MARKETER GIỎI KHÔNG THỂ THIẾU ĐIỀU NÀY

Để trở thành một Marketer giỏi, ngoài kiến thức chuyên ngành, kỹ năng mềm thì sở hữu kỹ năng tiếng Anh xuất sắc chính là một sự đầu tư thông minh cho bản thân mình.

Bạn có biết:

– Kiến thức tinh hoa Marketing của các bậc thầy Marketing thế giới (Seth Godin, Brian Clark,…) thường được trình bày bằng tiếng Anh, qua báo chí, sách, giao lưu hội thảo,v..v. Để tiếp cận và nghiên cứu những case study mang tính quốc tế ấy, tiếng Anh chính là chìa khóa vạn năng giúp bạn mở cửa tri thức Marketing của mình.

– Theo 1 khảo sát về “nguyên nhân thất nghiệp của sinh viên vừa ra trường” của Jobstreet Kuala Lumpur, 95% nhà tuyển dụng đều đồng ý trình độ tiếng Anh ảnh hưởng rất lớn đến sự lựa chọn ứng viên. Báo cáo TITA Search cho thấy sinh viên mới ra trường sử dụng dụng tốt tiếng Anh có thể nhận mức lương khởi điểm cao lên đến 22%.

Bởi vậy, tiếng Anh giỏi sẽ tạo lợi thế cạnh tranh rất lớn cho chính bạn trước thị trường tuyển dụng.

Nếu bạn vẫn còn đang gặp khó khăn trong việc học tiếng Anh thì hãy để Simple English – nhà đồng hành cùng MarGroup giúp đỡ bạn.

Với niềm tin tiếng Anh vốn dĩ rất đơn giản, chỉ vì bạn chưa biết cách học nên mới thấy khó khăn. Simple English đã thiết kế lộ trình học chỉ 6 tháng bao gồm 2 level Sơ Cấp – Trung Cấp. Ở đó bạn sẽ được:

– Nâng cao kỹ năng Nghe – kỹ năng quan trọng nhất khi học bất cứ ngôn ngữ nào qua phương pháp Chép Chính Tả, tăng tốc độ học nhanh nhất.

– Chinh phục phát âm nhờ vào phương pháp đánh vần với bộ phiên âm quốc tế IPA.

– Hướng dẫn đọc sách, xem phim để giúp bạn học từ vựng và hấp thụ ngữ pháp một cách dễ dàng và tự nhiên.

– Tham gia các lớp ngoại khóa với người nước ngoài mỗi tuần. Mô hình Class- Club song song giúp bạn tự tin và tăng khả năng phản xạ, hình thành khả năng tư duy bằng tiếng Anh.

Tất cả phương pháp tại Simple English đều được thiết kế dựa trên những nghiên cứu khoa học của Giáo sư ngôn ngữ học Stephen Krashen.

Đăng ký tham gia buổi chia sẻ lộ trình học tiếng Anh ngay hôm nay:  http://bit.ly/2V7FCxE

Chúc các bạn sớm có sự đầu tư thông minh, phù hợp cho bản thân trong định hướng sắp tới nhé.

CUỘC CHIẾN GIAO ĐỒ ĂN TRỰC TUYẾN

CUỘC CHIẾN GIAO ĐỒ ĂN TRỰC TUYẾN

Jun 18, 2019

Cùng với nhịp sống tất bật và sự phát triển của làn sóng đô thị hiện đại những năm gần đây tại Việt Nam đã dẫn đến những thay đổi đáng kể trong thói quen ăn uống của nhiều người dân hướng đến giải pháp giao hàng tận nơi, đặc biệt là thế hệ Millennial.

SỰ XUẤT HIỆN CỦA SIÊU THỊ ẢO TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM!!!

SỰ XUẤT HIỆN CỦA SIÊU THỊ ẢO TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM!!!

Jun 10, 2019

Thói quen tiêu dùng của người Việt đã có sự thay đổi mạnh mẽ trong 2 năm trở lại đây cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, đối diện với sự thay đổi thói quen người tiêu dùng đó, đòi hỏi các doanh nghiệp phải bức phá để tồn tại. Ông lớn Vingroup đã tiên phong trong việc khai mở siêu thị ảo thông qua việc ra mắt siêu thị ảo VinMart 4.0 (Virtual Store). Với sự thay đổi thói quen tiêu dùng như vậy liệu siêu thị ảo có thành công tại Việt Nam?

QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI VÀ SỰ “TRỢ GIÚP” CỦA THIÊN NHIÊN

QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI VÀ SỰ “TRỢ GIÚP” CỦA THIÊN NHIÊN

Jun 07, 2019

Quảng cáo ngoài trời (billboard) là một trong những loại hình quảng cáo đem lại hiệu quả tốt nhất cho các doanh nghiệp. Để giành được tầm mắt người nhìn, các tấm quảng cáo này đòi hỏi phải có sự sáng tạo độc đáo. Và thật thú vị, khi tự nhiên cũng là một vị thần khiến những tấm billboard này thêm nổi bật.

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket