INFLUENCER “ẢO” – LỢI ÍCH THẬT

Influencer Marketing đang ngày càng phổ biến cùng với với sự phát triển của công nghệ đã tạo ra một khái niệm mới là Virtual Influencer (dịch nôm na là Influencer “ảo”).

Giống như những Influencers “thật”, Virtual Influencers cũng là những người có sức ảnh hưởng nhất định đến một cộng đồng. Họ có những quan điểm, phong cách, cá tính riêng được thể hiện qua những hình ảnh, bài viết và các hoạt động (chủ yếu trên mạng xã hội). Điều duy nhất khác biệt là HỌ KHÔNG PHẢI NGƯỜI THẬT. 

Dẫn đầu là Lil Miquela và Shudu Gram – những nhân vật được tạo ra bằng công nghệ 3D kết hợp những hình ảnh thực (công nghệ sử dụng trong phim Avatar). Đây là những Influencers được nhiều nhãn hàng thời trang lựa chọn như Chanel, Supreme, Vans, Converse,…

Virtual Influencers được tạo ra bởi bàn tay con người nên mọi thứ dường như hoàn hảo với thân hình cân đối, tính cách hòa đồng, thân thiện. Những Influencer “ảo” cũng khó dính đến scandal, gây hưởng đến hình ảnh thương hiệu vì từng hành động của họ đều được “kiểm soát” bởi một đội ngũ phía sau.
Tuy nhiên, nhiều người lại nghĩ họ bị lừa khi biết rằng những hình ảnh họ thường thấy chỉ là sản phẩm của công nghệ, và một số cũng không thích vẻ đẹp không thật này.

Dù chưa quá phổ biến nhưng đây rất có thể là xu hướng Influencer Marketing cho ngành thời trang trong tương lai.

Ngắm nghía CV của một Digital Marketers

Ngắm nghía CV của một Digital Marketers

November 14, 2022

Trong thời đại kỷ nguyên công nghệ mới cùng sự bùng nổ của mạng Internet, Digital Marketing càng trở nên phổ biến và đóng vai trò quan trọng với bất kỳ một doanh nghiệp, tổ chức nào. Từ đó, nhu cầu về nguồn nhân lực

Tò mò tọc mạch một chiếc CV của Content Writer

Tò mò tọc mạch một chiếc CV của Content Writer

November 14, 2022

Trong bối cảnh lĩnh vực truyền thông và quảng cáo phát triển mạnh mẽ thì Content Marketing là một nghề rất “hot” đối với các bạn trẻ. Câu nói “Content is King” đã phần nào nói lên được vị trí của người làm content trong

CMO TALKING 2022: PERSONALIZATION – TOUCH TO UNLOCK

CMO TALKING 2022: PERSONALIZATION – TOUCH TO UNLOCK

November 12, 2022

Sẽ ra sao nếu các thương hiệu hiểu rõ bạn còn hơn chính bạn? Bản sắc cá nhân luôn là điều tiên quyết mà mỗi khách hàng đều mong muốn được các thương hiệu tôn vinh, là nhu cầu hàng đầu trong tháp Maslow cần

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket