MARKETER GIỎI KHÔNG THỂ THIẾU ĐIỀU NÀY

Để trở thành một Marketer giỏi, ngoài kiến thức chuyên ngành, kỹ năng mềm thì sở hữu kỹ năng tiếng Anh xuất sắc chính là một sự đầu tư thông minh cho bản thân mình.

Bạn có biết:

– Kiến thức tinh hoa Marketing của các bậc thầy Marketing thế giới (Seth Godin, Brian Clark,…) thường được trình bày bằng tiếng Anh, qua báo chí, sách, giao lưu hội thảo,v..v. Để tiếp cận và nghiên cứu những case study mang tính quốc tế ấy, tiếng Anh chính là chìa khóa vạn năng giúp bạn mở cửa tri thức Marketing của mình.

– Theo 1 khảo sát về “nguyên nhân thất nghiệp của sinh viên vừa ra trường” của Jobstreet Kuala Lumpur, 95% nhà tuyển dụng đều đồng ý trình độ tiếng Anh ảnh hưởng rất lớn đến sự lựa chọn ứng viên. Báo cáo TITA Search cho thấy sinh viên mới ra trường sử dụng dụng tốt tiếng Anh có thể nhận mức lương khởi điểm cao lên đến 22%.

Bởi vậy, tiếng Anh giỏi sẽ tạo lợi thế cạnh tranh rất lớn cho chính bạn trước thị trường tuyển dụng.

Nếu bạn vẫn còn đang gặp khó khăn trong việc học tiếng Anh thì hãy để Simple English – nhà đồng hành cùng MarGroup giúp đỡ bạn.

Với niềm tin tiếng Anh vốn dĩ rất đơn giản, chỉ vì bạn chưa biết cách học nên mới thấy khó khăn. Simple English đã thiết kế lộ trình học chỉ 6 tháng bao gồm 2 level Sơ Cấp – Trung Cấp. Ở đó bạn sẽ được:

– Nâng cao kỹ năng Nghe – kỹ năng quan trọng nhất khi học bất cứ ngôn ngữ nào qua phương pháp Chép Chính Tả, tăng tốc độ học nhanh nhất.

– Chinh phục phát âm nhờ vào phương pháp đánh vần với bộ phiên âm quốc tế IPA.

– Hướng dẫn đọc sách, xem phim để giúp bạn học từ vựng và hấp thụ ngữ pháp một cách dễ dàng và tự nhiên.

– Tham gia các lớp ngoại khóa với người nước ngoài mỗi tuần. Mô hình Class- Club song song giúp bạn tự tin và tăng khả năng phản xạ, hình thành khả năng tư duy bằng tiếng Anh.

Tất cả phương pháp tại Simple English đều được thiết kế dựa trên những nghiên cứu khoa học của Giáo sư ngôn ngữ học Stephen Krashen.

Đăng ký tham gia buổi chia sẻ lộ trình học tiếng Anh ngay hôm nay:  http://bit.ly/2V7FCxE

Chúc các bạn sớm có sự đầu tư thông minh, phù hợp cho bản thân trong định hướng sắp tới nhé.

S-T-P: “BỘ 3 QUYỀN LỰC” CHINH PHỤC TRÁI TIM KHÁCH HÀNG CỦA THƯƠNG HIỆU

S-T-P: “BỘ 3 QUYỀN LỰC” CHINH PHỤC TRÁI TIM KHÁCH HÀNG CỦA THƯƠNG HIỆU

July 14, 2020

Chắc hẳn, bạn đã từng nghe qua cụm từ STP khi xem qua bất kỳ cuốn sách hay trang web dạy Marketing. Nó được viết tắt cho các từ sau: Segmentation (Phân khúc thị trường) – Targeting (Xác định thị trường mục tiêu) – Positioning (Định vị sản phẩm trên thị trường). Liệu bạn có nắm rõ cách mà các thương hiệu “vận hành” dưới công thức chung này để tạo nên sự khác biệt và chiếm giữ trái tim khách hàng về sản phẩm. Nào! Hãy để Margroup “bật mí” cho bạn biết rõ hơn về STP ở bài viết dưới đây nhé!

MÔ HÌNH 3C CÓ VAI TRÒ NHƯ THẾ NÀO TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING?

MÔ HÌNH 3C CÓ VAI TRÒ NHƯ THẾ NÀO TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING?

June 24, 2020

Cốt lõi chính yếu tạo ra những hoạt động Marketing chất lượng, đánh đúng vào tâm trí khách hàng là việc phân tích, nghiên cứu kỹ càng những yếu tố liên quan nhằm xác định đúng đắn insight của khách hàng để có thể đưa

SALE và MARKETING – ĐÂU MỚI LÀ “VŨ KHÍ TỐI THƯỢNG” CỦA DOANH NGHIỆP?

SALE và MARKETING – ĐÂU MỚI LÀ “VŨ KHÍ TỐI THƯỢNG” CỦA DOANH NGHIỆP?

June 20, 2020

Trong doanh nghiệp, bộ phận Sale và Marketing luôn có một mối quan hệ mật thiết với nhau hay thậm chí là mâu thuẫn. Sự kết hợp giữa Sale và Marketing sẽ là một “vũ khí tối thượng” khiến doanh nghiệp đạt được lợi nhuận tốt nhất và chiếm được chỗ đứng trong lòng khách hàng. Hãy cùng Margroup tìm hiểu về Sale Marketing ở bài viết dưới đây nhé!

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket