RECAP HỌP TOÀN MARGROUP THÁNG 11/2018

[RECAP] HỌP TOÀN MARGROUP

 Ngày thứ 3 (27/11) vừa qua, chúng ta đã có một buổi gặp mặt đầy thú vị cùng nhau.
 Thông qua buổi họp này chúng ta được gặp mặt BĐH nhiệm kỳ 25 cũng như là chào đón các bạn CTV mới. Đồng thời, qua đây chúng ta cũng có thể hiểu hơn về văn hóa lịch sử Margroup, được nghe các anh chị BTT, BĐH kể lại những ngày tháng thăng trầm mà Margroup đã trải qua. Bên cạnh đó được giải đáp thắc mắc về các bộ phận, thương hiệu và các chương trình lớn của Margroup.
💌 Tuy không gian họp bị giới hạn nhưng mọi người vẫn nhiệt tình và cố gắng ngồi lại cùng nhau đến cuối buổi họp. Rất cảm ơn sự quan tâm và cố gắng của tất cả mọi người.
Còn giờ, chúng ta hãy cùng nhau nhìn lại những khoảnh khắc đẹp đẽ của buổi họp toàn Margroup vừa qua nhé. 👇👇

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

NHỮNG XU HƯỚNG MARKETING DẪN ĐẦU MÙA TRUNG THU 2020

NHỮNG XU HƯỚNG MARKETING DẪN ĐẦU MÙA TRUNG THU 2020

September 26, 2020

Trong thế giới Marketing, xu hướng là một trong những yếu tố cơ bản có ảnh hưởng nhất định đối với hành vi người tiêu dùng ngày nay. Để minh chứng cho điều này, “rõ nét” nhất phải kể đến một trong những nguyên nhân

XU HƯỚNG CONTENT MARKETING TRONG HOẠT ĐỘNG TIẾP CẬN THỊ TRƯỜNG CỦA CÁC BRANDS

XU HƯỚNG CONTENT MARKETING TRONG HOẠT ĐỘNG TIẾP CẬN THỊ TRƯỜNG CỦA CÁC BRANDS

September 8, 2020

Nếu bạn làm một người có tìm đam mê với marketing hay chỉ đang quan tâm tìm hiểu về marketing, chắc hẳn rằng bạn sẽ không nên bỏ lỡ content marketing. Với các xu hướng mới, góp phần quan trọng cho sự thành công trong

OMO: LẮM BẨN TRỒNG CÂY, CÙNG #PRAYFORKAY

OMO: LẮM BẨN TRỒNG CÂY, CÙNG #PRAYFORKAY

August 29, 2020

OMO từ trước đến nay luôn được biết đến là một thương hiệu truyền tải thông điệp tích cực đến cộng đồng và xã hội thông qua các chiến dịch với một tiêu chí xuyên suốt “Ngại gì lấm bẩn”. Và ở tháng 8 này,

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket