NGÃ RẼ NÀO CHO TIỀN LÌ XÌ?

Thế là chính thức hết TẾT rồi, không biết “vụ mùa” năm nay của các bạn như thế nào ta? Có ai đã “động tay động chân” vào nguồn vốn đầu năm chưa nhỉ?

Nếu chưa, hãy cùng Margroup nghía qua vài “lối đi” để chọn cho mình phương án tối ưu nhất nhé!!!

Mỗi độ xuân sang ta lại bắt gặp câu chuyện muôn thuở: “Để ba mẹ giữ tiền lì xì giùm cho.”

Bạn đừng nghĩ gửi tiền lì xì cho ba mẹ thì mình chịu thiệt thòi nha.

Nố nồ nô sai rồi sai rồi!

Ba mẹ chính là những SUPER HERO đang giúp kiềm hãm lại sự “tiêu xài” quá mức kiểm soát của bạn đấy!

Nếu bạn tự chủ được “ham muốn tiêu xài” của mình thì có lẽ tiết kiệm chính là quốc sách hàng đầu đó nha!

Ống heo của thời đại 4.0 không còn nhất thiết phải là heo đất, heo nhựa mà đó chính là các thẻ ATM, thẻ tín dụng, ví điện tử vừa tiện lợi lại vừa dễ dàng cất giữ nữa.

Bây giờ trăm công ngàn chuyện, nghìn nghìn tỉ tỉ thứ phải lo mà “heo nhà” ngày càng “èo ọt” thì đáng quan ngại lắm, vì vậy phải luôn đặt chính sách tiết kiệm lên ngôi vị quán quân để phòng khi có việc khẩn cấp.

Một lối rẽ khác cho tiền lì xì chính là những bạn không cầm lòng gửi cho heo mà cùng lúc lại có quá nhiều thứ cần mua. Ái chà sắp “trẩy hội” rồi nên tranh thủ sắm outfit hợp concept để chiếm spotlight nữa. À lại sắp sinh nhật con bạn thân, để diện đồ makeup này kia xem thiên hạ có trầm trồ.

Học kỳ vừa rồi mới rớt môn cái đợp xong còn e ngại có nên nói với ba mẹ không thì cũng may có “thánh lì xì” cứu vớt. Thiệt khổ quá mà, có những con người phải chỉ chờ nguồn vốn này để đóng tiền học lại thôi chứ không dám xin tiền ba mẹ.

Rồi đâu đó lại nghe phong phanh học kì này lại toàn mấy môn “ác ma ác quái”

Nhưng thôi tự hứa với lòng học kì sau sẽ chăm chỉ học hành để không còn nợ môn nữa!!

NHỮNG XU HƯỚNG MARKETING DẪN ĐẦU MÙA TRUNG THU 2020

NHỮNG XU HƯỚNG MARKETING DẪN ĐẦU MÙA TRUNG THU 2020

September 26, 2020

Trong thế giới Marketing, xu hướng là một trong những yếu tố cơ bản có ảnh hưởng nhất định đối với hành vi người tiêu dùng ngày nay. Để minh chứng cho điều này, “rõ nét” nhất phải kể đến một trong những nguyên nhân

XU HƯỚNG CONTENT MARKETING TRONG HOẠT ĐỘNG TIẾP CẬN THỊ TRƯỜNG CỦA CÁC BRANDS

XU HƯỚNG CONTENT MARKETING TRONG HOẠT ĐỘNG TIẾP CẬN THỊ TRƯỜNG CỦA CÁC BRANDS

September 8, 2020

Nếu bạn làm một người có tìm đam mê với marketing hay chỉ đang quan tâm tìm hiểu về marketing, chắc hẳn rằng bạn sẽ không nên bỏ lỡ content marketing. Với các xu hướng mới, góp phần quan trọng cho sự thành công trong

OMO: LẮM BẨN TRỒNG CÂY, CÙNG #PRAYFORKAY

OMO: LẮM BẨN TRỒNG CÂY, CÙNG #PRAYFORKAY

August 29, 2020

OMO từ trước đến nay luôn được biết đến là một thương hiệu truyền tải thông điệp tích cực đến cộng đồng và xã hội thông qua các chiến dịch với một tiêu chí xuyên suốt “Ngại gì lấm bẩn”. Và ở tháng 8 này,

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket