NHÌN LẠI MARGROUP’S 24th BIRTHDAY – EUPHORIA

[MARGROUP][SINH NHẬT CTV LẦN THỨ 24][RECAP]

🖐🖐Chủ Nhật vừa qua (tức ngày 20/01/2019) đón chào đợt không khí Tết đầu tiên ùa về. Và hòa chung trong niềm hân hoan, phấn khởi đó, những chú chim trong Tổ đỏ Margroup đã có một đêm Vũ hội tràn ngập sắc màu và rộn rã âm thanh.🤩🤩 👉EUPHORIA👈 – Bữa tiệc của những loài chim.

Đúng như cái tên của nó, đêm Vũ hội đã mang đến sự hưng phấn tuôn trào, bung tỏa mọi áp lực và gắn kết những thành viên các đội bay với nhau.😍😍 Đêm Vũ hội đầy sắc màu được ghi lại qua những hình ảnh đậm chất “bay lắc” và cùng với đó là không khí lắng đọng khi cùng nhìn lại hành trình 2018 mà chúng ta đã trải qua cùng nhau. 🐦🐦 Vậy là Margroup của chúng ta đã thêm một tuổi mới. Chặng đường 24 năm chất chứa biết bao tâm huyết và khoảng thời thanh xuân đẹp nhất của bao thế hệ chim đầu đàn. 24 năm cho một cuộc hành trình cố gắng không ngừng nghỉ của những “chiến binh” quả cảm dám nghĩ dám làm. <3

Bước qua tuổi mới, tiếp nối những cuộc hành trình mới, mong những chú chim của chúng ta sẽ tiếp tục cháy bừng ngọn lửa đam mê và nạp đầy năng lượng để tiếp tục chinh phục sứ mệnh chung của Margroup. We are one, WE ARE MARGROUP!!!🤟🤟

#EUPHORIA #Let_your_mind_go_wild #Margroups24thBirthday

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

NHỮNG XU HƯỚNG MARKETING DẪN ĐẦU MÙA TRUNG THU 2020

NHỮNG XU HƯỚNG MARKETING DẪN ĐẦU MÙA TRUNG THU 2020

September 26, 2020

Trong thế giới Marketing, xu hướng là một trong những yếu tố cơ bản có ảnh hưởng nhất định đối với hành vi người tiêu dùng ngày nay. Để minh chứng cho điều này, “rõ nét” nhất phải kể đến một trong những nguyên nhân

XU HƯỚNG CONTENT MARKETING TRONG HOẠT ĐỘNG TIẾP CẬN THỊ TRƯỜNG CỦA CÁC BRANDS

XU HƯỚNG CONTENT MARKETING TRONG HOẠT ĐỘNG TIẾP CẬN THỊ TRƯỜNG CỦA CÁC BRANDS

September 8, 2020

Nếu bạn làm một người có tìm đam mê với marketing hay chỉ đang quan tâm tìm hiểu về marketing, chắc hẳn rằng bạn sẽ không nên bỏ lỡ content marketing. Với các xu hướng mới, góp phần quan trọng cho sự thành công trong

OMO: LẮM BẨN TRỒNG CÂY, CÙNG #PRAYFORKAY

OMO: LẮM BẨN TRỒNG CÂY, CÙNG #PRAYFORKAY

August 29, 2020

OMO từ trước đến nay luôn được biết đến là một thương hiệu truyền tải thông điệp tích cực đến cộng đồng và xã hội thông qua các chiến dịch với một tiêu chí xuyên suốt “Ngại gì lấm bẩn”. Và ở tháng 8 này,

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket