[Infographic] – Margroup và Hành trình 25 năm vì tương lai thế hệ Marketing Việt Nam

[Infographic] – MARGROUP VÀ HÀNH TRÌNH 25 NĂM VÌ THẾ HỆ TƯƠNG LAI MARKETING VIỆT NAM

Margroup – Nhóm Sinh viên Nghiên cứu Marketing được thành lập vào năm 1994, là một trong những CLB/Đội/Nhóm xuất hiện sớm nhất và tiên phong nghiên cứu về Marketing của trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh.

Margroup mang trong mình sứ mệnh phát triển sinh viên trong nền công nghiệp marketing, không ngừng đổi mới sản phẩm, quan tâm đến nhu cầu sinh viên cùng với tầm nhìn khẳng định mình như một hệ sinh thái dành cho sinh viên với câu chuyện xoay quanh 2 luận điểm chính: client & agency. Margroup là môi trường mà tại đây sinh viên có thể tự tạo ra cho mình những sản phẩm thật, có tính thực tiễn cao.

Trong suốt 25 năm hoạt động và phát triển, Margroup đã tổ chức thành công nhiều chương trình, cuộc thi lớn như Dynamic, Startup Program, Khám Phá Sự Năng Động và các chương trình thường niên thuộc thương hiệu CMO Forum,.. thu hút hàng trăm, hàng nghìn sinh viên đến tham dự.

IN-HOUSE MARKETING – ĐỘI NGŨ TIỀM NĂNG ĐƯỢC KHAI THÁC 

IN-HOUSE MARKETING – ĐỘI NGŨ TIỀM NĂNG ĐƯỢC KHAI THÁC 

August 6, 2020

Thường bị đánh đồng với làm marketing mảng client, in-house marketing ít khi được nhắc đến hơn khi marketers lựa chọn nơi làm việc cho mình. Tuy nhiên, đây lại là một lĩnh vực vô cùng thú vị và có thể đem lại cơ hội học hỏi không kém gì cả hai môi trường client và agency. Vậy thì hãy cùng Margroup tìm hiểu về in-house marketing trong bài viết này nhé

AGENCY & CLIENT – HAI BỜ LÃNH THỔ CỦA DÂN MARKETING

AGENCY & CLIENT – HAI BỜ LÃNH THỔ CỦA DÂN MARKETING

August 1, 2020

Có nhiều định nghĩa về Client hay Agency mà mọi người thường nhắc tới như: “Client làm nhiều việc cho một người, Agency làm một việc cho nhiều người” hay như: “Client mới làm chiến lược, Agency chỉ làm thực thi.”, “Client làm dài hạn

MARKETING MIX – MÔ HÌNH KHÔNG THỂ THIẾU CỦA MỖI DOANH NGHIỆP

MARKETING MIX – MÔ HÌNH KHÔNG THỂ THIẾU CỦA MỖI DOANH NGHIỆP

July 23, 2020

Nếu bạn là một người quan tâm đến Marketing thì chắc hẳn bạn đã từng nghe qua về Mô hình Marketing Mix mà cụ thể là Mô hình 4Ps hoặc 7Ps. Đây được xem là công cụ phổ biến mà các doanh nghiệp áp dụng

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket