STARTUP PROGRAM 2019: KHƠI GỢI TIỀM NĂNG KHỞI NGHIỆP

Đã bao giờ bạn mong muốn được tự đứng trên đôi chân của mình, thành lập sự nghiệp của bản thân?

Bạn muốn biết cảm giác khởi nghiệp thành công là như thế nào nhỉ? Là trở thành một CEO được mọi người săn đón, được ngày ngày quản lý cả trăm nhân viên… Nhưng con đường đó có rải đầy hoa hồng như trong mơ? Ít ai thấu được rằng, để đứng vững trên con đường khắc nghiệt đó, đòi hỏi họ phải cố gắng và đánh đổi hơn người khác rất nhiều.

Mặt trái của khởi nghiệp chính là nguyên nhân dẫn đến nỗi sợ của các bạn sinh viên hiện nay. Bạn muốn phát triển ý tưởng, tự xây dựng tương lai nhưng lại sợ đối mặt với sự cô độc, thất bại và lo lắng mình không đủ tốt. Và vô tình, nỗi sợ ấy đã khiến bạn chần chừ không dám phá bỏ đi giới hạn của bản thân để thể hiện bản lĩnh trước mọi người.

Không ít bạn trẻ nung nấu ý tưởng khởi nghiệp để trở nên dẫn đầu trong xu hướng của nền kinh tế. Tuy nhiên không phải ai cũng tự tin thể hiện bản thân mình. Ta vịn vào việc chưa được trang bị đầy đủ để tránh đương đầu với những điều mới và rồi cơ hội vụt mất đi. Có phải chăng việc tự níu giữ bản thân ở “Vùng an toàn” là sự lựa chọn đúng đắn?

Nếu Margroup cho bạn một thử thách – một cơ hội, liệu bạn có dám nắm bắt?

Với mong muốn xây dựng một cộng đồng các bạn trẻ quan tâm và có ý tưởng khởi nghiệp đồng thời tiếp lửa và mang đến những ý tưởng tuyệt vời, chương trình STARTUP PROGRAM 2019 đã chính thức quay trở lại.

STARTUP PROGRAM 2019 cung cấp các khóa học về khởi nghiệp tham khảo khung chương trình đào tạo Startup của đại học Harvard – Trường đại học nghiên cứu hàng đầu thế giới về kinh doanh cùng với những trải nghiệm thực tế đến từ các diễn giả hứa hẹn mang đến một nền tảng kiến thức bổ ích cho các bạn trẻ.

I. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

STARTUP PROGRAM 2019 bao gồm 6 buổi học diễn ra trong 6 BUỔI TỐI (từ 18h30 đến 21h00) xoay quanh những vấn đề thường gặp khi thành lập một doanh nghiệp.

Buổi 1 (4/3/2019): Bản đồ đến thành công

Buổi 2 (6/3/2019): Xây dựng “Value Proposition” thuyết phục

Buổi 3 (8/3/2019): Tố chất lãnh đạo trong doanh nghiệp

Buổi 4 (10/3/2019): Mô hình kinh doanh

Buổi 5 (13/3/2019): Chiến lược tiếp cận thị trường

Buổi 6 (15/3/2019): Kỹ năng networking

Buổi tổng kết khoá học (17/3/2019)

Buổi tổng kết khóa học sẽ được tổ chức như một “hội thảo Shark Tank thu nhỏ”. Và đặc biệt những ý tưởng tuyệt vời sẽ có cơ hội nhận được gói đầu tư từ các diễn giả.

Chương trình có sự tham gia của các anh chị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh – khởi nghiệp.

  • Anh Lê Thành Vân CEO & Founder của GUMAC, năm 2014 đã đoạt cúp vàng “Doanh nhân Tâm – Tài”. Khởi nghiệp từ 2 bàn tay trắng, đã tham gia nhiều buổi chia sẻ về Startup, có những trải nghiệm sâu sắc trong nghề.
  • Anh Nguyễn Thành Luân – Business Development Director của NARA COFFEE (Giám đốc phát triển kinh doanh).
  • Chị Nguyễn Thị Bích Phương – Country Manager của ANYMIND GROUP tại Vietnam & Philippines, chị có 8 năm kinh nghiệm trong mảng Digital Marketing, Emerging Market và Business Development.

Các anh chị không những mang đến nguồn kiến thức bổ ích mà còn tạo sự hỗ trợ to lớn cho những ý tưởng tuyệt vời. Dưới sự hướng dẫn của các diễn giả, học viên khi tham gia khóa học sẽ có cơ hội được thực hành các tình huống thực tế qua mỗi buổi học. Bên cạnh đó, việc tương tác giữa các bạn học viên sẽ tạo môi trường networking và trau dồi khả năng giao tiếp của mỗi bạn. Tin chắc rằng đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những bạn sinh viên có niềm đam mê và đang nuôi nấng giấc mơ khởi nghiệp của mình.

II. HÌNH THỨC THAM DỰ

  • Link đăng kí : https://goo.gl/forms/4t3VsUTZtsjb5Amj2
  • Thời gian đóng link: 23h59 ngày 2/3/2019.
  • Phí tham dự: 200.000 VNĐ (đã bao gồm phí tài liệu, phần nước uống cho 6 buổi học). Khi đăng ký chung nhóm 3 người các bạn sẽ nhận được ưu đãi giảm còn 150.000 VNĐ/1 bạn.
  • Địa điểm tham gia buổi học: Học viện ERC – 83 Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

——————————————————————————————

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

  1. Fanpage: https://www.facebook.com/margroup.ueh
  2. Website: https://www.margroup.edu.vn/
  3. Email: contact.margroup@gmail.com
  4. Số điện thoại:
  • 097 505 2031 – Ms Phụng
  • 076 466 3776 – Ms Quỳnh Anh

—————————————————————-

Chương trình được hân hạnh nhận được tài trợ bởi:

  1. Nhà tài trợ chính:
    • English Guide
    • Gumac
    • Na Coffee
  1. Đồng tài trợ:
    • Say Coffee
    • Top CV
    • Anymind Group (AdAsia)

Chương trình chân thành cảm ơn các tổ chức đã bảo trợ truyền thông:

Đồng thời, Margroup cũng chân thành cảm ơn các CLB/Đội/Nhóm đã hỗ trợ truyền thông cho chương trình.

NHỮNG XU HƯỚNG MARKETING DẪN ĐẦU MÙA TRUNG THU 2020

NHỮNG XU HƯỚNG MARKETING DẪN ĐẦU MÙA TRUNG THU 2020

September 26, 2020

Trong thế giới Marketing, xu hướng là một trong những yếu tố cơ bản có ảnh hưởng nhất định đối với hành vi người tiêu dùng ngày nay. Để minh chứng cho điều này, “rõ nét” nhất phải kể đến một trong những nguyên nhân

XU HƯỚNG CONTENT MARKETING TRONG HOẠT ĐỘNG TIẾP CẬN THỊ TRƯỜNG CỦA CÁC BRANDS

XU HƯỚNG CONTENT MARKETING TRONG HOẠT ĐỘNG TIẾP CẬN THỊ TRƯỜNG CỦA CÁC BRANDS

September 8, 2020

Nếu bạn làm một người có tìm đam mê với marketing hay chỉ đang quan tâm tìm hiểu về marketing, chắc hẳn rằng bạn sẽ không nên bỏ lỡ content marketing. Với các xu hướng mới, góp phần quan trọng cho sự thành công trong

OMO: LẮM BẨN TRỒNG CÂY, CÙNG #PRAYFORKAY

OMO: LẮM BẨN TRỒNG CÂY, CÙNG #PRAYFORKAY

August 29, 2020

OMO từ trước đến nay luôn được biết đến là một thương hiệu truyền tải thông điệp tích cực đến cộng đồng và xã hội thông qua các chiến dịch với một tiêu chí xuyên suốt “Ngại gì lấm bẩn”. Và ở tháng 8 này,

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket