TỔNG QUAN KHÓA HỌC STARTUP PROGRAM 2019

Bạn có một dự án đã ấp ủ từ lâu nhưng vẫn chưa sẵn sàng?
Bạn đang cần một nguồn đầu tư để hiện thực hóa giấc mơ của mình?

Và hơn hết, bạn muốn hiểu những khó khăn thực tế của các nhà khởi nghiệp để có kinh nghiệm cho bản thân?

KHÔNG CẦN LO LẮNG!
HÃY ĐỂ STARTUP PROGRAM 2019 CÙNG BẠN VƯỢT QUA KHÓ KHĂN NÀY!

Hãy nhấp vào những bức hình phía dưới để biết tổng quan những thông tin “sốt dẻo” nhất về khóa học Khởi nghiệp này nào!

Còn chần chờ gì mà không nhanh tay sở hữu một chiếc vé tham gia Startup Program 2019 để trở thành học viên “chất phát ngất” của mùa Khởi nghiệp năm nay!

GỒM 7 BUỔI HỌC VỚI NHỮNG KIẾN THỨC MỚI LẠ!
Chỉ với 28k/buổi, một con số quá “hời” đúng không nào? Thế bạn còn ngại gì mà không thử?

Các buổi học sẽ hoàn toàn diễn ra vào buổi tối và kéo dài trong 2 tuần. Vì vậy, các bạn sẽ không phải lo lắng vì vướng lịch học ở trường hay sợ là mình sẽ học dồn quá nhiều kiến thức cùng lúc.

Sau từng buổi học, bạn còn được củng cố kiến thức qua các hoạt động nhóm để nắm vững kiến thức và có cơ hội được trải nghiệm thực tế.

Khóa học sẽ bao gồm các nội dung:
1. Bản đồ đến thành công
2. Xây dựng “Value Proposition” thuyết phục
3. Tố chất lãnh đạo trong doanh nghiệp
4. Mô hình kinh doanh
5. Chiến lược tiếp cận thị trường
6. Kỹ năng networking
7. Tổng kết sau 6 buổi học

NGƯỜI ẤY LÀ AI?Một trong những điều làm nên thành công của chương trình chính là sự góp mặt của các diễn giả nổi tiếng. Khi tham gia khóa học, học viên sẽ có cơ hội được các diễn giả chia sẻ kinh nghiệm, những tips bổ ích để “công trình startup” có thể tồn tại lâu dài.

Vậy NGƯỜI ẤY LÀ AI?

1. Lê Thành Vân – CEO của thương hiệu thời trang nổi tiếng GUMAC – Startup-er khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng với nhiều năm kinh nghiệm. Năm 2014, anh đã đoạt Cúp Vàng “Doanh nhân Tâm – Tài”.
2. Nguyễn Thành Luân – Business Development Director của NARA COFFEE (Giám đốc phát triển kinh doanh).
3. Nguyễn Thị Bích Phương – Country Manager của ANYMIND GROUP tại Vietnam & Philippines. Có 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, Emerging Market and Business Development.

Khóa học sẽ bao gồm những tiết thực hành và làm việc nhóm. Qua đó anh chị diễn giả sẽ cung cấp cho các học viên những cái nhìn thực tế, những trải nghiệm bổ ích có tính ứng dụng cao. Đây là một trong những điểm đặc biệt và thu hút của khóa học Khởi nghiệp lần này.

Cơ hội chỉ đến một lần duy nhất tại Startup Program 2019, hãy nhanh tay đăng ký để được gặp gỡ dàn diễn giả siêu “xịn” này nào!

NETWORKING – CHÌA KHÓA CHẠM ĐẾN THÀNH CÔNG.
Trong cuộc sống, đặc biệt là công việc không thể nào thiếu đi những mối quan hệ để tương trợ lẫn nhau. Chính vì vậy, kỹ năng Networking là một trong những yếu tố quan trọng sẽ giúp bạn rất nhiều trên con đường kinh doanh. Nói chuyện cũng là một nghệ thuật, biết giao tiếp sẽ khiến đối phương cảm thấy ấn tượng về bạn.Hãy để Startup Program 2019 giúp bạn phát triển nó!

ĐẶC BIỆT HƠN, bạn sẽ có cơ hội được nhận sự hỗ trợ và đầu tư từ các anh chị diễn giả nếu ý tưởng khởi nghiệp của bạn phù hợp và có tiềm năng phát triển trong thời đại mới.

CHẤT LƯỢNG ĐẶT LÊN HÀNG ĐẦU!Nội dung khóa học được tham khảo dựa trên khung chương trình đào tạo Startup của Harvard – Trường đại học hàng đầu thế giới về kinh doanh. Harvard là ngôi trường mơ ước của hàng triệu sinh viên, thuộc top 6 trường đại học tốt nhất thế giới theo số liệu thống kê vào năm 2018.

Thông qua giáo trình đặc biệt có “MỘT KHÔNG HAI”, học viên sẽ được trang bị đầy đủ nhất kiến thức và kỹ năng về Khởi nghiệp.

Với format đổi mới này, bạn chắc chắn sẽ đắm chìm trong những bài giảng đảm bảo chất lượng từ những chuyên gia “xịn sò” đến từ Startup Program năm nay.

/HTTT/ JobsGO – Việc làm tìm đến bạn

/HTTT/ JobsGO – Việc làm tìm đến bạn

November 4, 2024

JobsGO - Kênh thông tin tuyển dụng và việc làm dành cho mọi Doanh nghiệp và Ứng viên lần đầu ra ra mắt ứng dụng việc làm trên di động vào năm 2017 và đạt được cột mốc với hơn 1 triệu người dùng chỉ

THE BODY SHOP VÀ HÀNH TRÌNH TRỞ THÀNH ĐẾ CHẾ “XANH”

THE BODY SHOP VÀ HÀNH TRÌNH TRỞ THÀNH ĐẾ CHẾ “XANH”

August 21, 2024

Đứng trước sự cạnh tranh không ngừng nghỉ của vô vàn các ông lớn trong lĩnh vực làm đẹp, The Body Shop vẫn giữ vững “ngôi vương” trên thị trường này. Với mong muốn được song hành cùng tinh thần vì cộng đồng và môi

CHIẾN LƯỢC “BACK TO BASICS” VÀ CUỘC LỘT XÁC NGOẠN MỤC CỦA OATLY

CHIẾN LƯỢC “BACK TO BASICS” VÀ CUỘC LỘT XÁC NGOẠN MỤC CỦA OATLY

August 8, 2024

Đi ngược lại với số đông, giữa những xu hướng xây dựng thương hiệu hào nhoáng và phức tạp, Oatly chọn cho mình lối đi riêng với chiến lược “Back To Basics” quay trở về với cội nguồn, với những điều “giản đơn” mà đầy

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket