ĐẾN VỚI CMO THINK & ACTION 2019, BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG GÌ?

💥 ĐẾN VỚI CMO THINK & ACTION 2019, BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG GÌ?

❗️Tổng giải thưởng lên đến 150.000.000 đồng
❗️Chủ đề mới lạ với xu hướng mới #Communication_Innovation
❗️Đề bài đến từ 2 thương hiệu lớn #VIFON và #ACER
❗️Mentoring đến từ anh chị có nhiều năm trong nghề

CMO THINK & ACTION 2019 đã chính thức khởi động trong sự mong chờ của các Marketer trẻ mong muốn được phát triển bản thân mình. Hãy cùng xem điều gì khiến cuộc thi năm nay trở nên thu hút đến vậy nhé?

Với sự nâng giá trị giải thưởng của chương trình lên👉 15.000.000 VNĐ 👈 mỗi giải (thay vì 12,000,000 VNĐ), cuộc thi đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Vậy còn điều gì khiến bạn chần chừ mà không nhanh tay đăng kí tham dự cuộc thi CMO THINK & ACTION 2019 nào?

TRẢI NGHIỆM NHANH CÁCH LÀM MỘT IMC PLAN? 💢

💡 CMO THINK & ACTION 2019 mang đến trải nghiệm nhanh quy trình làm một IMC plan thực thụ, giúp sinh viên có nhiều góc nhìn tổng quan từ mô hình Client và Agency.

CẦN SỰ GÓP Ý? ĐỪNG LO, ĐÃ CÓ ĐỘI NGŨ MENTORS LUÔN SẴN SÀNG GIÚP ĐỠ BẠN 👀

👉 Một mentor – người đã có những trải nghiệm sâu sắc trong nghề chắc chắn sẽ định hướng và mang đến cho các đội thi nhiều kiến thức và góp ý bổ ích.

TỪ LÝ THUYẾT ĐẾN THỰC TIỄN KHÔNG CÒN XA VỜI 💭

Đến với cuộc thi, các marketers trẻ có cơ hội thực hiện hóa những ý tưởng của mình, hơn thế là có cơ hội đưa chính các sản phẩm đó ra thị trường. Đây chính là một “điểm sáng” xuyên suốt cuộc thi CMO THINK & ACTION nhiều năm qua.

————————————————————-
Thông tin chi tiết chương trình: https://cmothinkandaction.com/
Thông tin liên hệ:
Facebook: CMO Forum
[W] chương trình:
https://cmothinkandaction.com/
[W] Margroup: https://margroup.edu.vn/
[E] cmothinkandaction@margroup.edu.vn
Hotline: Mr. Cần (091 131 6654)

#Margroup
#CMOForum
#CMOThinkandAction
#Growtheexpertinyou

CMO TALKING 2019: DIGITAL CUSTOMER EXPERIENCE (DCX)

CMO TALKING 2019: DIGITAL CUSTOMER EXPERIENCE (DCX)

Aug 12, 2019

Khi thế giới đang ngày càng phát triển thì không gian Digital nói riêng và nền công nghiệp 4.0 hiện đại nói chung đã có những bước tiến vượt bậc. Chính vì vậy, việc ứng dụng các thành quả của nền công nghiệp này đã thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp và toàn nền kinh tế. Cùng với đó, yêu cầu của người tiêu dùng về các sản phẩm và dịch vụ cũng ngày càng trở nên khắt khe hơn bao giờ hết.

TẠI SAO THƯƠNG HIỆU ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG OFFLINE?

TẠI SAO THƯƠNG HIỆU ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG OFFLINE?

Aug 04, 2019

Hiện nay có rất nhiều công ty, doanh nghiệp đẩy mạnh hoạt động offline nhằm tăng tương tác với người tiêu dùng, tạo ra những trải nghiệm mới mẻ bằng nhiều ý tưởng độc đáo. Activation như bước mở đầu nhằm quảng bá sản phẩm mới, tăng độ nhận diện thương hiệu, còn Event là hoạt động ở giai đoạn gần cuối để tạo mối liên kết chặt chẽ giữa doanh nghiệp và khách hàng.

PEOPLE IN 7Ps – “GỐC RỄ” CẤU THÀNH SẢN PHẨM HOÀN HẢO

PEOPLE IN 7Ps – “GỐC RỄ” CẤU THÀNH SẢN PHẨM HOÀN HẢO

Aug 02, 2019

People (Con người) là P thứ 5 trong Marketing Mix bên cạnh 4Ps cơ bản: Product, Price, Place, Promotion. Một trong những yếu tố quan trọng nhất từ trước đến nay của Marketing Mix chính là con người, chúng ta không thể tạo ra một sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nếu thiếu đi P này.

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket