RECAP HỌP TOÀN MARGROUP THÁNG 11/2018

[RECAP] HỌP TOÀN MARGROUP

 Ngày thứ 3 (27/11) vừa qua, chúng ta đã có một buổi gặp mặt đầy thú vị cùng nhau.
 Thông qua buổi họp này chúng ta được gặp mặt BĐH nhiệm kỳ 25 cũng như là chào đón các bạn CTV mới. Đồng thời, qua đây chúng ta cũng có thể hiểu hơn về văn hóa lịch sử Margroup, được nghe các anh chị BTT, BĐH kể lại những ngày tháng thăng trầm mà Margroup đã trải qua. Bên cạnh đó được giải đáp thắc mắc về các bộ phận, thương hiệu và các chương trình lớn của Margroup.
💌 Tuy không gian họp bị giới hạn nhưng mọi người vẫn nhiệt tình và cố gắng ngồi lại cùng nhau đến cuối buổi họp. Rất cảm ơn sự quan tâm và cố gắng của tất cả mọi người.
Còn giờ, chúng ta hãy cùng nhau nhìn lại những khoảnh khắc đẹp đẽ của buổi họp toàn Margroup vừa qua nhé. 👇👇

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

GRAB VÀ CÂU CHUYỆN VỀ NGHỆ THUẬT MARKETING

GRAB VÀ CÂU CHUYỆN VỀ NGHỆ THUẬT MARKETING

May 17, 2019

Lần đầu tiên đổ bộ đến Việt Nam vào năm 2014 với phương châm trở thành một siêu ứng dụng hàng đầu dành cho người Việt, cho đến nay, Grab vẫn đang giữ vững lập trường của mình. Ngày càng có nhiều ứng dụng được nghiên cứu và đầu tư bởi Grab, từ GrabBike, GrabCar cho đến GrabFood và gần đây nhất chính là dịch vụ liên kết đặt phòng khách sạn tại Việt Nam. Grab đã cho thấy được vốn đầu tư khủng vào thị trường Việt. Vậy đâu là nguyên nhân mà Grab sẵn sàng chi một số vốn lớn như vậy và liệu Grab chỉ đang dừng lại ở việc nghiên cứu các mảng ứng dụng phổ thông tại Việt Nam?

MARKETING DU KÍCH – CHIẾN LƯỢC ĐẦY SÁNG TẠO ĐỂ THU HÚT KHÁCH HÀNG

MARKETING DU KÍCH – CHIẾN LƯỢC ĐẦY SÁNG TẠO ĐỂ THU HÚT KHÁCH HÀNG

May 12, 2019

Chắc hẳn cụm từ “Du kích” không còn xa lạ với mỗi chúng ta, nó gắn liền với những cuộc chiến tranh trong quá khứ. Và ngày nay, trong lĩnh vực Marketing, cụm từ “Du kích” đã trở thành một chiến lược cực kì thông minh và ngày càng được các doanh nghiệp sử dụng rộng rãi. Vậy Marketing du kích là gì? Các nhãn hàng đã sử dụng thành công chiến lược này theo những cách sáng tạo như thế nào?

SNAPCHAT HỢP TÁC VỚI SHOPIFY – CƠ HỘI CHO DOANH NGHIỆP HAY PHIỀN TOÁI CHO NGƯỜI DÙNG

SNAPCHAT HỢP TÁC VỚI SHOPIFY – CƠ HỘI CHO DOANH NGHIỆP HAY PHIỀN TOÁI CHO NGƯỜI DÙNG

May 10, 2019

Ngày nay, trào lưu lồng ghép quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội đang ngày càng phát triển và được áp dụng mạnh mẽ như một cách thức marketing hiệu quả và thu hút. Tuy nhiên liệu việc đó có gây cho người dùng những bất lợi gì?

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket