TỔNG QUAN KHÓA HỌC STARTUP PROGRAM 2019

Bạn có một dự án đã ấp ủ từ lâu nhưng vẫn chưa sẵn sàng?
Bạn đang cần một nguồn đầu tư để hiện thực hóa giấc mơ của mình?

Và hơn hết, bạn muốn hiểu những khó khăn thực tế của các nhà khởi nghiệp để có kinh nghiệm cho bản thân?

KHÔNG CẦN LO LẮNG!
HÃY ĐỂ STARTUP PROGRAM 2019 CÙNG BẠN VƯỢT QUA KHÓ KHĂN NÀY!

Hãy nhấp vào những bức hình phía dưới để biết tổng quan những thông tin “sốt dẻo” nhất về khóa học Khởi nghiệp này nào!

Còn chần chờ gì mà không nhanh tay sở hữu một chiếc vé tham gia Startup Program 2019 để trở thành học viên “chất phát ngất” của mùa Khởi nghiệp năm nay!

GỒM 7 BUỔI HỌC VỚI NHỮNG KIẾN THỨC MỚI LẠ!
Chỉ với 28k/buổi, một con số quá “hời” đúng không nào? Thế bạn còn ngại gì mà không thử?

Các buổi học sẽ hoàn toàn diễn ra vào buổi tối và kéo dài trong 2 tuần. Vì vậy, các bạn sẽ không phải lo lắng vì vướng lịch học ở trường hay sợ là mình sẽ học dồn quá nhiều kiến thức cùng lúc.

Sau từng buổi học, bạn còn được củng cố kiến thức qua các hoạt động nhóm để nắm vững kiến thức và có cơ hội được trải nghiệm thực tế.

Khóa học sẽ bao gồm các nội dung:
1. Bản đồ đến thành công
2. Xây dựng “Value Proposition” thuyết phục
3. Tố chất lãnh đạo trong doanh nghiệp
4. Mô hình kinh doanh
5. Chiến lược tiếp cận thị trường
6. Kỹ năng networking
7. Tổng kết sau 6 buổi học

NGƯỜI ẤY LÀ AI?Một trong những điều làm nên thành công của chương trình chính là sự góp mặt của các diễn giả nổi tiếng. Khi tham gia khóa học, học viên sẽ có cơ hội được các diễn giả chia sẻ kinh nghiệm, những tips bổ ích để “công trình startup” có thể tồn tại lâu dài.

Vậy NGƯỜI ẤY LÀ AI?

1. Lê Thành Vân – CEO của thương hiệu thời trang nổi tiếng GUMAC – Startup-er khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng với nhiều năm kinh nghiệm. Năm 2014, anh đã đoạt Cúp Vàng “Doanh nhân Tâm – Tài”.
2. Nguyễn Thành Luân – Business Development Director của NARA COFFEE (Giám đốc phát triển kinh doanh).
3. Nguyễn Thị Bích Phương – Country Manager của ANYMIND GROUP tại Vietnam & Philippines. Có 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, Emerging Market and Business Development.

Khóa học sẽ bao gồm những tiết thực hành và làm việc nhóm. Qua đó anh chị diễn giả sẽ cung cấp cho các học viên những cái nhìn thực tế, những trải nghiệm bổ ích có tính ứng dụng cao. Đây là một trong những điểm đặc biệt và thu hút của khóa học Khởi nghiệp lần này.

Cơ hội chỉ đến một lần duy nhất tại Startup Program 2019, hãy nhanh tay đăng ký để được gặp gỡ dàn diễn giả siêu “xịn” này nào!

NETWORKING – CHÌA KHÓA CHẠM ĐẾN THÀNH CÔNG.
Trong cuộc sống, đặc biệt là công việc không thể nào thiếu đi những mối quan hệ để tương trợ lẫn nhau. Chính vì vậy, kỹ năng Networking là một trong những yếu tố quan trọng sẽ giúp bạn rất nhiều trên con đường kinh doanh. Nói chuyện cũng là một nghệ thuật, biết giao tiếp sẽ khiến đối phương cảm thấy ấn tượng về bạn.Hãy để Startup Program 2019 giúp bạn phát triển nó!

ĐẶC BIỆT HƠN, bạn sẽ có cơ hội được nhận sự hỗ trợ và đầu tư từ các anh chị diễn giả nếu ý tưởng khởi nghiệp của bạn phù hợp và có tiềm năng phát triển trong thời đại mới.

CHẤT LƯỢNG ĐẶT LÊN HÀNG ĐẦU!Nội dung khóa học được tham khảo dựa trên khung chương trình đào tạo Startup của Harvard – Trường đại học hàng đầu thế giới về kinh doanh. Harvard là ngôi trường mơ ước của hàng triệu sinh viên, thuộc top 6 trường đại học tốt nhất thế giới theo số liệu thống kê vào năm 2018.

Thông qua giáo trình đặc biệt có “MỘT KHÔNG HAI”, học viên sẽ được trang bị đầy đủ nhất kiến thức và kỹ năng về Khởi nghiệp.

Với format đổi mới này, bạn chắc chắn sẽ đắm chìm trong những bài giảng đảm bảo chất lượng từ những chuyên gia “xịn sò” đến từ Startup Program năm nay.

MÔ HÌNH 3C CÓ VAI TRÒ NHƯ THẾ NÀO TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING?

MÔ HÌNH 3C CÓ VAI TRÒ NHƯ THẾ NÀO TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING?

June 24, 2020

Cốt lõi chính yếu tạo ra những hoạt động Marketing chất lượng, đánh đúng vào tâm trí khách hàng là việc phân tích, nghiên cứu kỹ càng những yếu tố liên quan nhằm xác định đúng đắn insight của khách hàng để có thể đưa

SALE và MARKETING – ĐÂU MỚI LÀ “VŨ KHÍ TỐI THƯỢNG” CỦA DOANH NGHIỆP?

SALE và MARKETING – ĐÂU MỚI LÀ “VŨ KHÍ TỐI THƯỢNG” CỦA DOANH NGHIỆP?

June 20, 2020

Trong doanh nghiệp, bộ phận Sale và Marketing luôn có một mối quan hệ mật thiết với nhau hay thậm chí là mâu thuẫn. Sự kết hợp giữa Sale và Marketing sẽ là một “vũ khí tối thượng” khiến doanh nghiệp đạt được lợi nhuận tốt nhất và chiếm được chỗ đứng trong lòng khách hàng. Hãy cùng Margroup tìm hiểu về Sale Marketing ở bài viết dưới đây nhé!

VICTORIA’S SECRET – CÒN ĐÂU ĐẾ CHẾ NỘI Y RỰC RỠ

VICTORIA’S SECRET – CÒN ĐÂU ĐẾ CHẾ NỘI Y RỰC RỠ

June 12, 2020

Victoria’s Secret (VS) từng có một thời hoàng kim lẫm liệt, sở hữu hàng nghìn cửa hàng bán lẻ tại Mỹ cũng như các châu lục trên thế giới cùng doanh thu khủng và một show thời trang riêng. Victoria’s Secret Fashion Show, được mệnh

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket