RECAP HỌP TOÀN MARGROUP THÁNG 01/2019

Ngày thứ tư tuần vừa rồi (tức ngày 09/01), sau khi một năm mới 2019 đã đến và không khí tết đã tràn ngập mọi nơi, hòa cùng không khí vui tươi đó, chúng ta đã có một buổi gặp mặt đầu tiên của năm đầy thú vị và tràn ngập tiếng cười.

Buổi họp đã cho các bạn CTV nắm được tình hình hoạt động của từng bộ phận/thương hiệu trong thời gian qua; đồng thời các bạn cũng được cung cấp những thông tin bổ ích về các chương trình sẽ triển khai thời gian sắp tới và lên dây cót tinh thần sẵn sàng apply các team chạy chương trình thật năng nổ, nhiệt tình nhất. Bên cạnh đó, các bạn CTV cũng phần nào giải bày được những tâm tư tình cảm và giải bày những suy nghĩ chân thật trong suốt quá trình sát cánh và đồng hành với Margroup.

Mong rằng qua năm mới 2019, các bạn tiếp tục bừng cháy ngọn lửa đam mê để chúng ta có thể cùng nhau chung tay xây dựng một hình ảnh Margroup mới đúng theo 4 tiêu chí: mục đích, hiệu suất, sáng tạo và có tinh thần trách nhiệm. Và giờ, không để mọi người đợi lâu hơn nữa, chúng ta cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đẹp nhất của Buổi họp toàn Margroup nhé.

 

 

NHỮNG XU HƯỚNG MARKETING DẪN ĐẦU MÙA TRUNG THU 2020

NHỮNG XU HƯỚNG MARKETING DẪN ĐẦU MÙA TRUNG THU 2020

September 26, 2020

Trong thế giới Marketing, xu hướng là một trong những yếu tố cơ bản có ảnh hưởng nhất định đối với hành vi người tiêu dùng ngày nay. Để minh chứng cho điều này, “rõ nét” nhất phải kể đến một trong những nguyên nhân

XU HƯỚNG CONTENT MARKETING TRONG HOẠT ĐỘNG TIẾP CẬN THỊ TRƯỜNG CỦA CÁC BRANDS

XU HƯỚNG CONTENT MARKETING TRONG HOẠT ĐỘNG TIẾP CẬN THỊ TRƯỜNG CỦA CÁC BRANDS

September 8, 2020

Nếu bạn làm một người có tìm đam mê với marketing hay chỉ đang quan tâm tìm hiểu về marketing, chắc hẳn rằng bạn sẽ không nên bỏ lỡ content marketing. Với các xu hướng mới, góp phần quan trọng cho sự thành công trong

OMO: LẮM BẨN TRỒNG CÂY, CÙNG #PRAYFORKAY

OMO: LẮM BẨN TRỒNG CÂY, CÙNG #PRAYFORKAY

August 29, 2020

OMO từ trước đến nay luôn được biết đến là một thương hiệu truyền tải thông điệp tích cực đến cộng đồng và xã hội thông qua các chiến dịch với một tiêu chí xuyên suốt “Ngại gì lấm bẩn”. Và ở tháng 8 này,

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket