MARGROUP’S 24TH BIRTHDAY – EUPHORIA.

MARGROUP’S 24TH BIRTHDAY – EUPHORIA.
Vũ Hội – Bữa tiệc của những loài chim.
————–
Có những đôi cánh đầy mỏi mệt sau chuyến bay qua vùng tâm bão thi cử.
Cũng có những đôi cánh đã và đang kiệt sức vì vòng xoáy deadline.
Những đôi cánh ấy đang gồng lên vì cuộc chiến sinh tồn khắc nghiệt.
Nhưng sâu thẳm trong tâm hồn hoang dại của những “chúa tể bầu trời” chứa đựng một khát vọng được đắm chìm trong một lễ hội sắc màu mà ở đó, chúng được bung xõa với thiên nhiên, với âm thanh rộn rã, với những điệu nhảy, trò chơi và với những người đồng đội của mình.
“Dẹp hết đi!!!” Cháy lên bản chất hoang dã nguyên thủy của loài chim nào!
—————–
Với sứ mệnh mang đến một sân chơi thực tế và bổ ích cho các bạn sinh viên, Margroup – Nhóm Sinh viên Nghiên cứu Marketing đến từ trường Đại học Kinh tế Tp.HCM – đã trải qua 24 năm hình thành và phát triển. Biết bao thế hệ chim đầu đàn đã dâng hiến tuổi xuân để có được Margroup như ngày hôm nay. 24 năm cho một cuộc hành trình cố gắng không ngừng nghỉ. Margroup như một bầu trời rộng lớn mà ở đó, lớp lớp chim non đã trưởng thành, “dám” tung cánh bay ở những chân trời mới, “dám” đối mặt với những cơn bão và “dám” nghĩ dám làm!
—————–
EUPHORIAchủ đề của SINH NHẬT CTV MARGROUP LẦN THỨ 24
Một đêm để quẩy hết mình với những gì hoang dại nhất.
Một đêm để bung tỏa những áp lực và nạp năng lượng cho hành trình chinh phục sứ mệnh chung của Margroup.
Một đêm để tâm hồn chạm đỉnh niềm vui và hưng phấn tuôn trào.
Một đêm để gắn kết và sẻ chia.
“LET YOUR MIND GO WILD” – Tận hưởng vũ hội như cách loài chim tận hưởng sự thống lĩnh bầu trời!!!
LỄ HỘI CỦA NIỀM VUI VÀ HƯNG PHẤN NGẬP TRÀN.
KẾT NỐI YÊU THƯƠNG VÀ XÓA NHÒA KHOẢNG CÁCH.
Bản tin đêm hội sắc màu được cập nhật tại: https://www.facebook.com/margroup.ueh/
  • Nơi hạ cánh: Love Rosie Rooftop Café & Cinema, số 7B Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh.
  • Khơi màn đêm hội: 18h ngày 20/01/2019.

 

 

 

 

GRAB VÀ CÂU CHUYỆN VỀ NGHỆ THUẬT MARKETING

GRAB VÀ CÂU CHUYỆN VỀ NGHỆ THUẬT MARKETING

May 17, 2019

Lần đầu tiên đổ bộ đến Việt Nam vào năm 2014 với phương châm trở thành một siêu ứng dụng hàng đầu dành cho người Việt, cho đến nay, Grab vẫn đang giữ vững lập trường của mình. Ngày càng có nhiều ứng dụng được nghiên cứu và đầu tư bởi Grab, từ GrabBike, GrabCar cho đến GrabFood và gần đây nhất chính là dịch vụ liên kết đặt phòng khách sạn tại Việt Nam. Grab đã cho thấy được vốn đầu tư khủng vào thị trường Việt. Vậy đâu là nguyên nhân mà Grab sẵn sàng chi một số vốn lớn như vậy và liệu Grab chỉ đang dừng lại ở việc nghiên cứu các mảng ứng dụng phổ thông tại Việt Nam?

MARKETING DU KÍCH – CHIẾN LƯỢC ĐẦY SÁNG TẠO ĐỂ THU HÚT KHÁCH HÀNG

MARKETING DU KÍCH – CHIẾN LƯỢC ĐẦY SÁNG TẠO ĐỂ THU HÚT KHÁCH HÀNG

May 12, 2019

Chắc hẳn cụm từ “Du kích” không còn xa lạ với mỗi chúng ta, nó gắn liền với những cuộc chiến tranh trong quá khứ. Và ngày nay, trong lĩnh vực Marketing, cụm từ “Du kích” đã trở thành một chiến lược cực kì thông minh và ngày càng được các doanh nghiệp sử dụng rộng rãi. Vậy Marketing du kích là gì? Các nhãn hàng đã sử dụng thành công chiến lược này theo những cách sáng tạo như thế nào?

SNAPCHAT HỢP TÁC VỚI SHOPIFY – CƠ HỘI CHO DOANH NGHIỆP HAY PHIỀN TOÁI CHO NGƯỜI DÙNG

SNAPCHAT HỢP TÁC VỚI SHOPIFY – CƠ HỘI CHO DOANH NGHIỆP HAY PHIỀN TOÁI CHO NGƯỜI DÙNG

May 10, 2019

Ngày nay, trào lưu lồng ghép quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội đang ngày càng phát triển và được áp dụng mạnh mẽ như một cách thức marketing hiệu quả và thu hút. Tuy nhiên liệu việc đó có gây cho người dùng những bất lợi gì?

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket