STYLE BY PNJ – TUYÊN NGÔN CỦA CÁ TÍNH

STYLE By PNJ là một “làn gió mới” trong thị trường trang sức Việt Nam với sứ mệnh giúp giới trẻ khám phá cá tính, định hình “gu” và “tính cách” của mình. Để tạo ra những giá trị đó, STYLE By PNJ đem đến những sản phẩm với thiết kế hoàn toàn mới, đa dạng từ chất liệu, chủng loại và được áp dụng những công nghệ tân tiến.

PNJ là thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam. Trong quá trình phát triển lâu dài, PNJ luôn không ngừng cải tiến để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ, những sản phẩm chất lượng. Thương hiệu STYLE By PNJ chính là minh chứng cho việc không ngại làm mới mình của PNJ.

 

STYLE By PNJ là một “làn gió mới” trong thị trường trang sức Việt Nam với sứ mệnh giúp giới trẻ khám phá cá tính, định hình “gu” và “tính cách” của mình. Để tạo ra những giá trị đó, STYLE By PNJ đem đến những sản phẩm với thiết kế hoàn toàn mới, đa dạng từ chất liệu, chủng loại và được áp dụng những công nghệ tân tiến.

THIẾT KẾ SÁNG TẠO MẪU MÃ ĐA DẠNG

Bắt sóng âm hưởng của thời đại mới, STYLE By PNJ ra đời với sứ mệnh là một “chiếc cầu nối” đưa PNJ đến gần hơn với thế hệ khách hàng vàng của thế kỷ: giới trẻ. Thay đổi sang phân khúc khách hàng mới, STYLE By PNJ cũng phải tự mình sáng tạo, biến chuyển liên tục để đáp ứng và phù hợp với nhu cầu thế hệ trẻ. Mang theo những hơi thở đương đại trong mỗi sản phẩm của mình, các dòng trang sức của STYLE By PNJ luôn in đậm một dấu ấn khác biệt với sự đa dạng trong màu sắc, chất liệu, kiểu dáng và chủng loại. Sản phẩm của thương hiệu luôn là những sáng tạo độc nhất, mới lạ với công nghệ sản xuất hiện đại, đảm bảo chất lượng và độ tinh xảo nhưng sở hữu giá bán thấp hơn các dòng trang sức cao cấp khác. Bởi lẽ, mỗi một bộ trang sức sẽ được tô điểm bằng những đặc tính riêng biệt của mỗi phong cách: Active, Sexy, Edge, Feminine. 

Tinh thần của STYLE By PNJ còn được thể hiện qua trải nghiệm khách hàng tại những gian hàng trưng bày sản phẩm. Tính cá nhân hóa không chỉ nằm ở những món đồ trang sức, mà còn được kết tinh ở ngay tại không gian trưng bày. Mỗi gian hàng là một mảng màu của một cá tính khác nhau, mỗi món trang sức sẽ là đại diện của một bản thể riêng biệt. STYLE By PNJ đã tạo ra một “chiều không gian” để khách hàng tự tìm kiếm, khai phá tâm hồn và sống trọn vẹn với cái tôi của riêng mình. Như vậy, việc chọn lựa một bộ trang sức của cá tính không còn là một “cuộc đấu tranh” bên trong khách hàng.

TUYÊN NGÔN CỦA CÁ TÍNH

STYLE By PNJ không còn là một thương hiệu trang sức đơn thuần, mà đã trở thành một “người thổi hồn” khắc tạc nên những cá tính riêng biệt và những cá thể độc nhất. Với thương hiệu, mỗi nét cách điệu trên bộ trang sức cũng là một “cách điệu” của tâm hồn. STYLE By PNJ tựa như một sứ giả truyền tới thế giới bên ngoài một “tuyên ngôn cá tính” của cái tôi ẩn sâu, lan tỏa nguồn cảm hứng được tỏa sáng trọn vẹn tới thế hệ trẻ. 

Mang tham vọng trở thành ông trùm trang sức hàng đầu Châu Á, STYLE By PNJ đặt mục tiêu đón đầu xu hướng, tạo đà bứt phá để thúc đẩy tăng trưởng mới trong tương lai. Bởi vậy, dù nhìn vào bức tranh toàn cảnh của thị trường đã hiện rõ những cơ hội “vàng” từ nhóm khách hàng trẻ để mở rộng thương hiệu, nhưng STYLE By PNJ đã giành được một nửa chiến thắng với chiến lược cá nhân hóa, thấu hiểu từng khách hàng. Bước đi “trẻ hóa” thương hiệu này của PNJ được coi là một chiến lược phát triển lâu dài, hứa hẹn sẽ mở ra một vùng “lãnh địa” màu mỡ hướng tới tương lai cho thương hiệu. 

 

——————————

Tìm hiểu thêm tại: https://www.pnj.com.vn/stylebypnj/

Theo dõi cuộc thi để nhận thật nhiều mã code giảm giá vô cùng hấp dẫn đến từ Nhà Tài Trợ STYLE By PNJ

Nhận ngay ưu đãi 100.000Đ mua trang sức Style by PNJ tại: https://www.pnj.com.vn/style-by-pnj-tai-tro-cuoc-thi-cmo

#CMOTHINKANDACTION2022

#GrowTheExpertInYou

#DiginovationEra

#StyleByPNJ

#Margroup

Ngắm nghía CV của một Digital Marketers

Ngắm nghía CV của một Digital Marketers

November 14, 2022

Trong thời đại kỷ nguyên công nghệ mới cùng sự bùng nổ của mạng Internet, Digital Marketing càng trở nên phổ biến và đóng vai trò quan trọng với bất kỳ một doanh nghiệp, tổ chức nào. Từ đó, nhu cầu về nguồn nhân lực

Tò mò tọc mạch một chiếc CV của Content Writer

Tò mò tọc mạch một chiếc CV của Content Writer

November 14, 2022

Trong bối cảnh lĩnh vực truyền thông và quảng cáo phát triển mạnh mẽ thì Content Marketing là một nghề rất “hot” đối với các bạn trẻ. Câu nói “Content is King” đã phần nào nói lên được vị trí của người làm content trong

CMO TALKING 2022: PERSONALIZATION – TOUCH TO UNLOCK

CMO TALKING 2022: PERSONALIZATION – TOUCH TO UNLOCK

November 12, 2022

Sẽ ra sao nếu các thương hiệu hiểu rõ bạn còn hơn chính bạn? Bản sắc cá nhân luôn là điều tiên quyết mà mỗi khách hàng đều mong muốn được các thương hiệu tôn vinh, là nhu cầu hàng đầu trong tháp Maslow cần

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket