STARTUP PROGRAM 2019 – HÉ MỞ NHỮNG BÍ MẬT CUỐI CÙNG

STARTUP PROGRAM 2019 – HÉ MỞ NHỮNG BÍ MẬT CUỐI CÙNG 👏👏

Chỉ còn 5 ngày nữa thì Khóa học Startup Program 2019 chính thức “khởi động”.

Bên cạnh FORMAT đặc biệt đổi mới thì không thể thiếu đi nhân tố quan trọng góp phần làm nên sự thành công cho Khóa học Khởi nghiệp lần này, đó chính là các DIỄN GIẢ XỊN-CHẤT-NGẤT.

 Họ đến từ những ngành nghề, lĩnh vực khác nhau nhưng lại có điểm chung – rất đam mê truyền cảm hứng tới các bạn sinh viên.
Và với mong muốn đó, thông qua Startup Program 2019, các diễn giả muốn truyền thêm động lực giúp học viên tạo ra nền tảng vững chắc cho bản thân, không chỉ là về khởi nghiệp mà còn giúp nâng cao năng lực cạnh tranh trong tương lai.

Hãy cùng Margroup lật mở những “bí mật” của dàn diễn giả siêu “cool ngầu” này nào!

Anh đang là CEO & Founder của thương hiệu thời trang nổi tiếng GUMAC – Một trong những thương hiệu thời trang phát triển vượt trội trong làng thời trang Việt.

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, hãng thời trang đã mở rộng gần 50 showroom trên khắp cả nước, đánh dấu bước phát triển thần tốc và thổi một luồng gió mới vào thị trường thời trang Việt.

Anh cũng là một trong các Startup-er khởi nghiệp thành công nhất ở Việt Nam, đã tham gia nhiều buổi chia sẻ dành cho sinh viên về chủ đề Khởi nghiệp với những trải nghiệm “đắt giá” trong nghề.

Anh khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng: DÁM ƯỚC MƠ – DÁM THỰC HIỆN.

Chiến lược phát triển cụ thể với phương châm “Không khác biệt, độc đáo khó thành công”.

Năm 2014, anh đã đoạt Cúp Vàng “Doanh nhân Tâm – Tài”, khẳng định thành quả đạt được từ những cố gắng, phấn đấu không mệt mỏi của anh.

Hiện anh đang là Business Development Director (Giám đốc phát triển kinh doanh) của NARA COFFEE, đồng thời cũng là Chủ tịch của Gia Nguyễn Group với các công ty hoạt động trong lĩnh vực Quảng cáo, Truyền thông, F&B, Bất động sản,…

Anh đã phát triển sự nghiệp của mình từ những ngày vừa mới tốt nghiệp Đại học:

Anh tốt nghiệp từ Trường Đại học Kinh tế TP.HCM và SIBME (Singarpore).

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành Marketing BTL (Below The Line), anh từng tham gia chia sẻ, đào tạo và mentor cho nhiều Startup-er tại Việt Nam.

Anh từng tham gia tư vấn, thực hiện các dự án thâm nhập và phát triển thị trường cho các nhãn hàng trong và ngoài nước như : Unilever, BAT, Vina Ace Cook, Trung Nguyên, Dutch Lady,…

Anh có nhiều năm giữ vị trí Leader, kỹ sư phần mềm tại các công ty phần mềm, chịu trách nhiệm quản lý, phát triển và triển khai các ứng dụng phần mềm.

Hiện tại chị đang là Country Manager của ANYMIND GROUP tại Vietnam & Philippines.

Ngoài ra, chị đã có 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, Emerging Market và Business Development.

Hãy cùng điểm lại những thành tựu mà chị đã đạt được trong suốt chặng đường Startup của mình:

Năm 2011, chị tham gia truyền thông kỹ thuật số và đóng vai trò quản lý chủ chốt trong cả các công ty truyền thông và truyền thông tiếp thị tại Việt Nam.

Từng lãnh đạo hoạt động kinh doanh của công ty trên khắp Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Manila.

Chị đã từng làm việc ở các vai trò trong Mediacom Vietnam và Time Universal Communications.

Chị còn là Tổng giám đốc của MicroAd tại Hà Nội, Việt Nam .

XU HƯỚNG GREEN MARKETING VÀ NHỮNG CHIẾN DỊCH VÌ MÔI TRƯỜNG NỔI BẬT ĐẾN TỪ CÁC THƯƠNG HIỆU

XU HƯỚNG GREEN MARKETING VÀ NHỮNG CHIẾN DỊCH VÌ MÔI TRƯỜNG NỔI BẬT ĐẾN TỪ CÁC THƯƠNG HIỆU

September 12, 2022

Ngành công nghiệp ngày càng phát triển cũng là lúc các vấn đề môi trường trở nên nóng hơn bao giờ hết. Những tác nhân này dường như đã trở thành chất xúc tác thúc đẩy Green Marketing trở thành xu hướng tiếp thị của

KOTEX x TLINH: CÙNG “MÁU LỬA GENERATION” PHÁ VỠ ĐỊNH KIẾN NGÀY RỤNG DÂU

KOTEX x TLINH: CÙNG “MÁU LỬA GENERATION” PHÁ VỠ ĐỊNH KIẾN NGÀY RỤNG DÂU

August 12, 2022

Đã từ lâu, vấn đề kinh nguyệt là điều mà phái nữ luôn ngại ngần, xấu hổ mỗi khi đề cập đến. Để phá vỡ những nỗi lo ấy, Kotex cùng Tlinh cho “ra lò” MV "Máu lên nào!" như một tiếng nói chung của

DIGITAL MARKETING: Khái Niệm Cũ, Thách Thức Mới

DIGITAL MARKETING: Khái Niệm Cũ, Thách Thức Mới

July 15, 2022

Thai nghén từ những năm 2008, trải qua hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, Digital Marketing vốn là câu chuyện quá đỗi thân thuộc với những ai làm Marketing. Thế nhưng, với bản chất không ngừng biến đổi và phát triển, việc

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket