INFLUENCER “ẢO” – LỢI ÍCH THẬT

Influencer Marketing đang ngày càng phổ biến cùng với với sự phát triển của công nghệ đã tạo ra một khái niệm mới là Virtual Influencer (dịch nôm na là Influencer “ảo”).

Giống như những Influencers “thật”, Virtual Influencers cũng là những người có sức ảnh hưởng nhất định đến một cộng đồng. Họ có những quan điểm, phong cách, cá tính riêng được thể hiện qua những hình ảnh, bài viết và các hoạt động (chủ yếu trên mạng xã hội). Điều duy nhất khác biệt là HỌ KHÔNG PHẢI NGƯỜI THẬT. 

Dẫn đầu là Lil Miquela và Shudu Gram – những nhân vật được tạo ra bằng công nghệ 3D kết hợp những hình ảnh thực (công nghệ sử dụng trong phim Avatar). Đây là những Influencers được nhiều nhãn hàng thời trang lựa chọn như Chanel, Supreme, Vans, Converse,…

Virtual Influencers được tạo ra bởi bàn tay con người nên mọi thứ dường như hoàn hảo với thân hình cân đối, tính cách hòa đồng, thân thiện. Những Influencer “ảo” cũng khó dính đến scandal, gây hưởng đến hình ảnh thương hiệu vì từng hành động của họ đều được “kiểm soát” bởi một đội ngũ phía sau.
Tuy nhiên, nhiều người lại nghĩ họ bị lừa khi biết rằng những hình ảnh họ thường thấy chỉ là sản phẩm của công nghệ, và một số cũng không thích vẻ đẹp không thật này.

Dù chưa quá phổ biến nhưng đây rất có thể là xu hướng Influencer Marketing cho ngành thời trang trong tương lai.

CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN NHÓM MARGROUP THÁNG 11/2020: MARDERLAND – Greater experience, Greater Perfection”

CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN NHÓM MARGROUP THÁNG 11/2020: MARDERLAND – Greater experience, Greater Perfection”

November 25, 2020

CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN NHÓM MARGROUP THÁNG 11/2020: MARDERLAND - Greater experience, Greater Perfection” Bạn ý thức được bản thân cần trải nghiệm nhiều mảng, lĩnh vực khác nhau để khám phá, học hỏi và hoàn thiện mình nhưng vẫn còn đang băn

NHỮNG XU HƯỚNG MARKETING DẪN ĐẦU MÙA TRUNG THU 2020

NHỮNG XU HƯỚNG MARKETING DẪN ĐẦU MÙA TRUNG THU 2020

September 26, 2020

Trong thế giới Marketing, xu hướng là một trong những yếu tố cơ bản có ảnh hưởng nhất định đối với hành vi người tiêu dùng ngày nay. Để minh chứng cho điều này, “rõ nét” nhất phải kể đến một trong những nguyên nhân

XU HƯỚNG CONTENT MARKETING TRONG HOẠT ĐỘNG TIẾP CẬN THỊ TRƯỜNG CỦA CÁC BRANDS

XU HƯỚNG CONTENT MARKETING TRONG HOẠT ĐỘNG TIẾP CẬN THỊ TRƯỜNG CỦA CÁC BRANDS

September 8, 2020

Nếu bạn làm một người có tìm đam mê với marketing hay chỉ đang quan tâm tìm hiểu về marketing, chắc hẳn rằng bạn sẽ không nên bỏ lỡ content marketing. Với các xu hướng mới, góp phần quan trọng cho sự thành công trong

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket