RECAP HỌP TOÀN MARGROUP THÁNG 01/2019

Ngày thứ tư tuần vừa rồi (tức ngày 09/01), sau khi một năm mới 2019 đã đến và không khí tết đã tràn ngập mọi nơi, hòa cùng không khí vui tươi đó, chúng ta đã có một buổi gặp mặt đầu tiên của năm đầy thú vị và tràn ngập tiếng cười.

Buổi họp đã cho các bạn CTV nắm được tình hình hoạt động của từng bộ phận/thương hiệu trong thời gian qua; đồng thời các bạn cũng được cung cấp những thông tin bổ ích về các chương trình sẽ triển khai thời gian sắp tới và lên dây cót tinh thần sẵn sàng apply các team chạy chương trình thật năng nổ, nhiệt tình nhất. Bên cạnh đó, các bạn CTV cũng phần nào giải bày được những tâm tư tình cảm và giải bày những suy nghĩ chân thật trong suốt quá trình sát cánh và đồng hành với Margroup.

Mong rằng qua năm mới 2019, các bạn tiếp tục bừng cháy ngọn lửa đam mê để chúng ta có thể cùng nhau chung tay xây dựng một hình ảnh Margroup mới đúng theo 4 tiêu chí: mục đích, hiệu suất, sáng tạo và có tinh thần trách nhiệm. Và giờ, không để mọi người đợi lâu hơn nữa, chúng ta cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đẹp nhất của Buổi họp toàn Margroup nhé.

 

 

GRAB VÀ CÂU CHUYỆN VỀ NGHỆ THUẬT MARKETING

GRAB VÀ CÂU CHUYỆN VỀ NGHỆ THUẬT MARKETING

May 17, 2019

Lần đầu tiên đổ bộ đến Việt Nam vào năm 2014 với phương châm trở thành một siêu ứng dụng hàng đầu dành cho người Việt, cho đến nay, Grab vẫn đang giữ vững lập trường của mình. Ngày càng có nhiều ứng dụng được nghiên cứu và đầu tư bởi Grab, từ GrabBike, GrabCar cho đến GrabFood và gần đây nhất chính là dịch vụ liên kết đặt phòng khách sạn tại Việt Nam. Grab đã cho thấy được vốn đầu tư khủng vào thị trường Việt. Vậy đâu là nguyên nhân mà Grab sẵn sàng chi một số vốn lớn như vậy và liệu Grab chỉ đang dừng lại ở việc nghiên cứu các mảng ứng dụng phổ thông tại Việt Nam?

MARKETING DU KÍCH – CHIẾN LƯỢC ĐẦY SÁNG TẠO ĐỂ THU HÚT KHÁCH HÀNG

MARKETING DU KÍCH – CHIẾN LƯỢC ĐẦY SÁNG TẠO ĐỂ THU HÚT KHÁCH HÀNG

May 12, 2019

Chắc hẳn cụm từ “Du kích” không còn xa lạ với mỗi chúng ta, nó gắn liền với những cuộc chiến tranh trong quá khứ. Và ngày nay, trong lĩnh vực Marketing, cụm từ “Du kích” đã trở thành một chiến lược cực kì thông minh và ngày càng được các doanh nghiệp sử dụng rộng rãi. Vậy Marketing du kích là gì? Các nhãn hàng đã sử dụng thành công chiến lược này theo những cách sáng tạo như thế nào?

SNAPCHAT HỢP TÁC VỚI SHOPIFY – CƠ HỘI CHO DOANH NGHIỆP HAY PHIỀN TOÁI CHO NGƯỜI DÙNG

SNAPCHAT HỢP TÁC VỚI SHOPIFY – CƠ HỘI CHO DOANH NGHIỆP HAY PHIỀN TOÁI CHO NGƯỜI DÙNG

May 10, 2019

Ngày nay, trào lưu lồng ghép quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội đang ngày càng phát triển và được áp dụng mạnh mẽ như một cách thức marketing hiệu quả và thu hút. Tuy nhiên liệu việc đó có gây cho người dùng những bất lợi gì?

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket