NHÌN LẠI MARGROUP’S 24th BIRTHDAY – EUPHORIA

[MARGROUP][SINH NHẬT CTV LẦN THỨ 24][RECAP]

🖐🖐Chủ Nhật vừa qua (tức ngày 20/01/2019) đón chào đợt không khí Tết đầu tiên ùa về. Và hòa chung trong niềm hân hoan, phấn khởi đó, những chú chim trong Tổ đỏ Margroup đã có một đêm Vũ hội tràn ngập sắc màu và rộn rã âm thanh.🤩🤩 👉EUPHORIA👈 – Bữa tiệc của những loài chim.

Đúng như cái tên của nó, đêm Vũ hội đã mang đến sự hưng phấn tuôn trào, bung tỏa mọi áp lực và gắn kết những thành viên các đội bay với nhau.😍😍 Đêm Vũ hội đầy sắc màu được ghi lại qua những hình ảnh đậm chất “bay lắc” và cùng với đó là không khí lắng đọng khi cùng nhìn lại hành trình 2018 mà chúng ta đã trải qua cùng nhau. 🐦🐦 Vậy là Margroup của chúng ta đã thêm một tuổi mới. Chặng đường 24 năm chất chứa biết bao tâm huyết và khoảng thời thanh xuân đẹp nhất của bao thế hệ chim đầu đàn. 24 năm cho một cuộc hành trình cố gắng không ngừng nghỉ của những “chiến binh” quả cảm dám nghĩ dám làm. <3

Bước qua tuổi mới, tiếp nối những cuộc hành trình mới, mong những chú chim của chúng ta sẽ tiếp tục cháy bừng ngọn lửa đam mê và nạp đầy năng lượng để tiếp tục chinh phục sứ mệnh chung của Margroup. We are one, WE ARE MARGROUP!!!🤟🤟

#EUPHORIA #Let_your_mind_go_wild #Margroups24thBirthday

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

/HTTT/ JobsGO – Việc làm tìm đến bạn

/HTTT/ JobsGO – Việc làm tìm đến bạn

November 4, 2024

JobsGO - Kênh thông tin tuyển dụng và việc làm dành cho mọi Doanh nghiệp và Ứng viên lần đầu ra ra mắt ứng dụng việc làm trên di động vào năm 2017 và đạt được cột mốc với hơn 1 triệu người dùng chỉ

THE BODY SHOP VÀ HÀNH TRÌNH TRỞ THÀNH ĐẾ CHẾ “XANH”

THE BODY SHOP VÀ HÀNH TRÌNH TRỞ THÀNH ĐẾ CHẾ “XANH”

August 21, 2024

Đứng trước sự cạnh tranh không ngừng nghỉ của vô vàn các ông lớn trong lĩnh vực làm đẹp, The Body Shop vẫn giữ vững “ngôi vương” trên thị trường này. Với mong muốn được song hành cùng tinh thần vì cộng đồng và môi

CHIẾN LƯỢC “BACK TO BASICS” VÀ CUỘC LỘT XÁC NGOẠN MỤC CỦA OATLY

CHIẾN LƯỢC “BACK TO BASICS” VÀ CUỘC LỘT XÁC NGOẠN MỤC CỦA OATLY

August 8, 2024

Đi ngược lại với số đông, giữa những xu hướng xây dựng thương hiệu hào nhoáng và phức tạp, Oatly chọn cho mình lối đi riêng với chiến lược “Back To Basics” quay trở về với cội nguồn, với những điều “giản đơn” mà đầy

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket