NGÃ RẼ NÀO CHO TIỀN LÌ XÌ?

Thế là chính thức hết TẾT rồi, không biết “vụ mùa” năm nay của các bạn như thế nào ta? Có ai đã “động tay động chân” vào nguồn vốn đầu năm chưa nhỉ?

Nếu chưa, hãy cùng Margroup nghía qua vài “lối đi” để chọn cho mình phương án tối ưu nhất nhé!!!

Mỗi độ xuân sang ta lại bắt gặp câu chuyện muôn thuở: “Để ba mẹ giữ tiền lì xì giùm cho.”

Bạn đừng nghĩ gửi tiền lì xì cho ba mẹ thì mình chịu thiệt thòi nha.

Nố nồ nô sai rồi sai rồi!

Ba mẹ chính là những SUPER HERO đang giúp kiềm hãm lại sự “tiêu xài” quá mức kiểm soát của bạn đấy!

Nếu bạn tự chủ được “ham muốn tiêu xài” của mình thì có lẽ tiết kiệm chính là quốc sách hàng đầu đó nha!

Ống heo của thời đại 4.0 không còn nhất thiết phải là heo đất, heo nhựa mà đó chính là các thẻ ATM, thẻ tín dụng, ví điện tử vừa tiện lợi lại vừa dễ dàng cất giữ nữa.

Bây giờ trăm công ngàn chuyện, nghìn nghìn tỉ tỉ thứ phải lo mà “heo nhà” ngày càng “èo ọt” thì đáng quan ngại lắm, vì vậy phải luôn đặt chính sách tiết kiệm lên ngôi vị quán quân để phòng khi có việc khẩn cấp.

Một lối rẽ khác cho tiền lì xì chính là những bạn không cầm lòng gửi cho heo mà cùng lúc lại có quá nhiều thứ cần mua. Ái chà sắp “trẩy hội” rồi nên tranh thủ sắm outfit hợp concept để chiếm spotlight nữa. À lại sắp sinh nhật con bạn thân, để diện đồ makeup này kia xem thiên hạ có trầm trồ.

Học kỳ vừa rồi mới rớt môn cái đợp xong còn e ngại có nên nói với ba mẹ không thì cũng may có “thánh lì xì” cứu vớt. Thiệt khổ quá mà, có những con người phải chỉ chờ nguồn vốn này để đóng tiền học lại thôi chứ không dám xin tiền ba mẹ.

Rồi đâu đó lại nghe phong phanh học kì này lại toàn mấy môn “ác ma ác quái”

Nhưng thôi tự hứa với lòng học kì sau sẽ chăm chỉ học hành để không còn nợ môn nữa!!

XU HƯỚNG GREEN MARKETING VÀ NHỮNG CHIẾN DỊCH VÌ MÔI TRƯỜNG NỔI BẬT ĐẾN TỪ CÁC THƯƠNG HIỆU

XU HƯỚNG GREEN MARKETING VÀ NHỮNG CHIẾN DỊCH VÌ MÔI TRƯỜNG NỔI BẬT ĐẾN TỪ CÁC THƯƠNG HIỆU

September 12, 2022

Ngành công nghiệp ngày càng phát triển cũng là lúc các vấn đề môi trường trở nên nóng hơn bao giờ hết. Những tác nhân này dường như đã trở thành chất xúc tác thúc đẩy Green Marketing trở thành xu hướng tiếp thị của

KOTEX x TLINH: CÙNG “MÁU LỬA GENERATION” PHÁ VỠ ĐỊNH KIẾN NGÀY RỤNG DÂU

KOTEX x TLINH: CÙNG “MÁU LỬA GENERATION” PHÁ VỠ ĐỊNH KIẾN NGÀY RỤNG DÂU

August 12, 2022

Đã từ lâu, vấn đề kinh nguyệt là điều mà phái nữ luôn ngại ngần, xấu hổ mỗi khi đề cập đến. Để phá vỡ những nỗi lo ấy, Kotex cùng Tlinh cho “ra lò” MV "Máu lên nào!" như một tiếng nói chung của

DIGITAL MARKETING: Khái Niệm Cũ, Thách Thức Mới

DIGITAL MARKETING: Khái Niệm Cũ, Thách Thức Mới

July 15, 2022

Thai nghén từ những năm 2008, trải qua hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, Digital Marketing vốn là câu chuyện quá đỗi thân thuộc với những ai làm Marketing. Thế nhưng, với bản chất không ngừng biến đổi và phát triển, việc

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket