ĐẾN VỚI CMO THINK & ACTION 2019, BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG GÌ?

💥 ĐẾN VỚI CMO THINK & ACTION 2019, BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG GÌ?

❗️Tổng giải thưởng lên đến 150.000.000 đồng
❗️Chủ đề mới lạ với xu hướng mới #Communication_Innovation
❗️Đề bài đến từ 2 thương hiệu lớn #VIFON và #ACER
❗️Mentoring đến từ anh chị có nhiều năm trong nghề

CMO THINK & ACTION 2019 đã chính thức khởi động trong sự mong chờ của các Marketer trẻ mong muốn được phát triển bản thân mình. Hãy cùng xem điều gì khiến cuộc thi năm nay trở nên thu hút đến vậy nhé?

Với sự nâng giá trị giải thưởng của chương trình lên👉 15.000.000 VNĐ 👈 mỗi giải (thay vì 12,000,000 VNĐ), cuộc thi đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Vậy còn điều gì khiến bạn chần chừ mà không nhanh tay đăng kí tham dự cuộc thi CMO THINK & ACTION 2019 nào?

TRẢI NGHIỆM NHANH CÁCH LÀM MỘT IMC PLAN? 💢

💡 CMO THINK & ACTION 2019 mang đến trải nghiệm nhanh quy trình làm một IMC plan thực thụ, giúp sinh viên có nhiều góc nhìn tổng quan từ mô hình Client và Agency.

CẦN SỰ GÓP Ý? ĐỪNG LO, ĐÃ CÓ ĐỘI NGŨ MENTORS LUÔN SẴN SÀNG GIÚP ĐỠ BẠN 👀

👉 Một mentor – người đã có những trải nghiệm sâu sắc trong nghề chắc chắn sẽ định hướng và mang đến cho các đội thi nhiều kiến thức và góp ý bổ ích.

TỪ LÝ THUYẾT ĐẾN THỰC TIỄN KHÔNG CÒN XA VỜI 💭

Đến với cuộc thi, các marketers trẻ có cơ hội thực hiện hóa những ý tưởng của mình, hơn thế là có cơ hội đưa chính các sản phẩm đó ra thị trường. Đây chính là một “điểm sáng” xuyên suốt cuộc thi CMO THINK & ACTION nhiều năm qua.

————————————————————-
Thông tin chi tiết chương trình: https://cmothinkandaction.com/
Thông tin liên hệ:
Facebook: CMO Forum
[W] chương trình:
https://cmothinkandaction.com/
[W] Margroup: https://margroup.edu.vn/
[E] cmothinkandaction@margroup.edu.vn
Hotline: Mr. Cần (091 131 6654)

#Margroup
#CMOForum
#CMOThinkandAction
#Growtheexpertinyou

Ngắm nghía CV của một Digital Marketers

Ngắm nghía CV của một Digital Marketers

November 14, 2022

Trong thời đại kỷ nguyên công nghệ mới cùng sự bùng nổ của mạng Internet, Digital Marketing càng trở nên phổ biến và đóng vai trò quan trọng với bất kỳ một doanh nghiệp, tổ chức nào. Từ đó, nhu cầu về nguồn nhân lực

Tò mò tọc mạch một chiếc CV của Content Writer

Tò mò tọc mạch một chiếc CV của Content Writer

November 14, 2022

Trong bối cảnh lĩnh vực truyền thông và quảng cáo phát triển mạnh mẽ thì Content Marketing là một nghề rất “hot” đối với các bạn trẻ. Câu nói “Content is King” đã phần nào nói lên được vị trí của người làm content trong

CMO TALKING 2022: PERSONALIZATION – TOUCH TO UNLOCK

CMO TALKING 2022: PERSONALIZATION – TOUCH TO UNLOCK

November 12, 2022

Sẽ ra sao nếu các thương hiệu hiểu rõ bạn còn hơn chính bạn? Bản sắc cá nhân luôn là điều tiên quyết mà mỗi khách hàng đều mong muốn được các thương hiệu tôn vinh, là nhu cầu hàng đầu trong tháp Maslow cần

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket