STARTUP PROGRAM 2018 – CHALLENGE YOUR TALENT

“The greatest thing to be achieved in advertising, in my opinion, is believability, and nothing is more believable than the product itself.” – Leo Burnett.

“Thứ tuyệt vời nhất mà quảng cáo có thể đạt được, theo ý kiến cá nhân, một cách đáng tin cậy, đó là không gì đáng tin hơn bản thân sản phẩm.”
NHƯNG, các nhà “bán ý tưởng” lại khó có thể chạm đến quá trình hình thành sản phẩm, rồi lại “hành hạ bán cầu não phải” để quảng cáo cho một sản phẩm “lạ” trong một công ty “con nhà người ta”.
Vậy, bạn có bao giờ le lói ý tưởng – tự khai sinh một “nhà máy sản xuất ý tưởng” của riêng mình?
Nhưng bạn chưa ĐỦ khả năng để làm “chủ”, chưa ĐỦ kinh nghiệm để điều hành một “nhà máy ý tưởng”, hay chưa ĐỦ tiền. Vậy bạn đã bao giờ định hình một thước đo “ĐỦ” cho riêng mình? Hay đi tìm một nơi khiến bạn “ĐỦ”?
Bạn – đã có sẵn những ý tưởng hay, nhưng chỉ nằm trên giấy.
Bạn – đang chờ ai đó khác đến biến ý tưởng của mình thành hiện thực?
Nếu không ai làm gì hết, bạn lại tiếp tục đi “bán ý tưởng” của mình?
Đó là số mệnh bạn áp lên cho “con đẻ của mình”?
Nếu muốn thay đổi nó, hãy đăng ký ngay chương trình STARTUP PROGRAM 2018.

“CHALLENGE YOUR TALENT.”

Trong tương lai, Margroup muốn xây dựng một cộng đồng các bạn trẻ quan tâm và có động lực khởi nghiệp trong các ngành truyền thông, quảng cáo, dịch vụ marketing nói riêng và ngành công nghiệp sáng tạo nói chung.
Dựa vào khung chương trình cơ bản đến từ NESTA (National Endowment for Science, Technology and The Arts – một tổ chức độc lập, phi lợi nhuận của Anh), Margroup cho ra đời chương trình STARTUP PROGRAM 2018.

I. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:

STARTUP PROGRAM 2018 sẽ bao gồm chuỗi 8 buổi học trong 4 ngày, 2 buổi SÁNG – CHIỀU với nội dung xoay quanh chủ đề STATRUP trong ADVERTISING INDUSTRY.
  • NGÀY 1 (03/03/2018): Khơi gợi động lực STARTUP.
  • NGÀY 2 (04/03/2018): Tìm và đánh giá ý tưởng kinh doanh và các giá trị.
  • NGÀY 3 (10/03/2018): Giới thiệu về các mô hình kinh doanh.
  • NGÀY 4 (11/03/2018): Tìm hiểu về Marketing và mô hình tài chính.
Đồng hành với chương trình là các anh chị giảng viên đã được đào tạo, chứng nhận bới NESTA, anh chị chuyên gia đã được chứng nhận bởi một số tổ chức khác, các anh chị thành công trong cộng đồng Margroup Community và đặc biệt còn có sự bảo trợ chuyên môn từ Thầy HUỲNH PHƯỚC NGHĨA – Phó Trưởng Khoa Kinh Doanh Quốc Tế – Marketing – hứa hẹn sẽ mạng đến kiến thức cũng như chất lượng tốt nhất cho sinh viên tham dự.

II. HÌNH THỨC THAM DỰ:

  • Các bạn đăng ký tại link bên dưới hoặc đến bàn truyền thông của Margroup đặt ở B.008 (cơ sở 279 Nguyễn Tri Phương, phường 5, quận 10, TP.HCM).
  • Thời gian đăng ký: 19/01/2018 – 27/01/2018.
  • Link đăng ký: https://goo.gl/SxXwsK
  • Sau thời hạn trên, BTC sẽ sắp xếp phỏng vấn và chọn ra 25 bạn sinh viên để đồng hành cùng STARTUP PROGRAM 2018. Thời gian phỏng vấn dự kiến 29/01, 30/01, 31/01/2018.
  • Phí tham dự: 200.000đ (đã bao gồm phí tài liệu, và tea break ở 4 ngày học).

III. THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  1. Fanpage: https://www.facebook.com/margroup.ueh/
  2. Website: www.margroup.edu.vn
  3. SĐT: 01688 415 992 (Ms. Cẩm Duyên).

 

 

 

GRAB VÀ CÂU CHUYỆN VỀ NGHỆ THUẬT MARKETING

GRAB VÀ CÂU CHUYỆN VỀ NGHỆ THUẬT MARKETING

May 17, 2019

Lần đầu tiên đổ bộ đến Việt Nam vào năm 2014 với phương châm trở thành một siêu ứng dụng hàng đầu dành cho người Việt, cho đến nay, Grab vẫn đang giữ vững lập trường của mình. Ngày càng có nhiều ứng dụng được nghiên cứu và đầu tư bởi Grab, từ GrabBike, GrabCar cho đến GrabFood và gần đây nhất chính là dịch vụ liên kết đặt phòng khách sạn tại Việt Nam. Grab đã cho thấy được vốn đầu tư khủng vào thị trường Việt. Vậy đâu là nguyên nhân mà Grab sẵn sàng chi một số vốn lớn như vậy và liệu Grab chỉ đang dừng lại ở việc nghiên cứu các mảng ứng dụng phổ thông tại Việt Nam?

MARKETING DU KÍCH – CHIẾN LƯỢC ĐẦY SÁNG TẠO ĐỂ THU HÚT KHÁCH HÀNG

MARKETING DU KÍCH – CHIẾN LƯỢC ĐẦY SÁNG TẠO ĐỂ THU HÚT KHÁCH HÀNG

May 12, 2019

Chắc hẳn cụm từ “Du kích” không còn xa lạ với mỗi chúng ta, nó gắn liền với những cuộc chiến tranh trong quá khứ. Và ngày nay, trong lĩnh vực Marketing, cụm từ “Du kích” đã trở thành một chiến lược cực kì thông minh và ngày càng được các doanh nghiệp sử dụng rộng rãi. Vậy Marketing du kích là gì? Các nhãn hàng đã sử dụng thành công chiến lược này theo những cách sáng tạo như thế nào?

SNAPCHAT HỢP TÁC VỚI SHOPIFY – CƠ HỘI CHO DOANH NGHIỆP HAY PHIỀN TOÁI CHO NGƯỜI DÙNG

SNAPCHAT HỢP TÁC VỚI SHOPIFY – CƠ HỘI CHO DOANH NGHIỆP HAY PHIỀN TOÁI CHO NGƯỜI DÙNG

May 10, 2019

Ngày nay, trào lưu lồng ghép quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội đang ngày càng phát triển và được áp dụng mạnh mẽ như một cách thức marketing hiệu quả và thu hút. Tuy nhiên liệu việc đó có gây cho người dùng những bất lợi gì?

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket