RECAP HỌP TOÀN MARGROUP THÁNG 01/2019

Ngày thứ tư tuần vừa rồi (tức ngày 09/01), sau khi một năm mới 2019 đã đến và không khí tết đã tràn ngập mọi nơi, hòa cùng không khí vui tươi đó, chúng ta đã có một buổi gặp mặt đầu tiên của năm đầy thú vị và tràn ngập tiếng cười.

Buổi họp đã cho các bạn CTV nắm được tình hình hoạt động của từng bộ phận/thương hiệu trong thời gian qua; đồng thời các bạn cũng được cung cấp những thông tin bổ ích về các chương trình sẽ triển khai thời gian sắp tới và lên dây cót tinh thần sẵn sàng apply các team chạy chương trình thật năng nổ, nhiệt tình nhất. Bên cạnh đó, các bạn CTV cũng phần nào giải bày được những tâm tư tình cảm và giải bày những suy nghĩ chân thật trong suốt quá trình sát cánh và đồng hành với Margroup.

Mong rằng qua năm mới 2019, các bạn tiếp tục bừng cháy ngọn lửa đam mê để chúng ta có thể cùng nhau chung tay xây dựng một hình ảnh Margroup mới đúng theo 4 tiêu chí: mục đích, hiệu suất, sáng tạo và có tinh thần trách nhiệm. Và giờ, không để mọi người đợi lâu hơn nữa, chúng ta cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đẹp nhất của Buổi họp toàn Margroup nhé.

 

 

Ngắm nghía CV của một Digital Marketers

Ngắm nghía CV của một Digital Marketers

November 14, 2022

Trong thời đại kỷ nguyên công nghệ mới cùng sự bùng nổ của mạng Internet, Digital Marketing càng trở nên phổ biến và đóng vai trò quan trọng với bất kỳ một doanh nghiệp, tổ chức nào. Từ đó, nhu cầu về nguồn nhân lực

Tò mò tọc mạch một chiếc CV của Content Writer

Tò mò tọc mạch một chiếc CV của Content Writer

November 14, 2022

Trong bối cảnh lĩnh vực truyền thông và quảng cáo phát triển mạnh mẽ thì Content Marketing là một nghề rất “hot” đối với các bạn trẻ. Câu nói “Content is King” đã phần nào nói lên được vị trí của người làm content trong

CMO TALKING 2022: PERSONALIZATION – TOUCH TO UNLOCK

CMO TALKING 2022: PERSONALIZATION – TOUCH TO UNLOCK

November 12, 2022

Sẽ ra sao nếu các thương hiệu hiểu rõ bạn còn hơn chính bạn? Bản sắc cá nhân luôn là điều tiên quyết mà mỗi khách hàng đều mong muốn được các thương hiệu tôn vinh, là nhu cầu hàng đầu trong tháp Maslow cần

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket