DỰ ÁN TRUYỀN THÔNG SINH VIÊN MARKETING 2022 – “CÙNG MINH KỲ KHÁM PHÁ THẾ GIỚI MARKETING”

Tất cả những sự miệt mài và cố gắng của các tân binh K48 cuối cùng cũng đã được đền đáp, một chương mới nữa lại mở ra cùng vô vàn những hứa hẹn nhưng cũng thật nhiều bỡ ngỡ. 

Trong chúng ta, ắt hẳn ai cũng đã có lúc tự đặt những nghi vấn về bản thân mình. Liệu mình là người hướng ngoại hay hướng nội đây ta? Hay mình hướng trung (một nửa hướng ngoại – một nửa hướng nội) nhỉ? Chà, tin vui dành cho các bạn đây. Dù cho bạn có là ai, tính cách có “hướng gì” đi chăng nữa, điều đó cũng chẳng ảnh hưởng nhiều đến những trải nghiệm Đại học mà bạn sắp có hay thậm chí là việc theo đuổi ngành Marketing đâu nè. 

Trên những bước chân đầu tiên đến với hành trình mới mẻ ở Đại học, người bạn “Minh Kỳ” sẽ luôn sát cánh với các bạn tân sinh viên của Đại học UEH để cùng khám phá những điều mới mẻ ở môi trường mới cũng như thế giới Marketing “nhiệm màu” này nha. 

Ủa vậy “Minh Kỳ” là ai thế nhỉ? Trong một lần gặp gỡ, chúng mình đã được nghe giới thiệu rằng “Mình là Minh Kỳ, tên du học của mình là Monkey” – một cậu bạn vô cùng năng động nhưng cũng không kém phần tinh nghịch và có tính cách vô cùng thú vị như những bạn tân sinh viên K48 của chúng mình và những Marketers nữa đó. 

Minh Kỳ và Margroup sẽ cùng các bạn tân sinh viên chinh phục những vùng đất thú vị và tích luỹ được những kiến thức bổ ích nào đây? Đừng quên theo dõi Margroup để cùng đồng hành với chúng mình trong chặng đường phía trước nhé! 

THÔNG TIN VỀ DỰ ÁN

CHẶNG 1: LÀM QUEN (10/10 – 17/10)

Làm rõ quan điểm và cũng như và suy nghĩ của các bạn Tân Sinh Viên đối với ngành Marketing – thông qua Video/ Hình ảnh phỏng vấn các bạn Tân Sinh Viên và các Anh/Chị đang theo học Marketing về ngành học này

CHẶNG 2: LÀM THÂN (17/10 – 18/10)

Các bạn Tân Sinh Viên sẽ đồng hành cùng Minh Kỳ, bước vào xứ sở diệu kì của “Mar-giới” – nơi mà bạn có thể giải mã những bí ẩn và những định kiến sai lầm về ngành Marketing. Qua đó các bạn sẽ cảm thấy Marketing “không như lời đồn” mà thân thuộc và gần gũi hơn bạn nghĩ.

CHẶNG 3: THÂN QUEN (22/10) 

Sau khi đã “phá đảo” được thế giới Marketing về mặt lý thuyết, các bạn Tân Sinh Viên sẽ bắt đầu “thực chiến tại chiến trường” trên nền tảng Gather Town thông qua những hoạt động cực kì hấp dẫn và lôi cuốn. Từ đó, Marketing sẽ trở nên thân quen, thân thuộc hơn với các bạn.

Đối tượng tham gia: Tất cả sinh viên thuộc Đại học chính quy của trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, sinh viên đang học các chương trình quốc tế và chương trình trao đổi tại Viện đào tạo quốc tế.

Các bạn còn chần chừ gì nữa mà hãy mau đặt ra cho mình những mục tiêu “to bự” trước khi bắt đầu một chặng đường mới phía trước tại UEH nào!

—————————–

Dự Án Truyền Thông Sinh Viên Marketing 2022: “Cùng Minh Kỳ khám phá thế giới Marketing” được thực hiện bởi Nhóm sinh viên nghiên cứu Marketing – Margroup. 

Thông tin liên hệ:

Fanpage: Margroup

                Margroup’s Corner

Website: www.margroup.edu.vn

Email: communication@margroup.edu.vn

Số điện thoại: 

(+84) 914 190 803 (Ms. Khánh Huyền)

(+84) 939 465 840 (Ms. Hồng Ân) 

#UEH 

#Margroup 

#TSV2022

#CungMinhKykhamphathegioiMarketing 

#Welcome_K48

Ngắm nghía CV của một Digital Marketers

Ngắm nghía CV của một Digital Marketers

November 14, 2022

Trong thời đại kỷ nguyên công nghệ mới cùng sự bùng nổ của mạng Internet, Digital Marketing càng trở nên phổ biến và đóng vai trò quan trọng với bất kỳ một doanh nghiệp, tổ chức nào. Từ đó, nhu cầu về nguồn nhân lực

Tò mò tọc mạch một chiếc CV của Content Writer

Tò mò tọc mạch một chiếc CV của Content Writer

November 14, 2022

Trong bối cảnh lĩnh vực truyền thông và quảng cáo phát triển mạnh mẽ thì Content Marketing là một nghề rất “hot” đối với các bạn trẻ. Câu nói “Content is King” đã phần nào nói lên được vị trí của người làm content trong

CMO TALKING 2022: PERSONALIZATION – TOUCH TO UNLOCK

CMO TALKING 2022: PERSONALIZATION – TOUCH TO UNLOCK

November 12, 2022

Sẽ ra sao nếu các thương hiệu hiểu rõ bạn còn hơn chính bạn? Bản sắc cá nhân luôn là điều tiên quyết mà mỗi khách hàng đều mong muốn được các thương hiệu tôn vinh, là nhu cầu hàng đầu trong tháp Maslow cần

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket