KHÁM PHÁ SỰ NĂNG ĐỘNG 2022: Connæct

Đa diện tâm tư mỗi người nơi đại học, đôi lúc ta bâng khuâng về cách tạo – giữ – truyền lửa cho các mối quan hệ. Liệu những sự kết nối ấy có đáng để ta hòa hợp tần số?

Mỗi người chúng ta ai cũng đều có một tần số riêng biệt, vậy phải chăng việc “rà trúng đài” của nhau là một điều chẳng hề dễ dàng? Mấp mé ở ngưỡng cửa đại học, đó là cảm giác ngập ngừng trước những điều mới mẻ mà mình chưa bao giờ thử, là cảm giác do dự khi tiếp xúc với những người chưa từng thân quen.

Nhưng giữa bao người lướt qua, bạn sẽ tìm đâu ra những kết nối vừa đủ “sâu” và “rộng”? Làm sao để “ươm mầm”, “nuôi dưỡng” và duy trì “đơm hoa” những mối quan hệ để tạo lập những dấu ấn thanh xuân giá trị và … không trở thành những chú cá voi cô đơn giữa đại dương rộng lớn?

Lắng nghe và thấu hiểu, Chương trình Khám Phá Sự Năng Động 2022 chính thức quay trở lại với chủ đề “𝐂𝐨𝐧𝐧æ𝐜𝐭” – 𝐃𝐚𝐫𝐞 𝐭𝐨 𝐚𝐜𝐭, 𝐑𝐞𝐚𝐝𝐲 𝐭𝐨 𝐜𝐨𝐧𝐧𝐞𝐜𝐭 – Talkshow truyền cảm hứng giúp các bạn tìm kiếm, duy trì các mối quan hệ giúp định hướng và phát triển trên chặng đường 4 năm đại học.

Rà tần số, pro Connect với Khám Phá Sự Năng Động 2022 cùng những thông tin đi kèm bên dưới nhé!

I. THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH:

Đối tượng tham gia: Các bạn tân sinh viên trên toàn TP.Hồ Chí Minh.

Thời gian: 18h00, Chủ Nhật ngày 6/11/2022 (Thời gian check-in: 17h20 – 17h50)

Địa điểm: Hội trường A116 – Cơ sở A – Đại học UEH – 59C Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, Quận 6, TPHCM.

Hình thức và nội dung: Talkshow truyền cảm hứng gồm 3 phần:

  • Phần 1: Diễn giả chia sẻ về định nghĩa một mối quan hệ tốt giúp định hướng và phát triển và cách tạo dựng mối quan hệ khi là sinh viên năm Nhất.
  • Phần 2: Một số kỹ năng phát triển và duy trì mối quan hệ nhằm nắm bắt cơ hội tốt hơn qua góc nhìn của diễn giả.
  • Panel Discussion: Các diễn giả sẽ bàn luận về việc nên ưu tiên xây dựng mối quan hệ giúp định hướng nào theo từng giai đoạn.

II. CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ VÉ

Phí tham dự: 5.000 VNĐ

Hình thức vé: Vé điện tử.

Lưu ý:

  1. Sinh viên sẽ được ghi nhận MSSV sau khi Check-in và Check-out tại Event Day của chương trình.
  2. Form đăng ký có thể đóng sớm hơn thời gian dự kiến khi đạt đủ số lượng người tham dự.
  3. Khi điền form đăng ký các bạn vui lòng đảm bảo đã bấm nút “Gửi” để xác nhận gửi form thành công.
  4. Thông tin thanh toán sẽ được liên hệ qua email sau khi các bạn điền form thành công. BTC chỉ xác nhận đăng ký thành công khi các bạn đã thực hiện các bước thanh toán phí tham dự.
  5. Vé điện tử sẽ được gửi qua email cung cấp trong form đăng ký sau khi BTC xác nhận bạn đã đăng ký và chuyển khoản thành công.
  6. Nếu có sự thay đổi về thông tin đặt vé, vui lòng thông báo đến BTC trước ngày 02/11/2022 thông qua fanpage Margroup. BTC sẽ không có trách nhiệm giải quyết mọi vấn đề phát sinh và không cập nhật MSSV cho các trường hợp thay đổi thông tin sau thời gian đã quy định.

THÔNG TIN LIÊN LẠC

Facebook: Margroup

Website: www.margroup.edu.vn 

E-mail: communication@margroup.edu.vn

Phone: +(84) 706 091 601 (Mr.Duy) – +(84) 359 131 909 (Ms.Thư)

#Margroup #KhámPháSựNăngĐộng2022 #KPSNĐ2022 #Connæct

Xin chân thành cảm ơn Quý đơn vị Bảo Trợ Truyền Thông cho chương trình: Yan News – https://www.yan.vn/

Ngắm nghía CV của một Digital Marketers

Ngắm nghía CV của một Digital Marketers

November 14, 2022

Trong thời đại kỷ nguyên công nghệ mới cùng sự bùng nổ của mạng Internet, Digital Marketing càng trở nên phổ biến và đóng vai trò quan trọng với bất kỳ một doanh nghiệp, tổ chức nào. Từ đó, nhu cầu về nguồn nhân lực

Tò mò tọc mạch một chiếc CV của Content Writer

Tò mò tọc mạch một chiếc CV của Content Writer

November 14, 2022

Trong bối cảnh lĩnh vực truyền thông và quảng cáo phát triển mạnh mẽ thì Content Marketing là một nghề rất “hot” đối với các bạn trẻ. Câu nói “Content is King” đã phần nào nói lên được vị trí của người làm content trong

CMO TALKING 2022: PERSONALIZATION – TOUCH TO UNLOCK

CMO TALKING 2022: PERSONALIZATION – TOUCH TO UNLOCK

November 12, 2022

Sẽ ra sao nếu các thương hiệu hiểu rõ bạn còn hơn chính bạn? Bản sắc cá nhân luôn là điều tiên quyết mà mỗi khách hàng đều mong muốn được các thương hiệu tôn vinh, là nhu cầu hàng đầu trong tháp Maslow cần

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket