STYLE BY PNJ – BƯỚC CHUYỂN MÌNH TÁO BẠO CỦA LÀNG TRANG SỨC VIỆT

Bước “chuyển mình” đầy ngoạn mục này của PNJ là kết tinh của tổng hòa 4 “chất riêng” đại diện cho giới trẻ ngày nay: Edgy – Cá tính, Feminine – Dịu dàng, Active – Năng động, Sexy – Quyến rũ. 

 

Vốn là một trong những thương hiệu nữ trang lâu đời, PNJ đã trở nên quá quen thuộc với hình ảnh sang trọng đẳng cấp hoặc nữ tính, dịu dàng. Tuy nhiên vào khoảng cuối năm 2020, PNJ bỗng thực hiện một bước chuyển mình táo bạo, trẻ hóa hình ảnh với sự ra đời của một thương hiệu hoàn toàn mới mang tên STYLE By PNJ

 

“LÀN GIÓ MỚI” CỦA THỊ TRƯỜNG TRANG SỨC VIỆT

Dẫn đầu trong cuộc đua ngành trang sức phân khúc trung và cao cấp tại Việt Nam, PNJ vẫn luôn chứng tỏ được sức hút của mình với vị trí của một người tiên phong khởi tạo những trào lưu mới trong tương lai. Bắt nguồn từ một “nhu cầu chưa thực sự được thỏa mãn” của người trẻ trong ngành trang sức, PNJ đã thấu hiểu và phát hiện ra “miền đất hứa” đang bỏ sót những thế hệ mới của một thời đại đầy biến chuyển. 

 

Khác với những thế hệ tiền nhiệm, Millennials hay Gen Z là thế hệ độc lập trong suy nghĩ và lối sống, họ là một thế hệ đam mê sáng tạo, là cội nguồn của những ý tưởng độc đáo và phá cách, sẵn sàng thách thức những rào cản của các giá trị xưa cũ và luôn tìm cách thể hiện cái tôi cá nhân bằng những “ngôn ngữ không lời” như thần thái, phong cách, thời trang, hay trang sức. Và chính thế hệ này đã tạo nên một nền văn hóa đương đại bằng chính những cá tính của riêng mình, độc nhất giữa từng cá thể và muôn màu muôn vẻ hơn bao giờ hết.

 

“TUYÊN NGÔN CỦA CÁ TÍNH” – CUỘC CÁCH MẠNG VỀ TRANG SỨC

Đón đầu dòng chảy văn hóa đương đại, STYLE By PNJ chọn đặt chữ “Style” – phong cách – lên hàng đầu, cất lên một tuyên ngôn hoàn toàn mới về cá tính gửi gắm đến mọi cô gái: Style của mỗi người chính là châu báu quý giá nhất. Không phải xu hướng hay thời trang, một cô gái “chất” nhất là khi được sống thật với tính cách; và với trang sức, nàng có thể tự tin thể hiện phong cách của riêng mình.

 

 

Lựa chọn thông điệp đầy cảm hứng “Tuyên ngôn của cá tính”, STYLE By PNJ làm một cuộc cách mạng cho định nghĩa về trang sức: Trang sức không còn là phụ kiện, là câu chuyện “ăn theo” thời trang và xu hướng. Trang sức là tuyên ngôn của cá tính, là phong cách, thần thái riêng biệt của từng cô gái, là nơi mà “chất tôi” trong mỗi cá thể được truyền tải rõ ràng nhất đến thế giới. Trang sức, cũng như cá tính, là bất biến giữa xu hướng và thời gian. Và vai trò của STYLE By PNJ là sẽ lùi về sau, trở thành người bạn đồng hành cùng các cô gái trên hành trình định hình phong cách, tìm kiếm chất riêng, bắt đầu từ điểm khởi đầu quan trọng nhất là trang sức.

 

HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ PHONG CÁCH NỮ TRANG CỦA RIÊNG BẠN

Bước vào cuộc chơi của làng trang sức Việt, STYLE By PNJ “chào sân” với bộ sưu tập DNA được lấy cảm hứng từ bộ mã di truyền độc nhất DNA – đại diện của cái “tôi” duy nhất, định hình cá thể riêng biệt giữa hơn 7 tỷ người. Đến với STYLE By PNJ, các cô nàng của kỷ nguyên mới sẽ được “định danh” bằng 4 phong cách: Edgy, Feminine, Active, Sexy.

 

EDGY – CÁ TÍNH

Không chỉ là sự “phá cách” của cá tính, set DNA EDGY đã thực sự “phá cách” định nghĩa của trang sức. Đây có lẽ là bộ trang sức để lại nhiều ấn tượng nhất trong “bước chuyển mình” này của PNJ khi đã bộc lộ được tất cả những nét góc cạnh của cá tính. Trên nền chất liệu vàng 10k, bộ EDGY được thiết kế tinh giản kết hợp cùng với biểu tượng DNA đính kèm đá mang lại cảm hứng về sự mạnh mẽ, cá tính của người phụ nữ. 

 

FEMININE – DỊU DÀNG

Tính nữ trong bộ sưu tập DNA được kết tinh từ những viên đá Swarovski với những giác cắt boomerang tinh tế, là khẳng định rõ ràng nhất cho một “nàng thơ” không hề nhàm chán, đơn điệu và tẻ nhạt. Nàng “thơ” theo cách riêng của mình, nàng dịu dàng trong từng cái chạm tay. Sự độc tôn trong tính cách của bộ trang sức mang đến cho nàng một “điệu đà” khác biệt, đủ thu hút để người khác phải tìm kiếm, yêu thương. 

 

ACTIVE – NĂNG ĐỘNG

Phá bỏ quan niệm “Trang sức chỉ dành cho bánh bèo”, bộ ACTIVE được sinh ra dành cho các nàng năng động và sẵn sàng “cháy” hết mình. Họa tiết vân tay kết hợp cùng biểu tượng DNA được phủ màu với công nghệ Colorit sắc nét, set vòng cổ layering bật dấu ấn riêng kết hợp cùng ear hook cực ấn tượng. Khoác lên mình bộ ACTIVE, sự tự do thể hiện chất riêng này mới chính là thứ trang sức tỏa sáng rực rỡ nhất của cô nàng. 

 

SEXY – QUYẾN RŨ

Nét kiêu sa luôn là một bí ẩn “quyền lực” nhất của người phụ nữ và STYLE By PNJ chính là “sứ giả” định hình nên sự quyến rũ đó với dòng DNA SEXY đầy cuốn hút. Những thiết kế sở hữu đường nét uốn lượn kết hợp cùng biểu tượng nhiễm sắc thể độc đáo tỏa ra khí chất của một cô nàng quyến rũ từ trong DNA. Không phải đường cong hay những đường cut-out gợi cảm, thần thái tự tin, sắc sảo từ bộ trang sức ẩn hiện phía sau xương quai xanh hay trên những ngón tay thon dài mới là một “tuyên ngôn độc nhất” dành cho một người phụ nữ quyến rũ. 

 

——————————

Tìm hiểu thêm tại: https://www.pnj.com.vn/stylebypnj/

Theo dõi cuộc thi để nhận thật nhiều mã code giảm giá vô cùng hấp dẫn đến từ Nhà Tài Trợ STYLE By PNJ

Nhận ngay ưu đãi 100.000Đ mua trang sức Style by PNJ tại: https://www.pnj.com.vn/style-by-pnj-tai-tro-cuoc-thi-cmo

#CMOTHINKANDACTION2022

#GrowTheExpertInYou

#DiginovationEra

#StyleByPNJ

#Margroup

 

 

/HTTT/ JobsGO – Việc làm tìm đến bạn

/HTTT/ JobsGO – Việc làm tìm đến bạn

November 4, 2024

JobsGO - Kênh thông tin tuyển dụng và việc làm dành cho mọi Doanh nghiệp và Ứng viên lần đầu ra ra mắt ứng dụng việc làm trên di động vào năm 2017 và đạt được cột mốc với hơn 1 triệu người dùng chỉ

THE BODY SHOP VÀ HÀNH TRÌNH TRỞ THÀNH ĐẾ CHẾ “XANH”

THE BODY SHOP VÀ HÀNH TRÌNH TRỞ THÀNH ĐẾ CHẾ “XANH”

August 21, 2024

Đứng trước sự cạnh tranh không ngừng nghỉ của vô vàn các ông lớn trong lĩnh vực làm đẹp, The Body Shop vẫn giữ vững “ngôi vương” trên thị trường này. Với mong muốn được song hành cùng tinh thần vì cộng đồng và môi

CHIẾN LƯỢC “BACK TO BASICS” VÀ CUỘC LỘT XÁC NGOẠN MỤC CỦA OATLY

CHIẾN LƯỢC “BACK TO BASICS” VÀ CUỘC LỘT XÁC NGOẠN MỤC CỦA OATLY

August 8, 2024

Đi ngược lại với số đông, giữa những xu hướng xây dựng thương hiệu hào nhoáng và phức tạp, Oatly chọn cho mình lối đi riêng với chiến lược “Back To Basics” quay trở về với cội nguồn, với những điều “giản đơn” mà đầy

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket