RECAP HỌP TOÀN MARGROUP THÁNG 01/2019

Ngày thứ tư tuần vừa rồi (tức ngày 09/01), sau khi một năm mới 2019 đã đến và không khí tết đã tràn ngập mọi nơi, hòa cùng không khí vui tươi đó, chúng ta đã có một buổi gặp mặt đầu tiên của năm đầy thú vị và tràn ngập tiếng cười.

Buổi họp đã cho các bạn CTV nắm được tình hình hoạt động của từng bộ phận/thương hiệu trong thời gian qua; đồng thời các bạn cũng được cung cấp những thông tin bổ ích về các chương trình sẽ triển khai thời gian sắp tới và lên dây cót tinh thần sẵn sàng apply các team chạy chương trình thật năng nổ, nhiệt tình nhất. Bên cạnh đó, các bạn CTV cũng phần nào giải bày được những tâm tư tình cảm và giải bày những suy nghĩ chân thật trong suốt quá trình sát cánh và đồng hành với Margroup.

Mong rằng qua năm mới 2019, các bạn tiếp tục bừng cháy ngọn lửa đam mê để chúng ta có thể cùng nhau chung tay xây dựng một hình ảnh Margroup mới đúng theo 4 tiêu chí: mục đích, hiệu suất, sáng tạo và có tinh thần trách nhiệm. Và giờ, không để mọi người đợi lâu hơn nữa, chúng ta cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đẹp nhất của Buổi họp toàn Margroup nhé.

 

 

CUỘC CHIẾN GIAO ĐỒ ĂN TRỰC TUYẾN

CUỘC CHIẾN GIAO ĐỒ ĂN TRỰC TUYẾN

Jun 18, 2019

Cùng với nhịp sống tất bật và sự phát triển của làn sóng đô thị hiện đại những năm gần đây tại Việt Nam đã dẫn đến những thay đổi đáng kể trong thói quen ăn uống của nhiều người dân hướng đến giải pháp giao hàng tận nơi, đặc biệt là thế hệ Millennial.

SỰ XUẤT HIỆN CỦA SIÊU THỊ ẢO TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM!!!

SỰ XUẤT HIỆN CỦA SIÊU THỊ ẢO TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM!!!

Jun 10, 2019

Thói quen tiêu dùng của người Việt đã có sự thay đổi mạnh mẽ trong 2 năm trở lại đây cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, đối diện với sự thay đổi thói quen người tiêu dùng đó, đòi hỏi các doanh nghiệp phải bức phá để tồn tại. Ông lớn Vingroup đã tiên phong trong việc khai mở siêu thị ảo thông qua việc ra mắt siêu thị ảo VinMart 4.0 (Virtual Store). Với sự thay đổi thói quen tiêu dùng như vậy liệu siêu thị ảo có thành công tại Việt Nam?

QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI VÀ SỰ “TRỢ GIÚP” CỦA THIÊN NHIÊN

QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI VÀ SỰ “TRỢ GIÚP” CỦA THIÊN NHIÊN

Jun 07, 2019

Quảng cáo ngoài trời (billboard) là một trong những loại hình quảng cáo đem lại hiệu quả tốt nhất cho các doanh nghiệp. Để giành được tầm mắt người nhìn, các tấm quảng cáo này đòi hỏi phải có sự sáng tạo độc đáo. Và thật thú vị, khi tự nhiên cũng là một vị thần khiến những tấm billboard này thêm nổi bật.

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket