STARTUP PROGRAM 2018 – CHALLENGE YOUR TALENT

“The greatest thing to be achieved in advertising, in my opinion, is believability, and nothing is more believable than the product itself.” – Leo Burnett.

“Thứ tuyệt vời nhất mà quảng cáo có thể đạt được, theo ý kiến cá nhân, một cách đáng tin cậy, đó là không gì đáng tin hơn bản thân sản phẩm.”
NHƯNG, các nhà “bán ý tưởng” lại khó có thể chạm đến quá trình hình thành sản phẩm, rồi lại “hành hạ bán cầu não phải” để quảng cáo cho một sản phẩm “lạ” trong một công ty “con nhà người ta”.
Vậy, bạn có bao giờ le lói ý tưởng – tự khai sinh một “nhà máy sản xuất ý tưởng” của riêng mình?
Nhưng bạn chưa ĐỦ khả năng để làm “chủ”, chưa ĐỦ kinh nghiệm để điều hành một “nhà máy ý tưởng”, hay chưa ĐỦ tiền. Vậy bạn đã bao giờ định hình một thước đo “ĐỦ” cho riêng mình? Hay đi tìm một nơi khiến bạn “ĐỦ”?
Bạn – đã có sẵn những ý tưởng hay, nhưng chỉ nằm trên giấy.
Bạn – đang chờ ai đó khác đến biến ý tưởng của mình thành hiện thực?
Nếu không ai làm gì hết, bạn lại tiếp tục đi “bán ý tưởng” của mình?
Đó là số mệnh bạn áp lên cho “con đẻ của mình”?
Nếu muốn thay đổi nó, hãy đăng ký ngay chương trình STARTUP PROGRAM 2018.

“CHALLENGE YOUR TALENT.”

Trong tương lai, Margroup muốn xây dựng một cộng đồng các bạn trẻ quan tâm và có động lực khởi nghiệp trong các ngành truyền thông, quảng cáo, dịch vụ marketing nói riêng và ngành công nghiệp sáng tạo nói chung.
Dựa vào khung chương trình cơ bản đến từ NESTA (National Endowment for Science, Technology and The Arts – một tổ chức độc lập, phi lợi nhuận của Anh), Margroup cho ra đời chương trình STARTUP PROGRAM 2018.

I. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:

STARTUP PROGRAM 2018 sẽ bao gồm chuỗi 8 buổi học trong 4 ngày, 2 buổi SÁNG – CHIỀU với nội dung xoay quanh chủ đề STATRUP trong ADVERTISING INDUSTRY.
  • NGÀY 1 (03/03/2018): Khơi gợi động lực STARTUP.
  • NGÀY 2 (04/03/2018): Tìm và đánh giá ý tưởng kinh doanh và các giá trị.
  • NGÀY 3 (10/03/2018): Giới thiệu về các mô hình kinh doanh.
  • NGÀY 4 (11/03/2018): Tìm hiểu về Marketing và mô hình tài chính.
Đồng hành với chương trình là các anh chị giảng viên đã được đào tạo, chứng nhận bới NESTA, anh chị chuyên gia đã được chứng nhận bởi một số tổ chức khác, các anh chị thành công trong cộng đồng Margroup Community và đặc biệt còn có sự bảo trợ chuyên môn từ Thầy HUỲNH PHƯỚC NGHĨA – Phó Trưởng Khoa Kinh Doanh Quốc Tế – Marketing – hứa hẹn sẽ mạng đến kiến thức cũng như chất lượng tốt nhất cho sinh viên tham dự.

II. HÌNH THỨC THAM DỰ:

  • Các bạn đăng ký tại link bên dưới hoặc đến bàn truyền thông của Margroup đặt ở B.008 (cơ sở 279 Nguyễn Tri Phương, phường 5, quận 10, TP.HCM).
  • Thời gian đăng ký: 19/01/2018 – 27/01/2018.
  • Link đăng ký: https://goo.gl/SxXwsK
  • Sau thời hạn trên, BTC sẽ sắp xếp phỏng vấn và chọn ra 25 bạn sinh viên để đồng hành cùng STARTUP PROGRAM 2018. Thời gian phỏng vấn dự kiến 29/01, 30/01, 31/01/2018.
  • Phí tham dự: 200.000đ (đã bao gồm phí tài liệu, và tea break ở 4 ngày học).

III. THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  1. Fanpage: https://www.facebook.com/margroup.ueh/
  2. Website: www.margroup.edu.vn
  3. SĐT: 01688 415 992 (Ms. Cẩm Duyên).

 

 

 

MÔ HÌNH 3C CÓ VAI TRÒ NHƯ THẾ NÀO TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING?

MÔ HÌNH 3C CÓ VAI TRÒ NHƯ THẾ NÀO TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING?

June 24, 2020

Cốt lõi chính yếu tạo ra những hoạt động Marketing chất lượng, đánh đúng vào tâm trí khách hàng là việc phân tích, nghiên cứu kỹ càng những yếu tố liên quan nhằm xác định đúng đắn insight của khách hàng để có thể đưa

SALE và MARKETING – ĐÂU MỚI LÀ “VŨ KHÍ TỐI THƯỢNG” CỦA DOANH NGHIỆP?

SALE và MARKETING – ĐÂU MỚI LÀ “VŨ KHÍ TỐI THƯỢNG” CỦA DOANH NGHIỆP?

June 20, 2020

Trong doanh nghiệp, bộ phận Sale và Marketing luôn có một mối quan hệ mật thiết với nhau hay thậm chí là mâu thuẫn. Sự kết hợp giữa Sale và Marketing sẽ là một “vũ khí tối thượng” khiến doanh nghiệp đạt được lợi nhuận tốt nhất và chiếm được chỗ đứng trong lòng khách hàng. Hãy cùng Margroup tìm hiểu về Sale Marketing ở bài viết dưới đây nhé!

VICTORIA’S SECRET – CÒN ĐÂU ĐẾ CHẾ NỘI Y RỰC RỠ

VICTORIA’S SECRET – CÒN ĐÂU ĐẾ CHẾ NỘI Y RỰC RỠ

June 12, 2020

Victoria’s Secret (VS) từng có một thời hoàng kim lẫm liệt, sở hữu hàng nghìn cửa hàng bán lẻ tại Mỹ cũng như các châu lục trên thế giới cùng doanh thu khủng và một show thời trang riêng. Victoria’s Secret Fashion Show, được mệnh

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket