?

SALE và MARKETING – ĐÂU MỚI LÀ “VŨ KHÍ TỐI THƯỢNG” CỦA DOANH NGHIỆP?

June 20, 2020

Trong doanh nghiệp, bộ phận Sale và Marketing luôn có một mối quan hệ mật thiết với nhau hay thậm chí là mâu thuẫn. Sự kết hợp giữa Sale và Marketing sẽ là một “vũ khí tối thượng” khiến doanh nghiệp đạt được lợi nhuận tốt nhất và chiếm được chỗ đứng trong lòng khách hàng. Hãy cùng Margroup tìm hiểu về Sale Marketing ở bài viết dưới đây nhé!

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket