ĐẾN VỚI CMO THINK & ACTION 2019, BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG GÌ?

💥 ĐẾN VỚI CMO THINK & ACTION 2019, BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG GÌ?

❗️Tổng giải thưởng lên đến 150.000.000 đồng
❗️Chủ đề mới lạ với xu hướng mới #Communication_Innovation
❗️Đề bài đến từ 2 thương hiệu lớn #VIFON và #ACER
❗️Mentoring đến từ anh chị có nhiều năm trong nghề

CMO THINK & ACTION 2019 đã chính thức khởi động trong sự mong chờ của các Marketer trẻ mong muốn được phát triển bản thân mình. Hãy cùng xem điều gì khiến cuộc thi năm nay trở nên thu hút đến vậy nhé?

Với sự nâng giá trị giải thưởng của chương trình lên👉 15.000.000 VNĐ 👈 mỗi giải (thay vì 12,000,000 VNĐ), cuộc thi đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Vậy còn điều gì khiến bạn chần chừ mà không nhanh tay đăng kí tham dự cuộc thi CMO THINK & ACTION 2019 nào?

TRẢI NGHIỆM NHANH CÁCH LÀM MỘT IMC PLAN? 💢

💡 CMO THINK & ACTION 2019 mang đến trải nghiệm nhanh quy trình làm một IMC plan thực thụ, giúp sinh viên có nhiều góc nhìn tổng quan từ mô hình Client và Agency.

CẦN SỰ GÓP Ý? ĐỪNG LO, ĐÃ CÓ ĐỘI NGŨ MENTORS LUÔN SẴN SÀNG GIÚP ĐỠ BẠN 👀

👉 Một mentor – người đã có những trải nghiệm sâu sắc trong nghề chắc chắn sẽ định hướng và mang đến cho các đội thi nhiều kiến thức và góp ý bổ ích.

TỪ LÝ THUYẾT ĐẾN THỰC TIỄN KHÔNG CÒN XA VỜI 💭

Đến với cuộc thi, các marketers trẻ có cơ hội thực hiện hóa những ý tưởng của mình, hơn thế là có cơ hội đưa chính các sản phẩm đó ra thị trường. Đây chính là một “điểm sáng” xuyên suốt cuộc thi CMO THINK & ACTION nhiều năm qua.

————————————————————-
Thông tin chi tiết chương trình: https://cmothinkandaction.com/
Thông tin liên hệ:
Facebook: CMO Forum
[W] chương trình:
https://cmothinkandaction.com/
[W] Margroup: https://margroup.edu.vn/
[E] cmothinkandaction@margroup.edu.vn
Hotline: Mr. Cần (091 131 6654)

#Margroup
#CMOForum
#CMOThinkandAction
#Growtheexpertinyou

CUỘC CHIẾN GIAO ĐỒ ĂN TRỰC TUYẾN

CUỘC CHIẾN GIAO ĐỒ ĂN TRỰC TUYẾN

Jun 18, 2019

Cùng với nhịp sống tất bật và sự phát triển của làn sóng đô thị hiện đại những năm gần đây tại Việt Nam đã dẫn đến những thay đổi đáng kể trong thói quen ăn uống của nhiều người dân hướng đến giải pháp giao hàng tận nơi, đặc biệt là thế hệ Millennial.

SỰ XUẤT HIỆN CỦA SIÊU THỊ ẢO TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM!!!

SỰ XUẤT HIỆN CỦA SIÊU THỊ ẢO TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM!!!

Jun 10, 2019

Thói quen tiêu dùng của người Việt đã có sự thay đổi mạnh mẽ trong 2 năm trở lại đây cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, đối diện với sự thay đổi thói quen người tiêu dùng đó, đòi hỏi các doanh nghiệp phải bức phá để tồn tại. Ông lớn Vingroup đã tiên phong trong việc khai mở siêu thị ảo thông qua việc ra mắt siêu thị ảo VinMart 4.0 (Virtual Store). Với sự thay đổi thói quen tiêu dùng như vậy liệu siêu thị ảo có thành công tại Việt Nam?

QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI VÀ SỰ “TRỢ GIÚP” CỦA THIÊN NHIÊN

QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI VÀ SỰ “TRỢ GIÚP” CỦA THIÊN NHIÊN

Jun 07, 2019

Quảng cáo ngoài trời (billboard) là một trong những loại hình quảng cáo đem lại hiệu quả tốt nhất cho các doanh nghiệp. Để giành được tầm mắt người nhìn, các tấm quảng cáo này đòi hỏi phải có sự sáng tạo độc đáo. Và thật thú vị, khi tự nhiên cũng là một vị thần khiến những tấm billboard này thêm nổi bật.

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket