NHÌN LẠI MARGROUP’S 24th BIRTHDAY – EUPHORIA

[MARGROUP][SINH NHẬT CTV LẦN THỨ 24][RECAP]

🖐🖐Chủ Nhật vừa qua (tức ngày 20/01/2019) đón chào đợt không khí Tết đầu tiên ùa về. Và hòa chung trong niềm hân hoan, phấn khởi đó, những chú chim trong Tổ đỏ Margroup đã có một đêm Vũ hội tràn ngập sắc màu và rộn rã âm thanh.🤩🤩 👉EUPHORIA👈 – Bữa tiệc của những loài chim.

Đúng như cái tên của nó, đêm Vũ hội đã mang đến sự hưng phấn tuôn trào, bung tỏa mọi áp lực và gắn kết những thành viên các đội bay với nhau.😍😍 Đêm Vũ hội đầy sắc màu được ghi lại qua những hình ảnh đậm chất “bay lắc” và cùng với đó là không khí lắng đọng khi cùng nhìn lại hành trình 2018 mà chúng ta đã trải qua cùng nhau. 🐦🐦 Vậy là Margroup của chúng ta đã thêm một tuổi mới. Chặng đường 24 năm chất chứa biết bao tâm huyết và khoảng thời thanh xuân đẹp nhất của bao thế hệ chim đầu đàn. 24 năm cho một cuộc hành trình cố gắng không ngừng nghỉ của những “chiến binh” quả cảm dám nghĩ dám làm. <3

Bước qua tuổi mới, tiếp nối những cuộc hành trình mới, mong những chú chim của chúng ta sẽ tiếp tục cháy bừng ngọn lửa đam mê và nạp đầy năng lượng để tiếp tục chinh phục sứ mệnh chung của Margroup. We are one, WE ARE MARGROUP!!!🤟🤟

#EUPHORIA #Let_your_mind_go_wild #Margroups24thBirthday

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

GRAB VÀ CÂU CHUYỆN VỀ NGHỆ THUẬT MARKETING

GRAB VÀ CÂU CHUYỆN VỀ NGHỆ THUẬT MARKETING

May 17, 2019

Lần đầu tiên đổ bộ đến Việt Nam vào năm 2014 với phương châm trở thành một siêu ứng dụng hàng đầu dành cho người Việt, cho đến nay, Grab vẫn đang giữ vững lập trường của mình. Ngày càng có nhiều ứng dụng được nghiên cứu và đầu tư bởi Grab, từ GrabBike, GrabCar cho đến GrabFood và gần đây nhất chính là dịch vụ liên kết đặt phòng khách sạn tại Việt Nam. Grab đã cho thấy được vốn đầu tư khủng vào thị trường Việt. Vậy đâu là nguyên nhân mà Grab sẵn sàng chi một số vốn lớn như vậy và liệu Grab chỉ đang dừng lại ở việc nghiên cứu các mảng ứng dụng phổ thông tại Việt Nam?

MARKETING DU KÍCH – CHIẾN LƯỢC ĐẦY SÁNG TẠO ĐỂ THU HÚT KHÁCH HÀNG

MARKETING DU KÍCH – CHIẾN LƯỢC ĐẦY SÁNG TẠO ĐỂ THU HÚT KHÁCH HÀNG

May 12, 2019

Chắc hẳn cụm từ “Du kích” không còn xa lạ với mỗi chúng ta, nó gắn liền với những cuộc chiến tranh trong quá khứ. Và ngày nay, trong lĩnh vực Marketing, cụm từ “Du kích” đã trở thành một chiến lược cực kì thông minh và ngày càng được các doanh nghiệp sử dụng rộng rãi. Vậy Marketing du kích là gì? Các nhãn hàng đã sử dụng thành công chiến lược này theo những cách sáng tạo như thế nào?

SNAPCHAT HỢP TÁC VỚI SHOPIFY – CƠ HỘI CHO DOANH NGHIỆP HAY PHIỀN TOÁI CHO NGƯỜI DÙNG

SNAPCHAT HỢP TÁC VỚI SHOPIFY – CƠ HỘI CHO DOANH NGHIỆP HAY PHIỀN TOÁI CHO NGƯỜI DÙNG

May 10, 2019

Ngày nay, trào lưu lồng ghép quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội đang ngày càng phát triển và được áp dụng mạnh mẽ như một cách thức marketing hiệu quả và thu hút. Tuy nhiên liệu việc đó có gây cho người dùng những bất lợi gì?

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket