NHÌN LẠI MARGROUP’S 24th BIRTHDAY – EUPHORIA

[MARGROUP][SINH NHẬT CTV LẦN THỨ 24][RECAP]

🖐🖐Chủ Nhật vừa qua (tức ngày 20/01/2019) đón chào đợt không khí Tết đầu tiên ùa về. Và hòa chung trong niềm hân hoan, phấn khởi đó, những chú chim trong Tổ đỏ Margroup đã có một đêm Vũ hội tràn ngập sắc màu và rộn rã âm thanh.🤩🤩 👉EUPHORIA👈 – Bữa tiệc của những loài chim.

Đúng như cái tên của nó, đêm Vũ hội đã mang đến sự hưng phấn tuôn trào, bung tỏa mọi áp lực và gắn kết những thành viên các đội bay với nhau.😍😍 Đêm Vũ hội đầy sắc màu được ghi lại qua những hình ảnh đậm chất “bay lắc” và cùng với đó là không khí lắng đọng khi cùng nhìn lại hành trình 2018 mà chúng ta đã trải qua cùng nhau. 🐦🐦 Vậy là Margroup của chúng ta đã thêm một tuổi mới. Chặng đường 24 năm chất chứa biết bao tâm huyết và khoảng thời thanh xuân đẹp nhất của bao thế hệ chim đầu đàn. 24 năm cho một cuộc hành trình cố gắng không ngừng nghỉ của những “chiến binh” quả cảm dám nghĩ dám làm. <3

Bước qua tuổi mới, tiếp nối những cuộc hành trình mới, mong những chú chim của chúng ta sẽ tiếp tục cháy bừng ngọn lửa đam mê và nạp đầy năng lượng để tiếp tục chinh phục sứ mệnh chung của Margroup. We are one, WE ARE MARGROUP!!!🤟🤟

#EUPHORIA #Let_your_mind_go_wild #Margroups24thBirthday

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ngắm nghía CV của một Digital Marketers

Ngắm nghía CV của một Digital Marketers

November 14, 2022

Trong thời đại kỷ nguyên công nghệ mới cùng sự bùng nổ của mạng Internet, Digital Marketing càng trở nên phổ biến và đóng vai trò quan trọng với bất kỳ một doanh nghiệp, tổ chức nào. Từ đó, nhu cầu về nguồn nhân lực

Tò mò tọc mạch một chiếc CV của Content Writer

Tò mò tọc mạch một chiếc CV của Content Writer

November 14, 2022

Trong bối cảnh lĩnh vực truyền thông và quảng cáo phát triển mạnh mẽ thì Content Marketing là một nghề rất “hot” đối với các bạn trẻ. Câu nói “Content is King” đã phần nào nói lên được vị trí của người làm content trong

CMO TALKING 2022: PERSONALIZATION – TOUCH TO UNLOCK

CMO TALKING 2022: PERSONALIZATION – TOUCH TO UNLOCK

November 12, 2022

Sẽ ra sao nếu các thương hiệu hiểu rõ bạn còn hơn chính bạn? Bản sắc cá nhân luôn là điều tiên quyết mà mỗi khách hàng đều mong muốn được các thương hiệu tôn vinh, là nhu cầu hàng đầu trong tháp Maslow cần

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket