STARTUP PROGRAM 2018 – CHALLENGE YOUR TALENT

“The greatest thing to be achieved in advertising, in my opinion, is believability, and nothing is more believable than the product itself.” – Leo Burnett.

“Thứ tuyệt vời nhất mà quảng cáo có thể đạt được, theo ý kiến cá nhân, một cách đáng tin cậy, đó là không gì đáng tin hơn bản thân sản phẩm.”
NHƯNG, các nhà “bán ý tưởng” lại khó có thể chạm đến quá trình hình thành sản phẩm, rồi lại “hành hạ bán cầu não phải” để quảng cáo cho một sản phẩm “lạ” trong một công ty “con nhà người ta”.
Vậy, bạn có bao giờ le lói ý tưởng – tự khai sinh một “nhà máy sản xuất ý tưởng” của riêng mình?
Nhưng bạn chưa ĐỦ khả năng để làm “chủ”, chưa ĐỦ kinh nghiệm để điều hành một “nhà máy ý tưởng”, hay chưa ĐỦ tiền. Vậy bạn đã bao giờ định hình một thước đo “ĐỦ” cho riêng mình? Hay đi tìm một nơi khiến bạn “ĐỦ”?
Bạn – đã có sẵn những ý tưởng hay, nhưng chỉ nằm trên giấy.
Bạn – đang chờ ai đó khác đến biến ý tưởng của mình thành hiện thực?
Nếu không ai làm gì hết, bạn lại tiếp tục đi “bán ý tưởng” của mình?
Đó là số mệnh bạn áp lên cho “con đẻ của mình”?
Nếu muốn thay đổi nó, hãy đăng ký ngay chương trình STARTUP PROGRAM 2018.

“CHALLENGE YOUR TALENT.”

Trong tương lai, Margroup muốn xây dựng một cộng đồng các bạn trẻ quan tâm và có động lực khởi nghiệp trong các ngành truyền thông, quảng cáo, dịch vụ marketing nói riêng và ngành công nghiệp sáng tạo nói chung.
Dựa vào khung chương trình cơ bản đến từ NESTA (National Endowment for Science, Technology and The Arts – một tổ chức độc lập, phi lợi nhuận của Anh), Margroup cho ra đời chương trình STARTUP PROGRAM 2018.

I. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:

STARTUP PROGRAM 2018 sẽ bao gồm chuỗi 8 buổi học trong 4 ngày, 2 buổi SÁNG – CHIỀU với nội dung xoay quanh chủ đề STATRUP trong ADVERTISING INDUSTRY.
  • NGÀY 1 (03/03/2018): Khơi gợi động lực STARTUP.
  • NGÀY 2 (04/03/2018): Tìm và đánh giá ý tưởng kinh doanh và các giá trị.
  • NGÀY 3 (10/03/2018): Giới thiệu về các mô hình kinh doanh.
  • NGÀY 4 (11/03/2018): Tìm hiểu về Marketing và mô hình tài chính.
Đồng hành với chương trình là các anh chị giảng viên đã được đào tạo, chứng nhận bới NESTA, anh chị chuyên gia đã được chứng nhận bởi một số tổ chức khác, các anh chị thành công trong cộng đồng Margroup Community và đặc biệt còn có sự bảo trợ chuyên môn từ Thầy HUỲNH PHƯỚC NGHĨA – Phó Trưởng Khoa Kinh Doanh Quốc Tế – Marketing – hứa hẹn sẽ mạng đến kiến thức cũng như chất lượng tốt nhất cho sinh viên tham dự.

II. HÌNH THỨC THAM DỰ:

  • Các bạn đăng ký tại link bên dưới hoặc đến bàn truyền thông của Margroup đặt ở B.008 (cơ sở 279 Nguyễn Tri Phương, phường 5, quận 10, TP.HCM).
  • Thời gian đăng ký: 19/01/2018 – 27/01/2018.
  • Link đăng ký: https://goo.gl/SxXwsK
  • Sau thời hạn trên, BTC sẽ sắp xếp phỏng vấn và chọn ra 25 bạn sinh viên để đồng hành cùng STARTUP PROGRAM 2018. Thời gian phỏng vấn dự kiến 29/01, 30/01, 31/01/2018.
  • Phí tham dự: 200.000đ (đã bao gồm phí tài liệu, và tea break ở 4 ngày học).

III. THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  1. Fanpage: https://www.facebook.com/margroup.ueh/
  2. Website: www.margroup.edu.vn
  3. SĐT: 01688 415 992 (Ms. Cẩm Duyên).

 

 

 

PROMOTION LÀ GÌ? CÁC YẾU CHO MỘT CHIẾN LƯỢC PROMOTION THÀNH CÔNG

PROMOTION LÀ GÌ? CÁC YẾU CHO MỘT CHIẾN LƯỢC PROMOTION THÀNH CÔNG

Jul 22, 2019

Promotion là một thành phần rất quan trọng trong Marketing vì nó có thể thúc đẩy việc nhận diện thương hiệu và bán hàng. Promotion trong chiến lược Marketing Mix chịu trách nhiệm hoàn toàn về việc định vị truyền thông. Bạn có thể tích

AFFILIATE MARKETING – GÓC KHÁM PHÁ

AFFILIATE MARKETING – GÓC KHÁM PHÁ

Jul 21, 2019

Affiliate Marketing được biết đến lần đầu tiên từ giữa những năm 90 của thế kỷ trước. Một website âm nhạc ở Anh có tên Cdnow.com đưa ra một ý tưởng mới, thông qua chương trình có tên gọi Buywebprogram, những website khác được phép đặt đường link đến trang web Cdnow.com. Với mỗi album được bán thì những website đặt link đó sẽ được chia sẻ một phần lợi nhuận.

CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI SẢN PHẨM

CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI SẢN PHẨM

Jul 20, 2019

Mục tiêu doanh nghiệp khi sản xuất ắt hẳn là sự đón nhận và tiêu thụ sản phẩm của người tiêu dùng, vì vậy doanh nghiệp cần phải có chiến lược Marketing hợp lí để phân phối sản phẩm, đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng dễ dàng và nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó, một doanh nghiệp có thể thực hiện được nhiều chiến lược phân phối khác nhau…

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket