STARTUP PROGRAM 2019 – HÉ MỞ NHỮNG BÍ MẬT CUỐI CÙNG

STARTUP PROGRAM 2019 – HÉ MỞ NHỮNG BÍ MẬT CUỐI CÙNG 👏👏

Chỉ còn 5 ngày nữa thì Khóa học Startup Program 2019 chính thức “khởi động”.

Bên cạnh FORMAT đặc biệt đổi mới thì không thể thiếu đi nhân tố quan trọng góp phần làm nên sự thành công cho Khóa học Khởi nghiệp lần này, đó chính là các DIỄN GIẢ XỊN-CHẤT-NGẤT.

 Họ đến từ những ngành nghề, lĩnh vực khác nhau nhưng lại có điểm chung – rất đam mê truyền cảm hứng tới các bạn sinh viên.
Và với mong muốn đó, thông qua Startup Program 2019, các diễn giả muốn truyền thêm động lực giúp học viên tạo ra nền tảng vững chắc cho bản thân, không chỉ là về khởi nghiệp mà còn giúp nâng cao năng lực cạnh tranh trong tương lai.

Hãy cùng Margroup lật mở những “bí mật” của dàn diễn giả siêu “cool ngầu” này nào!

Anh đang là CEO & Founder của thương hiệu thời trang nổi tiếng GUMAC – Một trong những thương hiệu thời trang phát triển vượt trội trong làng thời trang Việt.

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, hãng thời trang đã mở rộng gần 50 showroom trên khắp cả nước, đánh dấu bước phát triển thần tốc và thổi một luồng gió mới vào thị trường thời trang Việt.

Anh cũng là một trong các Startup-er khởi nghiệp thành công nhất ở Việt Nam, đã tham gia nhiều buổi chia sẻ dành cho sinh viên về chủ đề Khởi nghiệp với những trải nghiệm “đắt giá” trong nghề.

Anh khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng: DÁM ƯỚC MƠ – DÁM THỰC HIỆN.

Chiến lược phát triển cụ thể với phương châm “Không khác biệt, độc đáo khó thành công”.

Năm 2014, anh đã đoạt Cúp Vàng “Doanh nhân Tâm – Tài”, khẳng định thành quả đạt được từ những cố gắng, phấn đấu không mệt mỏi của anh.

Hiện anh đang là Business Development Director (Giám đốc phát triển kinh doanh) của NARA COFFEE, đồng thời cũng là Chủ tịch của Gia Nguyễn Group với các công ty hoạt động trong lĩnh vực Quảng cáo, Truyền thông, F&B, Bất động sản,…

Anh đã phát triển sự nghiệp của mình từ những ngày vừa mới tốt nghiệp Đại học:

Anh tốt nghiệp từ Trường Đại học Kinh tế TP.HCM và SIBME (Singarpore).

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành Marketing BTL (Below The Line), anh từng tham gia chia sẻ, đào tạo và mentor cho nhiều Startup-er tại Việt Nam.

Anh từng tham gia tư vấn, thực hiện các dự án thâm nhập và phát triển thị trường cho các nhãn hàng trong và ngoài nước như : Unilever, BAT, Vina Ace Cook, Trung Nguyên, Dutch Lady,…

Anh có nhiều năm giữ vị trí Leader, kỹ sư phần mềm tại các công ty phần mềm, chịu trách nhiệm quản lý, phát triển và triển khai các ứng dụng phần mềm.

Hiện tại chị đang là Country Manager của ANYMIND GROUP tại Vietnam & Philippines.

Ngoài ra, chị đã có 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, Emerging Market và Business Development.

Hãy cùng điểm lại những thành tựu mà chị đã đạt được trong suốt chặng đường Startup của mình:

Năm 2011, chị tham gia truyền thông kỹ thuật số và đóng vai trò quản lý chủ chốt trong cả các công ty truyền thông và truyền thông tiếp thị tại Việt Nam.

Từng lãnh đạo hoạt động kinh doanh của công ty trên khắp Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Manila.

Chị đã từng làm việc ở các vai trò trong Mediacom Vietnam và Time Universal Communications.

Chị còn là Tổng giám đốc của MicroAd tại Hà Nội, Việt Nam .

/HTTT/ JobsGO – Việc làm tìm đến bạn

/HTTT/ JobsGO – Việc làm tìm đến bạn

November 4, 2024

JobsGO - Kênh thông tin tuyển dụng và việc làm dành cho mọi Doanh nghiệp và Ứng viên lần đầu ra ra mắt ứng dụng việc làm trên di động vào năm 2017 và đạt được cột mốc với hơn 1 triệu người dùng chỉ

THE BODY SHOP VÀ HÀNH TRÌNH TRỞ THÀNH ĐẾ CHẾ “XANH”

THE BODY SHOP VÀ HÀNH TRÌNH TRỞ THÀNH ĐẾ CHẾ “XANH”

August 21, 2024

Đứng trước sự cạnh tranh không ngừng nghỉ của vô vàn các ông lớn trong lĩnh vực làm đẹp, The Body Shop vẫn giữ vững “ngôi vương” trên thị trường này. Với mong muốn được song hành cùng tinh thần vì cộng đồng và môi

CHIẾN LƯỢC “BACK TO BASICS” VÀ CUỘC LỘT XÁC NGOẠN MỤC CỦA OATLY

CHIẾN LƯỢC “BACK TO BASICS” VÀ CUỘC LỘT XÁC NGOẠN MỤC CỦA OATLY

August 8, 2024

Đi ngược lại với số đông, giữa những xu hướng xây dựng thương hiệu hào nhoáng và phức tạp, Oatly chọn cho mình lối đi riêng với chiến lược “Back To Basics” quay trở về với cội nguồn, với những điều “giản đơn” mà đầy

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket