STYLE BY PNJ – TUYÊN NGÔN CỦA CÁ TÍNH

STYLE By PNJ là một “làn gió mới” trong thị trường trang sức Việt Nam với sứ mệnh giúp giới trẻ khám phá cá tính, định hình “gu” và “tính cách” của mình. Để tạo ra những giá trị đó, STYLE By PNJ đem đến những sản phẩm với thiết kế hoàn toàn mới, đa dạng từ chất liệu, chủng loại và được áp dụng những công nghệ tân tiến.

PNJ là thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam. Trong quá trình phát triển lâu dài, PNJ luôn không ngừng cải tiến để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ, những sản phẩm chất lượng. Thương hiệu STYLE By PNJ chính là minh chứng cho việc không ngại làm mới mình của PNJ.

 

STYLE By PNJ là một “làn gió mới” trong thị trường trang sức Việt Nam với sứ mệnh giúp giới trẻ khám phá cá tính, định hình “gu” và “tính cách” của mình. Để tạo ra những giá trị đó, STYLE By PNJ đem đến những sản phẩm với thiết kế hoàn toàn mới, đa dạng từ chất liệu, chủng loại và được áp dụng những công nghệ tân tiến.

THIẾT KẾ SÁNG TẠO MẪU MÃ ĐA DẠNG

Bắt sóng âm hưởng của thời đại mới, STYLE By PNJ ra đời với sứ mệnh là một “chiếc cầu nối” đưa PNJ đến gần hơn với thế hệ khách hàng vàng của thế kỷ: giới trẻ. Thay đổi sang phân khúc khách hàng mới, STYLE By PNJ cũng phải tự mình sáng tạo, biến chuyển liên tục để đáp ứng và phù hợp với nhu cầu thế hệ trẻ. Mang theo những hơi thở đương đại trong mỗi sản phẩm của mình, các dòng trang sức của STYLE By PNJ luôn in đậm một dấu ấn khác biệt với sự đa dạng trong màu sắc, chất liệu, kiểu dáng và chủng loại. Sản phẩm của thương hiệu luôn là những sáng tạo độc nhất, mới lạ với công nghệ sản xuất hiện đại, đảm bảo chất lượng và độ tinh xảo nhưng sở hữu giá bán thấp hơn các dòng trang sức cao cấp khác. Bởi lẽ, mỗi một bộ trang sức sẽ được tô điểm bằng những đặc tính riêng biệt của mỗi phong cách: Active, Sexy, Edge, Feminine. 

Tinh thần của STYLE By PNJ còn được thể hiện qua trải nghiệm khách hàng tại những gian hàng trưng bày sản phẩm. Tính cá nhân hóa không chỉ nằm ở những món đồ trang sức, mà còn được kết tinh ở ngay tại không gian trưng bày. Mỗi gian hàng là một mảng màu của một cá tính khác nhau, mỗi món trang sức sẽ là đại diện của một bản thể riêng biệt. STYLE By PNJ đã tạo ra một “chiều không gian” để khách hàng tự tìm kiếm, khai phá tâm hồn và sống trọn vẹn với cái tôi của riêng mình. Như vậy, việc chọn lựa một bộ trang sức của cá tính không còn là một “cuộc đấu tranh” bên trong khách hàng.

TUYÊN NGÔN CỦA CÁ TÍNH

STYLE By PNJ không còn là một thương hiệu trang sức đơn thuần, mà đã trở thành một “người thổi hồn” khắc tạc nên những cá tính riêng biệt và những cá thể độc nhất. Với thương hiệu, mỗi nét cách điệu trên bộ trang sức cũng là một “cách điệu” của tâm hồn. STYLE By PNJ tựa như một sứ giả truyền tới thế giới bên ngoài một “tuyên ngôn cá tính” của cái tôi ẩn sâu, lan tỏa nguồn cảm hứng được tỏa sáng trọn vẹn tới thế hệ trẻ. 

Mang tham vọng trở thành ông trùm trang sức hàng đầu Châu Á, STYLE By PNJ đặt mục tiêu đón đầu xu hướng, tạo đà bứt phá để thúc đẩy tăng trưởng mới trong tương lai. Bởi vậy, dù nhìn vào bức tranh toàn cảnh của thị trường đã hiện rõ những cơ hội “vàng” từ nhóm khách hàng trẻ để mở rộng thương hiệu, nhưng STYLE By PNJ đã giành được một nửa chiến thắng với chiến lược cá nhân hóa, thấu hiểu từng khách hàng. Bước đi “trẻ hóa” thương hiệu này của PNJ được coi là một chiến lược phát triển lâu dài, hứa hẹn sẽ mở ra một vùng “lãnh địa” màu mỡ hướng tới tương lai cho thương hiệu. 

 

——————————

Tìm hiểu thêm tại: https://www.pnj.com.vn/stylebypnj/

Theo dõi cuộc thi để nhận thật nhiều mã code giảm giá vô cùng hấp dẫn đến từ Nhà Tài Trợ STYLE By PNJ

Nhận ngay ưu đãi 100.000Đ mua trang sức Style by PNJ tại: https://www.pnj.com.vn/style-by-pnj-tai-tro-cuoc-thi-cmo

#CMOTHINKANDACTION2022

#GrowTheExpertInYou

#DiginovationEra

#StyleByPNJ

#Margroup

GAMIFICATION – MÔ HÌNH  “TRÒ CHƠI HÓA” TRONG CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ THỜI ĐẠI MỚI

GAMIFICATION – MÔ HÌNH “TRÒ CHƠI HÓA” TRONG CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ THỜI ĐẠI MỚI

November 7, 2023

Tận dụng những lợi thế của thời đại số, ngày càng nhiều các tiến bộ kỹ thuật được các doanh nghiệp ứng dụng vào Marketing nhằm gia tăng trải nghiệm của khách hàng và đảm bảo mục tiêu phát triển doanh số. Gamification là một

KHÁM PHÁ SỰ NĂNG ĐỘNG 2023: CẤT BƯỚC

KHÁM PHÁ SỰ NĂNG ĐỘNG 2023: CẤT BƯỚC

October 20, 2023

Đặt chân vào cánh cổng Đại học đồng nghĩa với việc ta phải đối diện với nhiều thay đổi và vô số những “ngã rẽ”. Đứng trước vô vàn sự lựa chọn như thế khiến bản thân dần mất phương hướng và do dự để

/CMO THINK AND ACTION 2023/ MỞ ĐƠN ĐĂNG KÝ GALA CHUNG KẾT – ANH TÀI TỤ HỘI, NGÔI VƯƠNG ĐỔI CHỦ

/CMO THINK AND ACTION 2023/ MỞ ĐƠN ĐĂNG KÝ GALA CHUNG KẾT – ANH TÀI TỤ HỘI, NGÔI VƯƠNG ĐỔI CHỦ

July 8, 2023

Vậy là hành trình chinh phục kiệt xuất tại đấu trường Marketing - CMO THINK AND ACTION 2023 đã dần tiến đến hồi kết. Top 4 đội thi xuất sắc nhất đã chính thức lộ diện, cùng nhau nỗ lực không ngừng vì một mục

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket